TOP 13+ Shop Bán Áo Len Cổ Lọ Nam Đẹp Nhất Cho Mùa Đông Này

Thời tiết đang chuyển về mùa thu đông nên việc mua những chiếc áo cổ lọ cho nam giới là điều cần thiết. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng  và các shop quần áo bày bán sản phẩm này nhưng bạn đang chưa biết đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 13 shop bán áo len cổ lọ nam đẹp và hợp thời trang nhất hiện nay.

13 shop bán áo len cổ lọ nam đẹp và chất lượng nhất

Việc lựa chọn trang phục cho nam giới cũng cầu kỳ không kém so với nữ giới. Mặc dù các anh không yêu cầu quá kỹ lưỡng về sản phẩm tuy nhiên bộ đồ mặc lên người vẫn phải toát lên cá tính và phong cách cho các chàng trai. Bên cạnh những chiếc áo thun hay áo sơ mi, áo len cổ lọ cũng là một items rất phổ biến được nam giới yêu thích, đặc biệt là khi thời tiết bước vào mùa lạnh.

Việc tùy tiện mặc một chiếc áo len với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu không phù hợp có thể khiến bạn giảm đi vài phần nam tính. Vì thế hãy cố gắng lựa chọn cho mình một cửa hàng bán áo len nam uy tín, chất lượng để có thể mua được những mặt hàng ưng ý nhất. 

Dưới đây là top 13 shop bán áo len cổ lọ nam có những sản phẩm được thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động, vừa giúp giữ ấm, vừa đảm bảo được yếu tố thời trang.

John Henry Shop

John Henry Shop đã có thời điểm phát triển mạnh mẽ ở Mỹ trước khi tràn về Việt nam. Xu hướng thời trang mà John Henry Shop tập trung chủ yếu là sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn thể hiện được cá tính của phái mạnh. Nhằm đáp ứng được thị hiếu của người dùng, shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đổi mới bộ sưu tập áo len của mình. Chất liệu len của John Henry Shop có độ co giãn tốt, dày vừa phải, không hề bị nhão kể cả khi giặt máy giặt. Vì thế khách hàng có thể thoải mái giặt áo len mà không lo bị hỏng. Shop cũng có đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp bạn chọn ra những items phù hợp nhất.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].

Xem thêm: TOP 19+ Các Shop Bán Quần Áo Đẹp Trên Instagram Chất Lượng, Uy Tín

Mua áo len cổ lọ tại John Henry Shop
Mua áo len cổ lọ tại John Henry Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 148 đường Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 0906954368 – 0914516446.
  • Website: johnhenry.vn/.

Hq len chuyên cung cấp áo len đẹp và thời trang

Hq len rất quan tâm đến thời trang Việt nên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Tại Hq len, những sản phẩm áo len chủ yếu đều làm từ sợi len cao cấp nhập khẩu, đảm bảo không gây ngứa ngáy, dị ứng, mẩn đỏ cho người mặc. Với đội ngũ am hiểu về thiết kế thời trang, những mẫu áo của Hq len đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, cẩn thận, giúp làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Tầng 5 – Trung tâm thời trang Vinatex – 25 Bà Triệu – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Cơ sở  2: Tầng 6 – Trung tâm thời trang Vinatex – 57 Phan Chu Trinh – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Cơ sở  3: 171 Nghi Tàm – Yên Phụ – Tây Hồ – Hà Nội.
  • SĐT: 0962.174.171.
  • Website: hqlens.com.

Shop bán áo len cổ lọ Canifa

Vào mùa đông, các loại áo len luôn rất được nam giới ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên bán các loại áo len nam cổ tròn, cổ lọ, áo len cổ tim. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và giá bán, shop còn có đa dạng các chất liệu từ áo len thường đến áo len cao cấp. Canifa đáp ứng được nhu cầu trang phục hàng ngày của khách hàng giúp bạn có được một diện mạo mới.

Bài đọc thêm: TOP 14+ Shop Đồ Si 2hand Đẹp Và Uy Tín Khiến Giới Trẻ Phát Cuồng

Áo len của Canifa rất đẹp và hợp thời trang
Áo len của Canifa rất đẹp và hợp thời trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ shop: Số 170 đường La Thành, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • SĐT: +8424-7303.0222.
  • Website: canifa.com.

Shop bán áo len cổ lọ nam Enbac

Enbac là địa chỉ bán áo len cổ lọ nam tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Shop đã có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trên thị trường. Tại Enbac cung cấp đa dạng các sản phẩm áo len nam với nhiều mẫu mã cũng như chất liệu khác nhau. Các sản phẩm có thiết kế mới nhất luôn được nhập về hàng ngày. Ngoài ra, những mặt hàng được bán trên website cũng đều do tự tay shop chụp nên đảm bảo hình ảnh vô cùng chân thực. Tất cả áo len tại shop đều là hàng loại 1 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ shop: Số 1 đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • SĐT: 024 39743413.
  • Website: enbac.com.

Shop bán áo len cổ lọ Namfashion

Bạn đang tìm một địa chỉ bán áo len cổ lọ nam có thể đến với cửa hàng của Namfashion. Tại đây cung cấp rất nhiều mẫu áo len, sweater, áo len mỏng, áo len thời trang cao cấp, áo len lông cừu cùng với nhiều mẫu áo len đa dạng khác nhau cho bạn lựa chọn. Namfashion cung cấp cho bạn những mẫu áo len cổ lọ mang phong cách Hàn Quốc cực kỳ thời trang. Các nhân viên tại shop cũng đều được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình để bạn có thể tìm mua được mẫu áo len phù hợp nhất.

Bài viết hấp dẫn: TOP 14+ Các Shop Bán Đồ Vintage Nam Nữ Đẹp Bạn Nên Ghé Thăm

Shop bán áo len cổ lọ Namfashion
Shop bán áo len cổ lọ Namfashion

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 44 Ngõ 459 – Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 155 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội.
  • SĐT: 0936.935.777.
  • Website: namfashion.com.

Shop bán áo len cổ lọ Sukiya fashion

Shop bán áo len cổ lọ Sukiya fashion được thành lập từ hồi năm 2014. Với gần 10 năm hoạt động trên thị trường, shop đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các chàng trai mỗi khi cần tìm các dòng sản phẩm như áo len, áo cổ lọ, áo cổ tròn với nhiều mẫu mã thời trang và chất liệu tốt. Ở Sukiya fashion, các sản phẩm luôn có sẵn và thường xuyên được cập nhật hàng mới. Khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm nếu hàng nhận được bị lỗi. Bạn cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ shop: Số 31 đường Thị Tứ, xã Tân Hòa, huyện Quốc Oai, Hà Nội.
  • SĐT: 0981 933 602.
  • Website: sukiyafashion.vn.

Shop áo len cổ lọ Thuydungshop

Thuydungshop là địa chỉ bán áo cổ lọ nam uy tín mà bạn không thể không nhắc đến. Cửa hàng sẽ cung cấp cho bạn những mẫu áo len với chất lượng tốt nhất thị trường. Ngoài ra, shop còn cung cấp thêm cho bạn những sản phẩm khác như áo khoác nam, áo khoác nữ, đồ đôi, phụ kiện đi kèm. Tại Thuydungshop có đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, giúp việc chọn đồ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Nội dung hấp dẫn: Gợi Ý 11+ Shop Bán Đồ Tập Gym, Tập Yoga Uy Tín Nhất Hiện Nay

Áo len tại cửa hàng của Thuydungshop
Áo len tại cửa hàng của Thuydungshop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ shop: Số 24 ngõ 119 phố Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • SĐT: 0945.659.410.
  • Website: thuydungshop.vn.

Shop áo len cổ lọ Dirty island

Dirty island là shop bán áo len cổ lọ nam khá đắt khách bởi tại đây không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm áo len cổ lọ mà còn có nhiều sản phẩm khác như: Áo thun, áo sơ mi, quần, phụ kiện và giày nam. Shop còn có các sản phẩm áo len cổ lọ với giá dành cho các bạn sinh viên. Sản phẩm rất trẻ trung, hợp thời trang nhưng có giá vô cùng hợp lý. Hiện shop còn tạo điều kiện cho những khách hàng ở xa. Nếu muốn mua bạn chỉ cần đặt hàng trực tiếp trên website và sau 1-2 ngày hàng sẽ về đến tay bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ shop: Số 102 đường Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
  • SĐT: 0944.524.268.
  • Website: dirtyisland.vn.

Shop bán áo len cổ lọ nam Amand

Amand là một cửa hàng thời trang ra đời từ rất sớm tại Hà Nội. Shop quần áo này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cực tốt và thái độ làm việc chuyên nghiệp của shop. Amand là một thương hiệu bán đồ nam với mục tiêu hướng đến là nhóm đối tượng trẻ, năng động. Mặc dù vậy số lượng sản phẩm của Amand không có nhiều, cũng không được đa dạng như những shop khác nhưng nếu bạn là người thích phong cách đơn giản, basic hàng ngày thì nên ghé qua địa chỉ này.

Không nên bỏ lỡ: Review 11+ Shop Bán Quần Jeans Nữ Đẹp, Cao Cấp Bạn Nên Ghé Thăm

Shop bán áo len cổ lọ nam Amand
Shop bán áo len cổ lọ nam Amand

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 203 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 037 572 3033 – 086 566 4203.
  • Website: amand.vn.

Shop bán áo cổ lọ Liberty Wings

Liberty Wings là một shop bán áo len cổ lọ nam cao cấp được rất nhiều người nổi tiếng tìm đến như: Hoàng Tôn, Lê Bảo Bình, Quân AP, Danh Tùng, Hoài Lâm, Vương Anh, Soobin Hoàng Sơn, Anh Huy,…. Shop tự hào là nơi mang đến cho bạn những chiếc áo len cực kỳ chất lượng và hợp thời trang. Mặc dù giá các sản phẩm của shop đắt hơn so với những cửa hàng khác, nhưng nếu bạn thường xuyên theo dõi Liberty Wings sẽ rất dễ săn được các mã giảm giá, khuyến mãi. Đây là một ưu đãi rất lớn mà shop dành cho những khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 307 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 258 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.66.811.666.
  • Website: libertywings.vn.

Shop áo len cổ lọ K Store

Bạn đang cần tìm một chiếc áo len cho mùa đông sắp tới thì hãy ghé qua cửa hàng của K Store. Đây là một địa chỉ bạn có thể mua sắm online và offline cực kỳ tiện lợi. Shop cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau, bao gồm cả những chiếc áo len cổ tròn và áo len cổ lọ cực kỳ ấm áp và hợp thời trang. K Store cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng bao gồm: Được đổi trả hàng thoải mái sau 3 ngày, cập nhật xu hướng liên tục, nhân viên có kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình…

Tìm hiểu thêm: Top 13+ Shop Bán Đồ Bơi Bikini Đẹp TPHCM Chị Em Nhất Định Phải Biết

K Store cung cấp rất nhiều sản phẩm áo len chất lượng cao
K Store cung cấp rất nhiều sản phẩm áo len chất lượng cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 391 đường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • SĐT: 0968 982903.
  • Website: kstore.vn.

Shop bán áo cổ lọ Max07 Store

Max07 Store là shop bán áo len cổ lọ nam chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội được rất nhiều người tìm mua. Tất cả các sản phẩm bán tại shop đều được nhân viên tuyển chọn kỹ lưỡng. Vì vậy quần áo tại đây không chỉ đẹp, đường may tỉ mỉ mà còn có giá cả rất hợp lý. Tại cửa hàng của Max07 Store được chia thành 2 gian hàng chính, một bên bán đồ mùa đông và một bên bán đồ mùa hè. Các sản phẩm tại đây đều khá đa dạng, từ áo len dệt kim, áo len cổ tim, áo len cổ tròn đến áo len cổ lọ,… Shop luôn bắt kịp xu hướng mới nên bạn sẽ luôn tìm được những chiếc áo thời thượng nhất tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 257 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 094 192 81 88.

Cửa hàng 4MEN Shop

Thương hiệu thời trang 4MEN từ lâu đã được nhiều người biết đến. Đây là nhãn hàng thời trang nam uy tín bậc nhất tại thị trường Việt nam với nhiều chi nhánh có mặt trên khắp cả nước. Nổi bật trong các sản phẩm thời trang thu đông của 4MEN Shop chính là những chiếc áo len cổ lọ cực đẹp. Bộ sưu tập áo len này có thiết kế thực kỳ thanh lịch, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Mỗi sản phẩm áo len nhà 4MEN đều có đa dạng các kiểu dáng, kích thước và màu sắc, giúp bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm phù hợp để phối đồ. Đặc biệt đội ngũ nhân viên tại cửa hàng vô cùng chuyên nghiệp, có thể tư vấn cho khách mỗi khi được yêu cầu.

Áo len của cửa hàng 4MEN Shop cực kỳ chất lượng và hợp thời trang
Áo len của cửa hàng 4MEN Shop cực kỳ chất lượng và hợp thời trang

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3. Số điện thoại: 0865 413 593.
  • Cơ sở 2: Số 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp. Số điện thoại: 0989 830 685.
  • Cơ sở 3: Số 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7. Số điện thoại: 0968 168 584.
  • Cơ sở 4: Số 533 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú. Số điện thoại: 0286 286 9504.
  • Cơ sở 5: Số 166 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức. Số điện thoại: 0392 847 922.
  • Cơ sở 6: Số 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình. Số điện thoại: 0975 215 734.
  • Cơ sở 7: Số 199 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9. Số điện thoại: 02866 595 044.
  • Cơ sở 8: Số 69-71 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân. Số điện thoại: 0286 2755 746.
  • Cơ sở 9: Số 50 Nguyễn Gia Trí (Đường D2 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh. Số điện thoại: 0286 682 7164.
  • Cơ sở 10: Số 122 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, H. Hóc Môn 
  • Số điện thoại: 0383 261 004.
  • Website: https://4menshop.com/.

Lưu ý khi mua áo len tại các cửa hàng

Để quá trình mua hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, dưới đây là những lưu ý giúp bạn dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp:

Mua áo len cổ lọ cho nam cần lưu ý rất nhiều vấn đề
Mua áo len cổ lọ cho nam cần lưu ý rất nhiều vấn đề
  • Cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, được nhiều nhiều feedback và review tốt.
  • Nên mặc thử áo tại cửa hàng trước khi quyết định mua hàng, điều này không khuyến khích bạn mua online vì rất khó để biết dáng người của mình phù hợp với kiểu áo nào.
  • Nên hỏi rõ về chính sách ưu đãi của shop, bao gồm cả việc đổi trả sản phẩm nếu bị lỗi hoặc không phù hợp, tránh những tranh chấp diễn ra sau này. 
  • Áo len cổ lọ là loại trang phục mặc sẽ bị bó vào người. Vì thế nếu bạn muốn mặc rộng rãi thoải mái thì hãy mua tăng thêm 2 size so với dáng người của mình.
  • Những loại áo len có màu basic như màu đen, trắng, be, xám sẽ giúp bạn nam dễ mix đồ hơn là áo len màu.
  • Nên chú ý đến chất liệu len, không nên mua những loại áo có chất liệu dễ bị chùng nhão, mặc bị ngứa ngáy gây khó chịu.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 13 shop bán áo len cổ lọ nam nổi tiếng nhất trên thị trường. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm ra được địa chỉ mua áo len chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Chúc bạn tìm được một cửa hàng mua hàng ưng ý.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *