16 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Có nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng – thành phố cảng lớn nhất khu vực phía Bắc – từ các di tích lịch sử, công trình kiến trúc cho đến phong cảnh tự nhiên. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn thế nào cho phù hợp thì có thể tham khảo 16 điểm “check – in” thú vị có trong bài viết sau đây của Sheis.

16 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng

Những năm trở lại đây, Hải Phòng trở thành điểm du lịch hot hit thu hút được nhiều sự quan tâm, nhất là với giới trẻ. Khi ghé thăm thành phố hoa phượng đỏ, bạn nhất định không được bỏ lỡ các địa điểm chụp hình đẹp dưới đây:

1. Phố đi bộ cạnh sông Tam Bạc

Phố đi bộ cạnh sông Tam Bạc là một trong những nơi chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng mà bạn không nên bỏ lỡ. Địa điểm này tuy chỉ mới đưa vào hoạt động nhưng đã được đón nhận nồng nhiệt bởi người dân thành phố cảng và du khách gần xa.

Phố đi bộ cạnh sông Tam Bạc có nhiều tụ điểm vui chơi, ăn uống và trải nghiệm văn hóa rất đa dạng. Thời điểm phố đông đúc nhất là về đêm với những ánh đèn đường lung linh rực rỡ. Không những vậy, hoạt động thả thiên nga trắng dưới sông cũng là một điểm độc đáo của phố đi bộ Hải Phòng. 

Phố đi bộ cạnh sông Tam Bạc đẹp nhất khi về đêm
Phố đi bộ cạnh sông Tam Bạc đẹp nhất khi về đêm

2. Ga Hải Phòng

Ngoài phố đi bộ, ga Hải Phòng cũng là địa điểm “check – in” bạn nên đến thăm quan. Ga tàu được xây dựng ngay gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm thông qua ứng dụng google map.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Điều làm nên sức hấp dẫn của ga Hải Phòng chính là lối kiến trúc kiểu Pháp tạo nên cảm giác cổ điển rất riêng biệt. Nhiều người còn đánh giá nơi đây thuộc top các địa điểm chụp ảnh vintage ở Hải Phòng. Bên cạnh nhà ga cũng có con đường ẩm thực Lương Khánh /thiện rất đáng trải nghiệm.

Xem thêm: 30 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng Đẹp Cho Nam Và Nữ

Ga Hải Phòng là địa điểm chụp ảnh được giới trẻ uwau chuộng
Ga Hải Phòng là địa điểm chụp ảnh được giới trẻ uwau chuộng

3. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng – Nhà Cánh Diều

Nếu có dịp ghé đến thành phố cảng Hải Phòng, bạn nhất định phải đến chụp ảnh lưu niệm tại nhà Cánh Diều. Địa điểm này vốn là trung tâm triển lãm hội chợ quốc tế nhưng “nổi rần rần” vì có kiểu kiến trúc vô cùng độc đáo và sáng tạo. 

Giống như tên gọi của mình, nhà Cánh Diều có phần mái vòm được thiết kế giống như một con diều khổng lồ xòe rộng sáng hai bên. Thân của ngôi nhà lắp kính toàn bộ càng làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại đầy cuốn hút.

Xem thêm: 21+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Nguyên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Nhà Cánh Diều là đại điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng
Nhà Cánh Diều là đại điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng

4. Bãi biển Đồ Sơn

Nhắc tới các địa điểm chụp hình đẹp ở Hải Phòng, nhiều người thường nghĩ ngay tới bãi biển Đồ Sơn. Dường như nơi đây đã trở thành “biểu tượng” của du lịch Hải Phòng cũng như khu vực miền Bắc nói chung.

Những năm trở lại đây, bãi biển Đồ Sơn không ngừng cải tạo, nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của du khách gần xa. Ngoài các bãi tắm trải dài với cát vàng, biển xanh, Đồ Sơn còn có nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng 5 sao. 

Bãi biển Đồ Sơn là đại điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng
Bãi biển Đồ Sơn là đại điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng

Xem ngay: 15 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Bình Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

5. Đảo Cát Bà

Ngoài nổi tiếng về các bãi tắm đẹp, Hải Phòng còn có nhiều đảo biển mà những bạn yêu thích du lịch khám phá không nên bỏ qua. Đảo Cát Bà nằm cách đất liền khoảng 16 hải lý, bạn có thể lựa chọn đi tàu hoặc cáp treo tùy theo sở thích. Mỗi phương tiện di chuyển lại mang đến một trải nghiệm thú vị khác nhau.

Dù đã được con người đưa vào khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng nhưng đảo Cát Bà vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ cuốn hút, non nước hữu tình. Đảo cũng có nhiều bãi đá đẹp để bạn thỏa sức chụp ảnh “check – in sống ảo”.  

Phong cảnh sơn thủy ở đảo Cát Bà chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng
Phong cảnh sơn thủy ở đảo Cát Bà chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng

6. Vịnh Lan Hạ – Địa điểm chụp ảnh Hải Phòng “chất lượng”

Trong tour guide khám phá Hải Phòng, vịnh Lan Hạ là một trong những cái tên thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Vịnh Lan Hạ tập trung khoảng 400 hòn đảo với diện tích lớn nhỏ khác nhau. Mỗi hòn đảo lại được mẹ thiên nhiên “điêu khắc” với vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo.

Ngoài phong cảnh chụp ảnh tuyệt vời, vịnh Lan Hạ còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị khác, ví dụ như chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô,… Nơi đây chắc chắn sẽ để lại cho bạn nhiều kỷ niệm và ấn tượng sâu đậm.

Không nên bỏ lỡ: 11 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Ninh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Vịnh Lan Hạ - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng "hót hòn họt"
Vịnh Lan Hạ – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng “hót hòn họt”

7. Vườn hoa Chợ Lũng

Nếu bạn đã cảm thấy chán những địa điểm dưới biển thì vườn hoa Chợ Lũng nên nằm trong “top list” phải ghé thăm. Chợ Lũng vốn là một làng nghề truyền thống chuyên về các loại hoa tươi nằm ở phường Đằng Hải, huyện Hải An và chỉ cách trung tâm thành phố 6km.

Khi đến vườn hoa Chợ Lũng, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian rộng lớn xanh mát tràn ngập sắc hương. Các giống hoa được trồng ở đây cũng rất đa dạng, từ cúc vạn thọ, hồng nhung cho đến lay – ơn, thược dược,… Nếu bạn đi vào thời điểm chính vụ thì đảm bảo sẽ có được một background “sống ảo” cực kỳ xin xò.

Vườn hoa Chợ Lũng cảnh đẹp như tranh vẽ
Vườn hoa Chợ Lũng cảnh đẹp như tranh vẽ

8. Nhà hát lớn TP Hải Phòng

Quay trở lại trung tâm thành phố, nhà hát lớn Hải Phòng cũng là nơi chụp ảnh đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Địa điểm này cũng nằm khá gần ga Hải Phòng nên rất thuận tiện cho việc tham quan nói chung. 

Kiến trúc của nhà hát lớn Hải Phòng có nhiều nét tương đồng với nhà hát lớn Paris nên mang lại cảm giác châu Âu hoài cổ rất rõ nét. Background của nhà hát lớn Hải Phòng thích hợp với nhiều concept ảnh khác nhau, từ vintage cho đến hiện đại.

Xem thêm: 25+ Các Kiểu Chụp Ảnh Đường Phố Đẹp Hút Mắt Người Nhìn

Nhà hát Thành Phố là địa điểm chụp ảnh vintage đẹp ở Hải Phòng
Nhà hát Thành Phố là địa điểm chụp ảnh vintage đẹp ở Hải Phòng

9. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng – Di tích Tràng Kênh

Đến thăm đất cảng Hải Phòng mà chưa ghé đến Tràng Kênh thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là một trong khu di tích lịch sử nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ và đã được Nhà nước chứng nhận xếp hạng cấp quốc gia vào năm 2011.

Khi đến với Tràng Kênh, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều đền, chùa với kiểu trúc xây dựng chạm trổ tinh tế và tỉ mỉ. Ngoài vãn cảnh chùa, khu di tích còn có phong cảnh non nước thiên nhiên hữu tình rất đáng để trải nghiệm. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người đánh giá Tràng Kênh là địa điểm chụp ảnh tết đẹp ở Hải Phòng với sức hút vô tận. 

Tìm hiểu thêm: 8 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Từ Sơn Bắc Ninh, Bạn Đã Biết Chưa?

Di tích Tràng Kênh vừa chụp ảnh đẹp vừa mang nhiều giá trị văn hóa lịch sử
Di tích Tràng Kênh vừa chụp ảnh đẹp vừa mang nhiều giá trị văn hóa lịch sử

10. Tuyệt tình cốc

Trong số các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng thì Tuyệt tình cốc nhận được nhiều sự yêu thích hơn cả. Tuyệt tình cốc vốn là một hồ nước tự nhiên với diện tích lên đến gần 20ha được bao bọc bởi ngọn núi Đá Vôi Trại Sơn hùng vĩ. Tất cả những điều này đã tạo nên một khung cảnh tráng lệ, nên thơ giống như trong các bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc xưa.

Tuyệt Tình Cốc Hải Phòng nổi danh vì phong cảnh nên thơ hữu tình
Tuyệt Tình Cốc Hải Phòng nổi danh vì phong cảnh nên thơ hữu tình

11. Bãi tắm Vạn Bội

Thành phố hoa phượng đỏ không chỉ có bãi biển nổi tiếng Đồ Sơn mà còn có cả bãi tắm Vạn Bội cũng được nhiều du khách biết đến. Một trong những điểm thu hút nhất của Vạn Bội là làn nước biển trong xanh có thể nhìn thấy cả rặng san hô trải dài dưới đáy cát. Bên cạnh đó, bãi tắm cũng có nhiều bãi đá tự nhiên khiến khung cảnh thiên nhiên càng thêm tươi đẹp.

CLICK XEM NGAY: “Cháy Máy” Với 23 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hội An Dành Cho Tín Đồ Sống Ảo

Vạn Bội vẫn giữ được nhiều nét đẹp tự nhiên hoang sơ
Vạn Bội vẫn giữ được nhiều nét đẹp tự nhiên hoang sơ

12. Đảo Hòn Dấu – Địa điểm chụp ảnh ở Hải Phòng đáng thử

Đảo Hòn Dấu nằm ở phường Vạn Hưng, quận Đồ Sơn và là một địa điểm chụp ảnh, du lịch chất lượng của Hải Phòng bạn nên biết. Khu vực này đã được đưa vào khai thác trong nhiều năm nên có cả bãi tắm nhân tạo, resort nghỉ dưỡng 5 sao nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của mỗi du khách.

Khi đến đảo Hòn Dấu, ngoài việc thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên thì bạn nhất định phải “check – in” ở ngọn hải đăng Hòn Dấu. Nơi đây có thể xem như biểu tượng của thành phố Hải Phòng với lối kiến trúc cổ kính riêng biệt và nổi bật.

Xem thêm: 1001 Ý Tưởng Chụp Ảnh Ngày Tết Đẹp Xuất Sắc Ai Cũng Nên Thử

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng không thể thiếu đảo Hòn Dấu
Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng không thể thiếu đảo Hòn Dấu

13. Rừng quốc gia Cát Bà

Nếu bạn ưa thích du lịch khám phá, trải nghiệm thì chắc chắn không thể bỏ qua rừng quốc gia Cát Bà. Với hệ sinh thái tự nhiên đa dạng với vô vàn loài động thực vật khác nhau, Cát Bà giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ và đầy tươi mát. Nơi đây cũng có nhiều góc chụp “sống ảo” cực kỳ “chất” mà bạn nên thử. 

Bài đọc thêm: 18+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Lạng Sơn Bạn Nhất Định Phải Đến

Rungwf quốc gia Cát Bà thu hút du khách xa gần
Rungwf quốc gia Cát Bà thu hút du khách xa gần

14. Bãi biển Nam Cát

Bên cạnh Đồ Sơn và Vạn Bội. Nam Cát cũng là một bãi tắm đẹp mà bạn có thể lựa chọn khi đến du lịch tại Hải Phòng. Nam Cát nổi tiếng bởi những bãi cát trắng trải dài là làn nước biển trong xanh màu ngọc bích. Không những vậy, nơi đây còn có nhiều núi đá tự nhiên đem đến cảm giác nên thơ, hữu tình lôi cuốn khó tả.

Ngoài việc thưởng thức phong cảnh đẹp ở Nam Cát, bạn có thể trải nghiệm cả ẩm thực độc đáo với nhiều loại hải sản tươi ngon. Giá cả ở Nam Cát được phần lớn du khách đánh giá là phải chăng và hợp lý.

Nam Cát có nhiều điểm "check - in" đẹp tuyệt vời
Nam Cát có nhiều điểm “check – in” đẹp tuyệt vời

15. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng – Biệt thự Bảo Đại

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm chụp ảnh vintage ở Hải Phòng thì biệt thự Bảo Đại là một gợi ý rất đáng thử. Khu dinh thự này được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 với lối kiến trúc mang đậm màu sắc châu Âu. Phòng ốc bên trong biệt thự Bảo Đại cũng được thiết kế và trang trí theo phong cách Pháp nên có vẻ đẹp hoài cổ, trữ tình độc đáo. Bạn chắc chắn sẽ có một bối cảnh sang chảnh cho những bức hình “sống ảo” xịn sò nhất.

Không nên bỏ lỡ: 13+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Việt Trì Phú Thọ Đáng Để Khám Phá

Biệt thự Bảo Đại có vẻ đẹp cổ kính theo phong cách châu Âu
Biệt thự Bảo Đại có vẻ đẹp cổ kính theo phong cách châu Âu

16. Phim trường studio chụp ảnh Wonderland

Nhắc đến studio chụp ảnh gia đình đẹp ở Hải Phòng, nhiều người sẽ nói tới Wonderland. Trên thực tế thì không chỉ ảnh chụp tập thể, gia đình mà nơi đây cũng thích hợp cho cả ảnh cá nhân, ảnh cưới hay kỷ yếu.

Wonderland là một phim trường sinh thái với nhiều bối cảnh đa dạng cho bạn lựa chọn, từ thiên nhiên cây cỏ cho đến những khu kiến trúc cầu kỳ, lung linh. Ngoài việc phục vụ nhu cầu chụp ảnh, Wonderland cũng có thể là nơi giải trí, vui chơi tuyệt vời cho các bạn trẻ. Giá vé vào cửa của Wonderland dao động từ 50 đến 100 nghìn VNĐ/người.

Wonderland Hải Phòng được nhiều cặp đôi yêu thích
Wonderland Hải Phòng được nhiều cặp đôi yêu thích

Đến những chỗ chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng cần lưu ý gì?

Ngoài việc chọn được địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng, bạn cũng cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Lên lịch trước khi xuất phát: Với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng và khám phá, bạn cần lên lịch trước khi xuất phát. Điều này giúp bạn sắp xếp quỹ thời gian tốt và phù hợp nhất. Nhờ vào lịch trình mà bạn sẽ trải nghiệm đầy đủ từ việc chụp hình, vui chơi, tham quan cho đến ăn uống.
  • Chọn trang phục phù hợp: Một bức ảnh đẹp không chỉ cần bối cảnh mà còn quan trọng cả về trang phục, make – up,… Trang phục và cách phối đồ nên biến tấu tùy theo địa điểm du lịch cũng như concept mà bạn hướng đến. Ví dụ như ở biệt thự Bảo Đại, bạn có thể chọn quần áo phong cách retro cổ điển với một số phụ kiện đi kèm như băng đô, kính mát, túi xách vuông,…
  • Chú ý góc chụp và ánh sáng: Đối với mỗi bức ảnh chụp, ngoài bối cảnh hay phục trang thì góc máy và ánh sáng cũng rất cần thiết. Nếu bạn không có nhiều kiến thức trong lĩnh vực này thì nên dành thời gian tìm hiểu khái quát thông qua internet. Có rất nhiều kiểu tạo dáng, góc chụp che khuyết điểm và cách lấy sáng mà bạn dễ dàng làm theo được.

Trên đây là một số các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng mà Sheis tổng hợp được. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích giúp bạn vừa có được trải nghiệm du lịch thú vị vừa thỏa mãn được sở thích feed insta, facebook bằng những bức hình “sống ảo” lung linh nhất. 

Xem thêm:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả