Khám Phá 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi

Không giống với các thành phố ở Tây Nguyên khác, Đà Lạt có một nét đẹp rất mộng mơ, lãng mạn khiến ai đặt chân tới nơi đây cũng lưu luyến chẳng muốn rời đi. Chính bởi vậy, nơi đây cũng là một trong những điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của nhiều cô dâu, chú rể. Nhưng chụp ở đâu đẹp mà lại thuận tiện thì không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết này, Sheis.vn sẽ mách các cặp đôi dâu rể top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt hot nhất hiện nay.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt hot nhất hiện nay

Một album ảnh cưới hoàn hảo chắc chắn là được diện những chiếc váy cưới thật lộng lẫy, chụp tại địa điểm mà bạn yêu thích và ghi lại được những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể. Việc tìm kiếm cho mình được một địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cưới đẹp như mong muốn.

Đồi thông – địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt phổ biến

Nếu đã tìm hiểu về các bộ ảnh cưới chụp ở Đà Lạt bạn sẽ nhận ra một điều rằng gần như cô dâu, chú rể nào đều cũng lựa chọn những địa điểm có đồi thông để chụp hình. Và những con đường đèo quanh co phủ đầy thông xanh cũng là điểm đặc trưng mà ai cũng nghĩ tới khi nhắc đến thành phố sương mù.

Hình cưới đẹp được chụp ở những khu rừng thông Đà Lạt luôn mang đến một cảm giác rất khó tả cho cả những cặp đôi và người xem. Vẻ đẹp lãng mạn pha thêm chút huyền bí của hàng thông ẩn mình trong sương sớm vào buổi sáng chính là không gian để cho các cặp đôi thỏa sức tạo dáng cho những concept ảnh cưới độc đáo của mình. 

Bức ảnh huyền ảo chụp vào sớm mai trên đồi thông
Bức ảnh huyền ảo chụp vào sớm mai trên đồi thông

Khi mặt trời đã lên cao, những tia nắng vàng chiếu xuyên qua từng hàng thông, từng lớp lá rồi như chạm xuống đất tạo nên bức tranh đầy nghệ thuật. Nếu không biết đứng tạo dáng ra sao, khuôn mặt biểu cảm như này thì hãy để photographer giúp hai bạn có những bức ảnh cưới độc đáo khi ai lướt qua cũng phải để lại lời khen dưới bình luận.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Thung lũng vàng Đà Lạt

Thung lũng vàng Đà Lạt nổi tiếng với rừng thông bạt ngàn vừa mộng mị vừa lãng mạn. Vào sáng sớm, khi bình minh lên, những tia nắng len lỏi qua tán thông sẽ tạo ra một hiệu ứng cực đẹp. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Lạt mà hai bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: 15 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Bình Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Chụp ảnh cưới tại thung lũng vàng Đà Lạt
Chụp ảnh cưới tại thung lũng vàng Đà Lạt

Chụp ảnh cưới huyền ảo với mây tại Đồi chè Cầu Đất

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 25km mất khoảng 30 phút đi xe, đồi chè Cầu Đất là một trong các địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt hot nhất hiện nay. Nơi đây còn là một điểm săn mây cực nổi tiếng của các bạn trẻ đam mê sống ảo và khám phá thành phố mộng mơ khi tới Đà Lạt du lịch.

Đến với đồi chè Cầu Đất, cô dâu chú rể có thể thoải mái thả hồn vào những đồi chè xanh ngát rộng lớn như được trải dài đến tận chân trời. Những bộ trang phục áo đôi, chiếc váy xinh xắn cùng kiểu tạo dáng ngọt ngào trên đồi chè như hóa thân thành người đi thu hoạch chè sẽ giúp bức hình của độc đáo hơn. Vừa tận hưởng hương thơm trà xanh tươi mát, vừa vui đùa với những búp chè non thật hạnh phúc là khoảnh khắc đẹp để nhiếp ảnh gia lưu giữ lại cho bạn trong bộ ảnh cưới.

Nếu muốn có bức ảnh cưới nghệ thuật chụp với những đám mây chờn vờn dưới ánh nắng mặt trời như chốn tiên cảnh bạn cần phải dậy từ rất sớm.Đứng chụp hình mà cảm giác như cả biển mây dưới chân mình khiến bạn phải thốt lên vì vẻ đẹp ảo diệu này.  

Biển trời mây đẹp như trốn thần tiên ở Đà Lạt
Biển trời mây đẹp như trốn thần tiên ở Đà Lạt

Lưu ý: Thời gian săn mây đẹp nhất là khoảng vào lúc 5h30 – 6h sáng, khi này nhiệt độ khá thấp nên bạn chú ý mang áo khoác. Ngoài ra có tại đồi chè Cầu Đất còn vô vàn góc chụp ảnh cưới đẹp như: Cánh đồng hoa lavender, hoa hướng dương,… để các cặp đôi thả dáng ngọt ngào. 

Đồi cỏ hồng cực đẹp ở Đà Lạt

Thời gian gần đây đồi cỏ hồng như là một địa điểm check in mới với đủ 3 tiêu chí đẹp – độc – lạ thu hút rất nhiều khách du lịch tới Đà Lạt. Chỉ nhìn qua những bức ảnh sống ảo trên mạng mà ai cũng muốn được đến đây một lần và không ngoại trừ các cặp đôi khi lựa chọn một địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt lung linh.

Hiện nay ở Đà Lạt có 2 khu vực có đồi cỏ hồng đẹp nhất là khu vực cây cô đơn và gần khu du lịch Thung Lũng vàng. Nhưng theo review của người dân Đà Lạt thì đồi cỏ hồng ở cây cô đơn mang một vẻ đẹp đơn sơ với một khung cảnh bao la rộng lớn được bao trùm một màu hồng tuyệt đẹp.

Không nên bỏ lỡ: 21+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Nguyên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Chụp ảnh cưới đẹp ở đồi cỏ hồng Đà Lạt
Chụp ảnh cưới đẹp ở đồi cỏ hồng Đà Lạt

Những bức hình cưới được chụp trên những cánh đồng cỏ hồng luôn có nét độc đáo, ngọt ngào nhưng không kém phần lãng mạn như bạn đang ở khu trời Âu. Đặc biệt, vào sớm mai khi những giọt sương vẫn còn vương trên cỏ thì cánh đồng lại được khoác trên mình một chiếc áo màu trắng muốt.

Tuy nhiên, thời điểm xuất hiện của cỏ hồng Đà Lạt chỉ kéo dài từ đầu tháng 11 tới tháng 12 hàng năm. Chính vì vậy, nếu bạn muốn được ngắm nhìn loài cỏ đẹp nhất vùng núi rừng Tây Nguyên và có được bộ ảnh cưới hoàn hảo thì hãy sắp xếp thời gian hợp lý khi tới Đà Lạt chụp hình.

Cây thông cô đơn ở Đà Lạt

Cây thông cô đơn là một địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt vô cùng hot hit được nhiều cặp đôi lựa chọn. Nơi này không chỉ nổi tiếng vì cái tên độc lạ của nó mà còn vì phong cảnh hữu tình và bình yên đến lạ thường. Đã có không ít các MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng được quay tại đây như: SEE SING SHARE của Hà Anh Tuấn, ca sĩ Ngô Kiến Huy,… 

Để có những bức hình đẹp nhất bên cây thông cô đơn, bạn nên tới đây vào buổi sáng sớm hoặc khi chiều tà ánh mặt trời dần buông xuống. Ánh nắng vừa đủ, không quá chói chang giúp cho bộ ảnh trở nên trong trẻo như một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc. Đây đúng là một không gian chụp hình lý tưởng để cô dâu, chú rể có thể thoải mái tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc tự nhiên nhất

Chụp hình cô dâu cực đẹp bên cây thông cô đơn
Chụp hình cô dâu cực đẹp bên cây thông cô đơn

Lưu ý: Đường đi tới cây thông cô đơn khá khó đi và cách xa trung tâm thành phố Đà Lạt. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu kỹ địa hình và theo dõi dự báo thời tiết để đảm bảo việc di chuyển diễn ra thuận lợi. 

Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt siêu đẹp – Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

Tới Đà Lạt mà không ghé qua check in với tại những vườn hoa cẩm tú cầu thì đúng là một thiếu sót. Khác với những nơi khác, hoa cẩm tú cầu trồng ở Đà Lạt có kích thước rất lớn, nở đều với sắc màu tươi đẹp. Khi những bông hoa cẩm tú cầu cùng nhau bung nở dưới nền trời xanh ngắt như tạo nên một vườn hoa cổ tích đẹp lung linh. Đây sẽ là background hoàn hảo cho mọi concept chụp hình, giúp cho những bức ảnh cưới của bạn trở nên độc đáo hơn.

Hoa cẩm tú cầu là loài hoa có ý nghĩa tượng trưng cho sự chân thành và biết ơn. Màu xanh đặc biệt của loài hoa này cũng là màu của hy vọng và những mong muốn bình an. Khi chụp ảnh cưới với những bông hoa tròn đầy, màu sắc tươi sáng cũng là thể hiện cho một tình yêu viên mãn và hạnh phúc của các cặp đôi. Một số vườn hoa cẩm tú cầu đẹp nổi tiếng bạn nên ghé qua check in như: Vườn cẩm tú cầu Trại Mát, vườn tại huyện Lạc Dương, vườn hoa ở đường hầm đất sét, vườn hoa trong Thung lũng tình yêu,…

Bài đọc thêm: 21+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Giang Dành Cho Team Sống Ảo

Chụp ảnh cưới bên vườn hoa cẩm tú cầu
Chụp ảnh cưới bên vườn hoa cẩm tú cầu

Mùa đông là thời điểm vườn hoa cẩm tú cầu đua nhau khoe sắc trắng tinh khôi hay sắc tím mộng mơ trong tiết trời lạnh giá. Vì vậy, nếu bạn muốn có những bức ảnh cưới thơ mộng dưới nền hoa tuyệt đẹp thì hãy hãy ghé Đà Lạt vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 12. 

Nhà ga Đà Lạt – địa điểm chụp hình cưới siêu hot

Nhà ga Đà Lạt được công nhận là nhà có lâu đời nhất Đông Dương tại Việt Nam. Với nội thất cổ kính được thiết kế theo kiến trúc độc đáo hình răng cưa, đây không chỉ là địa điểm du lịch thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm khi đến Đà Lạt mà còn được nhiều cặp đôi lựa chọn là nơi thực hiện bộ ảnh cưới để đời của mình. 

Những bức hình cưới siêu lãng mạn bên ga tàu
Những bức hình cưới siêu lãng mạn bên ga tàu

Những đường ray cũ kỹ, những toa tàu xe lửa được nhuộm màu thời gian hay ga màu vàng hoài cổ của nhà ga chính là phông nền hoàn hảo để tạo nên những bức hình tuyệt đẹp. Ngoài ra, tại nhà ga còn có một quán cafe được thiết kế mộc mạc, mang đậm sắc màu của thành phố trong mơ nằm ngay trong boong tàu được coi là thiên đường “sống ảo” dành cho các cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, đáng yêu. Ekip chụp hình có thể vào quán vừa thực hiện chụp hình, vừa nghỉ ngơi để tiếp tục di chuyển tới địa điểm mới.

Phim trường chụp ảnh cưới Secret Garden Đà Lạt

Nếu bạn đã quá “ngán ngẩm” với các điểm ai đến Đà Lạt cũng check in thì Secret Garden là một cái tên đầy mới mẻ dành cho bạn. Mang một vẻ đẹp bình yên và lãng mạn như Châu Âu, phim trường Secret Garden là địa chỉ chụp hình được nhiều studio lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới cho các cặp đôi. 

Nằm trong khu vực Hồ Tuyền Lâm, Secret Garden Đà Lạt cách trung tâm khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô. Nơi này được mệnh danh là “thiên đường sống ảo” với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bao quanh hồ nước trong xanh nên thơ tạo ra hàng loạt các góc check in chất lừ chỉ cần đưa máy lên là đã có ảnh đẹp rồi. 

Bài viết hấp dẫn: “Cháy Máy” Với 23 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hội An Dành Cho Tín Đồ Sống Ảo

Góc chụp nào trong phim trường cũng có cho ra những bức hình xịn sò
Góc chụp nào trong phim trường cũng có cho ra những bức hình xịn sò

Tuy nhiên, nổi bật nhất ở phim trường Đà Lạt này có lẽ là những cây cầu gỗ được bắc ngang qua các khu rừng, những ngôi nhà gỗ được thiết kế kỳ công hay chiếc bè nổi xịn sò được đặt giữa mặt hồ yên tĩnh. Không cần đi đâu xa, chỉ cần tới Secret Garden các cặp đôi cũng có cho mình được một bộ ảnh cưới với vô vàn kiểu dáng khác nhau, mang đậm dấu ấn Đà Lạt. 

Chợ Đà Lạt

Nếu bạn đang lên kế hoạch chụp ảnh cưới theo concept Hongkong thì đừng bỏ qua nơi này. Bạn sẽ không tìm được một địa điểm nào khác mang phong cách cổ kính xưa giống như những thập niên 90 giống như ở chợ Đà Lạt. Chỉ với những gian hàng hay một cây cầu cũ được nối liền từ chợ sang trung tâm nhưng nó khiến ai đi qua cũng phải nán lại để check in sống ảo khi tới Đà Lạt. 

Các cặp đôi có tự do lựa chọn trang phục chụp hình cưới từ phong cách dạo phố đến freestyle để tạo dáng chụp hình phù hợp. Mỗi thời điểm nơi này sẽ mang đến một dáng vẻ khác nhau, nếu không may trời mưa thì bạn hãy tận dụng những chiếc ô để tạo nên một khung cảnh lãng mạn. Chỉ cần thợ ảnh có tâm khéo léo chọn góc, bắt trọn được những khoảnh khắc chân thực thì album ảnh cưới của bạn trông như bìa tạp chí hoặc lookbook cực chất.

Sống ảo chất lừ tại góc Hongkong bên hông Đà Lạt
Sống ảo chất lừ tại góc Hongkong bên hông Đà Lạt

Không quá cầu kỳ về background, đầu tư nhiều về trang phục hay bối cảnh sang trọng để chụp hình nhưng bộ ảnh cưới được chụp tại Cầu Hongkong Đà Lạt vẫn đủ lãng mạn và đẹp theo nét giản dị riêng của nó để làm rung động trái tim của người xem. 

Hồ Xuân Hương tại trung tâm Đà Lạt

Giữa vô vàn những địa điểm chụp hình nổi tiếng ở Đà Lạt, Hồ Xuân Hương vẫn giữ được nét đẹp riêng vốn có của mình khi ai ai tới thành phố ngàn hoa cũng muốn có một bức hình chụp thật đẹp ở đây.

Nằm ngay trung tâm thành phố, hồ Xuân Hương được mệnh danh là trái tim xanh của Đà Lạt với bao quanh là các rừng thông, vườn hoa, đường phố. Hòa với đó là những gợn sóng lăn tăn, tiếng chim hót chào ngày mới và tiếng gió nhè nhẹ bên tai, tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ. 

Chắc hẳn ai cũng muốn có những lúc được nắm tay nửa kia của cuộc đời mình đi dạo quanh ven hồ ngắm những hàng mai anh đào nở rực rỡ, hay ngồi trên thềm cỏ xanh nói về những dự định mà cả hai cùng muốn thực hiện trong tương lai. Chỉ cần nghĩ đến cũng đủ thấy sự ngọt ngào, lãng mạn của bức ảnh khiến người khác phải ghen tị rồi. 

Có thể bạn quan tâm: 12 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Cầu Giấy Hà Nội “Hot” Nhất Hiện Nay

Hồ Xuân Hương là địa điểm chụp hình cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn
Hồ Xuân Hương là địa điểm chụp hình cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Bình minh sáng sớm và hoàng hôn khi chiều tà là khoảnh khắc hồ Xuân Hương huyền ảo nhất. Vì vậy, nếu chọn Hồ Xuân Hương là địa chỉ thực hiện bộ ảnh cưới của mình thì đừng quên dặn dò ekip chụp hình của mình sắp xếp thời gian chụp hình hợp lý để có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp vào những thời điểm này.

Lưu ý cần nhớ khi chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

Để có được một bộ ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt như đúng ý bạn mong muốn, ngoài lựa chọn địa điểm chụp hình lý tưởng các cặp đôi cũng cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

Chú ý thời gian chụp hình ở Đà Lạt

Khi lựa chọn bất kỳ địa điểm nào để chụp ảnh cưới bạn cũng cần phải quan tâm đến vấn đề thời gian, đặc biệt là Đà Lạt. Mặc dù được xem là một thành phố lãng mạn với thời tiết dễ chịu, trong lành nhưng thời tiết ở Đà Lạt khá thất thường vào mùa mưa. 

Theo kinh nghiệm của “thổ địa” Đà Lạt thì từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau là mùa khô, đây chính là thời điểm trăm hoa đua nở, khí trời dễ chịu cực đẹp để các cặp đôi thực hiện chụp một bộ ảnh cưới ưng ý. Các thời gian sau đó thành phố thường mưa nhiều, nhiệt độ hạ thấp gây khó khăn cho việc di chuyển cũng như chụp hình của cả ekip. 

Xem ngay: 18+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Lạng Sơn Bạn Nhất Định Phải Đến

Trang phục thoải mái gọn nhẹ

Khi bạn đã có ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình thì việc lựa chọn trang phục là bước cực kỳ quan trọng. Bởi không phải trang phục đẹp là lên hình sẽ đẹp, sẽ phù hợp với phong cách mà bạn mong muốn. Nó còn là sự phù hợp với thần thái, với concept, với địa điểm mà bạn lựa chọn chụp hình. 

Gợi ý cho bạn khi chụp hình ngoại cảnh ở Đà Lạt nên lựa chọn những chiếc váy cưới nhẹ nhàng, có thiết kế đơn giản thuận tiện cho việc di chuyển và tạo dáng. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn thêm những bộ trang phục thời trang để có thêm những bức hình mới lạ cho bộ ảnh cưới của mình. 

Nếu còn phân vân về vấn đề này bạn nên nhờ sự tư vấn của bạn bè, người có chuyên môn về thời trang hoặc studio bạn chọn để chụp hình. Điều này cũng phần nào giúp cho bộ ảnh cưới của bạn được tự nhiên và lung linh hơn.

Lựa chọn studio uy tín

Một studio chụp ảnh cưới chất lượng, có tâm sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chụp hình. Tác phong làm việc của nhân viên chuyên nghiệp, photographer có kinh nghiệm để bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp nhất của bạn. Và họ có bảng giá niêm yết các gói chụp hình và dự tính các chi phí phát sinh cụ thể, tránh xảy ra các tình trạng “đội giá” sau khi chụp xong. 

Mỗi studio có một phong cách chụp hình riêng, nhưng một studio chụp ảnh cưới đẹp chắc chắn sẽ luôn cập nhật các xu hướng chụp hình mới nhất giúp đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành. Bạn có thể xem các sản phẩm của sudico, đọc review trên các hội nhóm để có đánh giá khách quan nhất.

Nếu có kế hoạch du lịch hay chụp ảnh cưới ở thành phố mộng mơ, bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm mà Sheis.vn gợi ý trên đây. Chắc chắn Đà Lạt sẽ là một không gian tuyệt vời để bạn có thể thỏa sức sáng tạo một album ảnh cưới thật trọn vẹn cho riêng mình. 

Nội dung hấp dẫn khác: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả