12+ Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Sapa Đẹp Nhất Cho Cặp Đôi

Sapa – thị trấn mù sương là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch bởi thời tiết dễ chịu mát lành đặc trưng nơi đây. Đặc biệt, vẻ đẹp hữu tình mộng mơ của Sapa còn rất thích hợp để thực hiện chụp hình cưới cho các cặp đôi. Nhưng để chọn được địa điểm phù hợp với ý tưởng của mình, bạn hãy tham khảo và bỏ túi những địa điểm chụp ảnh cưới Sapa xuất sắc nhất mà Sheis.vn bật mí dưới đây.

Bỏ túi 12 địa điểm chụp ảnh cưới Sapa đẹp nhất

Kết hôn là một điều quan trọng, thiêng liêng trong đời nên bất cứ cặp đôi nào cũng muốn có được một album ảnh cưới lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất. Việc lựa chọn chụp hình ngoại cảnh giúp cô dâu chú rể có thể thoải mái tạo dáng tự nhiên với nhiều concept khác nhau. Trong đó Sapa là điểm đến với vô số những cảnh đẹp khiến cho ai cũng phải xao xuyến.

Chụp ảnh cưới tại nhà thờ đá Sapa

Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sapa chính là nhà thờ đá cổ nằm ngay trung tâm thị trấn. Khi xem bất kỳ album du lịch, chụp ảnh nghệ thuật hay chụp ảnh cưới nào bạn cũng dễ dàng bắt gặp những bức ảnh được chụp tại nhà thờ đá này.

Được xây dựng từ năm 1895, nhà thờ đá cổ Sapa có lối kiến trúc Pháp cổ kính đặc biệt với những bức tường, sàn, tháp đều được làm bằng đá. Ngày nay dù đã được tôn tạo nhưng nó vẫn có những nét đẹp riêng nên dù là người trong đạo hay ngoại đạo các cặp đôi cũng có thể thoải mái chụp những bức hình đẹp nhất khi tới đây thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

Cô dâu chú rể check in tại nhà thờ đá
Cô dâu chú rể check in tại nhà thờ đá

Đặc biệt vào những ngày sương mù dày đặc, nhà thờ đá thoắt ẩn thoắt hiện trong màn sương mờ ảo tạo nên một khung cảnh đẹp khiến lòng người không khỏi bâng khuâng. Bên cạnh đó, với những bạn theo đạo có thể xin phép được chụp hình kỉ niệm ở bên trong nhà thờ để có được những bức hình ý nghĩa trong hành trình hạnh phúc của mình.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Chụp ảnh cưới Sapa ở bản Cầu Mây

Cây cầu làm bằng mây vắt ngang qua suối Mường Hoa thơ mộng là địa điểm chụp hình cưới lý tưởng ở Sapa. Cầu Mây nằm tại xã Tả Van, cách trung tâm thị trấn khoảng 30 phút di chuyển ôtô, đây là cây cầu chỉ phục vụ cho du lịch tham quan và chụp hình.

Tới Cầu Mây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ của Sapa, gặp các em nhỏ người dân tộc đáng yêu trong những bộ váy dân tộc truyền thống đang làm hướng dẫn khách du lịch chụp hình. Có rất nhiều cặp đôi từ Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nội,… yêu thích Sapa đã kết hợp tham quan du lịch và chụp hình cưới tại đây.

Bài đọc thêm: 8 Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Hồ Tuyền Lâm Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi

Trao nhau những ánh mắt tình yêu tại cầu Mây giúp cho bức ảnh của bạn thêm lung linh
Trao nhau những ánh mắt tình yêu tại cầu Mây giúp cho bức ảnh của bạn thêm lung linh

Để bộ ảnh cưới có nét đặc trưng riêng, nhiều cô dâu chú rể đã lựa chọn mặc trang phục của người dân tộc như hóa thân thành người dân bản địa. Cách tạo dành “tình bể bình” hợp cảnh khiến cho ai xem bức ảnh cũng phải chúc phúc cho hai bạn.

Chụp ảnh tại Núi Hàm Rồng

Một điểm chụp ảnh cưới ở ngay gần trung tâm thị trấn Sapa mà các cặp đôi nhất định phải ghé qua chính là núi Hàm Rồng. Từ trên đỉnh núi, mắt ngắm toàn bộ thị trấn với những ngọn núi xa xa thấp thoáng trong sương, thửa ruộng bậc thang xanh tươi, thung lũng Mường Hoa và những ngôi nhà mái ngói đỏ như tạo điểm nhấn cho một bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp.

Nắm tay người ấy đầy lãng mạn trong bộ ảnh cưới trên đỉnh núi Hàm Rồng
Nắm tay người ấy đầy lãng mạn trong bộ ảnh cưới trên đỉnh núi Hàm Rồng

Khi chụp ảnh cưới tại đây, bạn như lạc vào vườn cổ tích với những đoá hoa đua nhau khoe sắc rực rỡ cùng những đám mây lơ lửng. Một phông nền cực xuất sắc cho việc tạo dáng chụp ảnh cho các cặp đôi. Tuy nhiên, việc di chuyển đến đỉnh núi Hàm Rồng mất nhiều thời gian vì bạn phải leo bộ bậc thang. Chính vì vậy, các đôi uyên ương lựa chọn những trang phục gọn nhẹ dễ di chuyển khi chụp hình cưới trên đỉnh Hàm Rồng

Khu nghỉ dưỡng tên Jade Hill resort & spa

Sapa Jade Hill resort & spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế mà bất cứ ai tới Sapa cũng muốn được một lần trải nghiệm. Chính vì vậy, có rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn đây là địa chỉ nghỉ dưỡng vừa để làm nơi hưởng tuần trăng mật vừa là nơi thực hiện album cưới ngọt ngào của mình.

Có thể bạn quan tâm: 16 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Bộ ảnh cưới thật lãng mạn tại Sapa Jade Hill resort & spa của đôi bạn trẻ
Bộ ảnh cưới thật lãng mạn tại Sapa Jade Hill resort & spa của đôi bạn trẻ

Nằm gọn trên đỉnh đồi sâu trong thung lũng cách xa thị trấn, Sapa jade hill resort & spa có không gian rộng lớn. Xung quanh của khu nghỉ dưỡng là đồi núi hùng vĩ, bản làng của các dân tộc và những cánh đồng ruộng bậc thang. Tất cả tạo nên một không gian chỉ cần giơ máy lên chụp là đã có những bức hình ưng ý. Đặc biệt, vào những ngày nắng hai bạn còn có thể tạo dáng cùng với khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp giữa không gian núi rừng bao la.

Chụp ảnh cưới Sapa ở bản Cát Cát

Điểm sống ảo nổi tiếng tại Sapa mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé qua chính là bản Cát Cát. Nếu bạn thích bộ ảnh cưới của mình có concept giản dị, bình yên chính như cuộc sống hàng ngày của những con người làng bản thì đây là một địa điểm lý tưởng.

Nơi đây có những góc check in như một phim trường tuyệt đẹp với những bậc thang xuống bản, ngôi nhà lấp ló trong sương sớm, con đường mòn, cây cầu nhỏ bắc qua suối hay dòng thác chảy thơ mộng,… Lựa chọn những bộ trang phục đẹp của người dân tộc thiểu số các cặp đôi như được trải nghiệm nét đẹp văn hoá giản dị, thoải mái tạo dáng với cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

Check in cùng những đứa trẻ đáng yêu ở bản Cát Cát
Check in cùng những đứa trẻ đáng yêu ở bản Cát Cát

Bản Cát Cát không cách quá xa trung tâm nên khá thuận tiện cho việc di chuyển của ekip chụp hình. Tuy nhiên, khi vào sâu trong bản bạn phải leo bộ một đoạn đường dài nên hãy chuẩn bị cho mình những đôi giày thể thao, dép lê để tránh bị đau nhức chân.

Những bức hình cưới mộng mơ tại thung lũng Mường Hoa

Cách thị trấn Sapa khoảng 20 phút di chuyển, thung lũng Mường Hoa là địa điểm được rất nhiều studio lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới cho các cặp đôi của mình. Nơi đây sở hữu những bãi đá cổ có nhiều hình thù kỳ lạ, những thửa ruộng bậc thang trùng điệp với những con suối nhỏ xinh đẹp được trải dài qua các con đường.

Không nên bỏ lỡ: 17+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Nghệ An Cho Dân Mê Sống Ảo

Bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng tại Mường Hoa
Bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng tại Mường Hoa

Đặc biệt, vào mùa lúa chín cả thung lũng như được nhuộm một màu vàng óng tuyệt đẹp cả một vùng. Chính với vẻ đẹp tự nhiên mà không nơi nào sánh được, thung lũng Mường Hoa vào mỗi mùa đều tạo nên những shoot hình cưới xuất sắc cho các cặp đôi chụp hình ngoại cảnh. Tuy nhiên, đường đi tới Mường Hoa khá khó khăn nên bạn cần phải nghiên cứu phương tiện di chuyển và check thời tiết trước khi tới đây.

Xem thêm: Top 13 Địa Điểm Chơi Tết Dương Lịch “Cháy Nhất” Không Thể Bỏ Qua

Chụp ảnh cưới đẹp tại đỉnh Phan xi pang

Đỉnh Fansipan được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương” luôn là điểm đến thu hút mà bất kỳ ai tới Sapa cũng muốn chinh phục được nó. Chắc chắn bộ ảnh cưới của bạn cũng trở nên thật đặc biệt khi được chụp trên đỉnh Fansipan.

Ekip chụp hình sẽ di chuyển bằng cáp treo lên đỉnh Fansipan, ngay khi ngồi trong cáp treo các cặp đôi cũng có thể tạo dáng với những cảnh núi rừng, những thửa ruộng bậc thang phía dưới. Còn khi check in tại đỉnh, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây sẽ cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Bức hình cưới được chụp trên đỉnh Phanxipang vô cùng ấn tượng
Bức hình cưới được chụp trên đỉnh Fansipan vô cùng ấn tượng

Tuy nhiên, để thực hiện một bộ ảnh cưới tại đỉnh Fansipan thì cô dâu chú rể phải chi khá nhiều tiền vì vé cáp treo cho một ekip chụp hình lên tới 3 – 4tr. Hơn hết, thời tiết ở trên đỉnh sương mù mưa khá thất thường nên bạn cần phải tìm hiểu thời tiết thật kỹ trước ngày chụp hình.

Lên Sapa chụp hình cưới tại đèo Ô Quý Hồ

Điểm check in đánh dấu tình yêu tiếp theo tại Sapa mà bạn nên đến chính là đỉnh đèo Ô Quý Hồ. Một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, đèo Ô Qúy Hồ không chỉ là điểm đến của các phượt thủ mà những ai đam mê vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên cũng muốn tới chinh phục.

Ngày nay, trên đường đèo có nhiều các điểm check in xịn sò để các cặp đôi thoải mái tạo dáng chụp hình. Từ đỉnh đèo, bạn sẽ nhìn thấy toàn cảnh những con đường đèo vòng qua núi rừng hùng vĩ và thung lũng Sapa mơ mộng.

Tìm hiểu thêm: 20+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Huế Nhất Định Bạn Phải Ghé Thăm

Khung cảnh đồi núi chập chùng hút mắt tại đèo Ô Quý Hồ
Khung cảnh đồi núi chập chùng hút mắt tại đèo Ô Quý Hồ

Có những ngày mây bao phủ cả đỉnh đèo như đưa bạn lạc vào thiên đường trong mơ. Đây cũng được coi là một view chụp hình cưới tuyệt đẹp từ trên cao khiến ai cũng vô cùng thích thú. Hoặc nhiều ekip sẽ lựa chọn thời điểm hoàng hôn dần buông lấp ló sau các ngọn núi để thực hiện bộ hình cưới lung linh cho cô dâu và chú rể.

Ảnh cưới sang chảnh tại Sun Plaza

Chẳng cần đi đâu xa, ngay trung tâm quảng trường Sapa có một khách sạn mang đậm phong cách thiết kế kiến trúc Châu Âu cực kỳ đẹp mắt. Ngày nay nó đã trở thành một địa điểm check in yêu thích của các bạn trẻ khi tới Sapa, thậm chí nhiều cặp đôi lựa chọn tòa nhà này làm nền chụp hình cưới để tạo ra những bức ảnh cưới rất sang chảnh.

Nét sang trọng giữa núi rừng Sapa tạo nên bộ ảnh cưới thời thượng
Nét sang trọng giữa núi rừng Sapa tạo nên bộ ảnh cưới thời thượng

Khung cảnh tòa nhà to lớn nổi bật giữa ngã 4 là “phông nền” tuyệt đẹp mà không phải ở đâu bạn cũng có thể bắt gặp. Chỉ cần make up xinh xắn, lựa chọn váy cưới thật lộng lẫy và tạo dáng chụp hình đầy thần thái ăn ý thì các cặp đôi sẽ có một bộ ảnh cưới như chụp ở trời Tây.

Chụp ảnh cưới Sapa theo concept bình dị tại bản Tả Phìn

Bản Tả Phìn nằm gọn sau những dãy núi với những đoàn đường dài vào bản quanh co, cùng những cánh đồng ruộng bậc thang xanh mướt là điểm chụp hình cưới ở Sapa được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Đặt chân tới bản, bạn sẽ cảm nhận được một nét đẹp đặc trưng của vùng núi Tây Bắc hữu tình. Lưu giữ những khoảnh khắc tự nhiên trong khung cảnh đời sống dân dã của bà con dân tộc hay cảm xúc hạnh phúc khi được tận hưởng không gian yên bình đều là những bức hình cưới rất tuyệt vời của các cặp đôi.

Chụp ảnh cưới tại tu viện cổ Tả Phìn Sapa
Chụp ảnh cưới tại tu viện cổ Tả Phìn Sapa

Ngoài ra, khi tới đây bạn và ekip chụp hình hãy thử trải nghiệm tắm lá của người Dao đỏ để  tận hưởng cảm giác thư thái dễ chịu và xua tan một ngày làm việc mệt mỏi.

Thác Bạc Sapa

Với dòng nước chảy cao hơn 100m, thác Bạc khiến cho bất kỳ du khách nào ghé tới cũng bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vĩ của nơi đây. Thác nước chảy xuống như một dải yếm mềm mại cùng bọt nước trắng tung bay đẹp đến say lòng người.

Bài đọc thêm: Khám Phá 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi

Bức ảnh cưới được chụp trên đường lên Thác Bạc
Bức ảnh cưới được chụp trên đường lên Thác Bạc

Những bức hình cưới được chụp ở thác bạc luôn khiến cho người xem cảm thấy muốn được đặt chân tới đây luôn để được tận mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời này. Chính vì vậy, các cặp đôi có thể lưu lại địa điểm này để tham khảo khi tới Sapa chụp hình.

Chụp ảnh cưới ở Cổng Trời Sapa

Đứng trên cổng trời bạn như được phóng trọn tầm mắt bao quát cả một thung lũng rộng lớn phía trước. Những bản làng, con đường uốn lượn quanh co, thửa ruộng chín vàng, thác nước, núi non trùng điệp như một khung nền tuyệt đẹp để cô dâu chú rể tạo nên những bức hình cưới tuyệt đẹp.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu, chú rể
Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu, chú rể

Địa điểm này thu hút không ít khách du lịch, nhiếp ảnh gia ghé tới để lưu lại những cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Những bức ảnh cưới được chụp ở cổng trời Sapa luôn mang một nét đẹp rất khác biệt, mọi người nhìn vào cũng có thể đoán ngay ra nơi chụp này ở Sapa.

Xem ngay: 8 Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Hồ Tuyền Lâm Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi

Lưu ý khi muốn chụp ảnh cưới đẹp ở Sapa

Những album chụp ảnh cưới tại thị trấn trong sương luôn đem lại sự bình yên rất riêng cho người xem. Tuy nhiên, để có được một chuyến đi chụp hình cưới thật trọn vẹn, ngoài tìm hiểu địa điểm thì bạn cũng cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

Thời gian chụp ảnh cưới lý tưởng nhất ở Sapa

Sapa mùa nào cũng đẹp, nhưng có lẽ thời điểm chụp ảnh cưới Sapa đẹp nhất có lẽ là vào mùa xuân. Đây là thời điểm  “xứ sở của những loài hoa” đang đua nhau khoe sắc trong không gian thơ mộng. Những cây hoa mận trắng tinh khôi, hoa đào ửng hồng hay cả một vườn hoa tím nở rực cả một vùng trời trong bầu không khí trong lành tạo nên những khung nền ấn tượng cho những bức ảnh cưới của bạn.

Khung cảnh hoàng hôn cực lãng mạn tại Sapa
Khung cảnh hoàng hôn cực lãng mạn tại Sapa

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà các mùa khác Sapa không có đẹp. Với những bạn thích concept với style độc lạ thì hãy tận dụng check in vào những ngày có băng giá hay cảnh tuyết rơi như trong phim. Còn nếu bạn thích check in với những thửa ruộng bậc thang chín vàng trải khắp núi đồi thì hãy thực hiện bộ ảnh cưới vào mùa thu.

Lựa chọn trang phục phù hợp khi chụp ảnh cưới ở Sapa

Theo kinh nghiệm được chia sẻ từ nhiều studio chuyên chụp ảnh cưới tại Sapa, các cặp đôi nên chuẩn bị nhiều loại trang phục khác nhau. Từ váy cưới dài bồng bềnh, váy cưới bó sát gọn nhẹ sang trọng đến những bộ trang phục đời thường trẻ trung có thể chụp được nhiều concept nhất có thể.

Ngoài ra, với những bạn lựa chọn chụp hình cưới tại các bản làng ở Sapa thì có thể thuê những bộ trang phục dân tộc truyền thống của người dân sinh sống ở đó để chụp hình. Nó giúp các cặp đôi như hóa thân thành một cặp vợ chồng mới cưới, vừa thể hiện được sự độc đáo trong những bức hình.

Xem thêm: 8 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Từ Sơn Bắc Ninh, Bạn Đã Biết Chưa?

Cô dâu chú rể hoá trang với những bộ trang phục dân tộc
Cô dâu chú rể hoá trang với những bộ trang phục dân tộc

Lưu ý: Thời tiết Sapa thường lạnh về đêm và buổi sáng sớm. Kể cả mùa hè thì thì nhiệt độ vẫn hạ thấp nên bạn chú ý chuẩn bị cả trang phục thu đông và những chiếc áo khoác để tránh bị “sốc nhiệt” khi chụp hình ở những khu vực có độ cao như đỉnh đèo hay trên Fansipan.

Chọn studio chụp hình cưới có uy tín

Lời khuyên dành cho các cặp đôi là hãy nghiên cứu và lựa chọn một studio chụp hình cưới thật uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Thực tế ở Hà Nội hay Sapa cũng đều có rất nhiều các cửa hàng ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng.

Cô dâu chú rể tình bể bình
Cô dâu chú rể tình bể bình

Ngày nay bạn không cần phải đến trực tiếp studio mà hoàn toàn có thể thông qua các kênh mạng xã hội, website để tham khảo về trang phục cho thuê, về phong cách chụp hình và chất lượng sản phẩm tại các studio. Từ đó lựa chọn được một ekip chụp hình có tâm để đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh cưới như mơ.

Với những chia sẻ chi tiết về địa điểm chụp ảnh cưới Sapa của Sheis.vn trên đây, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin cần thiết để thực hiện một bộ ảnh cưới tại Sapa thật ưng ý. Chúc cho hai bạn có những khoảnh khắc tình yêu thật tuyệt vời tại vùng đất Tây Bắc mờ sương này.

Nội dung hấp dẫn: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả