Top 11+ Địa Chỉ Tắm Trắng Hà Nội Uy Tín Nhất Bạn Nên Đến

Để sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng ngoài việc áp dụng các bí quyết dưỡng da tại nhà, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm các phương pháp tắm trắng tại spa hoặc thẩm mỹ viện nổi tiếng. Đây là cách “thay màu áo” cho da cực kỳ nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như ý muốn việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín là điều quan trọng. Bài viết dưới đây, hãy cùng Sheis tìm hiểu về top 11 địa chỉ tắm trắng Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Top 11 địa chỉ tắm trắng Hà Nội uy tín nhất

Không chỉ giúp da trắng sáng bật tone, công nghệ tắm trắng còn có tác dụng làm cho da của bạn có độ đàn hồi, căng mịn và trẻ trung hơn. Nhưng không phải cơ sở spa thẩm mỹ nào cũng đảm bảo được về chất lượng sản phẩm, công nghệ điều trị, trình độ chuyên viên,…. Vì vậy, việc tìm kiếm được một địa chỉ tắm trắng uy tín tại Hà Nội là điều vô cùng quan trọng.

Thẩm mỹ viện làm đẹp Seoul Spa

Nhắc đến địa chỉ tắm trắng Hà Nội uy tín thì không thể bỏ qua cái tên Seoul Spa. Đây là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp được các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn tại thủ đô.

Địa chỉ tắm trắng uy tín hàng đầu tại Hà Nội
Địa chỉ tắm trắng uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Tại Seoul Spa áp dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền được kết hợp với những sản phẩm giúp nuôi dưỡng da từ thiên nhiên. Làn da của bạn được tác động từ sâu bên trong để loại bỏ các hắc tố melanin, kích thích các tế bào sản sinh collagen và sử dụng ánh sáng hồng hoại giúp tăng cường khả năng làm trắng da gấp 2 – 3 lần so với những phương pháp tắm trắng thông thường.

Với nhiều năm hoạt động vững chắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, Seoul Spa cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt  nhất với mức giá thành hợp lý nhất. Hơn hết, thương hiệu có mạng lưới cơ sở rộng lớn lên tới 45 chi nhánh trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu tắm trắng của các chị em. Vì vậy, nếu bạn đang ở Hà Nội thì hãy tới Seoul Spa để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.

Địa chỉ: Phố Thái Thịnh – Q.Đống Đa – Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ tắm trắng uy tín Hà Nội

Thẩm mỹ viện Kangnam là thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế và các cơ quan có thẩm quyền khác. Tại đây quy tụ đội ngũ các bác sĩ da liễu, chuyên viên có chuyên môn cao giúp quá trình làm đẹp đảm bảo an toàn và có hiệu quả tốt nhất.

Tới làm đẹp tại Kangnam, bạn sẽ được trao đổi về nhu cầu của bản thân từ đó bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp để phân tích tình trạng da hiện tại và tư vấn liệu trình tắm trắng phù hợp nhất. Bác sĩ sẽ là người thực hiện, hướng dẫn cách chăm sóc da đúng cách và theo dõi hiệu quả điều trị để giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn và khỏe đẹp nhanh chóng.

Không chỉ cung cấp liệu trình tắm trắng, thẩm mỹ viện Kangnam còn là địa chỉ cung cấp đa dạng các loại hình làm đẹp từ: chăm sóc da mặt, trị mụn viêm, điều trị sẹo, điều trị thâm nám, hút mỡ, triệt lông,… Các cơ sở còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng voucher giảm giá cho khách hàng vào những sự kiện quan trọng.

Địa chỉ: Tọa lại tại số 190 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Spa Saigon Smile – Địa chỉ tắm trắng uy tín tại Hà Nội

Là thương hiệu đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ trị liệu và chăm sóc da hiện đại nhất trên thế giới về tới Việt Nam. Đồng thời sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm, Saigon Smile Spa là một địa chỉ tắm trắng nổi tiếng tại Hà Nội được chuyên gia da liễu đánh giá cao.

Xem thêm: Tắm Trắng Khô Là Gì? 6+ Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Cơ sở làm đẹp được chị em ở Thủ đô ưa chuộng
Cơ sở làm đẹp được chị em ở Thủ đô ưa chuộng

Tại Saigon Smile việc thực hiện các công nghệ làm trắng da đều phải tuân thủ theo đúng các nguyên tắc và quy trình làm đẹp chuẩn y khoa. Từ đó đảm bảo vừa mang đến hiệu quả làm đẹp vừa an toàn không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho làn da.

Và để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng, hiện nay Saigon Smile cung cấp các dịch vụ:

  • Liệu trình tắm trắng áp dụng công nghệ mới nhất của Nhật Bản.
  • Công nghệ trẻ hóa và làm trắng da toàn diện Thụy Sĩ.
  • Tùy thuộc vào tình trạng da, nhu cầu làm trắng cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng, chuyên viên tại Spa sẽ tư vấn cho bạn liệu trình dưỡng trắng da phù hợp nhất.

Địa chỉ: 

  • Số 17T9 đường Nguyễn Thị Thập, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Số 7C đường Hàm Long, Q.Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Clinics

Được thành lập từ năm 1996, Thu Cúc Clinics có xuất phát điểm là một spa chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuẩn y khoa tại Sài Gòn. Tới nay, với hơn 20 năm hình thành và phát triển hiện nay thương hiệu đã có tới hàng chục cơ sở trải dài khắp từ Bắc vào Nam.

Cơ sở vật chất hiện đại, quy trình thực hiện khoa học, sản phẩm chất lượng, bác sĩ có chuyên môn cao,… chính là những điểm nổi bật khiến cho khách hàng tin tưởng lựa chọn tắm trắng hay sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Clinics
Thẩm mỹ viện Thu Cúc Clinics

Hơn hết tại đây bạn sẽ được thăm khám và tư vấn liệu trình tắm trắng làm đẹp phù hợp nhất với các liệu trình:

  • Tắm trắng da collagen.
  • Tắm trắng body sử dụng cám gạo ngọc trai.
  • Tắm trắng phi thuyền.

Tất cả các dịch vụ tại spa đều có quy trình được tối ưu hóa và bảng báo giá chi tiết. Tuyệt đối không xảy ra các hiện tượng phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, Thu Cúc Clinics còn sở hữu không gian làm đẹp có thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất. Chính vì thế, bạn hoàn toàn thoải mái đặt lịch để thăm khám tại Thu Cúc Clinics.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở Hà Nội: Số 1B Yết Kiêu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở TP. HCM: Số 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TP.HCM.

Viện thẩm mỹ làm đẹp Lavender

Thương hiệu tắm trắng Hà Nội tiếp theo mà Sheis.vn muốn gợi ý cho các bạn chính là thẩm mỹ viện Lavender. Một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng về chất lượng dịch vụ cũng như quy trình chăm sóc khách hàng để lại những ấn tượng khó quên cho khách hàng đã từng đến đây.

Tìm hiểu thêm: Tắm Trắng Phi Thuyền Là Gì? Có Hiệu Quả Không? Giá Bao Nhiêu?

Founder của Lavender là chị Thùy Trang
Founder của Lavender là chị Thùy Trang

Lavender spa quy tự đội ngũ chuyên viên da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Kết hợp với các phương pháp chăm sóc da tiên tiến nhất hiện nay như: Bio-Light 4D, Hi-Shine 3D, Swiss Cell 24K… với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Dù làn da của bạn có bị thâm sạm không đều màu thì các chuyên gia tại Lavender cũng cam kết giúp làn da của bạn trở nên căng mịn, trắng hồng rạng rỡ ngày càng được trẻ hóa. Bên cạnh đó, khi tắm trắng tại đây làn da của bạn còn được xóa tan các khuyết điểm như mụn, nám da, nếp nhăn,… cực hiệu quả.

Hiện nay tại Lavender cung cấp các dịch vụ tắm trắng cơ bản sau:

  • Dưỡng da trắng sáng Bio Light 4D.
  • Tắm trắng công nghệ Swiss Cell 24K Thụy Sĩ.
  • Tắm trắng Hi-shine 3D.
  • Siêu combo bật tone da body.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở Hà Nội: Số 19 Điện Biên Phủ, Quần Ba Đình.
  • Cơ sở Tp.HCM: Số 33-35 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quần 3.

Đông Á – Địa chỉ tắm trắng Hà Nội uy tín

Được thành lập vào thời kỳ bùng nổ của các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, TMV Đông Á hiểu rõ được nhu cầu thay đổi bản thân của các chị em phụ nữ tại Châu Á. Đặc biệt là mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ, căng bóng tràn đầy năng lượng.

Tìm hiểu ngay: TOP 11+ Công Thức Tắm Trắng Cafe Hiệu Quả, Bật Tông Nhanh Nhất

Là địa chỉ tắm trắng bạn có thể tham khảo
Là địa chỉ tắm trắng bạn có thể tham khảo

Đông Á sở hữu các loại hình công nghệ tắm trắng đạt chuẩn FDA quốc tế, kết hợp sử dụng các nguyên liệu có chiết xuất 100% từ thiên nhiên mang đến hiệu quả dưỡng trắng da toàn diện. Hiện tại thẩm mỹ viện đang cung cấp các dịch vụ: Tắm trắng bùn khoáng, tắm trắng Nhật Bản sữa non và tắm trắng White Plus để khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ theo nhu cầu.

Sau một liệu trình, các chị em sẽ thấy làn da đen sạm của mình có sự trắng mịn lên 2 – 3 tone so với ban đầu không hề bị trắng giả. Vì da được tác động làm trắng từ sâu bên trong đảm bảo duy trì hiệu quả. Hơn hết, khi ngừng thực hiện tắm trắng tại thẩm mỹ viện chỉ cần bạn chăm sóc da đúng cách sẽ không lo bị đen trở lại.

Địa chỉ: 212 đường Kim Mã, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội

Thẩm mỹ viện làm đẹp Ngọc Dung

Ngọc Dung cung cấp rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ, tắm trắng được ứng dụng bởi các công nghệ làm đẹp hiện đại của Nhật Bản, Thụy Sĩ. Khi sử dụng liệu trình tắm trắng body bằng thảo dược tại Ngọc Dung, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức chuyên sâu thăm khám trực tiếp và tư vấn liệu trình tắm trắng phù hợp. Đồng thời, thẩm mỹ viện có chính sách cam kết về hiệu quả tắm trắng tự nhiên, không bị đen lại sau khi kết thúc nên được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm: Quy Trình Tắm Trắng Da Tại Spa Gồm Mấy Bước? Cần Lưu Ý Những Gì?

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, công nghệ tắm trắng này còn có khả năng loại bỏ lớp tế bào chết và bụi bẩn trên da giúp làm sạch da tối ưu. Chỉ sau một liệu trình, làn da của bạn sẽ đều màu hơn, trắng sáng hơn giúp bạn luôn tự tin khi diện bất kỳ bộ trang phục nào.

Địa chỉ: 

  • Số 106 đường Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 65 đường Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ tắm trắng Hà Nội – Monalisa

Để hỗ trợ các chị em lấy lại làn da căng bóng, trắng mịn không tì vết, TMV Monalisa đã ứng dụng công thức tắm trắng kết hợp tế bào gốc thực vật với tinh chất Đà Điểu cao cấp. Phương pháp này giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Tinh chất Đà Điểu với ưu điểm thẩm thấm nhanh khi thoa lên da làm chậm quá trình lão hóa và giúp lớp collagen dưới da săn chắc hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ làm trắng da tại thẩm mỹ viện Monalisa còn có tác dụng bảo vệ da tối ý trước sự tác động ánh sáng mặt trời. Đồng thời, quá trình tắm trắng được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao trong ngành nên sẽ không gây ra các kích ứng gây hại cho da.

Địa chỉ tắm trắng Hà Nội - Monalisa
Địa chỉ tắm trắng Hà Nội – Monalisa

Quy trình tắm trắng khoa học tại Monalisa bao gồm các bước:

  • Tiến hàng xông hơi và loại bỏ lớp tế bào chết.
  • Ngâm mình thư giãn với bồn tắm thảo dược.
  • Đắp mặt nạ mịn màng với tinh chất Đà Điểu.
  • Da được ủ trắng bởi công nghệ phi thuyền.
  • Tiếp tục tiến hành ngâm sục cơ thể với sữa non.
  • Cuối cùng là sử dụng tinh chất tế bào gốc dưỡng da.

Địa chỉ: Số 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội.

Ý Lan – Địa chỉ tắm trắng uy tín hàng đầu

Nếu những địa chỉ spa tắm trắng Sheis.vn ở trên vẫn chưa đủ để thuyết phục bạn thì hãy tham khảo cơ sở thẩm mỹ viện Ý Lan – địa chỉ tắm trắng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây áp dụng công nghệ tắm trắng cao cấp Whitening Jolene Pháp đem đến cho bạn một làn da căng bóng, trắng hồng như mong muốn.

Bài viết hấp dẫn: Top 9+ Cách Tắm Trắng Bằng Lá Tía Tô Mang Lại Hiệu Quả Cao Nhất

Là địa chỉ được nhiều ca sĩ, diễn viên tin tưởng
Là địa chỉ được nhiều ca sĩ, diễn viên tin tưởng

Được sự tin yêu của khách hàng, từ founder đến đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Ý Lan luôn nỗ lực không ngừng để học hỏi và đem đến công nghệ chăm sóc da tiên tiến. Từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn hảo và ưng ý nhất.

Dù bạn chọn bất kỳ phương pháp tắm trắng nào thì Ý Lan luôn cam kết:

  • Da trắng sáng bật tone không giới hạn, hiệu quả làm trắng thấy rõ sau 1 – 2 buổi thực hiện.
  • Da sáng khỏe, căng mướt và đều màu từ sâu bên trong.
  • Không sử dụng các chất lột tẩy, duy trì làn da trắng sáng lâu dài.
  • Hoàn tiền dịch vụ nếu kết thúc liệu trình không có hiệu quả.

Địa chỉ: Số 12A, Trung Liệt, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Xuân Hương Spa là thương hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội. Từ khi thành lập cho tới nay Xuân Hương đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp và chăm sóc da được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và lựa chọn tin dùng.

Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ tắm trắng da hiện đại chuẩn FDA được bộ Y Tế công nhận và cấp phép tại Việt Nam. Làn da được nuôi dưỡng từ từ giúp đẩy lùi các hắc tố gây sạm da, bổ sung lượng tinh chất giúp kích thích các sắc tố mới sản sinh nuôi dưỡng làn da trắng sáng bật tone. Ngay cả những làn da khô ráp thiếu nước cũng trở nên căng bóng, mềm mịn có sức sống hơn rất nhiều.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bên cạnh đó, không gian làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ viện Xuân Hương mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Nhân viên luôn có thái độ niềm nở để mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi đến đây. Vì vậy, đây là một trong những cơ sở làm đẹp mà bạn nên tham khảo nếu muốn sở hữu một làn da mềm mịn, trắng sáng.

Địa chỉ: Triệu Việt Vương, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thiên Hà – cơ sở tắm trắng Hà Nội

Địa chỉ tắm trắng Hà Nội cuối cùng mà Sheis.vn muốn gợi ý đến các bạn chính là thẩm mỹ viện Thiên Hà. Đây là một trong những cơ sở spa làm đẹp quen thuộc của nhiều diễn viên, ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam. Do đó, không lý do gì mà bạn có thể bỏ qua cơ hội tới đây trải nghiệm dịch vụ tắm trắng cao cấp cực kỳ an toàn.

Dịch vụ tắm trắng độc quyền tại Thiên Hà là “tắm sương nhuộm trắng” với quy trình thực hiện được cam kết chuẩn y khoa, công nghệ tắm trắng an toàn không gây bất kỳ một tác động có hại nào lên cơ thể. Làn da của bạn sẽ được biến đổi hoàn toàn sang sắc trắng hồng nõn nà, mềm mịn khiến ai cũng mê.

Bài đọc thêm: 18+ Mẹo Tắm Trắng Bằng Bia Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da “Trắng Bóc”

Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

Ngoài ra, công nghệ tắm trắng da tại Thiên Hà còn có tác dụng dưỡng sâu và bảo vệ da trước những tác động của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, sau khi kết thúc liệu trình làn da của bạn không chỉ trắng sáng mà còn khỏe đẹp cực kỳ cuốn hút.

Địa chỉ: Số 176 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Những lưu ý cần nhớ khi tắm trắng tại spa

Dưỡng da làm đẹp cho bản thân là việc chị em phụ nữ nào cũng nên làm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn cũng cần phải sáng suốt trong quá trình lựa chọn địa chỉ tắm trắng và đồng thời ghi nhớ một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn sản phẩm tắm trắng: Hiện nay có không ít cơ sở thẩm mỹ viện vẫn sử dụng các sản phẩm tắm trắng lột da, tẩy da dễ gây hại cho da. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những phương pháp tắm trắng sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn.
  • Có chế độ ăn uống khoa học: Bạn nên ăn nhiều loại quả tươi và uống đủ lượng nước mỗi ngày đảm bảo da luôn đủ độ ẩm. Hạn chế các loại thực phẩm cay nóng vì chúng dễ khiến làn da bạn xuất hiện các nốt mụn xấu xí.
  • Chăm sóc da đúng cách sau khi tắm trắng: Dù áp dụng bất kỳ phương pháp tắm trắng nào thì việc bảo vệ da trước những tác động của môi trường là cực kỳ cần thiết. Đừng quên thoa kem chống nắng, mặc áo chống nắng, đội mũ trước khi ra đường. Tốt hơn cả là bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhất có thể.

Để nhanh chóng sở hữu một làn da trắng mịn mà vẫn đảm bảo được tính khỏe đẹp thì bạn cần cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ viện uy tín. Hy vọng những chia sẻ về địa chỉ tắm trắng Hà Nội trên đây đã giúp ích cho bạn trong quá trình làm đẹp của mình.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả