21+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Nguyên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Thái Nguyên nổi tiếng với các đồi chè xanh bát ngát cùng những thác nước nguyên sơ. Nếu bạn là người Thái Nguyên hoặc chuẩn bị đến đây du lịch. Thì đừng bỏ qua 21+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên sau đây.

21+ Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên

Muốn có những bức hình đẹp nhất thì bạn nên đến những địa điểm du lịch nổi tiếng với phong cảnh hữu tình. Hoặc phim trường, trại ngựa, đồi chè,… Dưới đây là gợi ý 21+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên bạn không nên bỏ qua.

Hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc là địa điểm tham quan du lịch và chụp ảnh rất nổi tiếng tại Thái Nguyên. Không chỉ khách du lịch muốn đến hồ Núi Cốc chụp ảnh kỷ niệm, nhiều cặp đôi cũng chọn nơi đây để chụp ảnh cưới.

Hồ Núi Cốc là khu du lịch nổi tiếng
Hồ Núi Cốc là khu du lịch nổi tiếng

Đây là một hồ nhân tạo nằm tại xã Phúc Trìu – thành phố Thái Nguyên và huyện Đại Từ – tỉnh Thái Nguyên. Cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 21+km về phía Tây Nam. Khu vực hồ có núi rừng hoang sơ được mệnh danh là “vịnh Hạ Long trên đất liền” của tỉnh Thái Nguyên. Ngoài việc chụp hình giữa trời đất bao la và thiên nhiên hùng vĩ, bạn còn có thể nghỉ ngơi thư giãn tại khu du lịch ở đây.

Vẻ đẹp nên thơ của Hồ Núi Cốc
Vẻ đẹp nên thơ của Hồ Núi Cốc

Đồi chè Tân Cương

Thái Nguyên nổi tiếng với chè và những đồi chè xanh tươi bát ngát. Đồi chè Tân Cương nằm cách thành phố Thái Nguyên khoảng 10km về hướng Tây Nam. Chỉ với background xanh mướt mắt của những đồi chè uốn lượn, bạn đã có thể chụp được những bức hình sống ảo cực chất để up lên mạng xã hội rồi.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Xem thêm: 11 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Ninh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Đồi chè Tân Cương là địa điểm chụp ảnh lý tưởng
Đồi chè Tân Cương là địa điểm chụp ảnh lý tưởng

Để có những bức hình đẹp nhất thì bạn nên đến đây vào những ngày có thời tiết dễ chịu. Nếu đi vào những ngày nắng thì tầm trưa sẽ rất nóng bức, khó chịu. Ngoài việc đến tham quan chụp ảnh thì bạn cũng có thể mua chè Tân Cương về làm quà.

Chụp ảnh tại đồi chè Tân Cương Thái Nguyên
Chụp ảnh tại đồi chè Tân Cương Thái Nguyên

Trại ngựa Bá Vân

Đây là địa điểm tham quan, chụp ảnh khá mới lạ. Nằm tại xã Bình Sơn, thuộc thành phố Sông Công của Thái Nguyên. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang du ngoạn trên thảo nguyên rộng lớn. Bạn có thể ngắm nhìn đàn ngựa đang gặm cỏ, chụp ảnh với cánh đồng bát ngát và hồ nước đẹp mê ly.

Trại ngựa Bá Vân
Trại ngựa Bá Vân
Chụp ảnh bên hồ nước tại trại ngựa
Chụp ảnh bên hồ nước tại trại ngựa
Chụp ảnh đôi trên thảo nguyên cỏ rộng lớn
Chụp ảnh đôi trên thảo nguyên cỏ rộng lớn

Hang Phượng Hoàng

Hang Phượng Hoàng là một địa điểm du lịch nổi tiếng nằm trong quần thể danh lam thắng cảnh vô cùng đẹp ở Thái Nguyên. Địa điểm này nằm tại huyện Võ Nhai cách thành phố Thái Nguyên 45km.

Click đọc ngay: 14 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Đông Dành Cho Dân Sống Ảo

Hang Phượng Hoàng
Hang Phượng Hoàng

Khi đến đây bạn có thể chụp những bức hình tuyệt đẹp với khung cảnh thơ mộng nhưng không kém phần hùng vĩ. Bên trong hang là những nhũ đá có hình thù khác nhau trông vô cùng đẹp mắt. Từ cửa hang động bạn có thể nhìn thấy hết quang cảnh rộng lớn và kỳ vĩ này.

Vẻ đẹp kỳ ảo của thiên nhiên hùng vĩ
Vẻ đẹp kỳ ảo của thiên nhiên hùng vĩ

Thông thường nhiệt độ trong hang luôn thấp hơn so với nhiệt độ bên ngoài. Vì vậy bạn nên lựa chọn thời gian phù hợp khi đến đây chụp ảnh. Khí hậu mát mẻ, trong lành của hàng Phượng Hoàng sẽ thích hợp với mùa hè hơn là mùa đông giá rét.

Suối Mỏ Gà – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên

Dưới chân hang Phượng Hoàng tầm 100m chính là suối Mỏ Gà. Dòng suối rộng, nước suối trong và vô cùng mát mẻ. Sau khi tham quan chụp ảnh tại hang Phượng Hoàng thì bạn có thể tới suối chụp ảnh, tắm hoặc tổ chức tiệc bên bờ suối cũng rất hay.

Suối Mỏ Gà - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên
Suối Mỏ Gà – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên

Thác Nậm Rứt

Thác Nậm Rứt còn được gọi là thác Mưa Rơi. Vì vào mùa mưa dòng thác đổ trắng xóa vô cùng hùng vĩ. Vào mùa khô, dòng thác chảy êm dịu, làn nước hiền hòa xanh ngát với những mảng rêu hết sức đẹp mắt. Dù vào thời điểm nào thì bạn cũng có thể lên ý tưởng chụp được rất nhiều concept ảnh đẹp tại đây.

Không nên bỏ lỡ: 13+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Việt Trì Phú Thọ Đáng Để Khám Phá

Thác Nậm Rứt là địa điểm check in cực đẹp ở Thái Nguyên
Thác Nậm Rứt là địa điểm check in cực đẹp ở Thái Nguyên

Dọc theo con thác có những tảng đá lớn nhấp nhô thích hợp cho việc tạo dáng chụp ảnh. Bạn có thể đứng xa xa để bắt trọn khung cảnh thác nước hùng vĩ. Hoặc sắm váy áo xúng xính tạo dáng với làn nước để “sống áo” với phong cách nàng thơ. Lưu ý rằng một số khu vực có nhiều đá nhỏ và rêu trơn nên hơi khó đi lại, vì vậy bạn chỉ nên tạo dáng chụp ảnh ở những khu vực an toàn.

Khu đô thị Danko City

Bên cạnh các địa điểm chụp ảnh thiên nhiên thì bạn cũng có thể đến các khu đô thị để tạo dáng chụp ảnh với vẻ đẹp hiện đại. Khu đô thị Danko City đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên được rất nhiều người yêu thích.

Khu đô thị Danko City là địa điểm chụp ảnh check in tuyệt vời
Khu đô thị Danko City là địa điểm chụp ảnh check in tuyệt vời

Nơi đây có không gian lễ hội Danko Square được tổ chức định kỳ với nhiều chủ đề trong năm. Có tháp biểu tượng Victory là nơi bạn có thể chụp những bức ảnh “cực nghệ” để thỏa mãn niềm đam mê sống ảo.

Chụp ảnh cưới tại bến du thuyền
Chụp ảnh cưới tại bến du thuyền

Nằm trong lòng khu đô thị là công viên hồ Mắt Rồng với hồ nước trong veo và khung cảnh thiên nhiên mát mẻ, thơ mộng. Bạn cũng có thể thả dáng bên cổng chào The Light của khu đô thị hay chụp những bức ảnh “siêu sang” tại bến du thuyền Monaco. Mỗi điểm dừng chân tại Danko City đều có thể tạo nên những khung hình tuyệt đẹp. Vì vậy bạn không nên bỏ qua nơi chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên này.

Phim trường Wonderland Thái Nguyên

Tất nhiên rồi, phim trường là địa dành riêng cho “dân sống ảo”. Nơi đây nằm đối diện khu không gian văn hóa chè Tân Cương, tọa lạc ngay bên dòng sông Công êm đềm cách trung tâm thành phố khoảng 10km.

Bài viết liên quan: 18+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Lạng Sơn Bạn Nhất Định Phải Đến

Phim trường Wonderland Thái Nguyên có cánh đồng hoa bát ngát
Phim trường Wonderland Thái Nguyên có cánh đồng hoa bát ngát

Khi đến đây bạn sẽ lạc vào một thế giới của những loài hoa khoe sắc rực rỡ. Đi dạo khắp phim trường chắc chắn bạn sẽ bắt gặp những bạn trẻ đang mải miết tạo dáng “check in quên cả lối về”.

Chụp ảnh với cánh đồng cúc họa mi tại phim trường
Chụp ảnh với cánh đồng cúc họa mi tại phim trường

Ngoài cánh đồng hoa đẹp như “xứ sở thần tiên”, bạn cũng có thể chụp ảnh tại con đường gắn những chiều dù đầy màu sắc. Mọi ngóc ngách tại đây đều là background tuyệt đẹp để tạo ra những bức ảnh “nghìn like”. Ngoài ra, ở đây còn có khu vui chơi, khu nhà hàng, khu trải nghiệm và giáo dục kỹ năng sống mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Suối Cửa Từ – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên

Tại đây có dòng nước mát lạnh và không gian yên tĩnh đẹp như tranh, rất thích hợp để chụp ảnh. Bạn có thể chuẩn bị những bộ trang phục yêu thích hoặc thuê trang phục dân tộc để lưu giữ kỉ niệm du lịch. Dù đi dọc theo bờ suối hay đứng giữa làn nước mát lạnh thì bạn cũng dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp. Ngồi trên các tảng đá lớn và tạo dáng chụp ảnh cũng là một lựa chọn không tệ.

Suối Cửa Từ - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên
Suối Cửa Từ – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên
Dòng nước suối trong lành, mát mẻ
Dòng nước suối trong lành, mát mẻ

Khu du lịch ATK Định Hoá

Khu du lịch nằm trên địa phận của các xã Điềm Mặc, Phú Đình, Thanh Định, Định Biên, Đồng Thịnh,  Bảo Linh, Quy Kỳ, Bình Thành, Kim Phượng và thị trấn Chợ Chu, thuộc huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Có thể bạn quan tâm: 12 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Cầu Giấy Hà Nội “Hot” Nhất Hiện Nay

Khu du lịch ATK Định Hoá
Khu du lịch ATK Định Hoá

Nơi đây còn được biết đến là một khu di tích lịch sử. Là nơi bác Hồ đã từng sinh sống và chỉ đạo kháng chiến trong thời kỳ chống Pháp. Bạn có thể tới đây có thể khám phá thiên nhiên hoang dã, những căn cứ bí mật, nơi Bác từng sinh hoạt hàng ngày hoặc tham quan những đền chùa cổ kính và chụp ảnh lưu giữ làm kỷ niệm. Lưu ý, khi đến đây bạn nên chọn những trang phục kín đáo và chú ý lời ăn tiếng nói cho lịch sự, nhã nhặn.

Chùa Hang – Kim Sơn Tự

Chùa Hang là nơi có không gian yên tĩnh và trang nghiêm. Bạn có thể đến đây du lịch, tham quan vãn cảnh và chụp những bức ảnh kỷ niệm. Lưu ý nên chọn trang phục kín đáo và chú ý cách hành động, nói năng.

Chùa Hang - Kim Sơn Tự
Chùa Hang – Kim Sơn Tự

Với không gian trang nghiêm cổ kính của ngôi chùa, bạn có thể lựa chọn những nơi được phép chụp ảnh để chụp các bức hình đậm chất truyền thống. Có thể là ảnh chụp khi dâng hương, chụp với áo dài, chụp với bộ đồ Phật tử,…

Chụp ảnh tại chùa
Chụp ảnh tại chùa

Thác Khuôn Tát – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên

Thác Khuôn Tát có vẻ đẹp hoang sơ khiến nhiều người phải say đắm. Ngoài dòng nước mát lạnh, xung quanh đây còn có những cây cổ thụ to lớn hàng trăm năm tuổi. Nơi đây rất thích hợp cho những buổi cắm trại, cũng như chụp những bức ảnh hòa mình với thiên nhiên. Không gian thác yên tĩnh, hai bên suối có bãi cỏ bằng phẳng, xanh tươi. Nhược điểm là đường đến đây hơi khó đi, trên đường có rất nhiều đá to và ổ gà.

Tìm hiểu ngay: 13 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Dương Bạn Nhất Định Phải Đến

Thác Khuôn Tát - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên
Thác Khuôn Tát – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên
Đây là địa điểm du lịch chụp ảnh lý tưởng vào mùa hè
Đây là địa điểm du lịch chụp ảnh lý tưởng vào mùa hè

Thác/suối Đát Đắng

Nơi đây nằm trên địa bàn xã Phú Xuyên thuộc huyện Đại Từ, Thái Nguyên. Dòng suối đẹp dịu dàng nằm giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đường vào thác Đát Đắng khá quanh co, bạn phải đi bộ 2km từ chân núi lên đến thác. Vì vậy nơi đây thích hợp với những bạn trẻ đam mê khám phá chứ không phù hợp với người già và các em nhỏ.

Thác/suối Đát Đắng là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên
Thác/suối Đát Đắng là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên

Bạn có thể hòa mình vào bầu không khí trong lành mát mẻ để chụp được những bức ảnh đẹp. Xung quanh suối có rất nhiều tảng đá lớn phù hợp cho việc tạo dáng chụp ảnh với thác nước. Tuy nhiên địa hình thác khá dốc nên bạn hãy chọn những khu vực an toàn để chụp ảnh.

Hồ Nam – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên

Hồ Nam nằm tại Nam Phương, huyện Phúc Trìu, thuộc hành phố Thái Nguyên của tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam. Nước hồ trong veo, sạch đẹp, không khí thoáng mát thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn và chụp những bức ảnh check in “vạn người mê”.

Xem thêm: Khám Phá 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi

Hồ Nam - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên
Hồ Nam – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Nguyên

Ngoài tham quan, cắm trại và chụp ảnh thì nơi đây chưa có nhiều hoạt động vui chơi. Vì vậy nếu mục đích chính của bạn là chụp ảnh với thiên nhiên thì đừng bỏ quan vẻ đẹp thơ mộng của hồ Nam.

Chụp ảnh với cảnh hồ thơ mộng
Chụp ảnh với cảnh hồ thơ mộng

Lưu ý khi chụp ảnh

Để chụp lại được những bức ảnh đẹp khi đi du lịch không hề đơn giản. Vì vậy bạn cần lưu ý một số điều sau đây để tạo nên những bức hình ưng ý nhất:

  • Nên tìm hiểu đường đi và các thông tin về địa điểm bạn muốn chụp hình trước khi xuất phát. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc tham quan và chụp ảnh.
  • Với các địa điểm linh thiêng bạn cần chú ý đến trang phục và cử chỉ, thái độ, hành động của mình.
  • Với các địa điểm chụp ảnh là thác, suối, hồ nước, bạn cần lựa chọn những vị trí an toàn để tránh xảy ra tình trạng trơn trượt, vấp ngã.
  • Mặc dù diện những bộ trang phục phá cách giúp bạn có những bức hình ấn tượng hơn, nhưng để đảm bảo an toàn và thuận lợi trong quá trình di chuyển thì hãy ưu tiên những bộ trang phục phù hợp với đặc điểm địa hình nơi bạn muốn đến.

Trên đây là gợi ý 21+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở thái Nguyên mà bạn nên đến thử một lần. Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn chọn được nơi chụp ảnh lý tưởng nhất.

Nội dung hấp dẫn:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả