TOP 9 Salon Cắt Tóc Sài Gòn Đẹp, Uy Tín Và Nổi Tiếng Nhất

Không chỉ luôn đi đầu với những xu hướng tóc thời thượng, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mà những salon tóc tại Sài Gòn còn sở hữu đội ngũ stylist có tay nghề cao và cực kỳ dễ thương. Tuy nhiên, giữa hàng trăm tiệm làm tóc đẹp nổi tiếng tại thành phố mang tên Bác, khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín. Đừng lo lắng, trong bài viết sau Sheis.vn sẽ gợi ý cho bạn 9 salon tóc Sài Gòn cực “xịn xò” về cả chất lượng lẫn giá cả.

Hiếu Trang Hair Salon tóc Sài Gòn

Xuất hiện từ lâu trên thị trường làm đẹp tại Sài Gòn nhưng salon Hiếu Trang vẫn giữ vững được chất lượng dịch vụ trong lòng khách hàng. Tiệm tóc nổi tiếng với đội ngũ stylist trẻ chuyên nghiệp, có tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Ngay cả những vị khách khó tính cũng rất hài lòng sau khi cắt tóc hay sử dụng dịch vụ tại Hiếu Trang.

Chủ salon Hiếu Trang có nhận đào tạo học viên
Chủ salon Hiếu Trang có nhận đào tạo học viên

Người đứng sau thương hiệu Hiếu Trang là anh chủ tài giỏi có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo trong ngành thời trang tóc. Anh đã từng đoạt cúp vô địch trong cuộc thi quốc tế “L’oreal Color Trophy” danh giá do Loreal tổ chức. Vì vậy, không khó hiểu khi salon Hiếu Trang chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và nhiều bạn trẻ Sài Gòn.

Thế mạnh của Hiếu Trang là tạo các kiểu tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc, tóc ngắn layer, tóc pixie tự nhiên. Nhân viên tại salon có thái độ thân thiện sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu tóc ưng ý nhất với mong muốn và khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, lượng khách đến làm tóc lại salon Hiếu Trang mỗi ngày đều khá đông, do đó bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu.

Địa chỉ: Số nhà 113 Lê Thị Riêng, thuộc Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Salon tóc Sài Gòn 4AM Hair Studio

Nếu bạn là một cô nàng trendy, cá tính hay luôn muốn làm mới bản thân qua những kiểu tóc đẹp thời thượng thì đừng quên lưu ngay salon làm tóc Sài Gòn cực chất 4AM hair studio. Salon này thời gian gần đây cũng được nhiều bạn trẻ biết đến hơn qua những video biến hình siêu ảo sau khi làm tóc của khách hàng trên tiktok.

Salon có thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại.
Salon có thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại.

Ngoài các dịch vụ làm tóc tiêu chuẩn thường có ở các salon, thế mạnh của 4AM chính là mix&max tỉ lệ khuôn mặt của bạn để tạo ra những kiểu tóc phù hợp nhất. Từ đó không chỉ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn mà còn phần nào giấu đi được những khuyết điểm giúp các cô nàng ngày càng tự tin hơn vào bản thân mình.

Salon có không gian thoáng mát, đảm bảo khách hàng có thể thoải mái thư giãn trong thời gian chờ đến lượt mà không bị khó chịu bởi mùi hóa chất. Bảng giá các dịch vụ ở 4AM không phải là rẻ so với thị trường, nhưng rất nhiều khách hàng vẫn quyết định trở lại salon làm tóc bởi họ thấy chất lượng nhận được rất xứng đáng với số tiền bỏ ra. Chính vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi bản thân trở nên xinh đẹp hơn thì hãy đến ngay salon 4AM để được trải nghiệm dịch vụ làm tóc đẳng cấp nhất Sài thành.

Địa chỉ: Số nhà 182 đường Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

Sinh Anh – Hair salon Sài Gòn nổi tiếng

Với hệ thống cửa hàng phủ rộng trên khắp các tỉnh thành từ Bắc Vào Nam cũng đủ cho bạn thấy mức độ uy tín và chất lượng của Sinh Anh hair salon rồi đúng không? Thương hiệu này được thành lập bởi CEO Sinh Anh có gu thẩm mỹ sáng tạo và đam mê với nghề từ khi còn rất trẻ. Nhờ vào sự tài hoa của mình anh đã giành được giải vàng trong cuộc thi danh giá nhất của ngành tóc Việt. Chính vì vậy, khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ nhà Sinh Anh chắc chắn bạn sẽ thấy được sự nhiệt huyết và sáng tạo của nhân viên.

Những kiểu tóc sóng lơi Hàn Quốc được khách hàng ưa chuộng tại Sinh Anh
Những kiểu tóc sóng lơi Hàn Quốc được khách hàng ưa chuộng tại Sinh Anh

Salon tóc Sài Gòn Sinh Anh không chỉ dành tâm huyết để đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà còn chỉn chu trong từng không gian của tiệm. Khi đặt chân đến salon, điều đầu tiên khách hàng cảm nhận được là sự thân thiện, thoải mái cùng với sự hiện đại của dàn máy móc được đầu tư vô cùng tâm huyết. Dù khách hàng sử dụng bất kỳ dịch vụ làm tóc nào, nhân viên nhà Sinh Anh cũng sẵn sàng lắng nghe nhu cầu để có thể tư vấn được kiểu tóc phù hợp nhất.

Salon chuyên sử dụng những sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Prothy’s, Prowell, L’oreal, Affinage, Joico,… nên bạn hoàn toàn yên tâm khi nhân viên sử dụng hóa chất lên tóc không gây hại đến sức khỏe. Nếu bạn muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mái tóc mới, hãy đến ngay Sinh Anh hair salon để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất Sài thành.

Địa chỉ:

  • Số nhà 44 trên đường Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Số 67 đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.
  • Số nhà 323 đường Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Tiệm tóc đẹp ở Sài Gòn – The New’s Hair Salon

Được giới chuyên môn đánh giá cao là một trong những cơ sở làm tóc chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn, The New’s Hair salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất phù hợp với gương mặt, độ tuổi, gu thẩm mỹ, phong cách thời trang, công việc của khách hàng. Tới đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm tóc sang chảnh và chuyên nghiệp nhất, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Quản lý của The New’s Hair salon là anh Huỳnh Chiến Hữu, chuyên gia có 7 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang tóc. Anh Chiến Hữu đã từng học tập và tu nghiệp tại một số quốc gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ như: Singapore, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại salon cũng đều có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tế, chắc chắn sẽ giúp khách hàng có những kiểu tóc mới cực trendy.

Ở The New’s Hair Salon đang cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc từ: cắt tóc tạo kiểu, uốn sóng Hàn Quốc, duỗi tóc, nhuộm màu, gẩy line, nối tóc,… Mỗi khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và giải đáp chi tiết quy trình trước khi thực hiện. Với những mái tóc bị xơ rối, hư tổn nặng nhà New còn có thể giúp tái sinh mềm mượt lại bằng phương pháp phục hồi hiện đại nhất. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn The New’s Hair để gửi gắm mái tóc thân yêu của mình.

Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: TOP 10 Tiệm Cắt Tóc Hà Nội Nổi Tiếng Giúp Bạn Thay Đổi Diện Mạo

TUNO Hair – Tiệm cắt tóc nổi tiếng ở Sài Gòn

Bạn muốn có một kiểu tóc đẹp hợp mốt, dù về nhà cũng vẫn đẹp như ở salon? Bạn muốn tìm kiếm một tiệm làm tóc đẹp ở TPHCM có mức giá hợp lý? Thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng Salon tóc Sài Gòn TUNO hair luôn không ngừng hoàn thiện tay nghề và học hỏi kỹ thuật mới để đem đến những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất cho khách hàng. Đây chính là một địa chỉ làm tóc lý tưởng dành cho bạn tại Sài thành.

TUNO Hair là salon nhuộm tóc chất lượng tại Sài Gòn
TUNO Hair là salon nhuộm tóc chất lượng tại Sài Gòn

TUNO Hair sở hữu đội ngũ stylist trẻ trung có tay nghề giỏi và chuyên nghiệp trong từng hành động nhỏ nhất với khách hàng. TUNO luôn tự tin cung cấp đa dạng các dịch vụ giúp các chị em thỏa sức làm đẹp theo sở thích của bản thân. Dịch vụ nổi bật tại salon được nhiều khách hàng lựa chọn chính là uốn xoăn Korea và nhuộm màu thời trang siêu chất. Tùy thuộc vào sở thích, tính cách, phong cách của khách hàng nhân viên salon sẽ tư vấn kiểu tóc phù hợp, giúp khách hàng không chỉ trở nên xinh đẹp mà còn tự tin hơn.

Không chỉ với các chị em mà cả với các anh em, 80% sự trẻ trung trên khuôn mặt là do kiểu tóc quyết định. Chính vì vậy, bạn hãy đến ngay với TUNO hair để nhân viên của salon thiết kế những mẫu tóc đẹp nhất, hợp nhất giúp bạn có được sự thay đổi bất ngờ.

Địa chỉ: Số nhà 405 đường Lê Quang Đạo, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiệm tóc uy tín TPHCM – Salon Lê Hiếu

Xuất hiện hơn 15 năm trên thị trường làm đẹp tại Sài Gòn, salon Lê Hiếu nhận được rất nhiều sự tin yêu của quý khách hàng. Thương hiệu này không chỉ được là gương mặt đại diện quen thuộc của những chương trình truyền hình, các nhãn hàng nổi tiếng, cuộc thi quốc tế mà còn được vinh dự đồng hành trong những sự kiện lớn như: Fashion TV show, Elle fashion show, tuần lễ thời trang VietNam fashion week, Hoa hậu ảnh 2017,…

Salon Lê Hiếu nằm trên con phố Lê Văn Sỹ
Salon Lê Hiếu nằm trên con phố Lê Văn Sỹ

Một trong những combo dịch vụ làm tóc hot nhất ở salon Lê Hiếu được khách hàng lựa chọn chính là cắt uốn. Đội ngũ stylist tại đây luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất và chắt lọc tư vấn phù hợp với độ tuổi, khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng.

Không đẩy mạnh các chương trình quảng cáo để thu hút khách hàng, salon Lê Hiếu tập trung vào chất lượng của dịch vụ. Bởi Lê Hiếu hiểu rõ rằng để trở thành một địa chỉ salon tóc Sài Gòn uy tín phải lấy khách hàng làm gốc thì mới có thể đạt được nhiều giá trị to lớn. Với cái tâm làm nghề như vậy chắc chắn Lê Hiếu sẽ không làm khách hàng cảm thấy thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ làm tóc tại đây.

Địa chỉ: 

  • Số nhà 33 đường Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP HCM.
  • Số nhà 339 đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP HCM.

Gácmini Hair Spa – Tiệm tóc nổi tiếng tại TPHCM

Không phô trương hoành tráng ở các con đường lớn như những salon khác, Gácmini hair spa nằm gọn trong một căn ngõ nhỏ xinh xắn giữa lòng Sài Gòn. Chính vì vậy, khi tới đây bất kỳ ai cũng cảm nhận được sự thân thiện và vô cùng thoải mái khi làm tóc.

Khách hàng như được lột xác sau khi làm tóc tại Gácmini
Khách hàng như được lột xác sau khi làm tóc tại Gácmini

Mặc dù theo phong cách ẩn mình nhưng không phải vì vậy mà Gácmini bị giới hạn các dịch vụ làm tóc. Hiểu rõ được tâm lý giới trẻ dalon vẫn luôn cập nhật những hot trend, xu hướng tóc mới nhất cho các nàng lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất. Những xu hướng uốn sóng Korea, cắt layer, nhuộm màu ombre, nhuộm highlight,… đều được đội ngũ stylist đáp ứng cho khách hàng một mẫu tóc thật ưng ý.

Với khách hàng làm dịch vụ uốn tạo kiểu 100% sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc sấy khô đơn giản tại nhà vào nếp sóng bồng bềnh. Gácmini cam kết tuyệt đối không sử dụng các kỹ thuật dập xù gây hư tổn mạnh tới tóc. Cùng với đó là các sản phẩm chăm sóc tóc được tuyển chọn gắt gao bởi salon giúp cho khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn Gácmini hair salon làm địa chỉ salon tóc uy tín tại Sài Gòn.

Địa chỉ: Số nhà 243/9/10p đường Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiệm tóc Sài Gòn Sebusan

Nếu bạn là cô nàng luôn yêu thích phong cách uốn sóng nhẹ nhàng như các idol Hàn Quốc thì không thể bỏ qua viện tóc Sebusan. Đây là một trong những địa chỉ làm tóc vô cùng hot ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

Những kiểu tóc được các khách hàng nữ tại Sebusan yêu thích
Những kiểu tóc được các khách hàng nữ tại Sebusan yêu thích

Ưu điểm đầu tiên đầu tiên chính là không gian salon được thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách ấm áp của thành phố Seoul. Ngoài những trải nghiệm được chăm chút tỉ mỉ cho mái tóc của mình bạn còn được thư giãn vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình tư vấn gói dịch vụ chăm sóc phù hợp với mái tóc của bạn. Từ dịu dàng nữ tính, năng động cho đến cá tính phá cách, Sebusan đều có thể đáp ứng cho khách hàng.

Địa chỉ: 

  • Số nhà 316 trên đường Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
  • Số 333 trên đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Salon Á Châu – Đa chỉ làm tóc đẹp ở TPHCM

Salon Á Châu sở hữu không gian có thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng giúp các chị em vừa được làm tóc đẹp, vừa thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây cũng là thương hiệu làm đẹp được tạo nên bởi chất lượng dịch vụ, sự uy tín đối với khách hàng của đội ngũ nhân viên salon nhiệt huyết có tâm với nghề trong suốt hơn 10 năm vừa qua.

Nhân viên tại Á Châu luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp
Nhân viên tại Á Châu luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp

Thời gian vừa qua, Á Châu luôn không ngừng nghỉ học hỏi và cập nhật những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất giúp các chị em thỏa sức làm đẹp theo sở thích. Điển hình là những dịch vụ cắt tóc layer phù hợp với khuôn mặt, uốn sóng hơi nhẹ nhàng, nhuộm màu xám khói thời trang, nhuộm ombre,… Tất cả đều được thực hiện bởi những bàn tay khéo léo của đội ngũ stylist có chuyên môn cao được đào tạo bài bản tại salon Á Châu.

Bên cạnh đó, salon Á Châu còn được trang bị hệ thống máy móc làm tóc hiện đại, sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp được lựa chọn gắt gao và hoàn thiện hơn trong phong cách phục vụ. Tất cả những giá trị cốt lõi này nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến làm tóc tại Á Châu.

Địa chỉ: Số nhà 405 đường Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cái răng cái tóc là góc con người, nên bạn cũng nên đầu tư xứng đáng cho mái tóc xinh đẹp của mình. Trên đây đều là những salon tóc Sài Gòn có dịch vụ chất lượng được chọn lọc kỹ càng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm tóc. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một diện mạo mới thật xinh đẹp.

Bài viết hấp dẫn:

Theo dõi tác giả