TOP 8 Địa Chỉ Trị Thâm Quầng Mắt Ở TP HCM Uy Tín Nhất

Quầng thâm ở mắt có thể khiến cho gương mặt chúng ta mất đi thần thái vốn có và trở nên tiều tụy, thiếu sức sống. Để điều trị quầng thâm mắt ở mức độ nhẹ, bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm cho mắt. Với những người bị thâm lâu năm chắc chắn phải có sự can thiệp từ thẩm mỹ. Vậy đâu là địa chỉ trị thâm quầng mắt ở TP HCM uy tín? Cùng Sheis.vn khám phá ngay dưới đây! 

Top 8 địa chỉ trị thâm quầng mắt ở TP HCM uy tín

Quầng thâm mắt luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em bởi nó khiến cho gương mặt của bạn trở nên kém sắc hơn. Hơn hết những người có quầng thâm mắt lâu năm còn bị đánh giá là già đi vài tuổi. Vì vậy, việc xóa thâm mắt an toàn và hiệu quả tại spa là điều vô cùng cần thiết.

Việc điều trị quầng thâm mắt giúp bạn trông trẻ trung hơn
Việc điều trị quầng thâm mắt giúp bạn trông trẻ trung hơn

Dưới đây là top 8 địa chỉ trị thâm quầng mắt ở TP HCM uy tín nhất có thể bạn quan tâm:

Thẩm mỹ viện Khơ Thị – cơ sở trị quầng thâm mắt ở TP HCM uy tín

Thẩm mỹ viện Khơ Thị là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây không chỉ cung cấp những dịch vụ làm đẹp từ tắm trắng, chăm sóc da cơ bản – chuyên sâu, trị mụn, trẻ hóa da, trị nám – tàn nhang… mà còn nổi bật với công nghệ trị quầng thâm mắt mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng cho khách hàng.

Đối với dịch vụ trị quầng thâm mắt ở TP HCM tại Junhee không chỉ giúp loại bỏ quầng thâm hiệu quả mặt khác còn làm chậm tốc độ lão hóa vùng mắt, kích thích tăng sinh collagen và Elastin làm giảm nếp nhăn và sáng da. Trước khi điều trị khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám trước sau đó sẽ tính toán thời gian điều trị phù hợp. Trung bình mỗi liệu trình khoảng từ 4 đến 6 buổi, mỗi buổi 30 – 45 phút tùy vào tình trạng của khách.

Để đạt hiệu quả nhanh chóng bạn nên đi đúng lịch trình các buổi điều trị và làm theo những gì được bác sĩ khuyến cáo.

Địa chỉ: 222 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều Sao Việt tin tưởng như: Đức Phúc, Phi Thanh Vân, Lan Phương,… Đối với dịch vụ trị quầng thâm mắt hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng công nghệ  CN F-eye Contour tốt nhất được FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, kết quả sẽ thể hiện rõ sau 7 – 10 ngày điều trị.

Đội ngũ bác sĩ tại Kangnam có chuyên môn giỏi
Đội ngũ bác sĩ tại Kangnam có chuyên môn giỏi

Công nghệ này không chiếu Laser trực tiếp lên vùng da mắt những phương pháp truyền thống khác. Tuy nhiên, công nghệ ngày vẫn sẽ mang hiệu quả cao với thời gian điều trị nhanh chóng, giảm mỡ bọng mắt. Trong quá trình điều trị khách hàng sẽ được chỉ định kết hợp tiêm và bôi tinh chất đặc trị. Tinh chất có khả năng trẻ hóa vùng da mắt giúp kích thích lưu thông máu nhờ đó vùng da mắt sẽ được trẻ hóa và tràn đầy sức sống.

Hiện tại, đã có hơn 2000 khách hàng trải nghiệm dịch vụ trị quầng thâm mắt công nghệ  CN F-eye Contour và thành công xóa thâm đến 98%. Vậy nên đây là một địa chỉ uy tín bạn có thể ghé tới.

Địa chỉ: số 666 thuộc đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kỳ trị quầng thâm mắt

Sẽ thật vô cùng đáng tiếc nếu bỏ qua Viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ trong top 8 địa chỉ trị quầng thâm mắt uy tín tại thành phố Hồ Chí Min. Tại đây sử dụng công nghệ Elos Eyes để giúp phái đẹp xóa quầng thâm mắt, nhanh chóng lấy lại nét rạng rỡ cho cửa sổ tâm hồn một cách nhanh chóng.

Elos Eyes hiện tại là công nghệ trị thâm quầng mắt đạt hiệu quả cao nhất trên thế giới. Công nghệ có kết hợp sử dụng ánh sáng từ Melass tác động vào vùng thâm, phá hủy sắc tố melanin và trả lại vùng da mắt sáng khỏe, giảm nếp nhăn. Không phải sử dụng tia laser hay lăn kim như các phương pháp khác, Elos Eyes an toàn không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng sau thời gian điều trị.

Địa chỉ: Số 652 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Hiện tại, thẩm mỹ viện Ngọc Dung là thương hiệu nổi nhất nhì trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Đồng thời, nơi đây cũng được đánh giá là địa chỉ trị thâm mắt hiệu quả và đáng tin cậy nhất hiện nay.

Liệu trình trị quầng thâm mắt tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang áp dụng công nghệ Ipac Laser được kiểm nghiệm và đánh giá trực tiếp của các chuyên gia đầu ngành trên thế giới. Đến nay, phương pháp này đã điều trị cho hàng ngàn khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại spa thực hiện chuyên nghiệp
Đội ngũ kỹ thuật viên tại spa thực hiện chuyên nghiệp

Ipac Laser là công nghệ thế hệ mới nhất trên thế giới có khả năng tác động sâu vào bề mặt da, nhận diện là loại bỏ những hắc tố quanh vùng mắt. Nhờ ánh sáng từ Laser xuyên qua lớp biểu bì và tiếp cận các hắc tố ở hạ bì, phá vỡ chúng và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên. Đồng thời tia Laser còn kích thích tuần hoàn máu giúp lưu thông tốt, cung cấp dưỡng chất giúp vùng da mắt thêm sức sống.

Liệu trình được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không xâm lấn và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Hiện tại Ipac Laser được đánh giá mang lại hiệu quả nhanh gấp 10 lần các phương pháp trị thâm thông thường, phù hợp với mọi loại da, kể cả với nhạy cảm.

Địa chỉ: 

  • Số nhà 33 trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1.
  • 392A đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Trên đường 3/2, Phường 12, thuộc Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 185-187 đường Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bài đọc thêm: Top 10 Spa Trị Thâm Mụn Uy Tín Tại TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Thẩm mỹ viện Sen

Thẩm mỹ viện Sen tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều chị em tin tưởng và tìm đến mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Hiện tại, công nghệ trị quầng thâm được sử dụng tại đây là Laser Fractional CO2 được cục FDA Hoa Kỳ kiểm tra và công nhận về mức độ an toàn với người sử dụng. Không những thế với bất kỳ khách hàng nào sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện Sen đều được bảo hành vĩnh viễn cho từng dịch vụ.

Công nghệ Laser Fractional CO2 hiện tại là một trong 2 công nghệ nổi đình đám trên thị trường với khả khả năng trị thâm hiệu quả. Khách hàng khi điều trị thâm mắt tại thẩm mỹ viện Sen không chỉ được trả lại vùng da mắt sáng khỏe mà còn hạn chế được những tác nhân gây lóa hóa sớm cho vùng da nhạy cảm này. Trong quá trình điều trị bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất để quá trình điều trị đạt hiệu quả nhanh nhất.

Địa chỉ: 285/20 đường Cách Mạng Tháng 08, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trị thâm mắt tại Dr. Hải Lê

Dr. Hải Lê là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn quốc. Với kinh nghiệm 12 năm hoạt động động, Dr.Hải Lê luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá. Đặc biệt, dịch vụ trị quầng thâm mất được đăng ký sử dụng nhiều nhất với tính hiệu quả cao và nhanh chóng.

Dr. Hải Lê là địa chỉ làm đẹp của nhiều hoa hậu, người mẫu
Dr. Hải Lê là địa chỉ làm đẹp của nhiều hoa hậu, người mẫu

Công nghệ InnoFill RF được ứng dụng để trị quầng thâm mắt mang lại hiệu quả cao hơn các phương pháp truyền thống.

Bằng cách sử dụng sóng điện từ RF, phương pháp này giúp đánh tan vùng quầng thâm an toàn, cải thiện nếp nhăn đem đến sự trắng sáng và mịn màng cho vùng da mắt của bạn.

Địa chỉ: 552-554 đường Trần Hưng Đạo, Phường 02, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dermaster Việt Nam

Dermaster Việt Nam là hệ thống thẩm mỹ viện đến từ Hàn Quốc, hiện tại đang sở hữu mạng lưới rộng rãi trên khắp 16 quốc gia trên thế giới như Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Philippines, Việt Nam…

Dermaster Việt Nam sử dụng nhiều phương pháp trị quầng thâm mắt an toàn như: Brightest Eyes, Eye Contour Emulsion và PDO – Ultra Col. Trong đó, Brightest Eyes là phương pháp lăn kim tinh chất hiệu quả sử dụng tinh chất đặc trị dành riêng cho vùng da mắt  Eye Peptide. Tinh chất khi được thẩm thấu vào da sẽ giúp da vùng mắt sáng hơn, hạn chế nếp nhăn, nuôi dưỡng da hiệu quả.  Eyes Peptide nằm trong dòng sản phẩm chuyên nghiệp của thương hiệu SkinClinic đến từ Tây Ban Nha. Ngoài quầng thâm mắt, Brightest Eyes còn có khả năng điều trị: Bọng mỡ và bọng nước; vùng da bị vết chân chim, nếp nhăn, kém sắc.

Địa chỉ: 98 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ Nhật Hàn

Thẩm mỹ viện Nhật Hàn nổi tiếng với công nghệ điều trị quầng thâm mắt chỉ sau 10 – 15 phút được chuyển giao từ Hoa Kỳ và châu Âu đã nhanh chóng lấy được niềm tin từ khách hàng.  Thương hiệu này sử dụng Carboxytherapy – một kỹ thuật điều trị thâm quầng còn khá xa lạ tại Việt Nam, tuy nhiên Việt Hàn đã mang về và ứng dụng thành công. Sử khí CO2 để làm lưu thông máu và kích thích tái tạo vùng da mắt, công nghệ giúp loại bỏ vết thâm hiệu quả, từ đó giúp vùng mắt sáng khỏe và hồng hào tự nhiên.

Trị thâm quầng mắt ở TP HCM tại Thẩm mỹ Nhật Hàn
Trị thâm quầng mắt ở TP HCM tại Thẩm mỹ Nhật Hàn

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp đánh tan bọng mỡ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bọng mắt, khiến nhiều người mất tự tin. Khi thực hiện liệu trình bạn cần phải làm theo sự hướng dẫn của các bác sĩ để đạt hiệu quả nhanh nhất.

Lưu ý khi trị thâm quầng mắt ở TP HCM

Nếu đã lựa chọn sử dụng các dịch vụ trị thâm quầng mắt ở TP HCM tại các spa, thẩm mỹ viện hay phòng khám bạn nên tuân thủ các lưu ý sau đây:

  • Không sử dụng kem hay bất kỳ loại hóa chất nào bôi lên vùng da mắt trong thời gian điều trị.
  • Tránh stress, uống chất kích thích như rượu bia, suy nghĩ nhiều, thức khuya khiến tình trạng quầng thâm nặng hơn.
  • Luôn để cho vùng mắt được thư giãn, tránh làm việc nhiều với ánh sáng phát ra từ các thiết bị điện tử.
  • Tham gia đầy đủ các buổi trị liệu theo đúng liệu trình và làm theo lời khuyên của các bác sĩ trong quá trình điều trị.

Trên đây là 8 địa chỉ trị thâm quầng mắt ở TP HCM tốt nhất và nhận được nhiều review tốt từ phía khách hàng. Chúc bạn sớm tìm được địa chỉ điều trị và thoát khỏi tình trạng mắt thâm gấu trúc bao năm.

Xem thêm: 

Theo dõi tác giả