Hình Xăm Mặt Quỷ Hanya Có Ý Nghĩa Gì? Nên Xăm Ở Đâu?

Hình xăm mặt quỷ Hanya là một trong những hình tattoo được nhiều người lựa chọn nhất. Hình vẽ này nhìn qua bạn sẽ thấy vô cùng đáng sợ, hung dữ và thường bị hiểu nhầm là tà ác. Tuy nhiên đây lại là một biểu tượng xăm hình cực kỳ nổi tiếng tại Nhật, mang ý nghĩa tích cực mà không phải ai cũng biết.

Xăm hình mặt quỷ Hanya có ý nghĩa gì?

Trong văn hóa dân gian của người Nhật, Oni là một loài yêu quái thường được miêu tả là một con vật khổng lồ, có một hoặc nhiều sừng ở trên đầu. Chúng có làn da màu xanh lá cây, xanh dương hoặc màu đỏ. Những con quỷ này thường mặc chiếc khố được làm bằng da hổ và mang những cây kanabou bằng sắt bên mình.

Mặt nạ Hanya được sử dụng trong các nhà hát của Nhật chính là đại diện cho một nữ quỷ. Nó có 2 cặp sừng nhọn trên đầu, đôi mắt tròn hung dữ và cái miệng có nhiều răng nanh đáng sợ. Hai yếu tố này khi kết hợp với nhau đã thành thành mẫu hình xăm mặt quỷ Hanya như ngày nay.

Mặt nạ Hanya được sử dụng trong các nhà hát của Nhật chính là đại diện cho một nữ quỷ
Mặt nạ Hanya được sử dụng trong các nhà hát của Nhật chính là đại diện cho một nữ quỷ

Hình ảnh con quỷ Hanya được con người sáng tạo ra để thể hiện phần “Con” – mặt tối trong tính cách và tâm hồn của mỗi người. Chiếc mặt nạ quỷ Hanya Oni được dùng trong các vở hát để nhắc nhở chúng ta cần tránh xa những ham muốn xấu xa tội lỗi, tiêu diệt tâm ma để giúp cho bản thân ngày một tốt hơn.

Vì vậy, nhiều người khi xăm hình mặt quỷ Hanya lên cơ thể đều mong muốn nhắc nhở bản thân phải luôn giữ thân tâm trong sáng, khắc chế những suy nghĩ lệch lạc. Từ đó chiêu cầu được nhiều thứ tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn hơn. 

Những hình xăm quỷ Hanya đẹp nhất

Hình xăm mặt quỷ Hanya đã trở nên quen thuộc với những ai yêu thích nghệ thuật tattoo. Ngày nay những người thợ xăm đã sáng tạo hơn trong các bức vẽ của mình, khiến chúng trở nên đa dạng và hiện đại, phù hợp với thị hiếu của mọi người. 

Dưới đây là những hình xăm quỷ Hanya được nhiều người lựa chọn nhất, bạn có thể tham khảo:

Hình xăm ở tay

Bắp tay hay cổ tay đều là vị trí thích hợp để xăm hình. Tay là bộ phận thể hiện sức mạnh và năng lực của bản thân. Vì vậy một hình xăm ở tay sẽ giúp cho bạn có thêm động lực để thực hiện những lý tưởng cao cả, quyết tâm chiến đấu với những thế lực xấu khác.

Hình xăm ở tay
Hình xăm ở tay

Xem thêm: Hình Xăm Gia Cát Lượng Có Ý Nghĩa Gì? Nên Xăm Thế Nào Cho Đẹp?

Xăm quỷ Hanya ở chân

Chân là một vị trí xăm không dễ bị lộ, vì thế nó cũng được rất nhiều người lựa chọn để xăm hình Hanya lên. Ngoài ra, hình xăm mặt quỷ Hanya ở chân cũng giúp cho bạn ở nên mạnh mẽ, vững bước để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Xăm quỷ Hanya ở chân
Xăm quỷ Hanya ở chân

Hình xăm quỷ Hanya ở lưng

Hình xăm Hanya ở lưng cũng được rất nhiều nam giới lựa chọn. Hình xăm này giúp bạn trở nên mạnh mẽ, quyền lực và có cá tính hơn. Hơn nữa phần lưng cũng là bộ phận dễ xăm và có thể che đi khi bạn mặc áo.

Hình xăm quỷ Hanya ở lưng
Hình xăm quỷ Hanya ở lưng

Hình xăm ở sau vai

Hình xăm ở sau vai có kích thước vừa vặn, không quá nhỏ cũng không quá lớn. Nhiều người lựa chọn hình xăm ở vị trí này với mong muốn sẽ giúp bản thân luôn mạnh mẽ, xua đuổi mọi tà ác khiến cho ma quỷ và những điều xui xẻo không thể quấy rầy bạn.

Hình xăm Hanya ở sau vai
Hình xăm Hanya ở sau vai

Hình xăm mặt quỷ Hanya mini

Nếu bạn ngần ngại với những hình xăm Hanya cỡ lớn thì các hình tattoo mini sẽ luôn là gợi ý phù hợp. Những hình này được thiết kế khá đơn giản, không màu mè, đường kính chỉ từ 4-5cm như vẫn rất đẹp mắt và đảm bảo yếu tố nghệ thuật. Nam nữ yêu thích các hình xăm quỷ Hanya có thể xăm ở cánh tay, cổ tay, cổ chân hoặc trước ngực đều phù hợp.

Hình xăm mặt quỷ mini
Hình xăm mặt quỷ mini

Hình xăm mặt quỷ Hanya ở ngực cho nữ

Không chỉ nam giới mà nữ giới cũng rất thích hình xăm mặt quỷ Hanya. Để vừa thể hiện được cá tính của mình, vừa mang lại yếu tố nghệ thuật, bạn có thể lựa chọn một hình xăm nhỏ ở trước ngực. Chắc chắn trong bạn sẽ vô cùng cá tính và có phong cách.

Hình xăm mặt quỷ Hanya ở ngực cho nữ
Hình xăm mặt quỷ Hanya ở ngực cho nữ

Trên đây là tổng hợp những hình xăm mặt quỷ Hanya dành cho những người yêu thích hình vẽ này. Bạn hãy tùy theo tính cách và cá tính của mình để lựa chọn một hình xăm phù hợp, hoàn hảo nhất. 

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả