TOP 7 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Tại Hà Nội Uy Tín Giá Rẻ

Tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa phổ biến, đòi hỏi kỹ thuật cao và cần được thực hiện bởi các phòng khám uy tín. Việc chọn những cơ sở nha khoa kém chất lượng, máy móc kỹ thuật hạn chế có thể không mang lại hiệu quả như mong đợi, thậm chí còn gây ê buốt răng, hỏng men răng, tổn thương nướu,… Do đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. 

Nha khoa Vidental Clinic – Địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội

Vidental Clinic là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội bạn nên đến. Phòng khám được thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giải pháp răng miệng chất lượng nhất. Trong đó tẩy trắng răng là một dịch vụ tại Vidental được khách hàng đánh giá cao, giúp bạn nhanh chóng có được một hàm răng sáng bóng, đều đẹp.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng tại ViDental Clinic có thể kể đến như: 

  • Tiến sĩ, bác sĩ ELL SHUSTER: Chuyên khoa chỉnh hình Răng Hàm Mặt, Nha khoa Thẩm mỹ.
  • Tiến sĩ, bác sĩ NICK CHAPMAN: Chuyên khoa chỉnh hình Răng Hàm Mặt, Nha khoa Thẩm mỹ.
  • Tiến sĩ, bác sĩ NGUYỄN THỊ THÁI: Chuyên lĩnh vực chỉnh hình Răng Hàm Mặt, Nha khoa Thẩm mỹ.
  • Bác sĩ CK2 PHÙNG THUẬN: Chuyên khoa chỉnh hình Răng Hàm Mặt, Nha khoa Phục hình, Nha khoa Thẩm mỹ.
  • Thạc sĩ, bác sĩ HẢI YẾN: Chuyên khoa chỉnh hình Răng Hàm Mặt, Nha khoa Thẩm mỹ.

Hiện tại Vidental Clinic đang sử dụng công nghệ Pro White độc quyền từ Mỹ, giúp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn. Công nghệ này đã được Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) kiểm định khắt khe về chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. 

Tẩy trắng răng Hà Nội tại nha khoa Vidental Clinic
Tẩy trắng răng Hà Nội tại nha khoa Vidental Clinic

Ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng Pro White có thể kể đến như: 

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
  • Răng trắng sáng bật 2-3 tone so với ban đầu.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không gây hại men răng, không xâm lấn.
  • Thời gian tẩy trắng răng nhanh, chỉ khoảng 40 phút.
  • Hiệu quả lâu dài.
  • Phòng tránh được nhiều bệnh lý răng miệng khác.
  • Công nghệ an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Khách hàng có thể tẩy răng tại nha khoa hoặc tự tẩy tại nhà.

Chi phí tẩy răng tại nha khoa Vidental được công khai tại trang web của phòng khám. Đây là bảng giá tẩy răng chi tiết để khách hàng có thể tham khảo. Mức giá này chưa bao gồm các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng,…

  • Tẩy trắng răng tại nhà: Giá khoảng 1.000.000/Lần.
  • Tẩy trắng răng 1 lần tại nha khoa: Giá khoảng 2.500.000/Lần.
  • Combo Tẩy trắng răng 1 lần (LASER + tại nhà): Giá khoảng 3.500.000/Lần.

Ở Hà Nội nha khoa Vidental đang có 3 chi nhánh ở Đống Đa, Hà Đông và Bắc Từ Liêm. Mỗi cơ sở đều được Vidental đầu tư cơ sở mặt bằng cùng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại khác. Các máy móc đều được nhập khẩu đồng bộ từ các quốc gia có nền y học phát triển. Từ đó khách hàng có thể an tâm hơn mỗi khi đến thăm khám và điều trị nha khoa.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 50 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 3: LK 56, Đường số 23, thuộc Khu đô thị Thành phố Giao lưu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: (+84) 987.933.309.
  • Website: https://vidental.vn/.

Nha khoa Quốc tế Á Châu

Một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội khác không thể không nhắc đến nha khoa Quốc tế Á Châu. Phòng khám này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi tính an toàn và hiệu quả trong mỗi dịch vụ. Bên cạnh đó phòng khám còn là nơi làm việc của rất nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ là người trực tiếp thực hiện dịch vụ, căn chỉnh nồng độ thuốc và thời gian phù hợp để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện.

Một số bác sĩ nha khoa nổi bật của phòng khám có thể kể đến như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đinh Ngọc Khánh: Tốt nghiệp Bác sĩ Nội Trú chuyên khoa Răng Hàm mặt trường Đại học Y Khoa Côn Minh Trung Quốc.
  • Bác Sĩ Chuyên khoa II Lưu Anh Tuấn: Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Tu nghiệp khóa đào tạo Implant do đại học Boaurdo Pháp, Tu nghiệp khóa thẩm mỹ Cercon do Denspy.
  • Bác sĩ chuyên khoa I Ngô Quý Vũ: Tốt nghiệp y khoa tại trường đại học y Hà Nội, tốt nghiệp BS CKI, tu nghiệp về cấy ghép Implant tại Singapore.
Máy móc hiện đại tại Nha khoa Quốc tế Á Châu
Máy móc hiện đại tại Nha khoa Quốc tế Á Châu

Ngoài ra, nha khoa Quốc Tế Á Châu cũng được đánh giá cao bởi sự chịu khó đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại. Phòng khám hiện đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến Laser Whitening, sử dụng hóa chất cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng. Từ đó giúp màu răng trắng sáng hơn. Loại thuốc này đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm định, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây ảnh hưởng đến men răng và nướu. Chỉ sau 30-45 phút là bạn đã có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng, khỏe đẹp như mong đợi.

Giá tẩy trắng răng Hà Nội tại nha khoa Quốc tế Á Châu được công khai minh bạch trên website của phòng khám. Ngoài ra trước khi thực hiện, bác sĩ cũng sẽ công bố chi phí điều trị để bạn nắm rõ. Nhìn chung, dịch vụ tẩy trắng răng của nha khoa Á Châu có giá tương đối rẻ, khách hàng có thể tham khảo như sau: 

  • Tẩy trắng răng Tại Nhà bằng máng ngậm: Giá khoảng 1.000.000/Hai hàm.
  • Tại Phòng (Laser Zoom): Giá khoảng 1.500.000/Hai hàm.
  • Tại Phòng Police Office: Giá khoảng 1.700.000/Hai hàm.
  • Tuýp thuốc tẩy trắng ngậm máng: Giá khoảng 250k/1 tuýp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 137 trên đường An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 302 621.
  • Số điện thoại: 0243.9940951.
  • Email của phòng khám: contact@nhakhoaquocteachau.vn.
  • Website: nhakhoaquocteachau.vn.
  • Facebook: FB.com/Nhakhoaquocteachau.

Bệnh viện Hồng Ngọc

Được thành lập từ năm 2003, bệnh viện Hồng Ngọc đã trở thành địa chỉ quen thuộc được rất nhiều khách hàng ghé đến. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ về răng hàm mặt bao gồm điều trị bệnh lý về răng và nha khoa thẩm mỹ, trong đó không thể không kể đến dịch vụ tẩy trắng răng. 

Các bác sĩ khoa răng hàm mặt của bệnh viện đều là những người giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường đại học y nổi tiếng trong nước. Bên cạnh đó, bác sĩ đều rất tận tình, chu đáo, tâm huyết với người bệnh, giúp tư vấn cho bạn những dịch vụ nha khoa phù hợp nhất. 

Một số bác sĩ đang làm việc tại khoa răng hàm mặt tại bệnh viện Hồng Ngọc có thể kể đến như: Bs Nguyễn Đức Minh, Bs Trần Công Quyền Anh, Bs Nguyễn Văn Kỳ, Bs Nguyễn Trần Tiến, Bs Nguyễn Mạnh Tân, Bs Kim Thị Mận,… 

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi tại Bệnh viện Hồng Ngọc
Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện sử dụng toàn bộ các loại máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn, Ý,.. được Bộ Y Tế kiểm định và công nhận an toàn cho răng nướu và sức khỏe. Một số thiết bị có thể kể đến như: Hệ thống tẩy trắng răng nhanh tại phòng khám, hệ thống ghế nha khoa cao cấp Anthos, máy chụp x-quang răng Cone beam 3D, máy định vị chóp Propex, kính hiển vi nội nha,…

Đối với dịch vụ tẩy trắng răng, bệnh viện sử dụng loại thuốc có nồng độ an toàn cho sức khỏe, hiệu quả lâu dài, không gây kích ứng hay ê buốt cho răng. Chỉ sau một liệu trình, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng khỏe mạnh như mong đợi. Phương pháp tiên tiến này mang đến hiệu quả vượt trội, khắc phục được những mặt hạn chế của những phương pháp tẩy trắng răng khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55 trên đường Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0915 786 116 – 0914 453 822.
  • Email: info@hongngochospital.com.
  • Website: hongngochospital.vn.
  • Fanpage: FB.com/BenhvienHongNgoc.

Xem thêm: 7 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Tốt Nhất Ở Hà Nội Uy Tín, Giá Rẻ

Tẩy trắng răng ở Hà Nội tại nha khoa Bright Dental

Nha khoa Bright Dental là địa chỉ chăm sóc răng miệng nổi tiếng tại Hà Nội. Mặc dù mới được thành lập từ năm 2019 thế nhưng phòng khám đã nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời. 

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Bright Dental đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và từng thực hiện thành công nhiều ca tẩy trắng răng cho các khách hàng tại Thủ đô. Trong đó đứng đầu phải kể đến bác sĩ Nguyễn Trung Thành – Giám đốc Nha khoa Bright Dental. Bác sĩ từng theo học tại khoa Răng hàm mặt trường Đại học Y Quảng Tây, Trung Quốc và Đại học Y Hà Nội. 

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ được bác sĩ sử dụng thuốc tẩy có nồng độ từ 35-37%, kết hợp thêm với ánh sáng có cường độ mạnh để tẩy trắng răng. Còn nếu áp dụng phương pháp tẩy răng tại nhà, bạn sẽ được lấy dấu răng để làm một khay đeo trong suốt phù hợp khuôn hàm. Thuốc tẩy trắng răng tại nhà sẽ có nồng độ thấp hơn, chỉ từ 10-15% peroxide, mỗi ngày bạn thực hiện từ 6-8h, duy trì trong vòng 7 ngày để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Cơ sở vật chất hiện đại tại nha khoa Bright Dental
Cơ sở vật chất hiện đại tại nha khoa Bright Dental

Đối với dịch vụ tẩy trắng răng, các bác sĩ sẽ đưa thuốc tẩy phủ đều lên mặt răng và đảm bảo sao cho thuốc không dính ra nướu, môi, lưỡi, má. Sau đó sử dụng năng lượng ánh sáng xanh ở mức an toàn để kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp răng trắng đều từ trong ra ngoài. Để đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu, bác sĩ có thể lặp lại thao tác này 2 lần, mỗi lần kéo dài 20 phút.

Quy trình tẩy trắng răng tại Bright Dental  sẽ diễn ra theo các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám chi tiết và vệ sinh răng miệng.
  • Bước 2: Khách hàng được thoa một lớp vaseline để dưỡng ẩm, dùng gòn cuộn đặt ở giữa răng và môi giúp tránh để nướu tiếp xúc với thuốc tẩy.
  • Bước 3: Thực hiện bôi thuốc tẩy trắng peroxide liều lượng 35%.
  • Bước 4: Chiếu ánh sáng để kích hoạt thuốc tẩy trắng.
  • Bước 5: Lấy thuốc ra rồi làm sạch răng.

Chi phí dịch vụ tại Bright Dental cũng tương đương với giá tẩy trắng răng tại Hà Nội ở những cơ sở nha khoa khác. Bạn có thể tham khảo như sau:

  • Dịch vụ Tẩy trắng răng bằng máng: Giá 1.500.000 triệu đồng.
  • Dịch vụ Tẩy trắng đèn công nghệ Hoa Kỳ: Giá 2.500.000 triệu đồng.
  • Dịch vụ Tẩy trắng răng kết hợp: Giá 3.500.000 triệu đồng.

Lưu ý chi phí này có thể thay đổi tùy từng trường hợp cụ thể. Bạn cần đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám răng miệng trực tiếp, từ đó mới đưa ra được mức phí chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 46 đường Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0855 922 555.
  • Lịch làm việc: Từ thứ 2-7 thời gian 8h-20h, chủ nhật từ 8h-12h.
  • Email: marketing.brightdental@gmail.com.
  • Website: https://nhakhoabrightdental.com/.

Làm trắng răng Hà Nội tại nha khoa HT Dental

Nha khoa thẩm mỹ HT Dental là hệ thống nha khoa hoạt động theo tiêu chuẩn của Đức. Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, HT Dental đã đạt được nhiều thành tựu và trở thành địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng, ghé đến. Năm 2019, nha khoa HT được vinh danh top 10 thương hiệu tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực mà phòng khám mang đến cho khách hàng, giúp nha khoa HT Dental ngày càng được nhiều người biết đến.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại HT Dental đều là những người được đào tạo bài bản tại các trường y khoa lớn của cả nước. Đặc biệt các bác sĩ luôn dành sự tận tâm, nhiệt tình, ân cần cho những khách hàng của mình. Trong đó có thể kể đến các bác sĩ giỏi như:

  • Bác sĩ Hùng: Làm việc tại phòng khám nha khoa HT Dental vào năm 2011. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trang: Người thành lập phòng khám HT Dental, có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt.
Làm trắng răng Hà Nội tại nha khoa HT Dental
Làm trắng răng Hà Nội tại nha khoa HT Dental

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám được các bác sĩ thực hiện như sau:

  • Bước 1: Thăm khám răng miệng và tư vấn phương pháp phù hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng, lấy cao răng cho khách hàng.
  • Bước 3: Cách ly môi và nướu bằng dụng cụ chuyên dụng.
  • Bước 4: Thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng.
  • Bước 5: Kiểm tra hiệu quả của dịch vụ và hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng tại nhà.

Chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa HT Dental được công khai niêm yết tại website của phòng khám hoặc bạn cũng có thể tham khảo tại đây:

  • Tẩy trắng răng tại nhà, dùng 2 ống thuốc: Giá khoảng 1.500.000 VNĐ/ca.
  • Tẩy trắng răng tại phòng khám Whitemax: Giá khoảng 2.500.000 VNĐ/ca.
  • Tẩy trắng răng kết hợp tại nhà, dùng 2 ống thuốc + Whitemax: Giá khoảng 3.500.000 VNĐ/ca.
  • Lấy dấu máng tẩy trắng không dùng kèm thuốc: Giá khoảng 1.000.000 VNĐ/2 hàm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 86 đường Lê Trọng Tấn, phường Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline: 0912152299.
  • Email: nhakhoathammyht@gmail.com.
  • Website: https://nhakhoaht.com/.
  • Giờ làm việc: 8:00 tới 19:00 từ T2-CN.

Tẩy trắng răng tại Hà Nội ở nha khoa Athena

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội có thể tham khảo địa chỉ của nha khoa Athena. Phòng khám được thành lập đã hơn 10 năm và trở thành địa chỉ uy tín của hơn 1000 khách hàng. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất”, Athena vẫn không ngừng cập nhật thêm nhiều phương pháp điều trị mới, nâng cấp trang thiết bị máy móc để phục vụ quá trình thăm khám, điều trị của khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Athena đều là những chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm và từng tham gia nhiều lớp đào tạo về lĩnh vực răng hàm mặt. Một số bác sĩ nổi tiếng tại Athena có thể kể đến như:

  • Bác sĩ CKI Lê Thùy Dung: Giám đốc chuyên môn của Nha Khoa Athena; Bác sĩ đa khoa Học Viện Quân Y; Bác sĩ Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Hà Nội và có nhiều chứng chỉ quốc tế khác.
  • Phó Giáo Sư Đỗ Quang Trung: Bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Athena, tốt nghiệp Tiến sĩ Y khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội, hơn 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực Răng Hàm Mặt cùng nhiều chứng chỉ và giải thưởng Răng Hàm Mặt trong và ngoài nước.
  • Nha sĩ Nguyễn Tiến Hải: Tốt nghiệp chuyên khoa RMH ĐH Y Hà Nội, có trên 15 năm kinh nghiệm, chứng chỉ Dental Advance hội nha sĩ Hoa Kỳ, chứng chỉ Invisalign, chứng chỉ Implant.
  • Nha sĩ Lê Thành Trung: Tốt Nghiệp chuyên ngành RHM tại Học Viện Quân Y, có trên 15 năm kinh nghiệm nha khoa, chứng chỉ chỉnh răng, chỉnh nha máng trong suốt, phục hình răng sứ,…
Tẩy trắng răng tại Hà Nội ở nha khoa Athena
Tẩy trắng răng tại Hà Nội ở nha khoa Athena

Tại Athena hiện đang cung cấp đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại vào quá trình thăm khám và điều trị, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất. Một số trang thiết bị chuẩn quốc tế tại Athena có thể kể đến như: 

  • Số hóa nụ cười: Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào quá trình điều trị, giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiết những rủi ro trong quá trình điều trị. 
  • iTero Element 5D​: Công nghệ này giúp bác sĩ nhìn được toàn bộ hình ảnh đa chiều của răng, mô miệng, cấu trúc hàm, khớp cắn một cách chính xác tuyệt đối.
  • Kế hoạch Clincheck​: Giúp thiết kế lại hình thái của răng sau khi thẩm mỹ và phục hình. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng hình dung về sự thay đổi của hàm răng sau khi làm.
  • Lưu trữ hồ sơ đám mây. Toàn bộ kết quả thông tin  liên quan đến bệnh lý của khách hàng sẽ được lưu trữ hồ sơ “đám mây”, giúp tiết kiệm thời gian thăm khám và điều trị.

Quy trình tẩy trắng răng tại Athena tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí về kỹ thuật, an toàn và hiệu quả. Chỉ sau khoảng 40 phút bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng như ý và nụ cười tươi tự tin. Nếu chăm sóc kỹ lưỡng hiệu quả sẽ duy trì trong vòng 2 – 3 năm.

Một điều nữa là chi phí dịch vụ tại Athena rất hợp lý, được công khai minh bạch, rõ ràng, có nhiều chương trình ưu đãi, trợ giá và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Khách hàng khi tẩy răng tại phòng khám sẽ được sử dụng công nghệ đèn Plasma với giá 3.000.000 đồng. Còn nếu sử dụng dịch vụ tẩy răng tại nhà sẽ được dùng bộ tẩy răng Opalescence Whitening Toothpaste với giá 1.300.000 đồng.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 97 đường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 71/20 đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Số 27 đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 4: Số 9A đường Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cơ sở 5: LCK 41 Khu NGĐ, Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Zalo: 0336949665- 0386523293.
  • Hotline tư vấn 24/24: 0988622606 – 0931550552.
  • Website: https://nhakhoaathena.vn/.

Tẩy trắng răng uy tín Hà Nội tại nha khoa Phương Nam

Tẩy trắng răng ở đâu tốt Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua cái tên nha khoa Phương Nam. Phòng khám là một địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại đây có rất nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng, trong đó không thể không nhắc đến dịch vụ tẩy trắng răng. 

Nha khoa Phương Nam sở hữu đội ngũ bác sĩ y, kỹ thuật viên giỏi, được đào tạo bài bản và từng tu nghiệp tại nước ngoài. Một số bác sĩ nổi tiếng tại nha khoa Phương Nam có thể kể đến như:

  • Bác sĩ Thiều Văn Tha: Tốt nghiệp chuyên khoa RHM tại Đại học Y Hà Nội, trên 20 năm kinh nghiệm nha khoa, từng tu nghiệp tại các trường đại học hàng đầu ở Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc.
  • Bác sĩ Ngô Tùng Phương: Tốt nghiệp chuyên khoa RHM tại Đại học Y Hà Nội, có trên 15 năm kinh nghiệm nha khoa, từng tu nghiệp tại các trường đại học hàng đầu ở Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc.
  • Bác sĩ Bùi Ngọc Dương: Tốt nghiệp chuyên khoa RHM tại Đại học Y Hà Nội, có trên 15 năm kinh nghiệm nha khoa.
  • Bác sĩ Trần Quốc Tuấn: Tốt nghiệp ĐH Y Thái Nguyên, chuyên khoa RHM tại Đại học Y Hà Nội, trên 15 năm kinh nghiệm nha khoa.
  • Bác sĩ Trần Tuấn Linh: Tốt nghiệp chuyên khoa RHM tại Đại học Y Hà Nội, có trên 10 năm kinh nghiệm nha khoa.
  • Bác sĩ Nguyễn Hồng Hanh: Tốt nghiệp chuyên khoa RHM tại Đại học Y Hà Nội, có trên 15 năm kinh nghiệm nha khoa.
Tẩy trắng răng uy tín Hà Nội tại nha khoa Phương Nam
Tẩy trắng răng uy tín Hà Nội tại nha khoa Phương Nam

Hiện tại nha khoa Phương Nam đang cung cấp 2 dịch vụ tẩy trắng răng đó là tẩy trắng răng Flash White tại phòng khám và tẩy trắng răng bằng máng tại nhà.

  • Tẩy trắng răng Flash White là phương pháp làm trắng răng bằng laser với nhiều ưu điểm nổi bật, không gây ê buốt, đau nhức, giúp đánh bay các vết ố vàng, xỉn màu trên răng chỉ sau 40 phút. 
  • Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp sử dụng máng tẩy trắng tại nhà. Bạn chỉ cần bôi thuốc tẩy trắng lên răng, đeo máng vào răng mỗi ngày từ 6-8h, sau 1-2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa Phương Nam được thực hiện lần lượt theo các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng sạch sẽ.
  • Bước 2: Cách ly môi nướu và bôi thuốc tẩy răng.
  • Bước 3: Dùng đèn laser chiếu vào răng để hoạt hóa thuốc.
  • Bước 4: Vệ sinh răng và bôi kem chống ê buốt.
  • Bước 5: Hoàn thành quy trình tẩy trắng răng và hẹn lịch tái khám.

Chi phí tẩy trắng răng trực tiếp tại nha khoa Phương Nam là 2,5 triệu. Trong khi đó, dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà sẽ có giá rẻ hơn, chỉ khoảng 1,5 triệu. Hiệu quả đạt được sẽ duy trì trong vòng 2-3 năm.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 325 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 08.22.77.11.99.
  • Cơ sở 2: Số 36 đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0246.295.49.49
  • Email: phuongnamdental@gmail.com.
  • Hotline 24/7: 0941.944.977.
  • Website: https://nhakhoaphuongnam.vn/.

Trên đây là top 7 địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc có thêm được nhiều lựa chọn mới. Từ đó tìm được cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp để sở hữu một nụ cười trắng sáng, tự tin.

Bài đọc thêm: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả