Top 11+ Địa Chỉ Makeup Hà Nội Đẹp, Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất

Đối với cô gái, làm đẹp, trang điểm luôn là sở thích hàng đầu. Nếu như trong cuộc sống hằng ngày, việc trang điểm đơn giản để đi chơi, đi học, đi làm thì chắc chắn không thể làm khó được chị em. Tuy nhiên vào những buổi tiệc quan trọng, sự kiện đặc biệt và bạn muốn mình thật nổi bật thì tìm đến những địa chỉ make up là phương án tốt nhất. Vậy có những địa chỉ makeup Hà Nội nào đẹp, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng? Đừng bỏ qua những địa chỉ trong bài viết dưới đây:

1. Thuý Anh make up Hà Nội uy tín nhất

Nhắc đến những địa chỉ make up đẹp ở Hà Nội đầu tiên không thể không kể đến Thuý Anh Make up được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài nhận make chính ở cửa hàng thì Thuý Anh Makeup còn nhận thêm trang điểm tại nhà Hà Nội với giá thành vô cùng tốt và phải chăng.

Make up tại nhà Hà Nội uy tín chất lượng nhất - Thuý Anh make up
Make up tại nhà Hà Nội uy tín chất lượng nhất – Thuý Anh make up

Đến với Thuý Anh Makeup bạn sẽ được tư vấn về phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt, cách ăn mặc. Thuý Anh Makeup cam kết 100% về chất lượng các loại mỹ phẩm sử dụng 100% là hàng chính hãng, cao cấp dành riêng cho dân chuyên nghiệp như: M.A.C, Chanel, Dior, Beautem, Yves Staint Laurent,…

Với Thuý Anh Makeup có thể thực hiện phong cách trang điểm theo phương Tây, Hàn Quốc, chỉ cần bạn yêu cầu đều có thể thực hiện. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Thuý Anh Makeup luôn là địa chỉ uy tín của nhiều bạn trẻ, cô dâu đặt niềm tin vào ngày trọng đại nhất đời. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt chi phí thực hiện cũng rất phải chăng,.

  • Địa chỉ: Số 76 đường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0916 055 886.

2. Trang điểm Hà Nội đẹp nhất tại Quách Ánh Makeup Store

Một trong những địa chỉ make up đẹp ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích hiện nay chính là Quách Ánh Makeup Store. Địa chỉ này còn nổi tiếng với chuyên gia trang điểm Quách Anh cũng được mệnh danh là “phù thuỷ make up”. Cô được biết đến là một beauty blogger đình đám, nổi tiếng tại Việt Nam.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].

Tên tuổi của bản thân góp phần làm nhiều người biết đến hơn với cơ ở make up của mình. Trở thành điểm đến hàng đầu của nhiều bạn trẻ tại Hà Nội. Tại đây có rất nhiều dịch vụ make up như: Trang điểm cô dâu, trang điểm kỷ yếu, trang điểm sự kiện,… với nhiều mức chi phí khác nhau, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng.

Quách Ánh Makeup Store - thuê make up ở Hà Nội không thể bỏ lỡ
Quách Ánh Makeup Store – thuê make up ở Hà Nội không thể bỏ lỡ

Với diện tích rộng rãi, không gian ấm cúng và thân thiện, các bạn kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Tại Quách Ánh Makeup Store cũng được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ nghề, các loại mỹ phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng, đảm bảo khi dùng lên gương mặt cho hiệu quả tốt nhất và cực kỳ an toàn.

  • Địa chỉ: Số 20 đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 167 799 3333 – (+84) 903 455 454.

3. Yêu Media  – Chỗ make up đẹp ở Hà Nội

Bạn muốn sở hữu một gương mặt make up hoàn hảo, tự nhiên và chân thật nhất đến với Yêu Media – địa chỉ trang điểm đẹp ở Hà Nội. Đầu tiên, Yêu Media nổi tiếng nhất với dịch vụ trang điểm cô dâu, nhưng bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu make up với mọi phong cách đều có thể đến đây và thực hiện.

Ngoài make trực tiếp tại cửa hàng thì Yêu Media cũng có dịch vụ trang điểm tại nhà Hà Nội đảm bảo chất lượng với giá thành rất phù hợp mọi đối tượng sinh viên, người đi làm, người nổi tiếng. Người thực hiện makeup đều là những bạn có kinh nghiệm, quen mặt, quen tay nghề, có thể trang điểm với mọi phong cách Hàn Quốc, phương Tây,… hoặc theo nhu cầu riêng của khách hàng.

Trang điểm tại nhà ở Hà Nội với Yêu Media
Trang điểm tại nhà ở Hà Nội với Yêu Media

Yếu tố quan trọng nhất được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Yêu Media chính là bước đánh nền. Một lớp nền hoàn hảo góp phần tạo nên một gương mặt make up chuẩn chính, đẹp, sáng, tự nhiên và lâu trôi nhất. Giúp bạn được tự tin tỏa sáng trong tự kiện, đám cưới, ngày trọng đại nhất của mình.

  • Địa chỉ: Số 430 đường Tây Sơn, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0928.975.888.

4. Hạnh Lâm Makeup & Academy

Hạnh Lâm Makeup & Academy vừa là địa điểm make up đẹp tại Hà Nội vừa là học viện đào tạo chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở Thủ đô. Nơi đây không chỉ đảm bảo về chất lượng, uy tín mà còn được khách hàng đánh giá cao thông qua sự tin tưởng của nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Nét đẹp mà Hạnh Lâm Makeup & Academy hướng đến chính là tự nhiên, chân thật và hoàn mỹ nhất, vì thế trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển Hạnh Lâm luôn cố gắng không ngừng, nâng cao tay nghề, đào tạo kỹ thuật viên giỏi, chuyên môn cao, biết make up nhiều phong cách, gương mặt khác nhau.

Hạnh Lâm Makeup & Academy - Địa chỉ makeup Hà Nội uy tín nhất
Hạnh Lâm Makeup & Academy – Địa chỉ makeup Hà Nội uy tín nhất

Đến với store, bạn được chuyên gia trang điểm tư vấn phong cách phù hợp với tính sách, tính chất sự kiện, gương mặt, làn da của mình. Sao cho mang đến lớp makeup hoàn hảo, chỉn chu và đẹp nhất. Hạnh Lâm Makeup & Academy cũng cam kết 100% sử dụng mỹ phẩm chất lượng, hàng chính hãng, an toàn cho mọi làn da. Bên cạnh đó, tại Hạnh Lâm Makeup & Academy cũng có dịch vụ trang điểm tại nhà giá rẻ Hà Nội. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ và sắp xếp lịch phù hợp là được.

  • Địa chỉ: Số 106 ngõ 360, đường Xã Đàn, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3683 7777 & 083.683.7777.

Xem thêm: Top 12 Khoá Học Trang Điểm Cá Nhân Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

5. Mai Đỗ Makeup Store – Địa chỉ makeup Hà Nội uy tín, đẹp nhất

Tại Hà Nội, Mai Đỗ Makeup Store là cơ sở trang điểm dự tiệc Hà Nội được đánh giá rất cao về kết quả, chất lượng mỹ phẩm và quy trình chăm sóc khách hàng. Hiểu được tâm lý của khách hàng khi đi make up là phong cách make có phù hợp với bản thân, làn da hay không, nhất là những ai đến lần đầu.

Nên khi khách hàng đã tin tưởng và đặt niềm tin tại Mai Đỗ Makeup Store, kỹ thuật viên sẽ tư vấn vô cùng tận tình, chu đáo, cẩn thận. Giới thiệu các phong cách phù hợp nhất và hỏi ý kiến khách hàng, sao cho giúp bạn có một vẻ ngoài lộng lẫy, lung linh nhất để tham gia đám cưới, sự kiện hoặc trở thành cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời.

Mai Đỗ Makeup Store được đông đảo quý khách hàng tin tưởng, đánh giá cao
Mai Đỗ Makeup Store được đông đảo quý khách hàng tin tưởng, đánh giá cao

Bên cạnh make up, thì các kỹ thuật viên còn có tay nghề trong việc làm tóc. Nên chị em cũng hoàn toàn yên tâm, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất với trang phục và layout makeup đó. Sao cho tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và tự nhiên, toả sáng nhất.

  • Địa chỉ: Số 25 đường Trúc Bạch, Quận Ba Đình thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0911.83.4444 & 083.99.11111.

6. Mai Phan Make Up Artist – Cửa hàng make up ở Hà Nội

Mai Phan Make Up Artist là địa chỉ make up đẹp Hà Nội quen thuộc của nhiều hoa hậu, diễn viên ca sĩ nổi tiếng ở Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Tại đây có nhiều dịch vụ trang điểm phù hợp đi dự sự kiện, cô dâu, đóng phim tùy từng hoạt cảnh, chụp kỷ yếu, quay phim,… Với nhiều phong cách từ tự nhiên, chân thật, sang trọng, thời thượng, chuẩn Tây, chuẩn Hàn,…

Mai Phan Make Up Artist  - Địa chỉ uy tín của rất nhiều người nổi tiếng
Mai Phan Make Up Artist  – Địa chỉ uy tín của rất nhiều người nổi tiếng

Mai Phan Make Up Artist cam kết 100% chất lượng mỹ phẩm tốt nhất, nói không với hàng Trung, sử dụng hoàn toàn và sản phẩm chính hãng trong và ngoài nước từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các dụng cụ trang điểm, cọ, bông, mút,… được vệ sinh định kỳ, cẩn thận, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho da. Thái độ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa cho khách hàng, giải quyết mọi thắc mắc.

  • Địa chỉ: Số 84 phố Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0915 511 350 & 094 421 242.

 Xem thêm: Top 10+ Địa Chỉ Makeup Ở Cần Thơ Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết

7.  Make Up Hương Chanel – Địa chỉ trang điểm đẹp Hà Nội

Make Up Hương Chanel là một trong những tiệm trang điểm ở Hà Nội chuyên nghiệp, nổi tiếng trong giới làm đẹp. Yếu tố quan trọng nhất giúp rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn chính là Make Up Hương Chanel kết hợp nhiều dịch vụ khác nhau với một mức giá hợp lý nhất. Điển hình như: Trang điểm, làm tóc, cho thuê váy sự kiện, váy cưới, chụp ảnh cưới, ảnh studio,… như vậy giúp đỡ tối đa cho khách hàng giảm bớt thời gian lựa chọn địa chỉ khác.

Make Up Hương Chanel - Địa chỉ trang điểm đẹp Hà Nội
Make Up Hương Chanel – Địa chỉ trang điểm đẹp Hà Nội

Ngoài ra tại Make Up Hương Chanel có một đội ngũ nhân viên makeup lành nghề, chuyên nghiệp, có style trang điểm đa dạng, tôn lên đường nét có sẵn,  che đi được những khuyết điểm một cách tự nhiên, chân thật nhất. Bên cạnh đó, 100% mỹ phẩm phẩm sử dụng trên gương mặt đều là hàng cao cấp, chất lượng, các nàng yên tâm giao phó gương mặt cho kỹ thuật viên.

  • Địa chỉ: Số 45 phố Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0976 059 959.

8. Trang Sun – Dịch vụ thuê trang điểm tại Hà Nội chuyên nghiệp

Được biết đến đầu tiên với những video hướng dẫn trang điểm siêu hót khiến cộng đồng mạng thích thú, hiện nay Trang Sun Makeup đã đang là địa chỉ make up tại Hà Nội được đông đảo khách hàng đánh giá cao, chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất. Đáp ứng nhu cầu của hội chị em, Trang Sun Makeup đem đến nhiều layout makeup Hà Nội khác nhau từ nhẹ nhàng đến cá tính, từ cổ điển đến hiện đại, sang trọng, thời thượng, hay truyền thống.

Trang Sun - Dịch vụ thuê trang điểm tại Hà Nội chuyên nghiệp
Trang Sun – Dịch vụ thuê trang điểm tại Hà Nội chuyên nghiệp

Tay nghề makeup của các kỹ thuật viên cực tốt được học tập và đào tạo bài bản nhất, cùng một thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc. Trang Sun Makeup cũng sử dụng rất nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, an toàn với mọi làn da, nói không với mỹ phẩm giá rẻ. Ngoài ra Trang Sun Makeup cũng nhận nhận trang điểm tại nhà Hà Nội nếu bạn có nhu cầu.

  • Địa chỉ: Số 73 đường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0987 899 511.

9. Juhee Makeup – Dịch vụ trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp nhất

Juhee Makeup luôn được đánh giá cao bởi style make up đa dạng, nhiều phong cách, phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau, đi kèm với đó là mức giá hợp lý nhất. Đội ngũ chuyên gia trang điểm đều là những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm, từng cộng tác trong nhiều sự kiện lớn nhỏ trên cả nước nên có khả năng phác họa chính xác nhất, phù hợp cho từng gương mặt.

Makeup Hà Nội không thể bỏ qua Juhee Makeup
Makeup Hà Nội không thể bỏ qua Juhee Makeup

Juhee Makeup cũng sử dụng hệ thống mỹ phẩm chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài và các thương hiệu nổi tiếng. Trước khi trang điểm, các kỹ thuật viên sẽ cấp ẩm cho da, tạo nền tảng cho lớp nền hoàn hảo, mướt và lâu trôi nhất suốt cả ngày dài. Đặt niềm tin với Juhee Makeup, bạn chắc chắn sẽ có một ngoại hình hoàn hảo và tự tin nhất.

  • Địa chỉ: Số 101K16 đường Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0979 552 088.

10. Nhung Sweet Make-Up

Nhung Sweet Make-Up cũng là một địa chỉ makeup Hà Nội được nhiều bạn gái lựa chọn. Sở dĩ có được sự tin tưởng này chính là nhờ phong cách trang điểm ngọt ngào, nữ tính, dễ thương mà Nhung Sweet Make-Up luôn hướng tới. Với một lớp nền chân thật và tự nhiên nhất, màu mắt được điểm nhấn một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nổi bật và tôn lên được nét đẹp vốn có, đồng thời che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

Tham khảo địa chỉ makeup Hà Nội Nhung Sweet Make-Up
Tham khảo địa chỉ makeup Hà Nội Nhung Sweet Make-Up

Ngoài ra Nhung Sweet Make-Up còn có dịch vụ trang điểm tại nhà và dạy trang điểm cá nhân chuyên nghiệp cho ai có nhu cầu. Chi phí để làm một mẫu mặt tại Nhung Sweet Make-Up khá ổn, phù hợp cho nhiều đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm,… Đến với Nhung Sweet Make-Up, bạn chắc chắn sẽ được sở hữu một gương mặt hoàn hảo, tinh tế nhất để tham gia sự kiện, sinh nhật, đám cưới,…

  • Địa chỉ: Số 236/8 đường Khương Đình, Quận Thanh Xuân và 14A1 Hội Vũ, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0969 581 771.

11. Tham khảo địa chỉ Linh Linh Make Up Store

Linh Linh Make Up Store khá nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp thời gian gần đây với phong cách trang điểm Hàn Quốc, lớp nền trong trẻo, tự nhiên, cách đánh son lòng môi sử dụng những gam màu trẻ trung. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa Linh Linh Make Up Store không trang điểm theo phong cách phương Tây được. Với Linh Linh Make Up Store, mọi nhu cầu của quý khách hàng đều sẽ được thực hiện một cách tận tình, chuyên nghiệp nhất.

Linh Linh Make Up Store
Linh Linh Make Up Store

Linh Linh Make Up Store được khách hàng đánh giá là mang đậm tinh thần của quý cô nữ tính, nhẹ nhàng nhiều hơn. Vì thế các hotgirl hoặc bạn trẻ muốn make chụp hình, kỷ yếu, tham gia sự kiện… lựa chọn nhiều nhất

  • Địa chỉ: Số 5 ngõ 32 phố Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0835 335 353.

Trên đây là những thông tin chung về top 11 địa chỉ makeup Hà Nội được khách hàng đánh giá tốt nhất thị trường. Bạn đọc có nhu cầu tham khảo ngay để giúp bản thân có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất tham gia bất kỳ một hoạt động quan trọng nào.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả