Hình Xăm Vảy Rồng: Ý Nghĩa Và Những Vị Trí Xăm Hình Thích Hợp

Hình xăm vảy rồng cũng là một hình xăm được nhiều người lựa chọn. So với hình tattoo con rồng, hình vẽ này có phần đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Vảy rồng cũng tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực bởi nó chính là linh hồn của con rồng. Vì thế xăm hình này lên cơ thể cũng mang lại ý nghĩa về phong thủy tương tự như các hình xăm con rồng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số vị trí xăm hình thích hợp nhất, giúp mang lại tài lộc và may mắn.

Hình xăm vảy rồng có ý nghĩa gì?

Rồng là một con vật linh thiêng, thuộc Tứ Linh (Long – Ly – Quy – Phượng) của một số quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Theo quan niệm của người xưa, những hình xăm liên quan đến rồng được xem là đại diện cho những điều may mắn, tốt đẹp. Vì vậy ngoài hình xăm con rồng, hình xăm vảy rồng cũng rất được mọi người quan tâm.

Những chiếc vảy rồng lấp lánh giúp bạn thêm phần quyến rũ và xinh đẹp
Những chiếc vảy rồng lấp lánh giúp bạn thêm phần quyến rũ và xinh đẹp

Để thực hiện được hình xăm này, những người thợ xăm sẽ tiến hành xăm phần vảy rồng lên cơ thể thay vì xăm toàn bộ hình con rồng. Những chiếc vảy bạc được xếp lại với nhau theo hình ngói mang đến cảm giác vô cùng nghệ thuật, giúp bạn trở nên thật đặc biệt.

Xem thêm: Top 24 Hình Xăm Con Vật Mini Đẹp, Dễ Thương Cho Bạn Gái

Những vị trí xăm hình phù hợp nhất

Hình xăm vảy rồng cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và được xăm ở nhiều vị trí khác nhau. Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số hình xăm dưới đây:

Hình xăm ở hông đầy ấn tượng

Hình xăm này luôn rất được các cô gái yêu thích bởi nó mang đến cảm giác vô cùng cá tính và thu hút. Những chiếc vảy rồng màu xanh lấp lánh được xăm lên cơ thể mang lại cảm giác vô cùng chân thật. Không chỉ đảm bảo tính nghệ thuật mà còn mang đến thông điệp giúp các cô gái thêm tự tin, quyến rũ và mạnh mẽ hơn.

Hình xăm ở hông giúp bạn gái trở nên quyến rũ hơn
Hình xăm ở hông giúp bạn gái trở nên quyến rũ hơn

Xăm vảy rồng ở bàn chân

Xăm vảy rồng ở bàn chân cũng là vị trí được nhiều cô nàng lựa chọn. Thông thường những hình xăm này có kích thước không quá lớn, được xăm lên mu bàn chân một cách đầy nghệ thuật. Hình xăm ở chân mang đến ý nghĩ giúp bạn thêm mạnh mẽ vững bước vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Hình xăm vảy rồng ở bàn chân
Hình xăm vảy rồng ở bàn chân

Hình xăm ở vai quyến rũ

Những hình xăm ở vai luôn mang đến cảm giác vô cùng cá tính và nổi bật. Những lớp vảy rồng được xếp lần lượt trên vai rất đẹp mắt và giàu tính nghệ thuật. Bạn có thể lựa chọn xăm ở vai trước hoặc đằng sau vai. Khi diện váy 2 dây chắc chắn sẽ mang đến cảm giác vô cùng quyến rũ.

Hình xăm ở vai quyến rũ
Hình xăm ở vai quyến rũ

Hình xăm vảy rồng ở tay

Hình xăm ở tay cũng được rất nhiều chàng trai cô gái lựa chọn. Hình xăm này thường được xăm ở bắp tay hoặc phần cổ tay. Những người mệnh Thủy, Mộc nên xăm hình vảy rồng có màu xanh dương. Ngược lại, người có mệnh Hỏa, Thổ nên xăm hình vảy rồng màu đỏ để phù hợp với bản mệnh của mình hơn.

Hình xăm ở cánh tay thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực
Hình xăm ở cánh tay thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực

Hình xăm ở bụng

Một trong những vị trí xăm hình cũng được nhiều người lựa chọn đó là xăm vảy rồng ở bụng. Những chiếc vảy rồng ở bụng giúp cho bạn gái thêm phần hấp dẫn và cuốn hút hơn. Ở vị trí này, bạn có thể xăm những hình có kích thước vừa phải, không nên xăm những hình quá lớn. Nhất là đối với phái nữ, những hình càng nhỏ thì sẽ càng đẹp và thu hút.

Hình xăm ở bụng
Hình xăm ở bụng

Trên đây là tổng hợp những thông tin về các hình xăm vảy rồng và một số vị trí phù hợp để xăm hình. Hy vọng những chia sẻ này của Sheis sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị và tìm kiếm cho mình một hình xăm nghệ thuật và hợp với phong thủy. Từ đó giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo dõi tác giả