Gợi Ý 11+ Spa Trị Mụn Thủ Đức Uy Tín Chất Lượng Bạn Nên Đến

Những chiếc mụn xấu xí khiến bạn cảm thấy mất tự tin vào bản thân. Bạn đã thử rất nhiều cách trị mụn tự nhiên, dùng thuốc tại nhà nhưng vẫn chưa loại bỏ hoàn toàn các vấn đề liên quan đến mụn. Tham khảo ngay top những địa chỉ spa trị mụn Thủ Đức uy tín được khách hàng review đánh giá tốt nhất hiện nay để sớm sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng.

Top 11 spa trị mụn Thủ Đức uy tín nhất

Mụn là bệnh lý về da do nhiều yếu tố từ bên trong và bên ngoài môi trường tác động lẫn nhau gây ra. Vì vậy, việc lựa chọn một cơ sở spa làm đẹp chất lượng trong lĩnh vực điều trị mụn là rất quan trọng. Nếu bạn đang ở quận Thủ Đức, để Sheis gợi ý cho bạn một vài địa điểm spa trị mụn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Spa trị mụn Thủ Đức – Shynh House

Địa chỉ spa trị mụn Thủ Đức uy tín đầu tiên bạn có thể ghé qua chính là Shynh House. Sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo tư vấn cho khách hàng những phương pháp chăm sóc da và trị mụn hiệu quả nhất.

Từng bước trong quy trình điều trị mụn đều được nhân viên của Shynh thực hiện cẩn thận
Từng bước trong quy trình điều trị mụn đều được nhân viên của Shynh thực hiện cẩn thận

Ưu điểm vượt trội của spa là sử dụng các sản phẩm trị mụn từ thiên nhiên lành tính phù hợp với mọi loại da. Làn da mụn thường khá dễ bị tổn thương và kích ứng khiến trình trạng mụn nặng hơn. Vì vậy, tại Shynh House chuyên viên sẽ xử lý da thật cẩn thận giúp cải thiện làn da mụn của khách hàng rõ rệt sau một liệu trình điều trị.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc quá trình điều trị mụn khách hàng còn được thực hiện các bước chăm sóc giúp hồi phục da. Điều này giúp làn da của bạn nhanh khỏe đẹp, lỗ chân lông được thu nhỏ, hết sẹo và mờ thâm. Đồng thời việc chăm sóc da tại nhà sau trị mụn cũng được các bạn kỹ thuật viên hướng dẫn chi tiết, đảm bảo làn da của bạn không bị mọc lại mụn sau đó.

Địa chỉ: Số nhà 22 trên đường số 20, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức

Phòng khám trị mụn 02 SKIN

Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều “tín đồ” đam mê làm đẹp và chăm sóc da tại Hồ Chí Minh. Điểm khác biệt của phòng khám chính là 100% đội ngũ bác sĩ tại 02 SKIN đều được đào tạo chuyên khoa da liễu và có nhiều năm kinh nghiệm điều trị mụn với phác đồ cá nhân hóa. Vì vậy, dù tình trạng mụn của bạn nhẹ hay nặng đều sẽ được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Hiện nay dịch vụ chăm sóc da được khách hàng yêu thích nhất tại 02 SKIN chính là lấy nhân mụn y khoa. Khác với phương pháp nặn mụn khác trên thị trường, lấy nhân mụn y khoa sẽ không dùng tay hay vặt cứng làm tổn thương cấu trúc da và để lại sẹo rỗ sau khi kết thúc. Đồng thời các dụng cụ sử dụng được hấp tiệt trùng hoàn toàn vô khuẩn không sợ xảy ra các tình trạng viêm nhiễm nguy hiểm.

Quy trình điều trị mụn ở 02 SKIN được khách hàng đánh giá bài bản với 14 bước thực hiện. Đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện tạo được cảm giác thoải mái và thư giãn vô cùng. Đồng thời, các sản phẩm chăm sóc da tại spa đều là của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng uy tín dành cho da mụn nhạy cảm như: Ducray, Aderma, Bioderma, Papulex, Jean D’Arcel,… Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Địa chỉ: Số 13A-13B, trên đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, thuộc Quận Thủ Đức.

Phòng khám da liễu Taza Skin Clinic Thủ Đức

Mặc dù đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng nhưng Taza Skin Clinic vẫn luôn không ngừng nghỉ hoàn thiện hơn về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Tại đây có các dịch vụ từ lấy nhân mụn không sưng đau, điều trị mụn, căng bóng da, dưỡng trắng da mềm mịn, triệt lông vĩnh viễn,… với nhiều phương pháp khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cơ sở làm đẹp quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu
Cơ sở làm đẹp quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu

Một trong những điểm mạnh mà thương hiệu này khiến chị em luôn tin tưởng chính là yếu tố nhân sự. Bởi 100% đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đều tốt nghiệp chuyên ngành da liễu và thường xuyên tu nghiệp ở Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp. Khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp 1 : 1 với bác sĩ với thái độ làm việc chu đáo và tận tình nhất.

Taza Skin Clinic Thủ Đức đang áp dụng công nghệ trị mụn Bio Sharyn có khả năng ức chế tuyến bã nhờn trên da an toàn. Nó giúp loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, độc tố từ sâu bên trong da giúp tình trạng mụn dần biến mất mà không để lại thâm sẹo. Đồng thời phương pháp này còn kích thích sản sinh collagen cho làn da căng bóng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

Địa chỉ: Số 1090 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức.

Xem thêm: Top 9 Địa Chỉ Spa Trị Mụn Bình Thạnh Hiệu Quả, Uy Tín Nhất

Trị mụn tại Bống spa & Clinic

Bống spa & Clinic tự hào là địa trị làm đẹp sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại spa điều trị mụn Thủ Đức Bống spa bạn sẽ thấy làn da của mình khắc phục được 90% ngay từ liệu trình đầu tiên.

Tất cả các loại mụn từ mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen đều được xóa sạch hoàn toàn mà không để lại thâm sẹo. Tùy từng tình trạng da cụ thể của khách hàng, chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn pháp đồ điều trị phù hợp. Hơn hết, đến với Taza Skin Clinic, khách hàng còn được cập nhật thường xuyên liệu trình điều trị mụn chi tiết cũng như xử lý mọi vấn đề phát sinh nhanh chóng. Chắc chắn ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ điều trị mụn tại Bống spa.

Địa chỉ: Số nhà 428 đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận.

Spa trị mụn Thủ Đức không nên bỏ qua TMV Vanadis

Với những người đang gặp các vấn đề về mụn, vấn đề mà họ lo sợ nhất chính là càng điều trị thì tình trạng da càng nhiều mụn và dễ tổn thương hơn. Nếu bạn cũng đang lo lắng về điều đó thì có thể đến với thẩm mỹ viện Vanadis – địa chỉ spa trị mụn Thủ Đức uy tín hàng đầu.

Đến với Vanadis để sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng
Đến với Vanadis để sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng

Tại đây, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm về phương pháp trị mụn an toàn, chuyên nghiệp của spa thực hiện. Khách hàng sẽ được thực hiện từ bước làm sạch sâu, xông hơi rồi đến bước sử dụng dụng cụ chuyên sâu để lấy nhận rồi dùng tinh chất, đắp mặt nạ và chiếu ánh sáng sáng xanh để hạn chế tối đa hư tổn. Làn da mụn của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau từng buổi điều trình.

Ngoài ra, tại Vanadis cũng còn cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp khác như: Trị sẹo thâm, triệt lông vĩnh viễn, dưỡng trắng da đen sạm, căng bóng da, lăn kim tế bào gốc, đắp mặt thư giãn,… Tất cả đều hỗ trợ giúp cho các chị em lấy lại vẻ đẹp tự tin vốn có của mình.

Địa chỉ: Trên đường Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Spa Ngọc Diệp

Được thành lập với mục tiêu giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng sáng mịn màng không tì vết, Ngọc Diệp spa là địa chỉ chăm sóc da mụn uy tín tại Thủ Đức. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại mà đội ngũ kỹ thuật viên tại spa cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị làn da mụn cho khách hàng.

Quy trình điều trị mụn viêm, mụn bọc tại Ngọc Diệp được thực hiện theo tình trạng da của khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng phương pháp ánh sáng xanh sinh học để đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị là tốt nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong hay sau khi sử dụng dịch vụ tại spa đều được nhân viên giải đáp chi tiết.

Chi phí cho 1 buổi trị mụn tại Ngọc Diệp dao động từ 99k – 450k tuỳ thuộc vào tình trạng da mụn và nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hãy liên hệ qua hotline hoặc nhắn tin qua kênh fanpage của spa để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Địa chỉ: Tại số nhà 504 Tô Ngọc Vân, phường Tam Bình, Thủ Đức.

Spa trị mụn Thủ Đức Pya Spa

Pya Spa là địa chỉ trị mụn tin cậy tại quận Thủ Đức không chỉ riêng của các chị em phụ nữ. Hiểu rõ được nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp, Pya spa luôn cố gắng không ngừng nghỉ, đem đến công nghệ hiện đại và cải tiến dịch vụ sản phẩm để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Ngoài trị mụn khách hàng còn được massage thư giãn
Ngoài trị mụn khách hàng còn được massage thư giãn

Tại Pya khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Với dịch vụ điều trị mụn spa sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học giúp loại bỏ nhân mụn nhẹ nhàng, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làm mờ thâm hết sẹo an toàn.

Ngoài ra, tất cả mỹ phẩm được sử dụng tại Pya đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định về chất lượng. Trước khi đưa vào sử dụng điều trị các bạn kỹ thuật viên cũng sẽ giải thích chi tiết để khách hàng để đảm bảo quá trình thực hiện thoải mái.

Xem thêm: Top 8 Địa Chỉ Điều Trị Mụn Quận 10 TPHCM Hiệu Quả Nhất

Thẩm mỹ viện Châu Pha

Bạn đang gặp các vấn đề về da mụn và băn khoăn chưa biết tìm hiểu địa chỉ nào uy tín thì tham khảo cơ sở thẩm mỹ viện Châu Pha tại Thủ Đức. Đây được coi là một spa chuyên lấy mụn không sưng viêm chuẩn y khoa nên được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Quy trình điều trị mụn cực kỳ chuyên nghiệp tại Châu Pha là điểm ấn tượng với rất nhiều khách hàng. Đầu tiên khách hàng sẽ được làm sạch da mặt – xông hơi – lấy nhân mụn – sát khuẩn – detox thải độc – massage ấn huyệt – đắp mặt nạ – điện di lạnh – thoa kem trị mụn. Tất cả các bước thực hiện đảm bảo chính xác và an toàn không gây hại cho da.

Có thể nói rằng, dịch vụ làm đẹp an toàn, kết quả hài lòng và chi phí hợp lý là cam kết mà thẩm mỹ viện Châu Pha chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng thân yêu.

Địa chỉ: Tại số nhà 172 Hoàng Diệu, thuộc Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.

Spa trị mụn Thủ Đức – Không thể bỏ qua Leva spa Clinic

Leva spa clinic là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng hàng đầu tại Thủ Đức hiện nay, hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Tất cả dịch vụ trị mụn tại Leva sẽ tiến hành sau khi khách hàng được thăm khám chi tiết. Do đó, sẽ luôn đảm bảo được an toàn cho làn da của khách hàng và kết quả điều trị là tốt nhất.

Spa trị mụn Thủ Đức - Không thể bỏ qua Leva spa Clinic
Spa trị mụn Thủ Đức – Không thể bỏ qua Leva spa Clinic

Chỉ với 99k/buổi bạn sẽ được trải nghiệm quy trình điều trị mụn chuẩn Y khoa tại Leva spa. Các bước từ tẩy trang – rửa mặt – tẩy da chết – xông hơi – hút bã nhờn – sát khuẩn – lấy nhân mụn – chiếu ánh sáng xanh – đắp mặt nạ – sử dụng sản phẩm đặc trị. Tình trạng mụn sưng viêm của bạn sẽ dần được khắc phục và thay thế bằng một làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau khoảng 1 – 2 liệu trình điều trị.

Địa chỉ: Trên đường số 5 tại khu phố 1 – Phường Hiệp Bình Chánh – Quận Thủ Đức.

Phòng khám da liễu Nitipon

Nitipon Clinic là hệ thống phòng khám da liễu với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến từ Thái Lan được nhiều chị em Châu Á tin tưởng sử dụng dịch vụ điều trị mụn. Đến nay thương hiệu này đã có tới hơn 150 chi nhánh trên khắp các quốc gia ở Châu Á và phục phục hàng triệu khách hàng mỗi năm.

Không chỉ đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng mà nhân viên chăm sóc khách hàng của Nitipon Clinic cũng luôn hỗ trợ khi khách hàng cần. Chính vì vậy, bất kể ai khi sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại Nitipon cũng cảm thấy hài lòng.

Sau khi gặp bác sĩ khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị mụn phù hợp với tình trạng da của mình. Với 100% đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo chính quy chuyên khoa da liễu tại Bangkok kết hợp cùng công nghệ hiện đại, Nitipon tự hào là một địa chỉ lấy lại nét đẹp tuổi xuân cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 08C Giga Mall 240 – 242 trên đường Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức.

Trị mụn hiệu quả tại Hương Trầm spa

Hương Trầm là một trong những thương hiệu spa làm đẹp nổi tiếng tại khu vực quận Thủ Đức. Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ dưỡng trắng da, điều trị mụn hiệu quả chỉ sau một liệu trình thực hiện. Đồng thời đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cũng là một điểm cộng lớn của spa đối với khách hàng.

Hương Trầm spa - Spa trị mụn Thủ Đức uy tín
Hương Trầm spa – Spa trị mụn Thủ Đức uy tín

Các liệu trình điều trị mụn tại Hương Trầm cam kết an toàn – chuẩn y khoa mà không làm tổn thương cấu trúc da và giúp da trắng sáng mịn màng hơn. Từ mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn sưng viêm,… đều sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên xử lý đúng cách đảm bảo điều trị tận gốc không tái phát.

Thêm một ưu điểm của Hương Trầm là spa luôn lựa chọn các sản phẩm rất kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng trên làn da của khách hàng. Mọi dược phẩm đặc trị đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng và có thành phần phù hợp với các loại da mụn mẫn cảm. Chính vì vậy, bất kỳ khách hàng nào tới trải nghiệm tại Hương Trầm cũng sẽ thấy hài lòng.

Địa chỉ: 

  • 79B trên quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức.
  • Số nhà 200 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận Thủ Đức.

Một số lưu ý cần nhớ khi lựa chọn spa trị mụn Thủ Đức

Hiện nay các địa chỉ spa làm đẹp, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, không phải cơ sở làm đẹp nào cũng uy tín và làm việc thực sự có tâm. Chính vì vậy, khi lựa chọn bất kỳ spa điều trị Thủ Đức nào bạn cũng cần chú ý đến một số vấn đề sau:

Lựa chọn thật kỹ trước khi tiến hành điều trị
Lựa chọn thật kỹ trước khi tiến hành điều trị
  • Đọc review đánh giá: Để biết được thương hiệu có uy tín hay không bạn hãy đọc những đánh giá của khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại spa. Bởi một spa trị mụn chất lượng chắc chắn sẽ được nhiều người biết đến và nhận nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.
  • Có bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên là người trực tiếp điều trị mụn cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố quyết định đến hiệu quả điều trị mụn của bạn có thành công hay không. Bên cạnh đó, việc lựa chọn bác sĩ giỏi cũng giúp tránh được những rủi ro
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Bất kỳ cơ sở làm đẹp nào cũng cần đảm bảo yếu tố vệ sinh sạch sẽ, hệ thống trang thiết bị hiện đại chuẩn y khoa. Ngoài ra, máy móc và mỹ phẩm cũng cần phải được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Chính sách chăm sóc da sau điều trị: Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn spa trị mụn Thủ Đức. Bởi sau khi điều trị tại spa việc chăm sóc da đúng cách tại nhà đúng cách giúp duy trì được hiệu quả lâu dài. Do đó, với những cơ sở làm việc có tâm họ sẽ có những chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt.

Sheis.vn đã giới thiệu tới bạn đọc top 11 địa chỉ spa trị mụn Thủ Đức uy tín nhất. Hy vọng rằng bạn đã lựa chọn được một cơ sở xứng đáng gửi gắm làn da của mình tại đó. Chúc bạn sớm có được làn da đẹp mịn màng nhiều người mơ ước.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả