8 Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Hồ Tuyền Lâm Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi

Đà Lạt là nơi được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc trước khi kết hôn bởi vẻ đẹp nên thơ và lãng mạn. Ngoài những “địa danh quốc dân” như quảng trường, nhà thờ, ga Đà Lạt, Langbiang,… thì hồ Tuyền Lâm cũng là địa điểm không thể bỏ qua. Tham khảo ngay những địa điểm chụp ảnh cưới hồ Tuyền Lâm đẹp và bỏ túi một số bí quyết để có bộ ảnh siêu đỉnh.

8 địa điểm chụp hình cưới ở hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm được gọi là địa danh “huyền thoại” gắn liền với thành phố ngàn hoa. Đây cũng là một trong những nơi chụp ảnh cưới mà các cặp đôi không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt.

Background hồ Tuyền Lâm hoang sơ, lãng mạn

Hồ Tuyền Lâm nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 6km, được ví như “thiên đường xanh”. Sự kết hợp hài hòa giữa hồ nước trong xanh, núi rừng hùng vĩ, cùng những lớp sương mờ ảo tạo nên bức tranh phong thủy hữu tình, không gian vô cùng thoáng mát và không kém phần lãng mạn. Khu vực quanh hồ chưa được khai thác du lịch nhiều nên vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ và bình yên vốn có. Chỉ cần tạo một vài dáng đơn giản là bạn đã có ngay bộ ảnh cưới cực “thơ”.

Không nên bỏ lỡ: 12 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Cầu Giấy Hà Nội “Hot” Nhất Hiện Nay

Lưu giữ khoảnh khắc ảnh cưới tuyệt đẹp tại hồ Tuyền Lâm
Lưu giữ khoảnh khắc ảnh cưới tuyệt đẹp tại hồ Tuyền Lâm

Đặc biệt, khi đến chụp ảnh cưới hồ Tuyền Lâm vào mùa xuân, bạn có thể chụp ảnh cùng những cây hoa anh đào phớt hồng mỏng manh. Mùa thu, hồ Tuyền Lâm được phủ bởi sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ. Từ cuối tháng 8 đến tháng 11, khi rừng phong rụng lá, chụp ảnh cưới hồ Tuyền Lâm vào thời điểm này, bạn như đang lạc vào những thước phim Hàn Quốc vô cùng lãng mạn.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Chụp ảnh cưới hồ Tuyền Lâm ở cầu gỗ

Một trong những địa điểm cực hot tại Hồ Tuyền Lâm mà bạn không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới đó là cầu gỗ. Vẻ rêu phong, mộc mạc, được tô điểm bởi hồ nước và núi rừng xanh ngắt phía sau tạo nên vẻ đẹp khác biệt.

Cầu gỗ "huyền thoại" tại hồ Tuyền Lâm
Cầu gỗ “huyền thoại” tại hồ Tuyền Lâm

Chụp ảnh cưới trên đỉnh núi Pinhatt

Đỉnh núi Pinhatt thuộc quần thể ngọn núi Voi tại hồ Tuyền Lâm là một trong những nơi cao nhất phía Nam Đà Lạt. Từ trên cao nhìn xuống những rừng cây hùng vĩ, cùng làn mây dày bồng bềnh như kẹo bông tạo nên khung cảnh hùng vĩ, nên thơ. Tuy nhiên, việc di chuyển lên núi khá mất thời gian và sức lực. Do đó, nếu mong muốn có một bộ ảnh cưới độc đáo, không đụng hàng với bất cứ ai thì bạn có thể tham khảo.

Bài viết hấp dẫn khác: 13 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Dương Bạn Nhất Định Phải Đến

Bộ ảnh cưới hồ Tuyền Lâm đẹp view núi
Bộ ảnh cưới hồ Tuyền Lâm đẹp view núi

Chụp ảnh cưới tại rừng thông bên hồ

Sẽ thấy thiếu sót khi chụp ảnh cưới hồ Tuyền Lâm mà không nhắc đến rừng thông bên hồ. Đồi thông trải dài theo triền núi, một màu xanh bạt ngàn đẹp “rụng tim”. Bộ ảnh tại rừng thông luôn mang nét đặc biệt riêng, cực kỳ hút mắt người xem.

Chụp ảnh cưới tại rừng thông bên hồ Tuyền Lâm
Chụp ảnh cưới tại rừng thông bên hồ Tuyền Lâm

Chụp ảnh cưới trên thuyền gỗ hồ Tuyền Lâm

Thuê thuyền gỗ trên hồ Tuyền Lâm để chụp ảnh cưới là một ý tưởng độc đáo mà bạn nên tham khảo. Album ảnh cưới trở nên độc đáo với những bức ảnh non nước hữu tình, đặc biệt khi hoàng hôn buông xuống cực đẹp.

Có thể bạn quan tâm: Khám Phá 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi

Đừng quên chụp ảnh ở thuyền gỗ trên hồ
Đừng quên chụp ảnh ở thuyền gỗ trên hồ

Phim trường Happy Hill Đà Lạt

Phim trường Happy Hill nằm bên cạnh hồ Tuyền Lâm – Trái tim của Đà Lạt, với view thung lũng cùng rừng thông tuyệt đẹp. Cảnh sông hồ, núi non hùng vĩ, cùng với những khu resort như châu Âu chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi chụp ảnh cưới tại đây.

Ghé ngay phim trường Happy Hill Đà Lạt
Ghé ngay phim trường Happy Hill Đà Lạt

Secret Garden Đà Lạt

Secret Garden không chỉ thu hút giới trẻ đến checkin mà còn là địa điểm yêu thích của các cặp đôi khi chụp ảnh cưới. “Khu vườn bí mật” được đầu tư rất kỳ công, nổi bật là những cây cầu gỗ băng rừng, những ngôi nhà gỗ nhỏ bình yên, chiếc bè nổi giữa mặt hồ xanh ngắt. Vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, có đôi phần huyền bí như những thước phim điện ảnh là nơi ra đời của bộ ảnh cưới đẹp và thu hút.

Xem thêm: Top 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Quảng Bình Không Thể Bỏ Lỡ

Mê mẩn với bộ ảnh cưới tại Secret Garden Đà Lạt
Mê mẩn với bộ ảnh cưới tại Secret Garden Đà Lạt

Chụp ảnh cưới tại sân Golf hiện đại

Ngoài những địa điểm trên, bạn có thể chụp ảnh cưới tại khu sân Golf 18 lỗ hiện đại nằm kề bên Hồ Tuyền Lâm. Bãi cỏ xanh ngắt trải dài mênh mông, hai bạn có thể tạo một số dáng độc đáo khi chơi golf, chắc chắn sẽ có ra bộ ảnh sang – xịn.

Xem thêm:

“Cháy Máy” Với 23 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hội An Dành Cho Tín Đồ Sống Ảo

Bỏ Túi 12+ Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Sapa Đẹp Nhất Cho Cặp Đôi

Bộ ảnh siêu độc đáo tại sân golf bên hồ Tuyền Lâm
Bộ ảnh siêu độc đáo tại sân golf bên hồ Tuyền Lâm

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Khi chụp ảnh cưới hồ Tuyền Lâm, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Từ trung tâm Thành phố đến hồ cách khoảng chừng 7km, bạn nên tham khảo trước tuyến đường đi để tránh lạc đường và mất thời gian.
  • Hồ Tuyền Lâm không mất vé vào tham quan, nhưng nếu cần sử dụng các dịch vụ như thuê thuyền thì bạn sẽ phải trả thêm chi phí. Mức giá ở đây đều được niêm yết công khai, bạn nên đến khu vực cho thuê chính để đến tránh bị lừa.
  • Mỗi ngóc ngánh tại hồ đều có một nét đặc trưng riêng, do đó bạn có thể lựa chọn nhiều trang phục đồ cưới để lưu giữ được nhiều khoảnh khắc khác nhau.
  • Lựa chọn ekip chuyên nghiệp về chụp ảnh cưới để có được bộ ảnh cưới ưng ý nhất. Tại Đà Lạt có rất nhiều studio chuyên chụp ảnh cưới đẹp, bạn nên tìm hiểu trước cũng như tham khảo thêm một số gợi ý của studio để có được buổi chụp ảnh cưới tốt nhất.
  • Thời tiết Đà Lạt khá thất thường, bạn nên lựa chọn những ngày đẹp trời để chụp ảnh. Thời gian lý tưởng bạn nên đi là vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà để đón hoàng hôn. Bên cạnh đó, cần chú ý mang thêm quần áo ấm để tránh bị ốm, ảnh hưởng đến buổi chụp.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết trên sẽ là kinh nghiệm giúp bạn có một bộ ảnh cưới hồ Tuyền Lâm ưng ý nhất. Đừng bỏ lỡ địa điểm chụp ảnh đẹp và thơ mộng này.

Nội dung hấp dẫn: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả