23 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hội An Cho Tín Đồ Sống Ảo

Hội An là một địa điểm du lịch được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại thành phố này nhưng chưa biết đâu là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An thì hãy tham khảo ngay những nội dung dưới đây.

Top 23 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An đẹp “cháy máy”

Nhiều năm gần đây, Hội An trở thành một điểm đến lý tưởng cho giới trẻ. Nơi đây không chỉ có những món ăn ngon mà còn có vô vàn những địa điểm đẹp theo nhiều phong cách khác nhau. 

Dưới đây Sheis sẽ giới thiệu tới bạn top 23 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An, giúp bạn có được những bức hình cực chất:

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An – Chùa cầu

Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An bạn không thể không nhắc đến chùa Cầu. Đây được xem là một biểu tượng du lịch của thành phố này và là một địa điểm check in cực kỳ nổi tiếng. Chùa Cầu ở Hội An có kiến trúc vô cùng tinh xảo, đẹp mắt, kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật và cả phương Tây. Địa điểm này hấp dẫn du khách không chỉ bởi vẻ đẹp của nó mà còn bởi ý nghĩa và giá trị lịch sử mà nó mang lại cho thành phố.

Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An không thể bỏ qua chùa Cầu
Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An không thể bỏ qua chùa Cầu

Làng bích họa Tam Thanh

Làng bích họa Tam Thanh có vị trí nằm hơi xa nên nơi đây vẫn chưa được nhiều du khách biết đến. Tuy nhiên nếu bạn thích phong cách trẻ trung, mang hơi hướng nghệ thuật thì làng bích họa Tam Thanh chắc chắn sẽ là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An  phù hợp dành cho bạn. Những bức tranh ở đây chủ yếu mô tả cuộc sống của người dân làng chài với những gam màu tươi tắn, bắt mắt, nét vẽ vô cùng tỉ mỉ, điêu luyện. Vì vậy khi đến với Hội An bạn chớ nên bỏ qua điểm sống ảo này.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
Làng bích họa Tam Thanh Hội An
Làng bích họa Tam Thanh Hội An

Xem ngay: 12 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Cầu Giấy Hà Nội “Hot” Nhất Hiện Nay

Bức tường rêu phong ở đường Hoàng Văn Thụ

So với những bức tường vàng nổi tiếng ở Hội An, bức tường rêu phong trên đường Hoàng Văn Thụ lại mang một vẻ đẹp cực kỳ cổ kính, rêu phong nhuốm màu theo năm tháng. Trải qua nắng gió của miền Trung, bức tường này vẫn sừng sững theo năm tháng và trở thành địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An mà bạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố này. Bức tường Hoàng Văn Thụ nằm trên đoạn giao với ngã tư phố Nguyễn Thái Học, đường đi thẳng ra bờ sông Hoài.

Bức tường rêu phong ở đường Hoàng Văn Thụ
Bức tường rêu phong ở đường Hoàng Văn Thụ

Địa điểm chụp ảnh Hội An – Ngôi nhà hoa giấy

Những ngôi nhà hoa giấy đã trở thành biểu tượng check in độc quyền tại Hội An. Những ngôi nhà chìm đắm trong sắc tím, hồng, trắng của hoa giấy luôn thu hút sự ghé thăm của hàng nghìn lượt du khách mỗi khi đến với thành phố miền Trung này. Công thức chụp ảnh với tường vàng, hoa giấy hiển nhiên được xem là một kiểu ảnh không thể thiếu mỗi khi đi du lịch tại Hội An.

Xem thêm: 13 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Dương Bạn Nhất Định Phải Đến

Ngôi nhà hoa giấy đã trở thành biểu tượng check in độc quyền tại Hội An
Ngôi nhà hoa giấy đã trở thành biểu tượng check in độc quyền tại Hội An

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An – Bờ sông Hoài

Có thể nói sông Hoài là một trong những địa điểm check-in đẹp nhất tại khu vực Hội An, Đà Nẵng. Đứng trên bờ sông bạn có thể chiêm ngưỡng được ánh hoàng hôn trải dài cuối chân trời. Tiếp sau đó là ánh sáng từ những chiếc đèn lồng được thắp lên từ 2 bên dãy phố. Đôi bờ sông Hoài hấp dẫn nhất là vào ngày rằm và ngày lễ tết. Lúc này mọi người sẽ tập trung ở hai bên bờ sông, lên thuyền và thả đèn hoa đăng xuống sông. Cả dòng sông sáng rực rỡ lấp lánh đèn hoa.

Sông Hoài là một trong những địa điểm check-in đẹp nhất tại khu vực Hội An
Sông Hoài là một trong những địa điểm check-in đẹp nhất tại khu vực Hội An

Hội quán Phúc Kiến

Hội quán Phúc Kiến nổi tiếng với vẻ đẹp nguy nga tráng lệ, không gian rộng lớn với kiến trúc đặc sắc kiểu Trung Hoa. Đây là nơi thờ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu và các vị thần bảo hộ sông nước, tiền của, con cái, các vị tổ tiên và là nơi họp đồng hương giúp đỡ nhau của người Phúc Kiến. Công trình này đã được xây dựng tại Hội An từ năm 1697.

Hội quán Phúc Kiến nổi tiếng với vẻ đẹp nguy nga tráng lệ
Hội quán Phúc Kiến nổi tiếng với vẻ đẹp nguy nga tráng lệ

Check-in tại phố đèn lồng

Hội An gắn liền với những chiếc đèn lông rực rỡ nhiều màu sắc. Hầu hết các các tuyến phố tại đây đều có treo đèn lồng, nhất là các nhà hàng, khách sạn, vừa để trang trí, vừa để thắp sáng, tạo nên nét riêng cho phố cổ Hội An. Khi màn đêm buông xuống, hàng trăm, hàng ngàn chiếc đèn lồng tỏa sáng khắp các dãy phố, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và thơ mộng. Vì thế bạn tuyệt đối không được bỏ qua địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An này.

Check-in tại phố đèn lồng Hội An
Check-in tại phố đèn lồng Hội An

Những con hẻm nhỏ trong phố cổ

Trong những chuyến du lịch khám phá vẻ đẹp của Hội An bạn không nên bỏ qua những con hẻm vàng này. Đây là một nét đặc trưng của thành phố và là địa điểm check in quen thuộc mỗi khi đi du lịch tại đây. Chỉ cần dạo quanh những con hẻm này vài vòng thôi là bạn đã có ngay cả “rổ” ảnh sống ảo đẹp nhất và chất nhất.

Tìm hiểu thêm: Top 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Quảng Bình Không Thể Bỏ Lỡ

Những con hẻm nhỏ trong phố cổ
Những con hẻm nhỏ trong phố cổ

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An – Sân bóng rổ Lễ Nghĩa

Sân bóng này hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An đẹp và chất nhất. Tại sân bóng này có một bức tường đậm chất “Nho Giáo”, cùng với đó là góc tường xanh tím và ô cửa sổ tại sân bóng sẽ mang đến cho bạn những chiếc view cực kỳ hấp dẫn.

Sân bóng rổ Lễ Nghĩa
Sân bóng rổ Lễ Nghĩa

Chùa Tam Quan Bà Mụ

Chùa Tam Quan Bà Mụ từng được các chuyên gia đánh giá là công trình kiến trúc đẹp của tỉnh Quảng Nam, bên cạnh hai di tích là chùa Cầu và hội quán Triều Châu. Theo thời gian, di tích đã bị hủy hoại và chỉ còn lại phần cổng ra vào. Để bảo tồn di tích lịch sử này, thành phố Hội An đã cho tu bổ. Hiện tại, Tam Quan Bà Mụ đã nhanh chóng trở thành điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Hội An.

Chùa Tam Quan Bà Mụ
Chùa Tam Quan Bà Mụ

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An – Làm gốm Thanh Hà

Nằm bên sông Thu Bồn, cách khu phố cổ Hội An 3km về phía Tây chính là làng gốm Thanh Hà. Khám phá làng gốm này du khách không chỉ được hòa mình vào không gian yên tĩnh, mộc mạc của làng quê mà còn được lựa chọn những món quà lưu niệm về để tặng người thân bạn bè. Thậm chí bạn còn được trải nghiệm tự tay làm ra những sản phẩm đồ gốm độc đáo. Vì vậy đây là một địa điểm check in tại phố cổ Hội An mà du khách nào cũng phải ghé qua.

Tìm hiểu ngay: 21+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Giang Dành Cho Team Sống Ảo

Làm gốm Thanh Hà Hội An
Làm gốm Thanh Hà Hội An

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An – Bãi biển An Bàng

An Bàng được giới chuyên gia bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Nước biển xanh trong, cát vàng mịn, ánh nắng nhẹ nhàng đã tạo nên một An Bàng làm say đắm lòng người. Bãi biển An Bàng khá bình yên, không cuồn cuộn như những bãi biển của thành phố khác. Tại đây du khách có thể tham gia các trò chơi như ném bóng dưới nước, nhảy sóng, lướt ván. Đặc biệt bạn sẽ có những tấm hình siêu đẹp tại bãi biển này.

Bãi biển An Bàng Hội An
Bãi biển An Bàng Hội An

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An – Nhà cổ Tấn Ký

Nhà cổ Tấn Ký ở Hội An được xây dựng cách đây gần 200 năm, vào cuối thế kỷ thứ 18. Ngôi nhà có kiến trúc đặc trưng của thành phố Hội An, được coi là những nơi chụp ảnh đẹp không thể bỏ qua. Ngôi nhà này chính là nơi sinh sống của 7 thế hệ con cháu nhà họ Lê. Đến đời thứ 2, cụ lấy tên hiệu là Tấn Ký để kinh doanh, buôn bán nông sản. Đây chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn có thêm nhiều bức hình sống ảo cực lung linh.

Nhà cổ Tấn Ký ở Hội An
Nhà cổ Tấn Ký ở Hội An

Check-in chợ Hội An

Chợ Hội An nằm ở điểm giao nhau của các tuyến phố như Trần Phú, Bạch Đằng và Nguyễn Thái Học. Khu chợ là nơi buôn bán mua sắm của người dân Phố cổ. Bạn chỉ cần mất vài phút đi bộ là có thể đến nơi, tận mắt trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây. Khu chợ lại mang một màu sắc khác biệt với sự tấp nập, nhộn nhịp từ sáng sớm đến chiều muộn. Đây là nơi bạn nhất định phải thêm vào list danh sách những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An.

Check-in tại chợ Hội An
Check-in tại chợ Hội An

Công viên Ấn tượng Hội An

Công viên Ấn tượng Hội An nằm ngay trên đảo giữa dòng sông Hoài – một vị trí vô cùng đắc địa để thăm thú, chụp hình. Công viên là khu phức hợp với nhiều loại hành ẩm thực, vui chơi giải trí và đặc biệt công viên chính là nơi diễn ra show Ký ức Hội An hoành tráng được biểu diễn hàng tuần. Đến với Hội An, bạn nhất định phải đến thưởng thức show diễn này. Show diễn gợi lại ký ức về Hội An xinh đẹp, từng giao thương buôn bán với nước ngoài.

Tìm hiểu thêm: 15 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Bình Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Công viên Ấn tượng Hội An nằm ngay trên đảo giữa dòng sông Hoài
Công viên Ấn tượng Hội An nằm ngay trên đảo giữa dòng sông Hoài

Faifo Coffee Hội An

Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An không nên bỏ qua quán cafe Faifo Coffee. Đây là một địa điểm check in kinh điển tại thành phố này. Quán có ban công trên lầu 3 vô cùng đẹp, view toàn thành phố. Tại đây có thể nhìn thấy những mái nhà rêu phong cổ kính sang sát nhau. Chính cái view này đã thu hút hàng triệu du khách đến đây để check in.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An không nên bỏ qua quán cafe Faifo Coffee
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An không nên bỏ qua quán cafe Faifo Coffee

Địa điểm chụp ảnh Hội An – Lò gạch cũ Duy Vinh

Lò gạch cũ là địa điểm check-in Hội An khá thú vị nằm ngay gần trung tâm thành phố. Đây là một lò gạch bỏ hoang, được xây những bậc thang vô cùng chắc chắn để đi lên phần mái. Bốn bề là trời xanh mây trắng rực rỡ, vì vậy nơi đây được ví như những nấc thang lên thiên đường. Đứng ở trên đỉnh của lò gạch cũ, bạn sẽ có thể nhìn thấy cả phố cổ Hội An và một nhánh sông Thu Bồn. Thời gian thích hợp để đến đây chụp ảnh là vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, lúc đó bầu trời trong xanh ánh nắng rực rỡ sẽ bao phủ xung quanh lò gạch, làm chiếc ảnh sống ảo tại đây sẽ rực rỡ hơn bao giờ hết.

Lò gạch cũ là địa điểm check-in Hội An khá thú vị
Lò gạch cũ là địa điểm check-in Hội An khá thú vị

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An – Rừng dừa Bảy Mẫu

Đến với rừng dừa bảy mẫu, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước bạt ngàn dừa nước và những ngôi nhà mái thấp được làm hoàn toàn bằng dừa. Để tham quan tại đây, du khách sẽ được chèo thuyền trên các con rạch để tận hưởng thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn những chú cá bơi lội tung tăng và những đàn chim làm tổ trên các rặng dừa xanh ngắt.

Không nên bỏ lỡ: 21+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Nguyên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Chụp ảnh tại Rừng dừa Bảy Mẫu ở Hội An
Chụp ảnh tại Rừng dừa Bảy Mẫu ở Hội An

VinWonders Nam Hội An

VinWonders Nam Hội An là sự kết hợp giữa nét truyền thống của Hội An cùng với sự sang trong hiện đại của Châu Âu. Có rất nhiều góc sống ảo tại Vinpearl Nam Hội An mà bạn không nên bỏ lỡ. Cụ thể, VinWonders được chia thành nhiều khu vực theo chủ đề riêng biệt như: River Safari – nơi ở của những loài động vật hoang dã, Đảo văn hoá dân gian, Công viên nước – nơi vui chơi quên lối về…. Chỉ cách Hội An khoảng 17km, VinWonders chính là điểm hẹn lý tưởng cho du khách khi đến với thành phố này.

Góc chụp sống ảo cực đẹp tại VinWonders Nam Hội An
Góc chụp sống ảo cực đẹp tại VinWonders Nam Hội An

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An –  Chùa Ông

Chùa Ông được xây dựng từ năm 1963, trải qua 6 lần trùng tu, đến nay ngôi chùa này vẫn giữ được những nét cổ kính vốn có. Trước đây, chùa là nơi linh thiêng được nhiều người tới cầu may mắn, tài lộc. Tuy nhiên đến nay nhiều người thường đến đây để chụp ảnh check in hơn là cầu nguyện. Kiến trúc nơi đây mang màu đỏ cổ điển với những hoa văn trang trí vô cùng bắt mắt tạo nên phong cách vô cùng độc đáo.

Chùa Ông là nơi linh thiêng được nhiều người tới cầu may mắn, tài lộc
Chùa Ông là nơi linh thiêng được nhiều người tới cầu may mắn, tài lộc

Cửa tiệm Sunday in Hội An

Đây là một shop chuyên bán đồ nội thất nổi tiếng trên mạng xã hội với hình ảnh bức tường màu hồng với dòng chữ Hoi An vibes only thu hút rất đông du khách đến đây để check-in. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An khá đặc biệt, sở hữu gam màu nhẹ nhàng, ấm áp, tạo cảm giác cực kì giản dị và gần gũi. Tại cửa tiệm này bạn có thể mua một món đồ nào về để trang trí hoặc làm quà tặng cũng sẽ hay ho lắm đấy.

Xem thêm: TOP 9 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hưng Yên Gây “Thương Nhớ” Nhất

Cửa tiệm Sunday in Hội An
Cửa tiệm Sunday in Hội An

Bãi dê Hội An

Bãi dê Hội An là một địa điểm check-in khá mới bởi nó không nằm gần khu phố cổ và giá vé để vào cũng khá cao khoảng 150k/người. Tuy nhiên vẻ đẹp của bãi dê này sẽ không làm bạn phải hối tiếc đâu. Tại đây bạn sẽ hóa thân thành cô nàng du mục chăn dê trên đồng cỏ xanh mướt. Để có được bức ảnh siêu dễ thương sẽ chẳng còn là điều quá khó khăn nữa.

Bãi dê Hội An
Bãi dê Hội An

Địa điểm chụp ảnh đẹp Hội An – Cù Lao Chàm

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Cù Lao Chàm. Địa điểm này mang trong mình một vẻ đẹp lung linh huyền ảo. Tại đây có nhiều bãi tắm tự nhiên rất đẹp, hấp dẫn khách du lịch. Điều quan trọng đó là Cù Lao Chàm vẫn còn nguyên những nét hoang sơ của một vùng biển đảo. Các bạn có thể lựa chọn đi cano ngắm cảnh hoặc lặn san hô và tận hưởng làn nước mát rượi khi đến đây.

Cù Lao Chàm mang trong mình một vẻ đẹp lung linh huyền ảo
Cù Lao Chàm mang trong mình một vẻ đẹp lung linh huyền ảo

Lưu ý khi chụp ảnh tại Hội An

Để có được bức ảnh nghìn like, dưới đây là những lưu ý khi chụp ảnh ở Hội An bạn cần quan tâm.

  • Hội An có nhiều địa điểm đẹp và bạn thực sự không thể đi được hết các địa điểm này. Kinh nghiệm dành cho bạn đó là hãy liệt kê 5 điểm đến mà bạn yêu thích nhất, hãy ưu tiên những địa điểm gần nhau để tiết kiệm được thời gian di chuyển.
  • Nên chuẩn bị trang phục tươm tất bởi Hội An có rất nhiều chỗ có thể chụp được, thậm chí bạn đang vi vu ngoài đường cũng sẽ dễ dàng bắt gặp một góc thật xinh nào đó để chụp. Vì thế hãy mang theo ít nhất thêm 1 một bộ váy nữa để thay giúp bạn có nhiều ảnh đẹp hơn.
  • Có những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An mất phí để đi vào, vì thế hãy luôn mang theo một khoản tiền nhất định.
  • Chia thời gian hợp lý để di chuyển, có những nơi thích hợp để đến ban ngày, cũng có nơi thích hợp để đi buổi tối. Vì thế bạn nên đến “đúng lúc đúng chỗ” để có được những bức hình hoàn hảo nhất.

Trên đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An bạn có thể tham khảo trước khi đi du lịch tại thành phố này. Chuẩn bị cho mình một hành trang đầy đủ là điều vô cùng quan trọng. Mong rằng bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa với những bức hình check in lung linh nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả