TOP 17 Hình Xăm Số 1999 Cho Người Mệnh Thổ Tuổi Kỷ Mão May Mắn

Ngày nay xăm hình đã trở nên phổ biến hơn trong xã hội. Các hình tattoo không chỉ mang giá trị về nghệ thuật mà còn mang ý nghĩa về phong thủy. Nhiều người lựa chọn xăm hình với mục đích chiêu cầu may mắn, tài lộc, sức khỏe và vận đào hoa. Vậy đâu là những hình xăm số 1999 phù hợp cho tuổi Kỷ Mão? Bài viết dưới đây hãy cùng Sheis tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

Hướng dẫn cách chọn hình xăm hợp tuổi số 1999

Người sinh năm 1999 thuộc tuổi Kỷ Mão, mệnh Thổ, cầm tinh con mèo. Những người này có tính cách ôn hòa, thân thiện, đối đãi với mọi người hết sức tử tế, không tính toán thiệt hơn. Họ là kiểu người làm việc theo cảm hứng, đôi lúc cũng không biết bản thân thật sự muốn gì. Đa phần những người tuổi Mão đều gặp nhiều may mắn trong đời, mỗi khi có khó khăn đều có quý nhân phù trợ. 

Thiếu sót của người tuổi Kỷ Mão 1999 đó là họ thường thích mộng mơ, tâm hồn bay bổng, hay do dự và thiết quyết đoán. Điều này khiến do họ không thất bại nhưng cũng không được thành công xuất sắc. Người tuổi Mão nên lập nghiệp ở xa gia đình bởi họ thích độc lập và không muốn nghe những lời càm ràm từ người khác.

Tuổi Kỷ Mão là người được quý nhân giúp đỡ
Tuổi Kỷ Mão là người được quý nhân giúp đỡ

Tình duyên của người tuổi Mão khá rối ren. Do bản thân của họ rất hay suy nghĩ, yêu bằng cảm xúc nhiều hơn lý trí, dễ bị mủi lòng bởi những lời đường mật nên hay chọn sai người. Bởi bản mệnh của người thuộc tuổi Kỷ Mão cũng khó khăn vất vả. Nên để hóa giải được những điều xui xẻo của mình trong công việc cũng như đường tình duyên, những người sinh năm 1999 thường tìm đến các hình xăm phong thủy. 

Hình xăm ngày nay không chỉ đơn thuần là để làm đẹp hoặc thể hiện cá tính của người chủ sở hữu mà nó còn mang đến ý nghĩa về mặt phong thủy. Nếu lựa chọn được đúng hình xăm sẽ giúp bạn thu hút thêm được nhiều tài lộc, may mắn, vượng khí, giúp cho cuộc sống dễ dàng hơn. Ngược lại nếu lựa chọn những hình xăm khắc với bản mệnh đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp thêm nhiều vận xui, khiến cả công việc và đường tình duyên đều lận đận, sức khỏe đi xuống và gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống.

Lựa chọn hình xăm phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão

Tuổi Kỷ Mão hợp với những người tuổi Tỵ, Ngọ, Dần, Thân, Tuất, Hợi. Vì thế bạn có thể tham khảo lựa chọn những hình xăm liên quan đến các con vật như rắn, ngựa, hổ, khỉ, chó, lợn. Trong khi đó, tuổi này lại kỵ với các tuổi như Mão, Dậu, Tý. Do đó bạn cần tránh sử dụng những hình xăm đại diện cho các con vật như mèo, chuột, gà.

Lựa chọn hình xăm phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão
Lựa chọn hình xăm phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão

Lựa chọn hình xăm hợp với bản mệnh Thổ của người 1999

Xét theo quan niệm ngũ hành phong thủy, người tuổi Kỷ Mão 1999 thuộc mệnh Thổ nên hợp với mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Theo đó những người này nên xăm các hình xăm có những màu sắc như: Đỏ, hồng, tím, vàng, cam, nâu. Ngược lại, bản mệnh Thổ lại khắc với mệnh Thủy và mệnh Mộc. Vì vậy những người này nên tránh xăm hình có màu xanh dương, đen, xanh lá cây.

Lựa chọn hình xăm theo tính cách tuổi Mão

Người tuổi Mão là những người thông minh, nhanh trí và rất mạnh dạn. Cuộc sống của họ rất linh hoạt, dù có vất vả khổ sở thì bản thân họ vẫn có thể xoay sở được. Vì thế những hình xăm hợp với bạn sẽ là các hình thể hiện được sự mạnh mẽ, nhanh nhẹn như con sói, khỉ, rồng, thiên nga, con voi, đại bàng,…

Lựa chọn hình xăm theo tính cách tuổi Mão
Lựa chọn hình xăm theo tính cách tuổi Mão

Tuổi Kỷ Mão 1999 mệnh Thổ nên xăm hình gì?

Tìm một hình xăm phong thủy cho tuổi Kỷ Mão số năm 1999 không hề khó. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên xăm hình nào cho hợp mệnh có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Hình xăm mặt trời hợp tuổi Mão 1999

Hình xăm mặt trời là lựa chọn đầu tiên dành cho những người Kỷ Mão 1999 muốn tìm kiếm một hình xăm phù hợp với bản mệnh. Hình xăm mặt trời có thiết kế khá đẹp mắt, nhất là đối với những hình xăm mini sẽ giúp bạn thêm phần đặc biệt và cá tính. Đặc biệt hình tattoo mặt trời còn phù hợp với cả nam và nữ, bạn có thể xăm tại những vị trí như sau gáy, bả vai, cổ tay, cánh tay,… sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm mặt trời hợp tuổi Mão 1999
Hình xăm mặt trời hợp tuổi Mão 1999

Hình xăm hoa hướng dương cho nữ số 1999

Tương tự như hình xăm mặt trời, hình xăm hoa hướng dương cũng mang lại ý nghĩa may mắn cho người sở hữu. Hoa hướng dương là đại diện cho sự sự kiên cường, mạnh mẽ, lòng chung thủy, cả cuộc đời chỉ hướng về phía mặt trời. Những cô nàng tuổi Kỷ Mão xăm hình hoa hướng dương lên tay sẽ giúp bạn gặp được nhiều thuận lợi về công việc cũng như đường tình duyên.

Hình xăm hoa hướng dương hợp tuổi Mão 1999 nữ
Hình xăm hoa hướng dương hợp tuổi Mão 1999 nữ

Hình xăm hoa hồng đỏ hợp mệnh Thổ

Hình xăm hoa hồng đỏ cũng là một hình xăm phong thủy hợp với bản mệnh của người sinh năm 1999 mệnh Thổ. Nhất là đối với những người muốn chiêu cầu về vận đào hoa, bạn nên xăm hình hoa hồng lên cơ thể. Đây là một hình tattoo phong thủy phù hợp với cả nam và nữ với nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng khác nhau. Với nam giới bạn có thể lựa chọn hình xăm cỡ lớn để xăm ở cánh tay và bắp chân. Ngược lại các bạn nữ có thể chọn hình xăm mini để xăm ở ngực. Chắc chắn trông bạn sẽ trở nên thật nổi bật và thu hút.

Hình xăm hoa hồng đỏ hợp mệnh Thổ
Hình xăm hoa hồng đỏ hợp mệnh Thổ

Hình xăm kim tự tháp cho tuổi Mão 1999

Trong tín ngưỡng, văn hóa của người Ai Cập cổ đại, kim tự tháp tượng trưng cho những vị thần linh và tinh thần đoàn kết của con người. Hình xăm kim tự tháp mang đến ý nghĩa về sự quyết tâm, sự che chở và tấm lòng chân thành. Hơn nữa hình xăm này còn thể hiện sự sáng tạo, cống hiến, kiên trì trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, sự sáng tạo trong thiết kế cũng giúp hình xăm này trở nên đa dạng, phù hợp hơn với cả nam và nữ.

Hình xăm kim tự tháp cho tuổi Mão 1999
Hình xăm kim tự tháp cho tuổi Mão 1999

Hình xăm nữ hoàng Ai Cập

Nữ hoàng Ai Cập là một trong những biểu tượng của nền văn hóa của quốc gia này. Mỗi biểu tượng của Ai Cập đều mang lại giá trị cao về tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Bên cạnh đó những hình xăm về nữ hoàng Ai Cập còn có ý nghĩa mang đến những điều tốt đẹp cho con người, giúp người sở hữu thêm tự tin và mạnh mẽ.

Hình xăm nữ hoàng Ai Cập
Hình xăm nữ hoàng Ai Cập

Hình xăm chữ nghệ thuật

Hình xăm chữ luôn mang đến một nét gì đó rất đặc biệt, cá tính và thiên về tính thẩm mỹ. Đây cũng là một trong những hình xăm cho tuổi Mão 1999 được nhiều người lựa chọn. Kiểu tattoo này thường gắn liền với một kỷ niệm đáng nhớ, một cột mốc quan trọng nào đó trong cuộc đời hoặc là một lời nhắn nhủ tới bản thân. Những hình xăm này không quá hầm hố hay nghịch ngợm nên có thể phù hợp với cả nam và nữ – những con người sống sâu sắc và yêu thích nghệ thuật.

Hình xăm chữ nghệ thuật
Hình xăm chữ nghệ thuật

Hình xăm trái tim hợp mệnh thổ 1999 nữ

Nếu bạn đang băn khoăn sinh năm 1999 nên xăm hình gì thì hình tattoo trái tim sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hình xăm trái tim mang đến ý nghĩa của sự rung động mãnh liệt trong tình yêu. Đối với những người tuổi Kỷ Mão đang mong cầu hạnh phúc, hình xăm này sẽ giúp bạn sớm tìm được ý chung nhân của mình và sống với nhau trọn đời trọn kiếp.

Hình xăm trái tim hợp mệnh thổ 1999 nữ
Hình xăm trái tim hợp mệnh thổ 1999 nữ

Hình xăm con trâu hợp mệnh Thổ cho nam 1999

Người tuổi Mão rất hợp với tuổi Sửu nên hình xăm con trâu sẽ cực kỳ phù hợp với bạn. Những chú trâu là đại diện cho sự chăm chỉ, cần cù, chịu khó, mạnh khỏe. Với ý nghĩa này, người tuổi Mão hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm này để mong muốn mang đến điều điều may mắn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên do hình xăm này hơi “hầm hố” nên có thể sẽ không hợp với các bạn nữ.

Hình xăm con trâu hợp mệnh Thổ cho nam 1999
Hình xăm con trâu hợp mệnh Thổ cho nam 1999

Hình xăm con hổ hợp tuổi 1999 nam

Loài hổ là chúa sơn lâm, đại diện cho sức mạnh, quyền uy và sự gan dạ. Vì thế rất nhiều nam giới lựa chọn hình xăm này với mong muốn cuộc đời và tính cách của họ sẽ có được nhiều ưu điểm của loài hổ. Một hình xăm mãnh hổ ở vai phải, sau lưng hoặc một hình tattoo mini ở cổ tay, cổ chân cũng đều mang đến ý nghĩa như nhau. Bạn có thể tùy theo sở thích của mình để lựa chọn một hình xăm phù hợp với gu thẩm mỹ của mình.

Hình xăm con hổ hợp tuổi 1999 nam
Hình xăm con hổ hợp tuổi 1999 nam

Hình xăm con rắn hợp mệnh Thổ

Hình xăm con rắn cũng là hình xăm được nhiều người lựa chọn. Loài rắn mang biểu tượng của sự nhanh trí, thông minh, biết cách thoát nguy trong mọi tình huống nguy hiểm. Hơn nữa rắn còn là loài sống rất dai, khi già rắn sẽ lột xác để có một diện mạo mới, cuộc sống mới. Do đó hình xăm con rắn cũng được rất nhiều người tuổi Mão 1999 lựa chọn.

Hình xăm con rắn hợp mệnh Thổ
Hình xăm con rắn hợp mệnh Thổ

Hình xăm con lợn cho tuổi Kỷ Mão

Những chú lợn thường rất hiền lành, có cuộc sống nhàn hạ, thảnh thơi. Vì thế nhiều người mong muốn xăm hình này với ý nghĩa muốn có một cuộc đời bình yên, thanh thản, không bon chen. Ngoài ra, trong phong thủy hình xăm con lợn còn tượng trưng cho sự thịnh vượng, cát lành, công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào, cuộc sống ấm no. Do đó nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một hình xăm hợp tuổi Kỷ Mão 1999 thì không nên bỏ qua gợi ý này.

Hình xăm con lợn cho tuổi Kỷ Mão
Hình xăm con lợn cho tuổi Kỷ Mão

Hình xăm con dê hợp mệnh Thổ

Những chú dê là đại diện cho sự cần cù, chịu khó, nhẫn nại, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách của bản thân. Ngoài ra, hình xăm con dê còn mang đến cho bạn sự may mắn, tránh xa những xui xẻo, vận hạn trong cuộc sống. Vì vậy đây cũng được xem là một hình xăm hợp với tuổi Mão 1999 mà bạn nên tham khảo.

Hình xăm con dê hợp mệnh Thổ
Hình xăm con dê hợp mệnh Thổ

Hình xăm con khỉ mang lại may mắn cho tuổi Mão

Khỉ là loài vật đại diện cho sự thông minh, tài trí, nhanh nhẹn, mưu trí hơn người. Ngoài ra, tuổi Mão còn rất hợp với tuổi Thân, xét về đường công danh tài lộc thì đây là một hình xăm phong thủy cát lành, có thể giúp bạn vươn cao trong sự nghiệp. Vì thế người tuổi Kỷ Mão 1999 có thể tham khảo những hình xăm về con vật này.

Hình xăm con khỉ mang lại may mắn cho tuổi Mão
Hình xăm con khỉ mang lại may mắn cho tuổi Mão

Hình xăm con voi hợp nam giới tuổi Mão số năm 1999

Những chú voi hiền lành, nhân hậu tượng trưng cho hòa bình. Ngoài ra, chúng cũng là loài vật có sức khỏe tốt, tinh thần đoàn kết và trách nhiệm với đồng loại. Vì vậy hình xăm con voi cũng là một trong những hình xăm hợp 1999 mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Với những cô gái mê các hình tattoo mini, bạn có thể tham khảo những vị trí xăm ở vai, cổ tay, cổ chân. Chắc chắn hình xăm này sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và thuận lợi.

Hình xăm con voi hợp tuổi Mão 1999 nam
Hình xăm con voi hợp tuổi Mão 1999 nam

Hình xăm tiên hạc cho tuổi Kỷ Mão

Tattoo chim hạc cũng là một hình xăm hợp mệnh Thổ 1999. Loài chim này tượng trưng cho sự phóng khoáng, quyền quý và cao sang. Khi xăm hình con vật này lên cơ thể bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn, nhất là với công danh tài lộc. Đặc biệt, hình xăm tiên hạc còn phù hợp với cả nam và nữ. Nam giới có thể xăm ở bắp tay, sau lưng, trong khi đó nữ giới có thể xăm ở bả vai hoặc cánh tay.

Hình xăm tiên hạc cho tuổi Kỷ Mão
Hình xăm tiên hạc cho tuổi Kỷ Mão

Hình xăm thiên nga số 1999 tuổi Kỷ Mão

Chim thiên nga tượng trưng cho vẻ đẹp thanh khiết, bình yên và cho tình yêu đôi lứa. Nếu bạn đang chưa biết tuổi 1999 xăm hình gì hợp thì có thể lựa chọn hình xăm này để có những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình. Bạn có thể xăm hình chim thiên nga tại các vị trí như cổ chân, cổ tay, bắp tay, bả vai, sau lưng. Đối với cả nam và nữ hình xăm này đều mang lại ý nghĩa và sự may mắn như nhau.

Hình xăm thiên nga
Hình xăm thiên nga

Hình xăm phượng hoàng

Phượng hoàng là loài chim quý hiếm chỉ có trong truyền thuyết. Chúng tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và địa vị. Hình xăm này được nhiều nam giới yêu thích với mong muốn sẽ mang lại cho người sở hữu sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Tuy nhiên do đây là một trong tứ linh nên bạn không được xăm một cách tùy tiện. Hãy tham khảo thêm ý kiến của những người thợ xăm để lựa chọn được vị trí xăm hình phù hợp nhất.

Hình xăm phượng hoàng
Hình xăm phượng hoàng

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn hình xăm phong thủy

Việc lựa chọn một hình xăm phong thủy không hề đơn giản bởi chỉ cần phạm một chút sai lầm thôi là có thể khiến bạn gặp phải nhiều điều xui xẻo. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần tham khảo trước khi quyết định xăm một hình xăm phong thủy lên cơ thể:

  • Những hình xăm không đúng chỗ được xem là hình xăm phá tướng. Nó có thể khiến cuộc đời của bạn gặp nhiều vận xui, sức khỏe đi xuống, công việc đổ vỡ, kinh doanh thất bại, hôn nhân không hòa hợp. Nhất là những hình thuộc tứ linh như: Long – Ly – Quy – Phượng hoặc tứ thú như: Chu Tước – Huyền Vũ – Thanh Long – Bạch Hổ.
  • Không xăm hình phong thủy vào những vị trí nhạy cảm như vùng kín, ngực, mông. Đây là điều đại kỵ mà bạn cần chú ý.
  • Chú ý tới cả màu sắc khi xăm hình. Bởi nếu bạn lựa chọn hình xăm phù hợp nhưng xăm màu sắc không đúng thì cũng không mang lại tác dụng tích cực.
  • Lựa chọn địa chỉ xăm hình uy tín, chất lượng, người thợ xăm lành nghề, có kiến thức, tận tâm với công việc, có thể tư vấn cho bạn những hình xăm phù hợp nhất.

Trên đây là tổng hợp những hình xăm số 1999 phù hợp với những người tuổi Kỷ Mão đang có nhu cầu tìm kiếm một hình tattoo phong thủy. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đọc đã có thêm được nhiều gợi ý thú vị. Hãy tham khảo thật kỹ trước khi quyết định xăm bởi những hình xăm phong thủy tuyệt đối không được xăm hoặc xóa một cách tùy tiện.

Theo dõi tác giả