Top 9 Quán Tattoo Bình Thạnh Giúp Bạn Thể Hiện Cá Tính

Xăm hình ngày nay đã trở thành bộ môn nghệ thuật được đông đảo giới trẻ đón nhận, bao gồm cả nam và nữ giới. Những hình tattoo không chỉ là cách để mọi người thể hiện cá tính, phong cách của bản thân mà còn có ý nghĩa lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ. Khi có ý định xăm hình, khách hàng sẽ chú trọng tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn và cho kết quả như mong muốn. Nếu đang tìm quán tattoo Bình Thạnh khi sinh sống và làm việc ở khu vực này, bạn đọc hãy tham khảo 9 cái tên chuyên nghiệp ở bài viết sau.

X-Blader Tats

Bạn đang tìm kiếm một tiệm tattoo Bình Thạnh chất lượng, chuyên nghiệp và giá thành phải chăng? Vậy thì đừng bỏ qua X-Blader Tats – địa chỉ được đông đảo khách hàng gửi gắm niềm tin và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Trước tiên khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận rõ sự nhiệt tình, cởi mở, vui vẻ của đội ngũ nhân viên. Nếu chưa thể tìm được hình xăm phù hợp, những người thợ chuyên nghiệp sẽ tư vấn, từ đó giúp bạn lựa chọn kiểu tattoo hợp phong cách, cá tính hoặc lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Với mỗi người thợ tại đây, một hình xăm chính là một tác phẩm nghệ thuật, do đó họ luôn tỉ mỉ, chỉn chu trong từng thao tác, đặt niềm đam mê và tâm huyết của mình để phục vụ khách hàng.

X-Blader Tats có nhiều mẫu hình xăm đẹp cho bạn lựa chọn
X-Blader Tats có nhiều mẫu hình xăm đẹp cho bạn lựa chọn

Bên cạnh đó, X-Blader Tats còn được đánh giá cao bởi quy trình xăm đạt chuẩn, không gây đau đớn, không tạo sẹo, mực xăm chất lượng, lên màu đẹp, độ bền cao, không phai theo thời gian.

Với 8 năm kinh nghiệm xăm hình, dịch vụ luôn đảm bảo chất lượng, cùng với đó là giá thành phải chăng và nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành hấp dẫn, X-Blader Tats xứng đáng là nơi để bạn thử trải nghiệm và khám phá bản thân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Văn Khê, thuộc phường 17, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0901.182.689.

Chuot Tattoo & Piercing

Chuot Tattoo & Piercing cũng là địa chỉ xăm tattoo Bình Thạnh uy tín nhất dành cho giới trẻ. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng dịch vụ, giá cả phải chăng cũng như thành quả nhận được. Khách hàng của Chuot Tattoo & Piercing được thoải mái nêu ra yêu cầu về một hình xăm mong muốn, ngoài ra, có thể nhờ sự tư vấn của những người giàu kinh nghiệm hoặc tham khảo mẫu hình xăm được cập nhật mới nhất.

Với mỗi người thợ tại đây, xăm hình cho khách không phải là nhiệm vụ, công việc đơn thuần mà là đam mê, do đó họ đặt cả tâm huyết, sự đầu tư, tỉ mỉ vào từng thao tác. Các hình tattoo do vậy cũng thể hiện rõ cái “hồn”, đậm chất nghệ thuật. Dù bạn muốn xăm theo bất kỳ phong cách nào đi chăng nữa, Chuot Tattoo & Piercing cũng có thể đáp ứng.

Đặc biệt, cơ sở này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi đầu tư thiết bị, dụng cụ tốt nhất, mực xăm chất lượng, lên màu đều, rõ, bền. Đồng thời quy trình xăm đầy đủ các bước, không gây đau, không sẹo, không gây nhiễm trùng, an toàn tuyệt đối với làn da và sức khỏe. Chuot Tattoo & Piercing luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, do vậy từ không gian quán, dịch vụ, giá thành chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Chuot Tattoo & Piercing cũng là địa chỉ xăm tattoo Bình Thạnh uy tín nhất dành cho giới trẻ
Chuot Tattoo & Piercing cũng là địa chỉ xăm tattoo Bình Thạnh uy tín nhất dành cho giới trẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 142/41 Bạch Đằng, thuộc phường 24, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0854.055.141.

129 Tattoo – Tiệm tatoo Bình Thạnh uy tín

Khách hàng đang có nhu cầu sở hữu hình tattoo đẹp, chất lượng, lưu giữ kỷ niệm hoặc thể hiện cá tính, phong cách của bản thân, 129 Tattoo là gợi ý đáng để bạn thử một lần. Đây là địa chỉ sở hữu đội ngũ tattoo artist tài năng, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và có đam mê mãnh liệt với nghề, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kết quả ứng ý nhất.

129 Tattoo nổi tiếng với đa dạng phong cách xăm khác nhau, từ hình xăm khổ lớn, có thiết kế phức tạp, cầu kỳ cho đến hình xăm nhỏ xinh xắn, dễ thương phục vụ chị em phụ nữ. Những người thợ của 129 Tattoo luôn nhiệt tình, cởi mở với từng khách hàng, sẵn sàng tư vấn để khách lựa chọn được hình tattoo phù hợp nhất. Đặc biệt tại đây đảm bảo quy trình xăm đúng chuẩn, trang thiết bị, dụng cụ, mực xăm đều có chất lượng cao, không gây đau đớn, không sẹo, trong khi thành quả nhận được là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đầy ấn tượng. Dù giá thành không phải rẻ nhưng 129 Tattoo có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, do đó nhận được niềm tin của đông đảo khách hàng.

Kết quả xăm hình cho khách hàng tại 129 Tattoo
Kết quả xăm hình cho khách hàng tại 129 Tattoo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 129 Đặng Thùy Trâm, thuộc phường 13, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0907.848.151.

MoonBlack Ink Tattoo

Nếu đang tìm kiếm một tiệm xăm Bình Thạnh chất lượng, chuyên nghiệp MoonBlack Ink Tattoo là địa chỉ bạn không nên bỏ qua bởi độ nổi tiếng, uy tín và chất lượng đã được khách hàng công nhận.

Khi đến quán, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu hình xăm đa dạng, đang hot trên hiện nay, có thể đơn giản, nhẹ nhàng hoặc cá tính, nổi loạn, độc đáo tùy sở thích và phong cách của từng người. Đặc biệt với đội ngũ tattoo artist tay nghề cao, có gu thẩm mỹ tốt, đặt tâm huyết trên từng tác phẩm nên hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng kết quả hài lòng nhất. Đặc biệt đến đây bạn sẽ vô cùng thoải mái vì nhân viên rất nhiệt tình, cởi mở và tận tâm.

Riêng các chị em muốn thử thay đổi với hình tattoo, MoonBlack Ink Tattoo cũng có bộ sưu tập những hình xăm nhỏ xinh, dễ thương, gợi cảm hoặc cá tính để các nàng lựa chọn.

Đặc biệt, cơ sở này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: Phòng xăm đạt chuyển, sạch sẽ; các trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, được khử trùng, vệ sinh; mực xăm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, không gây hại cho cơ thể khách hàng; ủ tê giảm đau từ 90 – 100% nhưng vẫn cho lên màu chuẩn nhất.

Ngoài ra, MoonBlack Ink Tattoo cũng nhận đào tạo học viên cho những ai có nhu cầu. Rất nhiều người sau quá trình đào tạo tại đây đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

MoonBlack Ink Tattoo xăm hình từ đơn giản đến phức tạp
MoonBlack Ink Tattoo xăm hình từ đơn giản đến phức tạp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 351/31 Nơ Trang Long, thuộc phường 13, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0903.379.945.

Tatoo Bình Thạnh – Oh Deer Tattoo

Với những bạn trẻ ở quận Bình Thạnh có đam mê xăm hình và mong muốn làm mới bản thân với những hình tattoo ấn tượng, chắc chắn không thể không biết đến Oh Deer Tattoo. Cơ sở này chính là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đang sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây nổi tiếng với những hình tattoo nhỏ xinh, gợi cảm hoặc dễ thương dành cho các bạn nữ. Bên cạnh đó với những bạn nam có nhu cầu xăm cũng có thể tìm đến với Oh Deer Tattoo để được trải nghiệm.

Khách hàng đến đây sẽ được lựa chọn mẫu yêu thích trong bộ sưu tập những hình xăm hot nhất thị trường. Đội ngũ tattoo artist lành nghề, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và cởi mở chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả hài lòng về những hình xăm tuyệt đẹp, có “hồn”.

Oh Deer Tattoo luôn chú trọng đến sự an toàn và sức khỏe của từng khách hàng, do đó tất cả dụng cụ xăm, mực xăm đều chất lượng cao, quy trình xăm khép kín, được vệ sinh, khử trùng. Ngoài ra, giá cả dịch vụ tại đây vô cùng linh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thỏa mãn đam mê, thể hiện cá tính của bản thân.

Đừng bỏ qua: TOP 10 Thợ Xăm Nổi Tiếng Hà Nội Dành Cho Những Ai “Nghiện” Tattoo

Nữ giới có mong muốn xăm hình, đừng bỏ qua tattoo Bình Thạnh Oh Deer Tattoo
Nữ giới có mong muốn xăm hình, đừng bỏ qua tattoo Bình Thạnh Oh Deer Tattoo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 486 Nơ Trang Long, thuộc phường 13, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0975.671.878.

Cafe Tattoo and Piercing

Nếu bạn đang tìm tiệm tattoo ở quận Bình Thạnh chất lượng nhất, đừng bỏ qua Cafe Tattoo and Piercing. Tại đây chuyên các dịch vụ xăm – sửa các loại hình xăm theo nhiều kích thước khác nhau, làm mới những hình xăm cũ hay đã bị mờ, nhận xỏ khuyên ở nhiều vị trí trên cơ thể,… Dù bạn có nhu cầu xăm theo phong cách nào đi chăng nữa, từ đơn giản đến phức tạp, độc lạ, Cafe Tattoo and Piercing đều có thể hỗ trợ. Đặc biệt trong trường hợp chưa thể lựa chọn kiểu phù hợp nhất, đội ngũ chuyên viên của cơ sở này sẽ tư vấn cho bạn chi tiết về những hình xăm hợp mệnh, hợp phong thủy, hợp tính cách.

Cafe Tattoo and Piercing có thế mạnh là những hình xăm độc đáo, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường như xăm châu Á, xăm châu Âu, xăm font chữ, xăm con vật, xăm 3D,…

Bên cạnh đội ngũ tattoo artist chuyên nghiệp, tài năng, Cafe Tattoo and Piercing còn chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc, dụng cụ hiện đại nhất. Ngoài ra, mực xăm cũng là loại chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình xăm đạt chuẩn các bước, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cafe Tattoo and Piercing cũng cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành trọn đời, tặng thẻ VIP cho khách xăm lần 2 cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Một số hình xăm đẹp tại Cafe Tattoo and Piercing
Một số hình xăm đẹp tại Cafe Tattoo and Piercing

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 818/19 Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0774.267.257.

VNStyle Tattoo Studio

VNStyle Tattoo Studio được thành lập bởi tattoo artist Đăng Vinh và Piercer Phạm Mai – những con người tài năng, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm trong nghề. Cũng bởi vậy đây chính là tiệm tattoo Bình Thạnh được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến.

VNStyle Tattoo Studio cung cấp đa dạng các dịch vụ xăm và xỏ khuyên, đặc biệt luôn cập nhật xu hướng tattoo mới nhất trên thị trường để phục vụ tất cả đối tượng khách hàng. Bên cạnh xăm hình thông thường, tại đây còn xăm tay hay ở một số bộ phận khác trên cơ thể. Không chỉ có đội quản lý giỏi, những người thợ của cơ sở này đều là người tay nghề cao, có gu thẩm mỹ tốt, đam mê với nghề và đặc biệt luôn tỏ thái độ nhiệt tình, niềm nở, tỉ mỉ, cẩn thận trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Ngoài ra, mọi người khi đến với VNStyle Tattoo Studio đều có thể yên tâm bởi tất cả dụng cụ, thiết bị xăm đều được tiệt trùng và vệ sinh kỹ lưỡng, quy trình xăm diễn ra đúng chuẩn. Đồng thời mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo không gây hại cho cơ thể.

Với những bạn trẻ đam mê xăm hình và mong muốn học nghề, VNStyle Tattoo Studio là địa chỉ đáng tin cậy để bạn nâng cao trình độ, tay nghề của mình.

VNStyle Tattoo Studio sở hữu đội thợ chuyên nghiệp
VNStyle Tattoo Studio sở hữu đội thợ chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 – 7M đường 14 Miếu Nổi, thuộc phường 3, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0986.666.149.

Olive Tattoo – Địa chỉ tatoo Bình Thạnh chuyên nghiệp

Trong danh sách tiệm xăm ở Bình Thạnh chuyên nghiệp nhất, Olive Tattoo là địa chỉ nổi bật, được đánh giá cao. Điểm đặc biệt tại cơ sở này đó là có bạn nữ xinh xắn, đáng yêu trực tiếp thực hiện xăm cho khách hàng. Với niềm đam mê, nhiệt huyết, tay nghề cao cùng những kinh nghiệm đã tích lũy được, tattoo artist này chắc chắn sẽ giúp bạn có được những tác phẩm nghệ thuật để đời, không kém phần độc đáo và thu hút.

Nếu chưa biết hình xăm nào phù hợp với cá tính, phong cách của bản thân, đội ngũ thợ xăm tại đây sẽ tận tình tư vấn để khách hàng có được mẫu tattoo ưng ý nhất. Olive Tattoo có thể mạnh là những phong cách nghệ thuật đang là xu hướng hiện nay như: Korea tattoo, blakwork tattoo, small tattoo, tiny tattoo, linework tattoo,… Không gian của cơ sở này được bày trí đậm chất sáng tạo, rất “chill”, đồng thời nhân viên thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp bạn có được những giây phút tuyệt vời nhất.

Khi xăm hình tại Olive Tattoo, khách hàng được đảm bảo an toàn, không gây hại cho da cũng như sức khỏe tổng thể bởi mực xăm, thiết bị, dụng cụ chất lượng cao, quy trình thực hiện đúng chuẩn, được khử trùng theo quy định.

Xăm tattoo Bình Thạnh đẹp với Olive Tattoo
Xăm tattoo Bình Thạnh đẹp với Olive Tattoo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 220/57 Hoàng Hoa Thám, thuộc phường 5, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0935.945.301.

Spy Tattoo

Khi được hỏi về tiệm xăm đẹp ở Bình Thạnh, nhiều bạn trẻ nhắc đến Spy Tattoo. Thương hiệu này được thành lập và phát triển từ năm 2014 bởi Hồ Mạnh Tín – nghệ danh Spy. Suốt những năm hoạt động, Spy luôn dựa trên nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường cũng như những sáng tạo riêng để cho ra bộ sưu tập gồm các mẫu tattoo ấn tượng, thuộc nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, đơn giản cho đến cá tính, độc đáo, phức tạp.

Được biết, tất cả dụng cụ, thiết bị xăm, mực xăm đều chính hãng 100%, đảm bảo không gây hại cho da hay sức khỏe. Thêm vào đó, không gian xăm cũng được vệ sinh, khử trùng, đạt chuẩn Y tế, do vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề sẹo, mực xăm nhòe hay những ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

Bên cạnh đó, đội ngũ tattoo artist của Spy Tattoo đều là những người chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, có đam mê mãnh liệt với nghề và tỉ mỉ trong từng thao tác, chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối với kết quả nhận được. Đặc biệt, Spy Tattoo luôn  sẵn sàng tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí cũng như cung cấp dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng nhất nên bất kỳ đối tượng nào cũng có thể ghé đến.

Một số hình xăm nhỏ xinh của Spy Tattoo
Một số hình xăm nhỏ xinh của Spy Tattoo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 124/98 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc phường 21, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0938.363.458.

Ở thành phố Hồ Chí Minh có vô vàn tiệm xăm lớn nhỏ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên nếu bạn muốn lựa chọn một tiệm tattoo Bình Thạnh chuyên nghiệp, uy tín nhất thì đừng bỏ qua 9 gợi ý trên đây. Tất cả những cơ sở này đều được khách hàng đánh giá cao, gửi gắm niềm tin và luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Hy vọng qua đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để khám phá, trải nghiệm và thay đổi bản thân.

Có thể bạn quan tâm: 

 

Theo dõi tác giả