TOP 8 Tiệm Xăm Ở Quận 10 Cực Hot Tín Đồ Tattoo Không Nên Bỏ Qua

Để có được một hình xăm đẹp là điều không dễ dàng, đặc biệt đối với những bạn mới thực hiện lần đầu tiên chắc chắn đều lo lắng muốn tìm một nơi uy tín để “giao phó”. Hiểu được điều này, Sheis đã tổng hợp lại list các tiệm xăm quận 10 đẹp, uy tín, an toàn và có nhiều review tốt, tham khảo ngay.

Minh Tú Tattoo – Tiệm xăm quận 10 hàng đầu hiện nay

Cái tên đầu tiên trong danh sách những tiệm xăm quận 10 chất lượng đó là Minh Tú Tattoo. Hoạt động từ năm 2010 đến nay, tiệm đã tiếp đón hàng nghìn lượt khách hàng và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Minh Tú Tattoo sở hữu 1 đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, được đào bài bản về cả chuyên môn lẫn phong cách phục vụ. Với đôi bàn tay khéo léo cùng mắt nhìn thẩm mỹ, mỗi hình xăm như một tác phẩm nghệ thuật độc nhất, thể hiện được cái “hồn” mà khách hàng muốn truyền tải.

Minh Tú Tattoo chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi ghé thăm
Minh Tú Tattoo chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi ghé thăm

Đặc biệt, Minh Tú Tattoo cam kết 100% kim mới, sử dụng mực Mỹ, khâu vệ sinh theo tiêu chuẩn châu Âu. Tiệm đưa ra chế độ bảo hành cực tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi xăm hình tại đây. Ngoài những yếu tố trên, khách hàng còn đánh giá cao Minh Tú Tattoo bởi không gian sạch sẽ, thân thiện. Toàn bộ ghế ngồi hay dụng cụ phục vụ quá trình xăm thường xuyên được vệ sinh và thay mới để không bị lạc hậu, lỗi thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131/20 Tô Hiến Thành.
  • Điện thoại: 088 633 71 77.
  • Facebook: https://www.facebook.com/minhtutattoo.
  • Website: minhtutattoo.vn.

Tùng Lê Tattoo Studio

Sẽ thấy thiếu sót nếu không nhắc đến Tùng Lê Tattoo Studio trong danh sách tiệm xăm quận 10 uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và phục vụ bởi những thợ xăm lâu năm trong nghề. Khách hàng của tiệm đều rất hài lòng về kỹ thuật xăm cũng như chất lượng dịch vụ. Những chị em có nhu cầu xăm vùng nhạy cảm sẽ được sắp xếp phòng riêng.

Một số tác phẩm nghệ thuật tại Tùng Lê Tattoo Studio
Một số tác phẩm nghệ thuật tại Tùng Lê Tattoo Studio

Tùng Lê Tattoo Studio cam kết sử dụng 100% kim, mực mới USA và thuốc giảm đau đến hơn 95%. Mặc dù quy trình tư vấn, demo rất kĩ nhưng để tạo sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, tiệm có chế độ bảo hành trọn đời đối với mọi hình xăm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 156/7A1 Tô Hiến Thành.
  • Điện thoại: 0906 306 109.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tungletattoostudio hoặc https://www.facebook.com/tungletattooq10.
  • Website: https://tungletattoo.com.

Tattoo Hoàng Sơn

Thêm một địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật ấn tượng tại quận 10, đó chính là Tattoo Hoàng Sơn. Tại đây chuyên thực hiện những hình xăm khó, đòi hỏi tay nghề cao và sự tỉ mỉ. Toàn bộ thợ xăm đều có chuyên môn giỏi, có thể phục vụ bất cứ nhu cầu nào của khách hàng. Trong quá trình thực hiện, mỗi người đều có kim riêng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

Không chỉ nhận xăm, Tattoo Hoàng Sơn còn nhân đào tạo học viên chuyên nghiệp dành cho những bạn trẻ có mong muốn theo nghề. Bộ giáo trình gồm 80 bài lý thuyết, 200 bài thực hành ở tất cả các thể loại như Nhật cổ, châu Á trắng đen, màu, black work, châu Âu, old school, newschool, 3D,… Sau khóa học, bạn sẽ được nhận lại tiệm hoặc hỗ trợ phát triển sự nghiệp riêng nếu muốn.

Tattoo Hoàng Sơn luôn đông khách hàng ghé thăm
Tattoo Hoàng Sơn luôn đông khách hàng ghé thăm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 88 Đào Duy Từ, P. 5.
  • Hotline: 0966664903 .
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tattoohoangson.
  • Website: https://hoangsontattoo.com.

Tiệm xăm quận 10 VinaTattoo Group

VinaTattoo Group là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ tại quận 10 yêu thích. Được biết đến là một trong những địa chỉ đi đầu phong trào tattoo tại Sài Thành, tiệm quy tụ đội ngũ thợ xăm chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. VinaTattoo phục vụ khách hàng với nhiều thể loại như xăm chữ, xăm hoa văn, xăm mini, xăm maori, chân dung, cover hình xăm, cover sẹo,… Tiệm có chế độ bảo hành và dặm lại màu hoàn toàn miễn phí.

VinaTattoo Group là tiệm xăm quận 10 chuyên nghiệp bạn không nên bỏ qua
VinaTattoo Group là tiệm xăm quận 10 chuyên nghiệp bạn không nên bỏ qua

VinaTattoo Group cam kết chỉ sử dụng mực có xuất xứ rõ ràng, kèm chứng nhận an toàn cho da. Nhất là đối với kim xăm, mỗi khách hàng đều được thay mới hoàn toàn. Bên cạnh đó, trang thiết bị phục vụ quá trình xăm cũng thường xuyên được bảo dưỡng, thay mới để bắt kịp xu hướng hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163/11 Thành Thái, P. 14.
  • Điện thoại: 0833 633 433.
  • Facebook: https://www.facebook.com/vinatattoogroup.
  • Website: https://vinatattoogroup.vn.

Bài đọc thêm: Tổng Hợp 9 Tiệm Xăm Quận 9 Được Giới Trẻ Ưa Chuộng

Lucky Tattoo

Lucky tattoo là tiệm tattoo quận 10 nổi tiếng với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Lucky được điều hành bởi 2 Artist Tattoo hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh là Trần Đức Anh (KIO) và Việt Trần (Chip). Mỗi hình xăm được tạo ra bằng chính tâm huyết của người nghệ sĩ, có chiều sâu, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tiệm đã phục vụ cho hơn 7.000 khách hàng và nhận được nhiều đánh giá tốt trong cộng đồng xăm tại Sài Gòn.

Tại Lucky Tattoo, đội ngũ thợ xăm gồm những cái tên có tiếng trong giới như Artits Trần Anh Đức (KIO), Nhật Tiến (Kai), Việt Trần,...
Tại Lucky Tattoo, đội ngũ thợ xăm gồm những cái tên có tiếng trong giới như Artits Trần Anh Đức (KIO), Nhật Tiến (Kai), Việt Trần,…

Với tôn chỉ “khách hàng là thượng đế”, chất lượng dịch vụ tại Lucky Tattoo luôn được đặt lên hàng đầu. Từ thái độ phục vụ, quy trình vệ sinh đến chế độ bảo hành đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Do vậy, không khó hiểu khi tiệm luôn chật kín khách hàng kể cả những ngày trong tuần. Bạn nên liên hệ đến số điện thoại hoặc fanpage để đặt lịch trước khi đến Lucky Tattoo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 236 Nguyễn Tiểu La.
  • Điện thoại: 0943 709 537.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/luckytattoovn.
  • Website: https://luckytattoo.vn.

Tiệm xăm dễ thương Troy B Tat

Khác biệt với tất cả những tiệm xăm quận 10, Troy B Tat mở ra chỉ chuyên phục vụ những khách hàng “dễ thương”. Toàn bộ hình xăm đều được biến hóa theo phong cách riêng, hoàn toàn không đụng hàng với bất cứ đâu. Đội ngũ thợ xăm tại đây đều là những artist có tiếng tại Sài Gòn như Vibes, Happy, Hausua, Beeorbi, Lelelele, Hngoc, Nhatbui, Hale, Reid, Tahmi. Tiệm xăm dễ thương Troy B Tat cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với kết quả. Nếu bạn đang quan tâm những hình xăm độc lạ theo kiểu dễ thương thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này.

Những hình xăm độc nhất vô nhị mang phong cách dễ thương tại Troy B Tat
Những hình xăm độc nhất vô nhị mang phong cách dễ thương tại Troy B Tat

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: chung cư Hado Centrosa Q10.
  • Điện thoại: 0898 871 881.
  • Facebook: https://www.facebook.com/troybtat.
  • IG: troybtat.tattoostudio.

D.P Pod & Tattoo quận 10

Nếu đang ở quận 10, hãy chọn cho mình một hình xăm đặc biệt và “hẹn hò” cùng D.P Pod & Tattoo. Tiệm sở hữu bộ sưu tập vô cùng đa dạng, từ những hình nhỏ xinh, đáng yêu đến phá cách hay xăm kín người, thường xuyên cập nhật theo xu hướng. Đội ngũ thợ xăm giỏi, chất lượng dịch vụ tuyệt vời, giá cả phải chăng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Một số mẫu tại D.P Pod & Tattoo quận 10
Một số mẫu tại D.P Pod & Tattoo quận 10

Bên cạnh đó, D.P Pod & Tattoo luôn đặt yếu tố vệ sinh và an toàn lên hàng đầu. Chính vì vậy, khâu chọn mực, lên màu, kết thúc quy trình đều được thực hiện nghiêm ngặt theo quy chuẩn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 1 – 28 Hòa Hưng, P. 13.
  • Điện thoại: 0909649166 – 0931359800.
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083024034419.

Tiệm xăm quận 10 uy tín Night INK Tattoo

Nếu bạn là tín đồ yêu thích tattoo thì Night INK Tattoo là địa điểm lý tưởng không nên bỏ qua. Tại đây áp dụng quy trình xăm hình đúng chuẩn, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các Artist Tattoo giỏi về hình xăm, màu sắc sao cho phù hợp nhất với làn da cũng như mong muốn cá nhân.

Tiệm sử dụng mực xăm và kim chuẩn xịn nhập khẩu từ Mỹ, an toàn cho da. Trên các hội nhóm về xăm hình, không khó để bắt  gặp những bài đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng và thái độ phục vụ của Night INK.

Những mẫu hình xăm tinh tế tại Night INK Tattoo
Những mẫu hình xăm tinh tế tại Night INK Tattoo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 285/49 đường Cách Mạng Tháng 8.
  • Điện thoại: 0975 205 606.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nightink.tattoo.

Trên đây là top 8 tiệm xăm quận 10 được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ từ Sheis, bạn đọc đã tìm được địa chỉ uy tín để gửi gắm mong muốn của bản thân.

Bài viết hấp dẫn:

Theo dõi tác giả