2001 Xăm Hình Gì Hợp? 19 Hình Xăm Phong Thủy Đem Lại May Mắn

Hình xăm phong thủy đối với nhiều người mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu bạn lựa chọn được hình xăm phù hợp sẽ giúp chiêu cầu nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Ngược lại nếu bạn xăm hình khắc mệnh sẽ khiến cuộc đời bị nhiều vận xui đeo bám. Vậy những người sinh năm 2001 xăm hình gì hợp? Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để lựa chọn cho mình một hình xăm phong thủy đẹp và ý nghĩa nhất.

Hướng dẫn cách lựa chọn hình xăm hợp tuổi Tỵ 2001

Những người sinh năm 2001 thuộc tuổi Tân Tỵ, bản mệnh Kim, cầm tinh con rắn. Đặc điểm tính cách của người này đó là nhanh trí, thông minh, học cao hiểu rộng. Tuy nhiên, họ cũng là những người có tính cách thất thường, sáng nắng chiều mưa nên không thích hợp làm một công việc lặp đi lặp lại. Thay vào đó họ sẽ phù hợp với những công việc mang tính sáng tạo, thẩm mỹ và nghệ thuật nhiều hơn.

Những người sinh năm 2001 thuộc tuổi Tân Tỵ, bản mệnh Kim, cầm tinh con rắn
Những người sinh năm 2001 thuộc tuổi Tân Tỵ, bản mệnh Kim, cầm tinh con rắn

Vận mệnh của những người sinh năm 2001 thường phải trải qua nhiều vất vả, thăng trầm. Nhưng do bản tính thông minh, dễ thích nghi với  nên họ vẫn có một cuộc sống thảnh thơi, ít bị rơi vào cảnh túng quẫn, nghèo khó. Những người này có tính cách hào sảng, phóng khoáng, tốt bụng nên thường bị người khác lợi dụng. Do đó bạn cần lựa chọn một hình xăm phong thủy phù hợp để giúp tránh khỏi sự quấy phá của tiểu nhân.

Lựa chọn hình xăm hợp với bản mệnh của người mệnh Kim 2001

Người sinh năm 2001 thuộc bản mệnh Kim. Theo ngũ hành ta có, Thổ tương sinh với Kim và Kim tương hợp với Kim. Nghĩa là những người tuổi Tân Tỵ sẽ phù hợp với các màu mệnh Kim và mệnh Thổ như: Nâu, vàng, nâu đất, trắng, bạc, vàng đồng, bạch kim. Bên cạnh đó, mệnh Kim cũng khắc với các mệnh như Mộc, Hỏa. Vì vậy, khi chọn hình xăm lên cơ thể bạn cần tránh lựa chọn những màu như: Xanh lá cây, đỏ, hồng, tím. Những màu này có thể thu hút các năng lực tiêu cực đến với cuộc sống của người tuổi Tân Tỵ, khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn.

Lựa chọn hình xăm phù hợp với tuổi Tân Tỵ 2001

Tuổi Tân Tỵ cầm tinh con rắn. Theo tử vi, những người này sẽ có mối quan hệ tương sinh, tương hợp với các tuổi như: Ngọ, Hợi, Tỵ, Dậu, Mão. Vì vậy bạn nên lựa chọn những hình xăm có chủ đề các con vật như ngựa, lợn, chuột, gà, mèo. Bên cạnh đó, tuổi Tân Tỵ cũng xung khắc với các tuổi như: Mùi, Sửu, Dần. Vì thế bạn nên tránh xăm các hình có chủ đề là những con vật như dê, trâu, hổ.

Lựa chọn hình xăm phù hợp với tuổi Tân Tỵ 2001
Lựa chọn hình xăm phù hợp với tuổi Tân Tỵ 2001

Lựa chọn hình xăm hợp với tính cách tuổi Tân Tỵ

Những người tuổi Tân Tỵ rất thông minh, nhanh nhẹn nên thích hợp với những hình xăm như cá chép, thiên nga, voi, tiên hạc, cá mập, đại bàng, cú mèo,…. Khi mực đã được in lên cơ thể, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, giúp cho công việc, tình duyên được thuận lợi, xua tan mọi khó khăn, vận hạn trong cuộc đời.

Tìm hiểu ngay:  Gợi Ý TOP 17 Hình Xăm Số 1999 Cho Người Mệnh Thổ Tuổi Kỷ Mão

Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 xăm hình gì hợp?

Những hình xăm phong thủy sẽ giúp cho tuổi Tân Tỵ thuận lợi cả về đường công danh, sự nghiệp và tình duyên. Vì vậy 2001 xăm hình gì hợp là điều rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Dưới đây là một số gợi ý về những hình xăm thích hợp dành cho bạn:

Hình xăm con gà hợp với tuổi Tỵ

Theo tín ngưỡng dân gian, con gà là đại diện cho ý chí mạnh mẽ, sự can đảm, khôn ngoan. Hình xăm con gà sẽ giúp cho những người tuổi Tân Tỵ luôn gặp được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Hình xăm này thích hợp hơn với nam giới, bạn có thể xăm chúng tại bắp tay, cổ chân, mạn sườn hoặc bả vai đều phù hợp.

Hình xăm con gà hợp với tuổi Tỵ
Hình xăm con gà hợp với tuổi Tỵ

Hình xăm con chuột hợp tuổi 2001

Loài chuột tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thông minh, chăm chỉ. Nhiều người lựa chọn hình xăm này với mong muốn cuộc sống của họ vẫn luôn tràn trề của cải, có cuộc sống dư dả, ấm no. Hình xăm con chuột cũng rất được các bạn gái lựa chọn. Bạn có thể xăm một hình tattoo mini tại cổ tay hoặc cổ chân, vừa mang lại giá trị nghệ thuật, vừa tốt cho phong thủy của người tuổi Tân Tỵ.

Hình xăm con chuột
Hình xăm con chuột

Hình xăm con khỉ hợp mệnh Kim

2001 nên xăm hình gì để gặp được nhiều may mắn và thuận lợi? Chắc chắn bạn không nên bỏ qua hình xăm con khỉ. Nhiều người nghĩ rằng tuổi Thân và Tỵ thuộc bộ tứ hành xung nên sẽ xung khắc với nhau. Nhưng thực tế chúng sẽ xung khắc theo cặp. Ví dụ Dần khắc Thân, Tỵ khắc Hợi. Vì thế người tuổi Tân Tỵ hoàn toàn có thể xăm hình những chú khỉ lên cơ thể. Loài khỉ tượng trưng cho sự thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn, tùy cơ ứng biến, luôn biến nguy thành an. Xăm hình này lên cơ thể sẽ giúp cuộc đời của bạn gặp dữ hóa lành, những điều may mắn sẽ luôn tìm đến.

Hình xăm con khỉ hợp mệnh Kim 2001
Hình xăm con khỉ hợp mệnh Kim 2001

Hình xăm Kim tự tháp hợp mệnh Kim

Kim tự tháp là biểu tượng của Ai Cập cổ đại, không chỉ mang ý nghĩa về lịch sử, sự linh thiêng mà còn rất phù hợp với những người mệnh Kim 2001. Hình xăm này thể hiện ý chí, nghị lực và sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người. Thôi thúc bạn tìm đến những điều lớn lao trong cuộc sống. Từ đó hỗ trợ rất tốt cho công việc và sự nghiệp của người tuổi Tân Tỵ.

Hình xăm Kim tự tháp hợp mệnh Kim
Hình xăm Kim tự tháp hợp mệnh Kim

Tuổi Tỵ 2001 nên xăm hình con cá chép

Chắc hẳn ai cũng biết đến sự tích cá chép hóa rồng. Trong văn hóa của người Á Đông, cá chép là biểu tượng cho công việc học hành, sự thành đạt, kiên nhẫn, bền bỉ vượt qua mọi khó khăn. Hình tượng cá chép vượt Vũ Môn cũng gắn liền với sức mạnh cá nhân, cho dù có gặp nhiều khó khăn trắc trở vẫn một lòng thể hiện khát vọng của bản thân.

Tuổi Tỵ 2001 nên xăm hình con cá chép
Tuổi Tỵ 2001 nên xăm hình con cá chép

Hình xăm cá mập

Cá mập là loài động vật nguy hiểm, thống trị đại dương. Hình tượng cá mập gắn liền với sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, nhanh nhẹn và không sợ hãi trước bất kỳ kẻ địch nào. Vì thế nhiều người lựa chọn hình xăm này với ngụ ý muốn bản thân cũng được mạnh mẽ và bản lĩnh như những chú cá mập ngoài đại dương. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết tuổi 2001 xăm hình gì hợp thì không nên bỏ qua hình vẽ tattoo này.

Hình xăm cá mập
Hình xăm cá mập

2001 xăm hình gì hợp? Hình xăm con voi

Hình tượng loài voi thể hiện sự hiền lành, tốt bụng, giàu lòng nhân từ và hướng về Phật pháp. Về tính cách, voi thường sống bầy đàn, kiên trì, gan dạ và không bao giờ bỏ rơi đồng loại của mình dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Vì thế đây là một hình xăm mang ý nghĩa tích cực, rất thích hợp để những bạn tuổi Tân Tỵ lựa chọn làm hình xăm phong thủy.

Hình xăm con voi
Hình xăm con voi

Hình xăm đại bàng hợp tuổi 2001 nam

Đại bàng là loài chim thống trị bầu trời, không chỉ có sức khỏe, sự nhanh nhẹn, chúng còn mang trong mình sự gan dạ, dũng cảm, không e sợ trước bất kỳ hiểm nguy nào. Những đặc điểm này rất thích hợp với người tuổi Tân Tỵ 2001. Vì vậy bạn nam có thể lựa chọn hình xăm đại bàng để xăm trước ngực hoặc xăm full lưng. Chắc chắn bạn sẽ trông thật nổi bật và nam tính với hình xăm này.

Hình xăm đại bàng hợp tuổi 2001 nam
Hình xăm đại bàng hợp tuổi 2001 nam

Hình xăm chim hạc

Chim hạc là loài chim tượng trưng cho sự quý tộc, cao ngạo, quyền quý. Vì vậy rất nhiều chàng trai cô gái yêu thích hình xăm này. Nhiều người cho rằng, khi xăm hình con chim hạc lên cơ thể sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn và tài lộc, công danh sự nghiệp ngày càng phát triển thuận lợi. Tuy nhiên đây là một loại chim tiên khí nên bạn không nên xăm vào những vùng nhạy cảm như mông, háng hay ngực. Thay vào đó hay xăm ở vai, lưng, cánh tay, cổ chân,… sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm chim hạc
Hình xăm chim hạc

Hình xăm chim cú mèo hợp mệnh Kim 2001

Chim cú là một loài chim hoạt động về đêm, chúng có tiếng kêu đặc biệt, đôi mắt tinh anh và nhiều khả năng khác mà các loài chim thông thường không có. Hình xăm chim cú mèo vô cùng mạnh mẽ và nam tính nên được nhiều người yêu thích. Đối với những người tuổi Tân Tỵ 2001, hình tattoo này sẽ giúp bạn luôn mạnh mẽ, trí tuệ và bản lĩnh để vượt qua mọi điều khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Hình xăm chim cú mèo
Hình xăm chim cú mèo

Hình xăm con rắn – Hình xăm năm sinh 2001

Hình xăm hợp tuổi Tân Tỵ 2001 chắc chắn không thể bỏ qua hình tattoo con rắn. Với hình xăm bản mệnh này, bạn sẽ như được tiếp thêm nguồn sức mạnh to lớn, giúp bạn thêm bản lĩnh, thông minh, độc lập, linh hoạt trong mọi biến cố của cuộc đời. Bạn nam có thể lựa chọn hình xăm hoa hồng với rắn, còn bạn nữ có thể xăm các hình mini ở cổ tay, cổ chân,… tùy vào thị hiếu và gu thẩm mỹ của từng người.

Hình xăm hợp tuổi Tân Tỵ 2001 chắc chắn không thể bỏ qua hình tattoo con rắn
Hình xăm hợp tuổi Tân Tỵ 2001 chắc chắn không thể bỏ qua hình tattoo con rắn

Tìm hiểu ngay: Top 1001+ Hình Xăm Hoa Cúc Đẹp Cho Nam Nữ Ấn Tượng Nhất

Hình xăm con mèo hợp tuổi 2001 nữ

Mèo là loài động vật dễ thương, gần gũi và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong phong thủy, hình xăm con mèo thể hiện cho sự nữ tính, dịu dàng, thông minh, khéo léo. Ngoài ra nó còn mang đến nhiều điềm báo cát lành, thịnh vượng, hóa giải những vận xui và oán khí cho người sở hữu. Sở hữu một hình xăm chú mèo trên cổ tay hoặc cổ chân không phải là một gợi ý tồi. Những nét vẽ dễ thương của chú mèo sẽ giúp bạn trông nổi bật và ấn tượng hơn.

Hình xăm con mèo hợp với nữ giới
Hình xăm con mèo hợp với nữ giới

Hình xăm con chó hợp mệnh Kim 2001

Tương tự như hình xăm con mèo, chó cũng là một loại vật nuôi thân thiện, đáng yêu, được nhiều người lựa chọn để làm hình tattoo. Tính cách nổi bật của loài chó đó là trung thành, mạnh mẽ, gan dạ, không ngại khó ngại khổ. Vì thế khi lựa chọn hình xăm này nhiều người cũng mong muốn sẽ luôn mạnh mẽ, gặp được nhiều thuận lợi về đường tài lộc. Đối với loài vật này, những hình xăm mini sẽ thích hợp với bạn hơn là các hình xăm lớn. Vì vậy nó có thể phù hợp với cả thị hiếu của nam và nữ.

Hình xăm con chó hợp mệnh Kim 2001
Hình xăm con chó hợp mệnh Kim 2001

2001 xăm hình gì hợp? Hình xăm con rồng

Rồng vốn được biết đến là loài vật linh thiêng, có mặt trong tứ linh (Long Ly Quy Phượng) và tứ thú (Chu Tước, Huyền Vũ, Thanh Long, Bạch Hổ). Hình xăm này không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, quyền lực mà còn mang lại giá trị về mặt nghệ thuật. Vì vậy giới tattoo đặc biệt rất yêu thích những hình xăm con rồng. Trong tử vi, tuổi Tỵ cũng rất hợp với tuổi thìn. Vì vậy nam giới sinh năm 2001 có thể tham khảo lựa chọn hình xăm này ở vai trái, tay trái hoặc xăm kín lưng, kín bụng.

Hình xăm con rồng thể hiện sự oai phong, mạnh mẽ
Hình xăm con rồng thể hiện sự oai phong, mạnh mẽ

Hình xăm mỏ neo cho người sinh năm 2001

Mỏ neo là vật dụng không thể thiếu trong ngành hàng hải, chúng giúp cho những con tàu lớn có thể cố định trên mặt biển, không sợ mưa gió của đại dương. Nhiều người lựa chọn hình xăm này với ý nghĩa mong muốn cuộc đời của họ sẽ luôn có một quý nhân phù trợ, giống như mỗi con tàu đều có một mỏ neo. Từ đó giúp cho cuộc đời của họ luôn được thăng bằng, kiên định, không bị bất cứ khó khăn thử thách nào quật ngã. Xét về nghệ thuật, đây là một hình xăm đẹp với những đường nét cầu kỳ, mạnh mẽ, độc đáo, giúp bạn trở nên thu hút hơn.

Hình xăm mỏ neo
Hình xăm mỏ neo

Hình xăm thánh giá hợp tuổi 2001

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề tuổi Tỵ 2001 xăm hình gì hợp thì có thể tham khảo hình xăm thánh giá. Thánh giá là một biểu tượng đặc trưng của tôn giáo. Với những bạn theo đạo và có niềm tin vào Chúa thì hình xăm này giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Hơn nữa, những hình xăm tôn giáo cũng sẽ giúp xua đuổi tà ma và những điều xui xẻo trong cuộc sống. Vì vậy bạn nên xăm hình này ở vị trí như cánh tay, cổ, mạn sườn, sau lưng để giúp thay đổi vận mệnh của mình.

Hình xăm thánh giá hợp tuổi 2001
Hình xăm thánh giá hợp tuổi 2001

Xem thêm: Top 7 Vị Trí Hình Xăm Hoa Hướng Dương Ý Nghĩa Và Đẹp Nhất

2001 xăm hình gì hợp? Hình xăm cá voi

Cá voi là biểu tượng của biển cả, sự hùng vĩ của thiên nhiên và tạo hóa. Những chú cá voi với bản tính hiền lành, bền bỉ, rong ruổi khắp các đại dương để tìm kiếm đồng loại của mình. Đối với những người Tân Tỵ 2001, hình xăm này mang ý nghĩa thể hiện ước mơ và khao khát tự do. Vì vậy xét cả về phong thủy và tính nghệ thuật, đây cũng là một trong những hình xăm đẹp mà các chàng trai cô gái tuổi rắn nên tham khảo.

Cá voi là biểu tượng của biển cả, sự hùng vĩ của thiên nhiên và tạo hóa
Cá voi là biểu tượng của biển cả, sự hùng vĩ của thiên nhiên và tạo hóa

Hình xăm cá sấu

Cá sấu là loài vật hoang dã, có bản tính hung hăng, thích săn mồi và quật ngã mọi con vật dù to khỏe hơn. Vì thế hình xăm cá xấu thể hiện sức mạnh và quyền lực, không sợ hãi e ngại trước bất cứ điều gì. Đồng thời sẵn sàng chiến đấu với mọi thế lực để bảo vệ bản thân mình. Do đó nếu bạn chưa biết nam 2001 nên xăm hình gì thì có thể tham khảo hình xăm này.

Hình xăm cá sấu
Hình xăm cá sấu

Hình xăm kỳ lân hợp tuổi 2001

Sinh năm 2001 xăm hình gì hợp chắc chắn phải kể đến hình xăm kỳ lân. Kỳ lân là loài vật linh thiêng chỉ có trong truyền thuyết. Chúng được biết đến là con vật lương thiện, hiền lành, cao thượng, bản tính độ lượng, vị tha và có tấm lòng hướng thiện. Vì thế trong phong thủy nhiều người thường chọn mua các bức tượng kỳ lân hoặc xăm hình con kỳ lân lên cơ thể để mong muốn cuộc đời của họ luôn sống theo đúng giá trị Chân – Thiện – Mỹ và gặp được nhiều vận may trong cuộc sống. Ngoài ra, hình xăm này còn là biểu trưng cho quyền lực và sức mạnh, giúp xua đuổi tà khí và những điều xui xẻo ra khỏi cuộc sống.

Hình xăm kỳ lân hợp tuổi 2001
Hình xăm kỳ lân hợp tuổi 2001

Trên đây là tổng hợp 19 hình xăm đẹp và mang ý nghĩa tốt lành cho những người tuổi Tân Tỵ, mệnh Kim. Hy vọng thông qua bài viết của Sheis, bạn đã có được lời giải đáp cho câu hỏi người sinh năm 2001 xăm hình gì hợp. Hãy lựa chọn một hình xăm phong thủy phù hợp với gu thẩm mỹ của mình để giúp đem lại nhiều vận may cho cuộc sống của bạn.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả