15 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Bình Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Thái Bình là một trong những địa phương sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn bạn nên thử ghé thăm một lần. Tại đây có đồng lúa, biển xanh, các ngôi chùa, trung tâm thương mại và khu sinh thái có cảnh quan rất đẹp. Dưới đây là gợi ý những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình để bạn lưu giữ kỉ niệm khi đi tham quan, du lịch. 

15 Địa điểm chụp ảnh đẹp mê mẩn ở Thái Bình

Cảnh quan xung quanh là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của một bức ảnh. Nếu bạn đang có mặt tại Thái Bình thì đừng chần chờ nữa, hãy ghé thăm các địa điểm sau đây để chụp những tấm ảnh check in cực chất.

Biển Đồng Châu – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình

Biển Đồng Châu thuộc xã Đông Minh của huyện Tiền Hải. Đây không chỉ là địa điểm du lịch rất nổi tiếng mà còn là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ mà ít bãi biển nào có được. Các “thánh sống ảo” có thể lựa chọn rất nhiều bối cảnh để chụp ảnh với biển Đồng Châu như:

  • Bãi biển yên bình.
  • Hàng phi lao xanh mướt.
  • Bãi cát trắng ngần.
  • Các nhà chòi giữa biển.
  • Khung cảnh ngư dân đánh cá.
  • Tắm mình trong là nước mát.
  • Cảnh hoàng hôn trên biển
Hoàng hôn thơ mộng tại bãi biển Đồng Châu
Hoàng hôn thơ mộng tại bãi biển Đồng Châu

Đặc biệt, chị em có thể tạo dáng chụp ảnh sexy với những bộ bikini khoe dáng người gợi cảm. Hoặc nhẹ nhàng thướt tha trong những chiếc đầm maxi dài, đi dạo ven bờ biển. Bạn cũng có thể thực hiện những tư thế Yoga “cực chất” để chụp những bức ảnh ấn tượng post lên Facebook, Instagram.

Check in bên bờ biển Đồng Châu
Check in bên bờ biển Đồng Châu

Nhà thờ Bác Trạch

Những bạn đam mê phong cách Vintage thì hãy đến với nhà thờ Bác Trạch. Nhà thờ tọa lạc tại xã Vân Trường thuộc huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Nơi đây có vẻ đẹp độc đáo với phong cách Gothic và kiến trúc Hy Lạp. Các cột nhà thờ đều được sơn dát vàng. Tạo vẻ đẹp trang trọng giống như không gian hoàng gia. Trên tường được treo nhiều tác phẩm nghệ thuật tạo vẻ đẹp vừa ấn tượng vừa vô cùng nổi bật.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Xem thêm: 21+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Nguyên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Nhà thờ Bác Trạch
Nhà thờ Bác Trạch

Cả bên ngoài và bên trong nhà thờ đều có nhiều góc sống ảo tuyệt đẹp. Khi chụp ảnh tại đây bạn sẽ không mất công chỉnh sửa màu sắc ảnh. Vì trong nhờ thờ có hơn 100 bộ cửa kính ngoài chớp giúp ánh sáng chiếu vào trong ô kính. Giúp bức ảnh của bạn vừa đủ sáng vừa có màu sắc hài hòa, ấn tượng.

Check in bên nhà thờ Bác Trạch
Check in bên nhà thờ Bác Trạch

Cánh đồng hoa cải

Tại xã Hồng Lý của Huyện Vũ Thư có một cánh đồng hoa cải bát ngát tràn ngập sắc vàng. Nơi đây nằm ngay bên bờ sông Hồng cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Tầm tháng 12 là thời điểm hoa cải nở đẹp nhất. Các bạn trẻ thường tranh thủ đến đây để chụp được nhiều bức ảnh đẹp. Đặc biệt, các cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới chỉ mất khoảng 20.000 đồng vé vào vườn và sẽ được người dân ở đây giúp đỡ rất tận tình.

Cánh đồng hoa cải vàng ươm
Cánh đồng hoa cải vàng ươm
Check in tại đồng hoa cải Thái Bình
Check in tại đồng hoa cải Thái Bình

Bãi biển Cồn Đen – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình

Nằm trong danh sách các bãi biển du lịch nổi tiếng của tỉnh Thái Bình, bãi biển Cồn Đen nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bãi biển này cách trung tâm thành phố 40km về phía Tây và cách thị trấn Diêm Điền 15km về phía Nam.

Bài viết hấp dẫn: 16 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Bãi biển Cồn Đen - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình
Bãi biển Cồn Đen – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình

Khi tới đây, bên cạnh việc tham quan tắm biển thì bạn có thể chụp được những bức ảnh đẹp “xuất thần”. Hãy áp dụng ngay các kiểu tạo dáng chụp ảnh biển “chất” nhất để khiến mọi người phải trầm trồ. Tại bãi biển Cồn Đen Bạn có thể lựa chọn các background sống ảo như:

  • Làn nước biển xanh.
  • Bãi cát vàng óng.
  • Biển hoàng hôn.
  • Khu rừng nguyên sinh ven biển.
Check in bãi biển
Check in bãi biển

Chùa Keo

Chùa Keo Thái Bình là một trong các ngôi chùa cổ đẹp và linh thiêng nhất tại Việt Nam, tọa lạc tại xã Duy Nhất thuộc địa bàn huyện Vũ Thư. Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc đặc trưng thời nhà Lê. Là điểm tham quan, hành hương, lễ Phật và cầu bình an của rất nhiều tín đồ Phật tử. Vào các ngày rằm và mùng một lượng khách đến đây rất đông. Vì vậy nếu muốn chụp ảnh check in tại chùa Keo thì bạn nên đến vào các ngày thường.

Chùa Keo là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình
Chùa Keo là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình

Quanh khuôn viên chùa cũng có nhiều góc đẹp mà bạn có thể chọn để chụp ảnh. Lưu ý, đây là không gian tôn giáo linh thiêng nên bạn hãy mặc trang phục kín đáo và chú ý cử chỉ, hành động, lời ăn tiếng nói.

Tìm hiểu thêm: 11 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Ninh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Check in tại chùa Keo
Check in tại chùa Keo

Bãi biển Cồn Vành

Bãi biển Cồn Vành thuộc địa bàn xã Nam Phú của huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và nước biển trong xanh, mát lạnh. Bãi biển trải dài 6km với cát trắng đẹp lung linh. Đặc biệt, nơi đây còn có khu sinh thái thiên nhiên với nhiều loại động vật quý hiếm. Bạn có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và chụp những bức ảnh vô cùng ấn tượng.

Hoàng hôn trên biển Cồn Vành - địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình
Hoàng hôn trên biển Cồn Vành – địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình
Vẻ đẹp thơ mộng của biển Cồn Vành Thái Bình
Vẻ đẹp thơ mộng của biển Cồn Vành Thái Bình

Vincom Plaza – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình

Vincom là khu trung tâm thương mại có thiết kế “sang chảnh”, hiện đại. Vì vậy không lạ gì khi nơi đây là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình. Các bạn trẻ không chỉ đến đây để chụp những bức ảnh check in, mà nhiều cặp đôi còn đến Vincom để chụp ảnh cưới.

Xem thêm:

14+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hồ Tây Cực Chill Không Phải Ai Cũng Biết

TOP 9 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hưng Yên Gây “Thương Nhớ” Nhất

Vincom Plaza - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình
Vincom Plaza – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình

Trung tâm thương mại này nằm tại số 460 đường Lý Bôn thuộc phường Đề Thám, thành phố Thái Bình. Địa điểm này đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ muốn chụp ảnh tại không gian sang trọng, hiện đại nhưng không muốn di chuyển quá nhiều. Đặc biệt, gần Vincom Thái Bình còn có nhiều địa điểm đẹp phù hợp để chụp ảnh như: vườn hoa Thái Bình, bảo tàng Thái Bình, khách sạn dầu khí lớn nhất thành phố, bãi đê sông Hồng,…

Khu hồ sinh thái Vũ Sơn

Địa điểm này nằm tại xã Vũ Sơn của huyện Kiến Xương. Được dân nhiếp ảnh xếp vào vào top những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Thái Bình. Khung cảnh khu hồ đẹp thơ mộng và không kém phần hoang sơ, kỳ thú. Khuôn viên của khu hồ sinh thái Vũ Sơn rộng lớn, có nhiều góc chụp rất đẹp và độc đáo. Không chỉ là các cặp đôi, bất cứ bạn trẻ nào cũng có thể đến đây để chụp được những bức ảnh đẹp lung linh.

Khu hồ sinh thái Vũ Sơn là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình
Khu hồ sinh thái Vũ Sơn là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình
Chụp ảnh tại khu hồ sinh thái Vũ Sơn
Chụp ảnh tại khu hồ sinh thái Vũ Sơn

Cánh đồng hoa hướng dương

Tại xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư cũng có một cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn. Cứ vào dịp cuối năm là những bông hoa nở xòe đón ánh mặt trời rực rỡ. Khu vườn này nằm ven sông Hồng và ở gần cánh đồng hoa cải vàng. Bạn có thể tranh thủ đến cả 2 vườn hoa này để chụp được những bức ảnh đẹp nhất.

Có thể bạn quan tâm: 21+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Giang Dành Cho Team Sống Ảo

Cánh đồng hoa hướng dương
Cánh đồng hoa hướng dương

Phim trường Love Garden

Phim trường Love Garden có địa chỉ tại Long Hưng, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình. Nơi đây nổi tiếng với không gian thiên nhiên tươi đẹp, gần gũi và vô cùng thoáng đãng. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tinh tế và không kém phần nổi bật thì hãy ghé thăm địa điểm này.

Chụp ảnh cưới đẹp tại phim trường Love Garden
Chụp ảnh cưới đẹp tại phim trường Love Garden
Chụp ảnh cặp đôi tại phim trường Love Garden
Chụp ảnh cặp đôi tại phim trường Love Garden

Phim trường Titania – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình

Phim trường Titania nằm tại số 295 Lý Bôn thuộc phường Tiền Phong, thành phố Thái Đinh. Nơi đây được yêu thích vì sự linh hoạt và đa dạng bối cảnh. Thiết kế nơi đây không chỉ bó buộc theo một phong cách nhất định.

Click xem ngay: 13+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Việt Trì Phú Thọ Đáng Để Khám Phá

Phim trường Titania - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình
Phim trường Titania – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình

Mỗi khu vực khác nhau sẽ được thiết kế theo cảm hứng khác nhau, từ những góc chụp cực kỳ Việt Nam đến những khu vực đậm chất châu Âu. Dù bạn mong muốn chụp ảnh theo concept cổ điển, lãng mạn, sang trọng, cuốn hút hay hòa quyện cùng thiên nhiên cũng đều được.

Vườn Bách Thuận

Vườn Bách Thuận thuộc xã Bách Thuận của huyện Vũ Thư. Là một khu vườn trù phú ven sông Hồng. Du khách tới đây sẽ được trải nghiệm không gian thiên nhiên trong lành và gần gũi. Trải nghiệm các hoạt động thú vị như: thu hoạch trái cây, đi thuyền trên sông, thưởng thức hoa quả,…

Vườn Bách Thuận
Vườn Bách Thuận

Tại vườn Bách Thuận bạn có thể lựa check in theo các ý tưởng sau:

  • Chụp ảnh với vườn cây ăn quả.
  • Chụp ảnh với vườn cây cảnh.
  • Chụp ảnh trong khu nuôi trồng dâu tằm độc đáo.
  • Chụp ảnh đi thuyền trên sông.
Chụp ảnh tại vườn Bách Thuận
Chụp ảnh tại vườn Bách Thuận

Nhà thờ Chính Tòa

Nhà thờ Chính Tòa là một trong những nhà thờ Công giáo đẹp nhất Việt Nam. Được thiết kế kiểu dáng cổ điển pha một chút sắc màu hiện đại. Nơi đây tọa lạc trên một khuôn viên rộng lớn thuộc phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình.

Bài đọc thêm: 18+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Lạng Sơn Bạn Nhất Định Phải Đến

Nhà thờ Chính Tòa là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình
Nhà thờ Chính Tòa là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình

Diện tích nhà thờ lên đến 6.291 mét vuông. Hai ngọn tháp cao 46m ở khu mặt tiền nhà thờ tạo cảm giác như hai ngọn nến lung linh nhiệm màu. Bên trong nhà thờ có thiết kế độc đáo được trang trí những bức phù điêu tinh xảo. Có thể nói rằng ở mọi vị trí của nhà thờ đều có thể chụp được những bức ảnh đẹp. chính vì vậy nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Check in tại nhà thờ Chính Tòa
Check in tại nhà thờ Chính Tòa

Lưu ý khi chụp ảnh

Những địa điểm trên đây bao gồm cả không gian thiên nhiên, phim trường và không gian tôn giáo thiêng liêng. Để chụp được những tấm hình đẹp và giúp việc chụp hình thuận lợi thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Lên ý tưởng cho bộ ảnh trước khi bắt đầu chụp để có sự chuẩn bị tốt hơn.
  • Địa điểm chụp ảnh và cách tạo dáng rất quan trọng nhưng bạn cũng cần chú ý nhiều hơn vào các thể hiện cảm xúc để có bức hình tự nhiên hơn.
  • Luôn lựa chọn những bộ trang phục tạo cảm giác thoải mái cho bạn và phù hợp với bối cảnh xung quanh. Ví dụ: Chụp ảnh ở biển có thể lựa chọn trang phục một cách thoải mái nhưng nếu chụp ảnh tại chùa và nhà thờ thì cần lựa chọn trang phục kín đáo, lịch sự.
  • Khi muốn chụp ảnh tại các cánh đồng hoa thì cần tìm hiểu xem hoa nở tháng mấy. Tránh trường hợp đến nơi mà chưa đến mùa hòa và lại mất công đi về.
  • Nên lựa chọn thời điểm có ánh sáng đẹp và không khí dễ chịu để chụp ảnh. Tránh chụp ảnh khi quá nắng nóng hoặc ánh sáng không đảm bảo.
  • Bạn có thể tự chụp ảnh check in khi đến các địa điểm trên nhưng nếu muốn có một bộ ảnh thật “chất” thì hãy cân nhắc đến việc thuê ekip chụp ảnh chuyên nghiệp.

Trên đây là gợi ý 15 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Thái Bình để bạn tham khảo. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã lựa chọn được địa điểm chụp ảnh ưng ý và cho ra đời những bức ảnh xinh đẹp nhất.

Nội dung liên quan: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả