21+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Giang Dành Cho Team Sống Ảo

Bắc Giang là một tỉnh miền núi nằm cách Thủ đô Hà Nội 50km về phía Bắc. Tại đây có rất nhiều khu du lịch sinh thái và tham quan hấp dẫn. Nếu có cơ hội thì bạn hãy ghé thăm những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang để “sống ảo”. Dưới đây là 21 chỗ chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang giúp bạn sáng tạo ra bộ ảnh gây thương nhớ.

21+ những địa điểm chụp ảnh đẹp, ấn tượng ở Bắc Giang

Khi muốn chụp ảnh ở Bắc Giang bạn có thể lựa chọn khung cảnh thiên nhiên, không gian văn hóa tâm linh hoặc các phim trường chuyên phục vụ việc chụp ảnh. Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang bạn nên đến thử một lần

Phim trường Rose Garden

Nơi đây thuộc phố Thanh Mai, phường Đa Mai, thành phố Bắc Giang cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km về phía Bắc. Nơi đây được trang trí như một “Hội An thu nhỏ” với những chi tiết thơ mộng đẹp đến nao lòng.

Phim trường Rose Garden
Phim trường Rose Garden

Trước đây nơi này vốn là một địa điểm chuyên dùng để chụp ảnh cưới. Nhưng vì khu phim trường có “hàng tá” những góc sống ảo đẹp mê ly và cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ mê say lòng người. Nên hiện nay Rose Garden đã trở thành địa điểm check in “sống ảo” được yêu thích nhất tại thành phố Bắc Giang.

Góc sống ảo lấy cảm hứng bối cảnh Hàn Quốc
Góc sống ảo lấy cảm hứng bối cảnh Hàn Quốc
Cánh đồng hoa tại phim trường
Cánh đồng hoa tại phim trường

Đồi dứa Bảo Sơn

Cứ mỗi dịp tháng 7 tháng 8 hằng năm là “dân sống ảo” lại náo nức rủ nhau về chụp ảnh tại khu đồi dứa Bảo Sơn. Cánh đồng dứa bát ngát nằm tại thôn Đồng Cống của xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam. Với diện tích lên đến 170ha, khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu xanh mướt trải dài đến tận chân trời. Xen lẫn vào đó là màu vàng đầy mê hoặc của những quả dứa chín vào vụ thu hoạch.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].

Có thể bạn quan tâm: 13 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Dương Bạn Nhất Định Phải Đến

Đồi dứa Bảo Sơn
Đồi dứa Bảo Sơn
Check in với quả dứa vàng ươm
Check in với quả dứa vàng ươm

Khung cảnh đồng dứa dung dị nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Phù hợp cho các bạn trẻ chụp ảnh theo concept trẻ trung, năng động, tinh nghịch, khỏe khoắn. Để thuận tiện cho việc chụp ảnh thì bạn nên chọn các bộ đồ gọn gàng dễ di chuyển. Tránh mặc váy dài vì gai dứa có thể cào rách váy. Đặc biệt, sau khi chụp ảnh bạn còn có thể mua những quả dứa thơm ngon về làm quà cho mọi người.

Chụp ảnh tại cánh đồng dứa
Chụp ảnh tại cánh đồng dứa

Cao nguyên Đồng Cao

Vài năm trở lại đây cao nguyên Đồng Cao đã được biết đến như một địa điểm du lịch bụi và cắm trại cuối tuần. Nơi đây thuộc xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, cách Hà Nội khoảng 150km.

Cao nguyên Đồng Cao là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Bắc Giang
Cao nguyên Đồng Cao là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Bắc Giang

Vùng cao nguyên này cao gần 1.000 mét so với mực nước biển. Được mệnh danh là “ngôi nhà của gió” hoặc “Sapa”, “Mẫu Sơn” thu nhỏ của Bắc Giang. Cảnh quan thiên nhiên hoang sơ với núi non trùng điệp và mây trắng lượn lờ bay. Trên đỉnh Đồng Cao còn có Hang Vua gắn liền với sự huyền bí, siêu nhiên. Dưới chân Đồng Cao là nơi sinh sống của những người Dao thân thiện, mến khách.

Cắm trại tại cao nguyên Đồng Cao
Cắm trại tại cao nguyên Đồng Cao

Đến nơi đây, những người đam mê chụp ảnh có thể ghi lại khoảnh khắc bình bình minh rực rỡ. Khắp nơi là sương mai. Khi hoàng hôn buông xuống cả không gian ngả màu vàng nhẹ lãng mạn, quyến rũ. Mỗi mùa, nơi đây đẹp mỗi vẻ. Đến Đồng Cao rồi chắc chắn bạn sẽ mê tít và muốn quay lại lần sau.

Chụp ảnh sống ảo tại cao nguyên
Chụp ảnh sống ảo tại cao nguyên

Xem ngay: Top 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Quảng Bình Không Thể Bỏ Lỡ

Wedding Land Bắc Giang

Công viên giải trí, phim trường Wedding Land Bắc Giang nằm tại địa phận thôn Phúc thượng, xã Song Mai, thành phố Bắc Giang. Nơi đây có diện tích hơn 10ha với quần thể mô phỏng Thác Tiên, phố cổ Hội An, Suối Rồng, vườn Nhật Bản, trường đua xe, làng cổ Bukchon Hanok (Hàn Quốc),…

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Wedding Land Bắc Giang
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Wedding Land Bắc Giang

Đây không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng mà còn là địa điểm sống ảo của rất nhiều khách du lịch. Hiện nay giá vé tham quan khu công viên giải trí vào ngày thường là 50.000/người lớn. Vào các ngày cuối tuần và ngày lễ thì giá vé là 80.000/người. Khi đến đây bạn có thể chụp hình với những vườn hoa đầy màu sắc rực rỡ. Hoặc chụp hình với khung cảnh như đang ở đất nước Nhật Bản và Hàn Quốc xinh đẹp.

Góc Hội An tại Wedding Land Bắc Giang
Góc Hội An tại Wedding Land Bắc Giang
Chụp ảnh cưới tại phim trường Wedding Land Bắc Giang
Chụp ảnh cưới tại phim trường Wedding Land Bắc Giang

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Vườn mận Tân Sơn

Dưới màn sương mù bao quanh đỉnh núi Tân Sơn có một vườn mận bao la. Hoa mận trắng muốt nở vào cuối tháng 12 âm lịch, đẹp như thiên đường cổ tích. Mùa hoa sẽ kéo dài trong khoảng 2 – 3 tuần nên nếu muốn có những bức hình đẹp thì bạn hãy tranh thủ thời gian đến với thôn Khuôn Kén, xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vào lúc hoa tươi nhất.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Vườn mận Tân Sơn
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Vườn mận Tân Sơn

Chỉ với 30.000 đồng giá vào vườn, bạn sẽ có ngay một background chụp ảnh tinh khôi, đẹp đến ngỡ ngàng. Hãy rủ cả hội bạn thân cùng đến nơi đây để có trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Check in giữa vườn hoa mận trắng tinh khôi
Check in giữa vườn hoa mận trắng tinh khôi

Bách Việt Lake Garden

Khu đô thị Bách Việt Lake Garden nằm tại phường Dĩnh Kế của thành phố Bắc Giang. Nơi đây có không gian rộng rãi thoáng đãng với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế. Các cặp đôi đến đây có thể thỏa sức tạo dáng trong phong cảnh lãng mạn, nên thơ. Đặc biệt, khu vực ven hồ nước là địa điểm chụp ảnh cưới được rất nhiều người ưa thích.

Bách Việt Lake Garden
Bách Việt Lake Garden
Hồ nước thơ mộng tại khu đô thị Bách Việt
Hồ nước thơ mộng tại khu đô thị Bách Việt

Chùa Yên Tử Bắc Giang

Ngôi chùa nằm tại sườn núi phía Tây và phía Bắc của dãy núi Yên Tử, Bắc Giang. Nơi đây có các chùa tháp cổ kính nằm giữa khung cảnh kỳ vĩ của núi rừng. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp trên độ cao 200m – 1000m so với mực nước biển.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Chùa Yên Tử Bắc Giang
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Chùa Yên Tử Bắc Giang

Đặc biệt, nơi này mang đậm màu sắc Phật giáo của thiền phái Trúc Lâm được khai mở bởi vua Lê Thánh Tông. Những bạn đam mê sống ảo có thể chụp ảnh với những ngôi chùa trang nghiêm, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với quần thể sinh vật vô cùng phong phú.

Chụp ảnh sống ảo tại chùa Yên Tử Bắc Giang
Chụp ảnh sống ảo tại chùa Yên Tử Bắc Giang

Rừng Nguyên Sinh Khe Rỗ

Khu rừng này nằm trong Khu bảo tồn Tây Yên Tử cách thành phố Hà Nội 120km về phía Đông Bắc. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây hoang sơ kỳ bí. Với các hồ nước nhỏ trong xanh giữa rừng và con suối trong lành uốn lượn chảy róc rách.

Rừng Nguyên Sinh Khe Rỗ là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang
Rừng Nguyên Sinh Khe Rỗ là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang

Tại đây có rất nhiều góc sống ảo đẹp để bạn chụp những bức ảnh hòa mình với thiên nhiên. Trong quá trình tham quan có thể nghỉ đêm tại nhà sàn của kiểm lâm đến nhà dân để mua đồ ăn và nghe họ kể chuyện về cuộc sống nơi đây.

Chụp ảnh với dòng suối trong vắt
Chụp ảnh với dòng suối trong vắt

Hồ Cấm Sơn Bắc Giang

Một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang là hồ Cấm Sơn rộng lớn nằm tại địa phận các xã Sơn Hải, Hộ Đáp, Tân Sơn và Cấm Sơn của huyện Lục Ngạn. Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn dãy núi cao với những hàng cây xanh mướt, in bóng xuống mặt hồ bao la phẳng lặng. Giữa lòng hồ là hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ nhấp nhô như một “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Hồ Cấm Sơn Bắc Giang 
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Hồ Cấm Sơn Bắc Giang

Ở độ cao 300m so với mặt nước biển bạn có thể chụp được những bức ảnh sơn thủy hữu tình đẹp mê hồn. Nếu muốn có một khung cảnh mờ ảo thì bạn cũng có thể chụp ảnh khi ngồi trên thuyền đi dọc lòng hồ.

Vẻ đẹp thơ mộng của hồ Cấm Sơn
Vẻ đẹp thơ mộng của hồ Cấm Sơn
Các bạn trẻ rất thích chụp ảnh check in tại đây
Các bạn trẻ rất thích chụp ảnh check in tại đây

Núi Dành – Một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang

Núi Dành thuộc xã Liên Trung, huyện Tân Yên, Bắc Giang, cách Hà Nội 70km. Nơi đây là địa điểm du lịch sinh thái – tâm linh với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và các lễ hội thu hút khách du lịch. Bạn có thể đến đây để chụp ảnh với rừng thông rì rào đón gió và những cây cỏ xanh mướt bao quanh núi.

Núi Dành - Một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang
Núi Dành – Một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang

Chụp ảnh tại thiền viện Trúc Lâm Phượng Hoàng

Đây là địa điểm du lịch văn hóa nằm tại thôn Minh Phượng, xã Nham Sơn, cách trung tâm thành phố Bắc Giang khoảng 10km. Thiền viện Trúc Lâm Phượng Hoàng có cảnh quan sinh thái đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa và tín ngưỡng, tâm linh của người dân. Nếu bạn có cơ hội đến nơi đây thì đừng quên chụp ảnh check in tại khu bậc thang, cổng chào, khu Thiền viện và thiên nhiên nơi đây.

Toàn cảnh khu Thiền viện Trúc Lâm Phượng Hoàng
Toàn cảnh khu Thiền viện Trúc Lâm Phượng Hoàng
Check in tại cổng thiền viện
Check in tại cổng thiền viện

Thành cổ Xương Giang

Di tích này tọa lạc tại xã Xương Giang của huyện Giáp Hải, Bắc Giang. Và đã được Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch xếp hạng di tích cấp Quốc gia vào năm 2009. Trước đây thành Xương Giang chỉ còn lại những dấu tích. Đến thời điểm hiện tại nơi đây đã được cải tạo và mang nhiều nét hiện đại hơn. Vì vậy các bạn trẻ muốn có những bức ảnh mang hơi hướng hoài cổ thì đây sẽ là một địa điểm khá lý tưởng.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Thành cổ Xương Giang
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Thành cổ Xương Giang

Khu sinh thái Đồng Thông

Đây là địa điểm du lịch giã ngoại nằm tại xã Tuấn Mậu của huyện Sơn Động, Bắc Giang, cách Hà Nội chừng 140km. Khi đến đây bạn trẻ có thể chụp được những bức ảnh cùng hình tượng rùa đá khổng lồ, quang cảnh thiên nhiên tươi mát, dòng suối uốn lượn quanh rừng,… Đồng thời trải nghiệm một chuyến dã ngoại xuyên rừng với bầu không khí trong lành, thoải mái.

Con suối với dòng nước trong vắt tại khu sinh thái Đồng Thông
Con suối với dòng nước trong vắt tại khu sinh thái Đồng Thông
Nơi đây chào đón rất nhiều khách du lịch đến tham quan chụp ảnh
Nơi đây chào đón rất nhiều khách du lịch đến tham quan chụp ảnh

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Thác nước Ba Tia

Khi bạn đến thăm khu du lịch sinh thái Đồng Thông thì hãy ghé qua thác nước Ba Tia gần đó. Dòng thác này chính là đầu nguồn của con suối Nước Vàng yên ả. Dòng nước có màu vàng đặc trưng chảy xuống từ độ cao 20m. Ven bờ có rất nhiều vị trí thích hợp để bạn tạo dáng chụp ảnh với thác nước.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Thác nước Ba Tia
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Thác nước Ba Tia
Chụp ảnh sống ảo tại thác nước Ba Tia
Chụp ảnh sống ảo tại thác nước Ba Tia

Làng Thổ Hà

Làng Thổ Hà nằm tại xã Vân Hà của huyện Việt Yên tỉnh Bắc Giang, cách Hà Nội 48km. Nổi tiếng với những nghề truyền thống như làm mì gạo, bánh đa nem, làm gốm. Nơi đây có quần thể kiến trúc thuần Việt mang đậm dấu ấn văn hóa của vùng đồng bằng Bắc Bộ. Không chỉ những nghệ sĩ, nghệ nhân, người có đam mê nghiên cứu về kiến trúc và mĩ thuật, mà cả những người thích chụp ảnh cũng tìm đến nơi đây.

Bài viết hấp dẫn: 11 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Ninh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Làng nghề truyền thống Thổ Hà 
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Làng nghề truyền thống Thổ Hà

Đến nơi đây, bạn có thể chụp ảnh khi đi chùa, thăm đình làng, cổng làng, ngắm cảnh tại bến thuyền sông Cầu, thăm cây đa cổ thụ, thăm nhà cổ trong làng, đến lò sản xuất gốm,… Khi về bạn có thể mua những sản phẩm tại làng nghề truyền thống về làm quà cho người thân. Lưu ý, ưu tiên đến đây vào thời điểm nước sông Cầu ở mức an toàn và cân nhắc kỹ nếu muốn thử cảm giác mạnh khi nước sông Cầu ở mức báo động số 3.

Cổng làng Thổ Hà với nét rêu phong in đậm dấu ấn thời gian
Cổng làng Thổ Hà với nét rêu phong in đậm dấu ấn thời gian

Núi Đá Chồng Bắc Giang

Đây là bãi đá tự nhiên nằm tại xã Bình Khê của huyện Đông Triều, Bắc Giang. Đá ở đây rất độc đáo, có hàng trăm loại với muôn vàn kích thước khác nhau. Có hòn đá nhỏ xíu, có những tảng thì to đến mười người ôm không xuể. Chúng chồng lên nhau tạo nên những hình thù kỳ lạ. Khung cảnh nơi đây phù hợp với những bạn trẻ thích chụp ảnh kiểu khỏe khoắn, trẻ trung, năng động.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Núi Đá Chồng Bắc Giang
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Núi Đá Chồng Bắc Giang
Chụp ảnh đẹp tại núi Đá Chồng
Chụp ảnh đẹp tại núi Đá Chồng

Chùa Vẽ Bắc Giang

Chùa Vẽ tọa lạc tại xã Nam Xương thuộc phường Thọ Xương của thành phố Bắc Giang. Thuộc top những địa điểm du lịch đẹp và được nhiều người yêu thích nhất tại tỉnh Bắc Giang. Ngôi chùa trang nghiêm, phù hợp với các bạn trẻ thích chụp những bức hình trang trọng, nghiêm túc.

Xem thêm: 16 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Chùa Vẽ Bắc Giang
Chùa Vẽ Bắc Giang

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Hồ Khuôn Thần

Hồ Khuôn Thần yên ả được bao quanh bởi những cánh rừng tươi tốt, xanh mát. Hồ rộng tới 240ha với 5 đảo nhỏ nổi lên giữa làn nước mát lạnh. Khi đến đây bạn sẽ được khám phá “lá phổi xanh của Lục Ngạn”. Cảm nhận vẻ đẹp trong lành tinh khiết của thiên nhiên và quên đi mọi bộn bề lo âu trong cuộc sống.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Hồ Khuôn Thần
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Hồ Khuôn Thần

Đặc biệt, vào mùa mưa bạn còn có thể chụp ảnh với dòng thác hùng vĩ chảy ra từ đỉnh đập Khuôn Thần. Cùng với đó, du khách còn có cơ hội trải nghiệm không gian văn hóa truyền thống độc đáo của các dân tộc Tày, Nùng, Sán Chí, Cao Lan,…

Cắm trại ven bờ hồ
Cắm trại ven bờ hồ

Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ

Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ nằm trên địa phận xã Nghĩa Phương của huyện Lục Nam. Cách trung tâm thành phố Bắc Giang 32km về phía Đông Bắc. Đây là địa điểm hội tụ yếu tố du lịch sinh thái và du lịch tâm linh những địa danh nổi tiếng.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ

Đến Suối Mỡ, bất cứ ngóc ngách nào cũng là background để bạn sáng tạo nên bộ ảnh tuyệt đẹp. Nơi đây có núi rừng hoang sơ, dòng thác hùng vĩ, thung lũng Huyền Đinh thơ mộng. Cảnh vật nơi đây vừa đẹp lung linh lại có nét u tịch trầm lắng, là địa điểm du lịch và chụp ảnh siêu hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Bài đọc thêm: Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hưng Yên Gây “Thương Nhớ” Nhất

Chụp ảnh với làn nước mát
Chụp ảnh với làn nước mát

Chùa Vĩnh Nghiêm

Từ lâu chùa Vĩnh Nghiêm đã được nhìn nhận và tôn vinh là một trong các Trung tâm truyền bá Phật giáo của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Mang đậm bản sắc dân tộc và giá trị tâm linh. Nơi đây thanh tịnh, linh thiêng, trang nghiêm, cổ kính và có bầu khâu khí trong lành, khiến lòng người cảm thấy an bình.

Chùa Vĩnh Nghiêm thanh tịnh, nghiêm trang
Chùa Vĩnh Nghiêm thanh tịnh, nghiêm trang

Chùa Vĩnh Nghiêm tọa lạc trên mảnh đất lớn rộng khoảng 1ha. Được bao quanh bởi lũy tre xanh mướt thẳng tắp. Bạn trẻ yêu thích văn hóa tâm linh có thể ghé qua nơi đây để tìm hiểu lịch sử văn hóa và chụp ảnh kỷ niệm.

Vẻ đẹp của ngôi chùa trong nắng chiều
Vẻ đẹp của ngôi chùa trong nắng chiều

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Chùa Bổ Đà

Chùa Bổ Đà tức chùa Quán Âm núi Bổ Đà hay Bổ Đà Sơn Quán Âm Tự là Trung tâm Phật giáo lớn của dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử. Đây cũng là một trong những ngôi chùa độc đáo nhất tại miền đất Kinh Bắc. Tọa lạc tại núi Phượng Hoàng ở xã Tiên Sơn của tỉnh Bắc Giang.

Xem thêm: 21+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Nguyên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang - Chùa Bổ Đà
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang – Chùa Bổ Đà

Vật liệu chính xây dựng nên chùa là gạch nung, tiểu sành, ngói và tường bao bằng đất rất độc đáo. Khi đến nơi đây bạn không chỉ được vãn cảnh đẹp của chùa mà còn được hòa mình với thiên nhiên thơ mộng, tìm hiểu lịch sử, kiến trúc, mỹ thuật,… độc đáo. Đặc biệt, địa điểm này cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự mộc mạc dung dị nhưng vẫn đẹp cuốn hút.

Tạo dáng chụp ảnh tại chùa Bổ Đà
Tạo dáng chụp ảnh tại chùa Bổ Đà

Lưu ý khi đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang

Những địa điểm chụp ảnh tại Bắc Giang thường cách nhau khá xa. Vì vậy bạn nên “nhắm” trước một địa điểm để đến chụp ảnh. Lưu ý một số điều sau:

  • Nếu bạn yêu thích không gian văn hóa tâm linh và các di tích lịch sử thì hãy đến đền, chùa, thiền viện, làng cổ.
  • Nếu yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ thì hãy đến các khu du lịch sinh thái.
  • Nếu yêu thích khung cảnh thiên nhiên êm dịu thì hãy đến các hồ nước thơ mộng.
  • Những bạn yêu thích khám phá và chụp ảnh trẻ trung, khỏe khoắn thì hãy đến những địa điểm du lịch “bụi”.
  • Bạn có thể đến chụp ảnh tại Bắc Giang vào mọi thời điểm tùy thích. Nhưng hãy tìm hiểu trước để biết được lúc nào có cảnh vật đẹp và lễ hội đặc sắc nhất.
  • Chú ý lựa chọn trang phục phù hợp với từng bối cảnh mà bạn đến. Đặc biệt khi đến các đền chùa cần mặc quần áo kín đáo. Đến các khu du lịch có địa hình khó đi nên mặc trang phục gọn gàng, dễ di chuyển.

Trên đây là gợi ý những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang mà bạn nên đến thử một lần. Vào mọi thời điểm trong năm bạn đều có thể đến nơi đây để ngắm cảnh, tham quan du lịch. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã lựa chọn được địa điểm chụp ảnh phù hợp nhất.

Tìm hiểu ngay: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả