Top 99+ Hình Xăm Mệnh Kim Hợp Phong Thủy, Đẹp Và Độc Nhất

Hình xăm mệnh Kim là mẫu tattoo phong thuỷ, không chỉ giúp khẳng định cá tính, sự khác biệt. Mà còn là yếu tố tâm linh có khả năng thu hút vận khí tốt đẹp, phát triển thế mạnh cá nhân. Bạn mệnh Kim và chưa biết nên chọn tattoo hình gì cho đẹp, ý nghĩa và độc đáo, tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của Sheis. 

Ý nghĩa hình xăm phong thuỷ mệnh Kim

Mệnh Kim đại diện cho kim khí, kim loại trong vũ trụ, cũng là biểu tượng của mùa thu và sức mạnh tiềm tàng bên trong. Những người mệnh này thường thông minh, nhạy bén, quyết liệt, biết nắm bắt thời cơ, rất dễ thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, tính cách này cũng như con dao hai lưỡi, đôi khi người mệnh Kim thường tự tin quá mức, khá cứng nhắc.

Vì vậy, chọn hình xăm theo phong thuỷ cho người bản mệnh này là cách để cân bằng giữa hai mặt tính cách, mang ý nghĩa phong thuỷ sâu xa. Sở hữu hình tattoo này giúp chủ nhân đón nhận năng lượng tích cực, vận khí tốt lành, phát triển thế mạnh bản thân, thu hút tài lộc, may mắn.

Đồng thời, hình xăm cũng là bí quyết giúp khắc chế bản tính bướng bỉnh, cố chấp của người mệnh này. Không chỉ thế, xăm hình hợp phong thuỷ với bản mệnh cũng là cách thể hiện cá tính, nét độc đáo, khác biệt của chủ nhân.

Mệnh Kim xăm hình gì hợp và màu nào tốt trong phong thuỷ?

Có nhiều hình xăm cho những người mệnh này để bạn lựa chọn, song bạn cần cân nhắc lựa chọn mẫu phù hợp theo phong thuỷ.

Chủ đề hình xăm

Theo quan niệm tương sinh thì người mệnh Kim nên chon những chủ đề tattoo liên quan đến mệnh Thổ, Kim. Bởi Thổ sinh Kim và dĩ nhiên Kim với Kim thì hoà hợp, bổ trợ lẫn nhau. Những hình xăm hợp phong thuỷ nhất cho mệnh này có thể kể đến như: con voi, đại bàng, cá chép, con gà, phượng hoàng, thiên nga, con khỉ, thanh kiếm, mỏ neo, thánh giá, nữ hoàng Ai Cập,… Đồng thời vì Hoả khắc Kim do đó khi xăm bạn không nên chọn các hình như mặt trời, hoa hướng dương, rồng lửa, hoa hồng đỏ,… Theo quan niệm, những hình xăm “phạm mệnh” này sẽ khiến chủ nhân hao tiền tốn của, suy giảm sức khoẻ, gặp xui rủi không đáng có.

Mệnh Kim xăm hình gì hợp nhất? Có nhiều sự lựa chọn cho bạn 
Mệnh Kim xăm hình gì hợp nhất? Có nhiều sự lựa chọn cho bạn

Màu sắc hình xăm

Hình xăm người mệnh kim nên chọn màu gì? Màu sắc hợp mệnh sẽ giúp chiêu tài lộc, thu hút vận khí, phù trợ trong cuộc sống. Người bản mệnh này nên lựa chọn các màu hợp mệnh. Cũng tương tự, do Thổ sinh Kim, Kim hợp Kim nên bạn có thể lựa chọn các màu như nâu đất, vàng kim, vàng đất, ánh kim như trắng, bạc, xám, ghi,… Đồng thời tránh xa các màu tương khắc như đỏ, cam, hồng, tím,…

Bộ sưu tập 99+ hình xăm hợp mệnh Kim ý nghĩa và đẹp nhất

Nếu bạn vẫn chưa biết mệnh Kim nên xăm hình gì thì bạn có thể tham khảo các mẫu tattoo đẹp nhất dưới đây của Sheis.

Người mệnh Kim hình xăm kiếm phong kim

Mệnh Kim hợp hình xăm gì nhất – đó chính là thanh kiếm. Biểu tượng của người mệnh Kim là thanh kiếm sắc sảo, quyền lực. Do đó bạn có thể lựa chọn mẫu xăm này để thể hiện cá tính, độc đáo và ý nghĩa. Hình ảnh thanh kiếm được ví như bùa hộ mệnh của người mệnh Kim, mang đến sự bình yên, tài lộc và quyền lực cho chủ nhân.

Mẫu tattoo hình thanh kiếm sắc sảo
Mẫu tattoo hình thanh kiếm sắc sảo

Mẫu tattoo đại bàng uy dũng

Chim đại bàng là chúa tể của muôn loài chim, với đôi mắt sắc bén nhìn thẳng mặt trời, biểu tượng cho sự tiếp thu của ánh sáng trí tuệ. Đây cũng là hình ảnh thể hiện sự tôn quý, mạnh mẽ, cao ngạo, vĩ đại của chủ nhân. Đây cũng là cách giúp bản mệnh giữ ý chí kiên cường, bảo vệ gia đình, là mẫu tattoo hợp phong thuỷ mệnh Kim nam được nhiều người yêu thích.

Các hình mẫu chim đại bàng 
Các hình mẫu chim đại bàng

Xăm hình con voi

Hình con voi là câu trả lời cho câu hỏi người mệnh Kim nên xăm hình gì ý nghĩa. Xăm con voi giúp củng cố sức mạnh nội thân, thể hiện sự mạnh mẽ, kiên cường, năng động, thành công trong cả sự nghiệp và tình duyên. Nhiều chuyên gia phong thuỷ cho rằng, xăm hình con voi thu hút sức mạnh nội thân, giúp chủ nhân uy quyền, tránh bị kẻ khác hãm hại. Giúp họ có thế lực vô hình để bảo vệ, dẫn lối trong công việc, sự nghiệp suôn sẻ, may mắn, thành đạt. Nếu các bạn nam thích lựa chọn hình ảnh con voi to lớn, dữ tợn thì các bạn nữ lại yêu thích hình ảnh chú voi mini, dễ thương.

Mẫu xăm hình con voi cho mệnh Kim
Mẫu xăm hình con voi cho mệnh Kim

Con gà là hình xăm hợp với mệnh Kim nhất

Theo tín ngưỡng, gà trống là linh vật hội tụ ngũ đức gồm văn – võ – dũng – nhân – tín. Nó cũng là hình ảnh quen thuộc trong nhiều điển tích, truyền thuyết, tín ngưỡng dân gian, là người bạn tri kỷ gần gũi. Đây là hình xăm phong thuỷ mệnh Kim nữ và nam tượng trưng cho sự mạnh mẽ, đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Đặc biệt sự có mặt của linh vật trên người cũng giúp áp chế cái xấu, những ý đồ đen tối quanh bạn.

Top các mẫu hình xăm con gà ý nghĩa cho người mệnh Kim
Top các mẫu hình xăm con gà ý nghĩa cho người mệnh Kim

Gợi ý hình xăm mệnh Kim ý nghĩa – Cá chép

Cá chép là đại diện cho may mắn, bình an, có được duyên lành gặp quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Với nam giới, hình xăm này gợi nhắc đến sự mạnh mẽ, độc lập, không thích nương tựa, ý chí làm chủ cá nhân và sự nghiệp, tương lai khởi sắc.

Cá chép là hình xăm phong thuỷ cho người mệnh Kim
Cá chép là hình xăm phong thuỷ cho người mệnh Kim

Đặc biệt, đây là hình xăm phong thuỷ mệnh Kim cho nữ đáng thử. Bởi nó giúp nữ chủ nhân tìm thấy ý trung nhân như ý, luôn yêu thương, trân trọng mình. Đồng thời khắc chế bản tính dễ rơi nước mắt, dễ buồn của bạn. Gợi ý bạn nữ có thể xăm mình hình cá chép hoa sen ở lưng sẽ thu hút nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, bình an trong cuộc sống.

Hình xăm phượng hoàng cho cả nam và nữ

Phượng hoàng là một trong tứ linh gồm Long – Lân – Quy – Phụng, có ý nghĩa phong thuỷ tốt. Mang ý nghĩa của sự cao sang, quyền quý, biểu tượng của đức hạnh, thanh tao và hoà hợp âm dương. Một hình xăm về linh vật phượng hoàng đang sải rộng cánh ám chỉ về hướng về tương lai rộng mở, khởi sắc. Với nữ giới, xăm đôi phượng hoàng cũng là ám chỉ về mưu cầu hạnh phúc vợ chồng, đồng cam cộng khổ, trăm năm hạnh phúc.

Mẫu tattoo phượng hoàng đẹp và cao sang nhất
Mẫu tattoo phượng hoàng đẹp và cao sang nhất

Chim công là hình xăm cho nữ mệnh Kim với vẻ đẹp nữ quyền

Bên cạnh phượng hoàng thì chim công cũng là loài chim quý biểu tượng cho sắp đẹp muôn loài. Đây là một trong những hình xăm hợp với mệnh Kim mà nàng không thể bỏ lỡ. Xăm hình này là khát vọng sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ, vương quyền, thông minh sắc sảo, cá tính mạnh mẽ. Cũng là tattoo thu hút duyên lành, may mắn, quyến rũ, giúp chủ nhân có cuộc sống hạnh phúc, cao sang.

Tattoo hình chim công thu hút duyên lành, tăng vẻ đẹp quyến rũ 
Tattoo hình chim công thu hút duyên lành, tăng vẻ đẹp quyến rũ

Xem thêm: 2003 Xăm Hình Gì Hợp? 88+ Hình Xăm Phong Thủy Cho Tuổi Quý Mùi, Mệnh Mộc

Hình mỏ neo

Mỏ neo là vật quen thuộc của thuỷ thủ, được làm từ kim loại nên rất phù hợp với người mệnh Kim. Hình xăm này thể hiện sự trung thành, đoàn kết, sẵn sàng vượt qua khó khăn, thử thách, lòng chính nghĩa, luôn hành thiện, tránh bị thế lực tà ác làm mờ ý chí. Đồng thời cũng là hình xăm thể hiện sự danh dự, lòng tự tôn cá nhân, lời cầu nguyện về sự ổn định, thành công.

Hình mỏ neo là mẫu tattoo được nhiều người lựa chọn
Hình mỏ neo là mẫu tattoo được nhiều người lựa chọn

Xăm hình chú khỉ

Khỉ là con vật mang nét thông minh, trí tuệ cao, tinh nghịch và cũng là linh vật của tuổi Thân, những người mang mệnh Kim. Theo quan niệm trong phong thuỷ, hình xăm con khỉ mang ý nghĩa về sự thăng tiến, sự phát triển thịnh vượng. Hình xăm giúp chủ nhân thu hút sự may mắn, chiêu tài chiêu lộc.

Chọn mẫu xăm hình chú khỉ đặc biệt phù hợp cho người mệnh Kim
Chọn mẫu xăm hình chú khỉ đặc biệt phù hợp cho người mệnh Kim

Cũng là khát vọng về lòng dũng cảm, sự nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc và cuộc sống, được nhiều người làm kinh doanh lựa chọn. Một số mẫu xăm con khỉ đẹp mà bạn có thể tham khảo như khỉ vàng, khỉ đột dũng mãnh, khỉ mini dễ thương, khỉ phong cách hoạt hình,… Đặc biệt hình xăm Tôn Ngộ Không cũng được nhiều người yêu thích. Bên cạnh ý nghĩa phong thuỷ thì còn thể hiện lòng mến mộ với nhân vật này.

Những hình xăm mệnh Kim cho nam độc nhất

Có nhiều hình xăm phù hợp với bản mệnh này để bạn có thể thoả sức lựa chọn cho cả nam và nữ. Với nam giới, các bạn có thể lựa chọn các hình xăm cá tính, mạnh mẽ, uy quyền như chú khỉ dũng mãnh, chú voi uy quyền, gà trống, thanh kiếm sắc sảo,… Các hình xăm cho nam mệnh Kim thường có diện tích lớn, xăm full lưng, tay, chân, ngực,… Bạn có thể lựa chọn xăm đen hoặc xăm màu tuỳ sở thích, nhưng nên chọn màu nâu, vàng, ánh kim,… Và tuyệt đối không nên chọn màu tương khắc bản mệnh như đỏ, cam,…

Các mẫu tattoo mạnh mẽ, uy quyền nhất cho nam mệnh Kim
Các mẫu tattoo mạnh mẽ, uy quyền nhất cho nam mệnh Kim

Lựa chọn hình xăm mệnh Kim cho nữ

Có nhiều mẫu tattoo mang ý nghĩa may mắn tài lộc cho nữ mệnh Kim với vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng cũng có mà sắc sảo, cá tính cũng có. Một số mẫu may mắn hình xăm nhỏ hợp mệnh Kim cho nữ như mỏ neo, phượng hoàng, hoa sen, hoa hồng vàng, hoa đỗ quyên, hoa lan hồ điệp, sen đá, chú chó nhỏ, con mèo, cá,…

Các hình xăm may mắn cho nữ mệnh Kim đẹp nhất
Các hình xăm may mắn cho nữ mệnh Kim đẹp nhất

Hình xăm mệnh Kim mini dễ thương

Dành cho những bạn yêu thích sự nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng không kém phần tinh xảo, cá tính thì hình mini chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Những mẫu xăm mini đẹp nhất khi xăm ở cổ tay, cổ chân, bả vai, sau mang tai, xương quai xanh,… Vậy mệnh Kim xăm hình mini gì đẹp nhất? Bạn có thể tham khảo một số mẫu hình xăm độc đáo như hoa sen nhỏ, vương miện, hoa mẫu đơn, thanh kiếm, mỏ neo,…

Gợi ý một số hình xăm mini hợp mệnh Kim 
Gợi ý một số hình xăm mini hợp mệnh Kim

Trên đây là các hình xăm mệnh Kim hợp phong thuỷ, mang nhiều ý nghĩa tốt lành, sâu sắc mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Đây là hình xăm phong thuỷ nên bạn cần lưu ý về chủ đề, kiểu dáng, màu sắc cũng như vị trí để rước phúc lành, xua tà khí.

Tìm hiểu thêm: 

Theo dõi tác giả