13+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Dương Bạn Nhất Định Phải Đến

Có nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương được cư dân mạng truyền tai nhau, từ phong cảnh non nước cho đến các di tích lịch sử. Dù chỉ mới mở cửa phát triển trong những năm gần đây nhưng du lịch Hải Dương đã thu hút  được không ít sự chú ý trong và ngoài nước. Nếu bạn có dịp ghé thăm vùng đất xinh đẹp này thì nhất định không được bỏ qua 13 địa điểm được Sheis gợi ý dưới đây.

13+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương

Hải Dương từ lâu đã được biết đến là vùng đất thổ nhưỡng có thảm thực vật phong phú với nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Không những vậy, nơi đây còn có các di tích lịch sử, làng nghề truyền thống, công trình kiến trúc độc đáo rất đáng để tham quan trải nghiệm.

Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương khá đa dạng, nổi bật có thể kể đến như:

1. Cánh đồng hoa rễ

Ở xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, có một cánh đồng hoa rễ nằm ngay dưới chân núi Côn Sơn tạo nên một khung cảnh thơ mộng, và hữu tình hiếm có. Hoa rễ có màu xanh dịu nhẹ cùng với một mùi hương đặc trưng mà chỉ cần ngửi qua một lần bạn sẽ nhớ mãi không quên.

Cả không gian rộng lớn mênh mông trong màu hoa rễ chắc chắn sẽ là một background “sống ảo”  đẹp lung linh. Không chỉ thu hút khách du lịch, cánh đồng hoa rễ owe xã Chí Linh cũng là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Hải Dương.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
Cánh đồng hoa rễ bạt ngàn đẹp lung linh được nhiều bạn trẻ yêu thích
Cánh đồng hoa rễ bạt ngàn đẹp lung linh được nhiều bạn trẻ yêu thích

2. Cánh đồng hoa hướng dương

Ngoài cánh đồng hoa rễ, Hải Dương còn có một cánh đồng hoa hướng dương đẹp không kém nằm ở ngay cổng sau trường tiểu học Tân Bình. Đây vốn là vườn ươm của ông Hoàng Văn Hạnh với diện tích khoảng 1ha. Ngoài hoa hướng dương, gia chủ còn trồng thêm cả cúc họa mi, khiến cho khu vườn càng trở nên rực rỡ và tươi tắn mỗi dịp vào mùa.

Xem thêm: “Cháy Máy” Với 23 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hội An Dành Cho Tín Đồ Sống Ảo

Cánh đồng hoa hướng dương là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương rất đáng thử
Cánh đồng hoa hướng dương là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương rất đáng thử

3. Cánh đồng cà rốt – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương ‘hot hit”

Một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương khác mà bạn không nên bỏ lỡ chính là cánh đồng cà rốt ở xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng. Cánh đồng cà rốt trước kia chủ yếu trồng để phục vụ nhu cầu nông sản tại địa phương nhưng dần dà đã trở thành điểm đến độc đáo được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi yêu thích.

Cà rốt ở đây được trồng thành tường luống dài thẳng tắm và nằm san sát nhau. Điều này đã tạo nên một không gian xanh mướt bát ngàn cực kỳ thích hợp làm bối cảnh cho những shoot ảnh đẹp.  

Chụp hình tại cánh đồng cà rốt mênh mông, tại sao không?
Chụp hình tại cánh đồng cà rốt mênh mông, tại sao không?

4. Rừng cây phong lá đỏ

Bên cạnh những cánh đồng hoa hay cà rốt nói trên, Hải Dương còn có một rừng phong lá đỏ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách gần xa. Rừng phong lá đỏ này nằm trên núi Tam Ban thuộc chùa Thanh Mai, huyện Chí Linh.

Thời điểm thích hợp nhất để ngắm nhìn rừng phong thay lá là vào đầu mùa thu. lúc này, từng tán cây như nhuộm một màu đỏ rực pha lẫn cam vàng vô cùng bắt mắt. Ngoài không gian đẹp và lãng mạn, rừng phong còn đem tới cảm giác trong lành, hòa mình với thiên nhiên, tránh xa những xô bồ đô thị hàng ngày.

Có thể bạn quan tâm: Top 22 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hòa Bình Khiến Người Người Say Đắm

Rừng phong lá đỏ ở Hải Dương đẹp nao lòng người
Rừng phong lá đỏ ở Hải Dương đẹp nao lòng người

5. Chùa Thanh Mai

Nếu bạn đến rừng phong lá đỏ thì có thể ghé thăm luôn chùa Thanh Mai nằm ở gần đó. Trước đây, chùa Thanh Mai vốn chỉ là một phế tích nhưng nhờ có sự nỗ lực của nhân dân Hải Dương và chính quyền sở tại mà nơi đây đã trở thành điểm đến nổi tiếng được nhiều người biết tới.

Điểm độc đáo nhất của chùa Thanh Mai là kiến trúc xây dựng độc đáo với nhiều họa tiết chạm trổ được thợ làm thủ công. Từng ô gạch, mái nhà tại chùa Thanh Mai đều phảng phất nét cổ kính, rêu phong cuốn hút. Ngoài ra, chùa Thanh Mai còn lưu giữ nhiều vật cổ giá trị rất đáng để chiêm ngưỡng.

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương không thể thiếu chùa Thanh Mai
Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương không thể thiếu chùa Thanh Mai

6. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương – Công viên Bạch Đằng

Khi nhắc đến các chỗ chụp ảnh đẹp ở Hải Dương, nhiều người thường nghĩ ngay tới công viên Bạch Đằng. Ở đây có vô vàn các góc chụp “ăn điểm” như đài phun nước, khu vui chơi giải trí, hàng cây cổ thụ thẳng tắp,… Tuy nhiên, đặc biệt nhất thì phải kể đến hồ Bạch Đằng.

Hồ Bạch Đằng là hồ nước ngọt có diện tích lớn nhất trên địa bàn thành phố Hải Dương. Xung quanh hồ được trồng nhiều cây xanh khiến không khí càng trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn. Người dân Hải Dương thường có thói quen dạo cảnh hồ hoặc đi bộ thể dục sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Không nên bỏ lỡ: 8 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Từ Sơn Bắc Ninh, Bạn Đã Biết Chưa?

Công viên Bạch Đằng cũng là một điểm đến thú vị ở Hải Dương
Công viên Bạch Đằng cũng là một điểm đến thú vị ở Hải Dương

7. Đảo cò Chi Lăng

Đảo cò Chi Lăng cũng là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương mà bạn nên thử ghé đến 1 lần. Khu du lịch sinh thái tự nhiên này nằm ở xã Thanh Miện và mở cửa đón khách vào tất cả các ngày trong tuần.

Theo người dân địa phương, thời điểm thích hợp nhất để đến đảo cò Chi Lăng là vào tháng 9 đến tháng 4 năm sau. Lúc này, các giống cò, vạc sẽ tập trung đông nhất tạo đảo để kiếm ăn, tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng.  

Đến Hải Dương bạn nhất định phải ghé thăm đảo cò Chi Lăng
Đến Hải Dương bạn nhất định phải ghé thăm đảo cò Chi Lăng

8. Làng gốm Chu Đậu

Hải Dương cũng khá nổi tiếng về các làng nghề truyền thống và Chu Đậu là một trong số đó. Tọa lạc ở xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Chu Đậu vẫn giữ được nguyên vẹn sự bình yên, tĩnh lặng, mộc mạc thân thương của làng quê Việt Nam xua.

Nghề truyền thống của Chu Đậu là làm gốm sứ mỹ nghệ và đã được gìn giữ cẩn thận qua nhiều thế hệ người làng. Khi đến thăm Chu Đậu, ngoài việc tận hưởng không khí quê hương, bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng kỹ thuật nhào đất sét, tạo hình và nung bình gốm.

Xem thêm: 15 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Bình Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Chu Đậu là nơi gìn giữ giá trị truyền thống quý giá
Chu Đậu là nơi gìn giữ giá trị truyền thống quý giá

9. Chỗ chụp ảnh đẹp ở Hải Dương – Chùa Côn Sơn

Chùa Côn Sơn là địa điểm du lịch tham quan bạn nhất định phải đến nếu có dịp về Hải Dương. Đây là ngôi chùa có bề dày lịch sử và văn hóa hiếm có được xây dựng vào cuối thế kỷ 14. Chùa Côn Sơn cùng với Yên Tử và Quỳnh Lâm phát triển hơn cả về thiền phái Trúc Lâm của phật hoàng Trần Nhân Tông.

Chùa Côn Sơn gồm nhiều công trình như Tam Quan, Thiêu Hương, Tiền Đường và Thượng Điện. Lối kiến trúc ở đây mang đậm nét Việt thời nhà Lê với nhiều họa tiết đầu rồng, đuôi phượng được chạm trổ khéo léo. Vì chùa nằm trên núi nên còn có nhiều phong cảnh non nước tươi đẹp khác, nhất là Bàn Cờ Tiên mà bạn không nên bỏ qua.

Chùa Côn Sơn với nét đẹp cổ kính rất riêng thu hút du khách gần xa
Chùa Côn Sơn với nét đẹp cổ kính rất riêng thu hút du khách gần xa

10. Đền Kiếp Bạc

Nếu đã tới thăm Côn Sơn thì bạn cũng nên ghé đến cả đền Kiếp Bạc, hai di tích này chỉ nằm cách nhau khoảng 5km. Đền Kiếp Bạc là nơi dành để thờ phụng Trần Quốc Tuấn – Hưng Đạo Vương nằm trong thung lũng núi Rồng thuộc địa bàn xã Chí Linh.

Đền Kiếp Bạc có địa thế rất đẹp với phía trước hướng ra sông Thương, sau lưng là núi Rồng, hai bên tả – hữu lần lượt là núi Bắc Đầu và núi Nam Tào. Chính nhờ vậy mà cảnh sắc nơi đây vô cùng tráng lệ, nguyên sơ và tươi đẹp.  

Bài đọc thêm: 21+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Nguyên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Đền Kiếp Bạc có nhiều góc chụp đẹp bạn không nên bỏ qua
Đền Kiếp Bạc có nhiều góc chụp đẹp bạn không nên bỏ qua

11. Phim trường Sông Hàn

Nếu bạn đang thắc mắc không biết chụp ảnh cưới ở Hải Dương chỗ nào đẹp thì có thể tham khảo phim trường Sông Hàn. Phim trường Sông Hàn còn có tên gọi khác là Zone 6 với quy mô lớn gồm nhiều bối cảnh trong nhà lẫn ngoài trời.

Zone 6 không chỉ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm mà còn thích hợp với cả những người muốn chụp shoot hình cá nhân theo từng concept khác nhau. Các bối cảnh ở Zone 6 rất đa dạng, từ kiến trúc châu Âu, vườn hoa cho đến cánh đồng cỏ lau, cối xay gió,…

Phim trường Sông Hàn là lựa chọn của nhiều cặp đôi
Phim trường Sông Hàn là lựa chọn của nhiều cặp đôi

12. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương – Công viên Rose Park

Công viên hoa hồng Rose Park cũng là một địa điểm chụp ảnh tham quan tại Hải Dương được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại Rose Park, bạn sẽ được chiêm ngưỡng muôn vàn giống hoa hồng khác nhau, từ những loại phổ biến như hồng nhung, hồng trắng cho tới các loài hiếm hơn như tỉ muội, bạch trà,… Cả không gian được bao phủ trong những sắc hoa rực rỡ tạo nên một khung cảnh đẹp lung linh và lãng mạng hiếm thấy.

Bài viết hấp dẫn:

Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hưng Yên Gây “Thương Nhớ” Nhất

21+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Giang Dành Cho Team Sống Ảo

Rose Park tràn ngập sắc hương của nhiều loại hoa hồng khác nhau
Rose Park tràn ngập sắc hương của nhiều loại hoa hồng khác nhau

13. Quán cafe Lạ

Ngoài các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương nổi tiếng nói trên, quán cafe Lạ nằm ở 117 Bạch Đằng cũng là một gợi ý rất đáng thử. Không gian quán được bài trí theo kiểu vintage đậm chất hoài cổ và xưa cũ. Ban công quán cũng có nhiều góc chụp “sổng áo” rất xinh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Các đồ uống tại Lạ cũng khá đa dạng, từ cà phê, trà trái cây cho đến các loại smoothie và sinh tố. Giá thành trung bình 1 món khoảng 50 nghìn, được đánh giá là khá phải chăng, hợp lý.

Quán cafe Lạ là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long được yêu thích nhất
Quán cafe Lạ là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long được yêu thích nhất

Đến các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương cần lưu ý gì?

Khi đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương, bạn cũng cần chú ý những vấn đề sau đây:

  • Chuẩn bị google map: Nếu bạn lần đầu đến Hải Dương và không có người bản địa dẫn đường thì hãy nhớ chuẩn bị google map đầy đủ. Việc này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa nguy cơ lạc đường, sai đường gây mất thời gian trong suốt chuyến đi.
  • Trang phục phù hợp bối cảnh: Bạn đừng lãng phí background đẹp bời vì những bộ đồ chưa phù hợp. Thay vào đó, bạn nên set – up trước các loại quần áo, phụ kiện đi kèm dựa theo bối cảnh của địa điểm định tới. Ví dụ như với cánh đồng hoa hướng dương thì nên chọn váy dài liền thân, mũ cói,.. trong khi đền chùa thì nên chọn áo dài.
  • Có cách tạo dáng “chuẩn”: Để có một bức ảnh đẹp và tự nhiên, cách tạo dáng đóng một vai trò khá quan trọng. Bạn có thể tìm kiếm trên mạng và thực hiện theo. Đừng quên nhắc người chụp hình lựa chọn góc máy phù hợp để giúp che đi khuyết điểm cũng như tạo ra những shoot ảnh tốt nhất.

Trên đây là một số các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương mà Sheis tổng hợp được. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp chuyến du lịch tham quan của bạn có kết quả mỹ mãn và “thu hoạch” được nhiều shoot hình “check – in sống ảo” lung linh, cuốn hút.

Không nên bỏ lỡ: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả