TOP 10 Quán Cafe Mở Xuyên Tết Cho Giới Trẻ Gặp Mặt Đầu Năm

Kỳ nghỉ Tết dài luôn là thời gian lý tưởng để mọi người gặp gỡ bạn bè và gia đình. Những quán cafe đẹp có không gian chill chính là điểm hẹn tụ tập yêu thích của nhiều bạn trẻ trong những ngày Tết. Hiểu được nhu cầu này, Sheis.vn đã tổng hợp top 10 quán cafe mở xuyên Tết 2023. Nếu bạn có kế hoạch họp team ở đâu trong dịp đầu năm thì có thể tham khảo những địa chỉ dưới đây.

Cộng – Quán cafe mở xuyên Tết ở Hà Nội

Chuỗi cửa hàng Cộng cà phê ra đời từ năm 2007 và là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Thủ đô. Thương hiệu này mang phong cách hoài cổ với màu xanh áo lính, các chi tiết hình ảnh tại Cộng gợi nhớ về thời bao cấp của Hà Nội xưa. Đặc biệt, không gian ấm cúng và gần gũi tại đây đã khiến cho cả những vị khách quốc tế cũng rất yêu thích ghé Cộng uống cafe mỗi khi có dịp tới Việt Nam.

Cộng cafe là một quán cafe mở cửa ngày tết bạn có thể ghé đến
Cộng cafe là một quán cafe mở cửa ngày tết bạn có thể ghé đến

Như mọi năm, Cộng cà phê đã thông báo lịch mở cửa đón khách xuyên Tết với một số cơ sở. Chi nhánh ở Thái Phiên, Quang Trung, Cầu Gỗ mở cửa đến 30 Tết và mở cửa trở lại vào chiều mùng 1 Tết. Còn một số cơ sở ở Trích Sài, Phạm Ngọc Thạch, Hồ Gươm plaza, Vạn Phúc, Nguyễn Thị Định mở cửa từ 10h – 22h tất cả các ngày Tết, sau mùng 5 Tết hoạt động theo khung giờ bình thường.

Bên cạnh đó, hệ thống Cộng cà phê tại Hà Nội sẽ mở cửa toàn hệ thống từ ngày mùng 5 Tết. Thông báo chi tiết về lịch mở cửa ngày Tết của từng cơ sở sẽ được thương hiệu này đăng tải trên website và fanpage. Chính vì vậy, bạn có thể cập nhật thông tin mở cửa  trên các kênh truyền thông của Cộng cà phê.

Xem thêm: Top 18 Quán Cafe Hoàn Kiếm Đẹp, Nổi Tiếng, Check-in Mỏi Tay

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Xofa Cafe Bistro Hà Nội

Nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận Hoàn Kiếm, Xofa cafe là điểm dừng chân cho những bạn trẻ muốn khám phá Hà Nội về đêm. Quán cafe này luôn “sáng đèn” phục vụ bạn 24h tất cả các ngày trong tuần, kể cả những dịp Lễ Tết. Nếu bạn tới Hà Nội du lịch, khám phá sự yên bình của phố cổ Hà Nội trong dịp Tết 2024 thì hãy ghé qua Xofa cafe để trải nghiệm.

Tại Xofa Cafe Bistro phục vụ cả đồ ăn và nước uống
Tại Xofa Cafe Bistro phục vụ cả đồ ăn và nước uống

Quán nằm trong căn biệt thự cổ với sân vườn rộng, giàn cây leo bám quanh tường vô cùng lãng mạng. Đến đây bạn sẽ thấy một không gian mang đậm thiết kế vintage của những năm 80 của thế kỷ trước. Không xô bồ, náo nhiệt xofa sẽ cho bạn những góc nhỏ ấm cúng để cùng bạn bè hàn huyên, tâm sư những câu chuyện ngày đầu năm.

Menu của Xofa cafe cũng rất đa dạng, bạn có thể thưởng thức những loại đồ uống truyền thống quen thuộc như: trà, cafe, các loại sữa hạt thơm ngon. Bên cạnh đó, Xofa cũng nổi tiếng với những loại bánh ngọt, mỳ ý, sandwich siêu ngon. Tuy nhiên, trong những ngày Tết lượng khách đến sofa khá đông nên bạn có thể liên hệ với quán đặt bàn trước để tránh tình trạng đến mà phải về vì hết bàn.

Uống cà phê Sài Gòn tại Ochata Coffee

Một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn mở cửa xuyên Tết phải kể đến Ochata Coffee nằm ở quận 3. Cùng bạn bè nhâm nhi tách trà, thưởng thức đồ ăn ngon hấp dẫn trong không gian yên bình tận hưởng không khí những ngày đầu năm thì còn gì tuyệt vời hơn. Tại Ochata Coffee bạn cũng có thể dễ dàng tìm cho mình một góc riêng để tâm tư cùng người ấy với những câu chuyện bất tận.

Quán cà phê mở xuyên tết Ochata Coffee có không gian thiết kế vô cùng nổi bật
Quán cà phê mở xuyên tết Ochata Coffee có không gian thiết kế vô cùng nổi bật

Điểm cộng lớn nhất của quán được khách hàng review đánh giá cao chính là thái độ của nhân viên phục vụ. Từng cử chỉ nhẹ nhàng, ân cần cho tới nụ cười rạng rỡ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khiến ai khi thưởng thức cà phê tại Ochata cũng cảm thấy vô cùng hài lòng. Có thể nói rằng, Ochata Coffee chính là điểm đến lý tưởng bạn gặp gỡ, chuyện trò, hẹn hò cùng với những người đặc biệt trong dịp đầu năm mới tại Sài Gòn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chụp Ảnh Cực Đẹp Ngày Tết Ai Cũng Nên Biết

The Local Beans – Quán cà phê mở cửa xuyên Tết tại Đà Nẵng

Đà Nẵng cũng là một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng thu hút rất nhiều du khách trong dịp Tết Nguyên Đán. Ngoài những bãi biển xinh đẹp, khu vui chơi thì những quán cà phê đẹp cũng là nơi bạn nên ghé qua nếu tới thành phố biển xinh đẹp này.

Quán cafe mở dịp tết The Local Beans có không gian rộng rãi
Quán cafe mở dịp tết The Local Beans có không gian rộng rãi

The Local Beans là cái tên không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng, đây vẫn là gợi ý hàng đầu cho những du khách yêu thích cà phê. Quán được thiết kế theo phong cách riêng tư, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo có sự trẻ trung năng động. Điểm đặc biệt khiến nhiều khách hàng ghé tới The Local Beans chính là sự khéo léo khi được ngồi theo kiểu thấp tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn có nét rất riêng.

Chất lượng đồ uống tại quán được khách hàng đánh giá cao, phù hợp với cả học sinh sinh viên nên The Local Beans còn là điểm đến học tập và làm việc của nhiều bạn trẻ. Nơi đây chính xác là một trong những quán cafe mở cửa xuyên Tết chất lượng tại Đà Nẵng, chắc chắn The Local Beans sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.

All Day Coffee

Như tên gọi của quán, All Day Coffe thông báo năm nay sẽ mở cửa phục vụ khách hàng xuyên Tết từ 7h – 23h. Hiện tại ở cả 2 cơ sở đã được trang hoàng đón giáng sinh và Tết để quý khách hàng ghé qua thưởng thức những ly cafe thơm ngon và check in những bức ảnh xinh đầu xuân đẹp xuất sắc.

All Day Coffee có không gian theo phong cách Châu Âu cực đẹp
All Day Coffee có không gian theo phong cách Châu Âu cực đẹp

Dù mới được thành lập từ năm 2018 nhưng với thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện nên All Day Coffee vẫn là điểm đến tụ họp siêu hot ở Hà Nội. Quán có không gian mở, phần không gian bên ngoài có sân thượng, hiên tầng 1, trong nhà ấm cúng với những phần gạch đỏ được ốp theo phong cách cổ điển.

Menu nước uống ngày Tết của quán có đủ từ các loại trà nóng, trà lạnh tới nước ép, cafe thơm ngon. Ngồi bên ngoài ban công ngắm phố phường, vừa nhâm nhi cốc trà những ngày đầu xuân bên những người thân yêu thì còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt, những vị khách đến All Day Coffee vào dịp Tết đều được nhận những phong bao lì xì. Bạn hãy lưu ngay lại để rủ hội bạn thân ghé quán chơi để nhận quà may mắn đầu năm.

Tìm hiểu thêm: Xem Ngay 9 Cách Chụp Ảnh Với Hoa Đào Đẹp “Vạn Người Mê”

Le Ciel Café Sài Gòn

Le Ciel là quán cafe mở xuyên Tết đầu tiên tại Sài Gòn mà Sheis.vn muốn gợi ý cho mọi người. Đây không chỉ là địa chỉ thưởng thức cafe ngon mà còn là điểm check in “xịn xò” đậm màu sắc năm mới thu hút các bạn trẻ ghé qua. Mỗi dịp Tết âm lịch, Le Ciel Cafe có sẽ trang trí những góc riêng theo concept Tết cổ truyền.

Góc nào tại quán check in cũng cho những bức ảnh thật xinh
Góc nào tại quán check in cũng cho những bức ảnh thật xinh

Ghé tới Le Ciel Cafe bạn sẽ ấn tượng và bị thu hút bởi tông màu chủ đạo trắng – xanh vô cùng dễ chịu. Quán có không gian được thiết kế đơn giản, có giếng trời hứng trọn ánh sáng tự nhiên, nên dù bạn có chụp hình bằng cam thường cũng vẫn rất đẹp. Tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn ngồi không gian ngoài trời và phòng máy lạnh, đảm bảo góc sống ảo nào cũng cho bạn những bức ảnh ưng ý.

Giá đồ uống ở đây được khách hàng đánh giá khá hợp lý, chỉ dao động từ 35.000 – 60.000 VNĐ. Đặc biệt, Le Ciel Cafe thông báo sẽ mở cả ngày 30 và mùng 1 Tết mà không phụ thêm bất kỳ phụ thu nào. Còn chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị cho mình những chiếc áo dài xinh xắn nhất và tới Le Ciel sống ảo vào dịp Tết Quý Mão này.

The Coffee House – Quán cà phê mở xuyên Tết ở Hà Nội

The Coffee House là chuỗi cửa hàng cafe quen thuộc với những bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên và dân văn phòng. Đây là thương hiệu cà phê Việt có thiết kế không gian rộng nhưng khá tối giản thường tọa lạc ở các vị trí đẹp trên các con phố. Hàng năm The Coffee House đều có thông báo tới khách hàng lịch mở cửa phục vụ xuyên Tết ở một số chi nhánh ở Hà Nội trên các trang fanpage và website chính thức.

The Coffee House có menu đồ uống đa dạng
The Coffee House có menu đồ uống đa dạng

Như mọi năm ở Hà Nội cơ sở Nguyễn Khuyến sẽ mở cửa từ 15h chiều 30 Tết cho đến 2h sáng mùng 1 Tết. Cơ sở Hai Bà Trưng mở cửa từ 13h ngày 30 Tết cho đến 2h sáng mùng 1 Tết cho những ai muốn đón giao thừa ngoài quán. Ngoài ra, các chi nhánh còn lại sẽ mở từ 13h ngày mùng 1 phục vụ khách hàng như ngày thường.

Vào những dịp Tết Nguyên Đán, The Coffee House thường cho ra những sản phẩm mới phục vụ riêng cho khách hàng vào những ngày năm mới. Thông thường sẽ là những loại trà nóng rất thích hợp cho không khí mùa đông lạnh đầu năm ở miền Bắc. Tuy nhiên, các cơ sở của The Coffee House thường khá đông ngay cả những ngày thường trong năm.

Chanchamayo Coffee Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe ở Quận 3 thật nhẹ nhàng để cùng bạn bè hàn huyên cuối năm ngay đêm giao thừa thì hãy ghé qua Chanchamayo Coffee. Quán được thiết kế theo cấu trúc khá phổ biến với không gian trong nhà và sân vườn nhưng vẫn tạo được nét riêng với cách bày trí nội thất khoa học, đèn điện lạ mắt. Điều này tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi cho khách hàng đến thưởng thức cafe.

Chanchamayo Coffee được ví như khu vườn yên bình giữa lòng Sài Gòn
Chanchamayo Coffee được ví như khu vườn yên bình giữa lòng Sài Gòn

Menu đồ uống của Chanchamayo khá đa dạng như: sinh tố, nước ép, coffee, trà sữa, trà nóng,… Bên cạnh đó, quán còn có bán các loại toast, waffle, pasta, bánh ngọt nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Giá các loại đồ uống ở quán có nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, dao động từ 50.000 – 90.000 VNĐ nhưng rất đáng tiền.

Ngoài ra, điểm cộng cực lớn của Chanchamayo khiến khách hàng ghé qua đều cảm thấy hài lòng là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình. Dù lượng khách đến quán mỗi ngày lớn nhưng nhân viên vẫn thân thiện và chu đáo với khách hàng. Đây chắc chắn là địa chỉ quán cafe mở xuyên Tết ở Sài Gòn bạn nên ghé qua vào dịp năm mới.

Cà phê xuyên Tết cùng Katinat Saigon Kafe

Katinat Saigon Kafe là quán cà phê gây “sốt” ở trung tâm Quận 1 ngay từ khi mới mở với không gian được thiết kế độc đáo. Quán có thiết kế không gian rộng rãi đặc trưng của những chuỗi cafe signatures nên rất thích hợp để bạn ghé qua check in những bức ảnh cực chất vào dịp đầu năm mới.

Theo lịch thông báo từ quản lý, quán sẽ mở cửa từ 12h – 22h30 ngày mùng 1 Tết và sau đó đón khách như giờ mở cửa thông thường. Katinat Saigon có view cực “chất” bao quát được toàn bộ khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bạn có thể vừa ngắm phố phường Sài Gòn ngày Tết vừa cùng bạn bè, người thân tâm sự những chuyện cũ đã trải qua trong một năm vừa qua.

Check in tại góc nào trong quán bạn cũng sẽ có những bức ảnh ưng ý
Check in tại góc nào trong quán bạn cũng sẽ có những bức ảnh ưng ý

Tại katinat Saigon có hơn 40 loại thức uống hấp dẫn, từ truyền thống như cà phê, latte cho tới những loại trà “thời thượng” hơn như trà cam quế, trà đào, olong machiato. Hay với những món độc lạ hấp dẫn giới trẻ hơn với trà cocktail, trà sữa, trà chanh,… Chính vì vậy, không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả các bậc phụ huynh khi đến đây cũng sẽ thấy hài lòng với chất lượng menu và không gian quán.

Time Coffee – Quán cafe mở xuyên Tết tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố của những quán cà phê có không gian đẹp với những phong cách thiết kế mới lạ và độc đáo. Tọa lạc trên con đường tấp nập của thành phố Đà Nẵng, Time Coffee không chỉ thu hút các bạn trẻ mà ngay cả khách du lịch nước ngoài cũng thường xuyên ghé tới.

Buổi tối bạn nên chọn bàn ở tầng trên không gian mở thoáng mát
Buổi tối bạn nên chọn bàn ở tầng trên không gian mở thoáng mát

Quán có không gian mở với view đắt giá nhìn thẳng ra sông Hàn thơ mộng. Nội thất của quán được trang trí đậm chất mỹ thuật, tạo ra nhiều khoảng không riêng tư cho khách hàng. Vì vậy, ấn tượng của phần lớn khách hàng khi đến Time Coffee chính là sự nhẹ nhàng nhưng không thiếu nét hiện đại của quán. Nếu bạn là một tín đồ “sống ảo” thì nhất định phải ghé qua đây check in vào dịp Tết.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số quán cafe mở xuyên tết như Highland, Starbuck, The Coffee Bean,… để trải nghiệm những dịch vụ đầu năm. Nếu dịp đầu năm 2023 này bạn chưa biết đi đâu chơi thì hãy rủ bạn bè, người thân đến thử những quán cà phê siêu xinh, siêu chất lượng này. Chắc chắn có rất nhiều điều may mắn và bất ngờ đang chờ đón bạn trong năm mới.

Bài đọc thêm:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả