Top 4 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Quận 9 Uy Tín Nhất Hiện Nay

Những nốt ruồi “vô duyên, vô cớ” xuất hiện trên gương mặt hay những vùng da không mong muốn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến chúng ta cảm thấy thiếu đi sự tự tin. Vậy nên, hiện nay đã có rất nhiều người tìm đến dịch vụ tẩy nốt ruồi để xử lý một cách nhanh gọn. Cùng Sheis.vn khám phá 4 địa chỉ tẩy nốt ruồi quận 9 uy tín, chất lượng nhất.

Tại sao nên tẩy nốt ruồi ở spa, thẩm mỹ viện uy tín?

Nốt ruồi là vấn đề thường gặp trên da, thông thường trên cơ thể người có khoảng từ 10 – 40 nốt ruồi. Hầu hết, các nốt ruồi đều vô hại tuy nhiên bạn có thể không cần tẩy nốt ruồi nếu chúng không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của mình. Nhưng nếu đã lựa chọn tẩy nốt ruồi thì phải tìm đến những địa chỉ uy tín nhất đừng ham rẻ tin tưởng vào những nơi có dịch vụ không tốt.

Khi tẩy nốt ruồi bạn nên lưu ý xem kích thước của nốt ruồi là bao nhiêu và nốt ruồi đã xuất hiện từ bao giờ. Vì trong một số trường hợp nốt ruồi là ác tính và cảnh báo một số dấu hiệu về ung thư mà chỉ có bác sĩ chuyên môn mới phát hiện ra được.

Tẩy nốt ruồi là một trong những dịch vụ nổi bật của nhiều spa
Tẩy nốt ruồi là một trong những dịch vụ nổi bật của nhiều spa

Đã có rất nhiều người áp dụng các phương pháp từ dân gian cho đến sử dụng hóa chất để tẩy nốt ruồi tại nhà. Tuy nhiên, tỷ lệ nốt ruồi bị mọc lại và gây nguy hiểm khi không làm đúng cách là khá cao. Bởi một số nốt ruồi có chân sâu dưới lớp biểu da nên việc tự thực hiện ở nhà dường như không có tác dụng gì cả.  Ngoài ra, nếu bạn tự dùng hóa chất ở nhà để tẩy nốt ruồi dễ gây nên tình trạng bỏng da, để lại sẹo rỗ vĩnh viễn trên mặt.

Một rủi ro khác khi tự tẩy nốt ruồi tại nhà bạn không biết được nốt ruồi đó có phải ác tính hay dấu hiệu của bệnh lý không. Nếu không được kiểm tra trước thì trường hợp xấu nếu nó là dấu hiệu ung thư sẽ lây lan trên khắp cơ thể, đe dọa đến tính mạng bệnh nhân.

Vậy nên, việc tự tẩy nốt ruồi ở nhà là hoàn toàn không nên, bạn cần tìm đến những thẩm mỹ viện, bệnh viện, phòng khám uy tín để được thăm khám trước khi tẩy nốt ruồi.

Xem thêm: Top 7 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Quận 12 Uy Tín Nhất Bạn Nên Đến

Top 4 địa chỉ tẩy nốt ruồi quận 9 uy tín

Nếu bạn vẫn đang tìm một địa chỉ uy tín tại khu vực quận 9 để tẩy nốt ruồi thì nhất định không được bỏ qua những gợi ý sau đây của Sheis.vn.

Tẩy nốt ruồi quận 9 tại nắng Mai Spa

Nắng Mai Spa là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại khu vực quận 9, mang đến các dịch vụ chăm sóc da, trị mụn, triệt lông, phun môi/mày, giảm béo, tẩy nốt ruồi… Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại nhất Nắng Mai Spa đã và đang khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực làm đẹp.

Đội ngũ nhân viên tại spa luôn tận tình với khách hàng
Đội ngũ nhân viên tại spa luôn tận tình với khách hàng

Với dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Nắng Mai Spa có giá khá hợp lý. Trước khi vào điều trị khách hàng sẽ được thăm khám trước để xác định kích thước và hình dạng nốt ruồi sau đó chuyên viên sẽ thực hiện kỹ thuật loại bỏ nốt ruồi trong khoảng 10 – 15 phút. Sau đó bạn chỉ về làm theo hướng dẫn để tránh gây lại sẹo trên da.

Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ quận 9

Thẩm mỹ viện quốc tế Hoàn Mỹ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách địa chỉ tẩy nốt ruồi quận 9 uy tín nhất. Với phương châm hoạt động “an toàn – hiệu quả- tiết kiệm chi phí”, thẩm mỹ viện đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.

Với thế mạnh là sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, cùng cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn tiếp nhận những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới. Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ đang khẳng định uy tín của một địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại khu vực quận 9.

Tẩy nốt ruồi tại thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ quận 9, sử dụng công nghệ Laser CO2 mang lại hiệu quả cao hơn. Với công nghệ này sẽ loại bỏ nốt ruồi một cách nhanh chóng, không gây đau đớn và không để lại sẹo trên da. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ tẩy nốt ruồi tại đây.

Địa chỉ: 17A Trần Hưng Đạo, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bài đọc thêm: Top 17+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Buôn Ma Thuột An Toàn Uy Tín Nhất

Tẩy nốt ruồi quận 9 uy tín ở Smile Spa 

Smile Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại quận 9 với các dịch vụ hàng đầu về chăm sóc da, trẻ hóa da, điều trị mụn, triệt lông vĩnh viễn… Với thế mạnh là hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và thường xuyên ứng dụng những công nghệ mới nhất về làm đẹp trên thế giới hiện tại Smile Spa đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Tẩy nốt ruồi quận 9 uy tín ở Smile Spa 
Tẩy nốt ruồi quận 9 uy tín ở Smile Spa

Đối với dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Smile Spa, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám trước và tư vấn về phương pháp điều trị. Đặc biệt, tại đây còn cam kết tẩy đến khi nốt ruồi không mọc lại nữa. Sau khi tẩy nốt ruồi, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn về chế độ chăm sóc vùng trị liệu và ăn uống tránh để lại sẹo. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Smile Spa.

Địa chỉ: 404 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tẩy nốt ruồi tại Linh Lam Spa

Linh Lam Spa cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại quận 9. Với thế mạnh hiện tại về các dịch vụ như phun xăm lông mày, môi, mí mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt 100% sản phẩm sử dụng đều có nguyên liệu từ thiên nhiên, không hề gây kích ứng cho khách hàng.

Bên cạnh thế mạnh về dịch vụ phum xăm thẩm mỹ, Lam Linh cũng là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng về chăm sóc da, trẻ hóa da, trị mụn, tắm trắng. Áp dụng những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, Lam Linh đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khách hàng.

Đối với dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Lam Linh Spa quận 9, khách hàng trước tiên sẽ được tham khám qua về tình trạng hiện tại. Sau đó, trực tiếp chuyên viên sẽ thực hiện kỹ thuật để loại bỏ nốt ruồi chỉ trong vòng 15 – 20 phút, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến vùng da có sắc tố. Đặc biệt, phương pháp tẩy nốt ruồi tại Lam Linh Spa đạt hiệu quả khá cao nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng.

Địa chỉ: 76 Tân Lập 2, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý gì sau khi tẩy nốt ruồi quận 9

Không phải tẩy nốt ruồi xong bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ hiệu quả cao. Bởi nốt ruồi có thể mọc lại hay để lại sẹo nếu bạn không nghe theo lời khuyên của bác sĩ và chuyên viên. Vậy nên, hãy nắm chắc chắn những lưu ý sau:

Khi tẩy nốt ruồi bạn cần chăm sóc da thật kỹ
Khi tẩy nốt ruồi bạn cần chăm sóc da thật kỹ
  • Chế độ ăn uống hợp lý tránh ăn rau muống, đồ nếp hay thịt bò trong 3 ngày đầu tiên sau khi tẩy nốt ruồi.
  • Không sử dụng mỹ phẩm trong vòng một ngày kể từ khi sử dụng công nghệ triệt bởi các hóa chất rất có thể ăn sâu vào da và khiến cho vết thương lâu lành hơn.
  • Nên tẩy nốt ruồi đúng theo lộ trình của bác sĩ tư vấn đối với những nốt ruồi có chân sâu mới có hiệu quả cao nhất.
  • Che chắn da mặt cẩn thận hơn, tránh đụng tay trực tiếp lên vị trí nốt ruồi.
  • Tuyệt đối không nên sử dụng hóa chất hay thuốc tẩy nốt ruồi để tự thực hiện tại nhà dễ gây nên bỏng da.

Trên đây Sheis.vn đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về dịch vụ tẩy nốt ruồi và gợi ý cho bạn những địa chỉ tẩy nốt ruồi quận 9 uy tín nhất. Chúc bạn tìm được địa chỉ tin cậy và sớm diệt gọn những nốt ruồi kém duyên trên gương mặt.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả