Khám Phá Top 10 Tiệm Xăm Quận 1 TP HCM Uy Tín Nhất

Hiện nay, xăm hình nghệ thuật là thú chơi của nhiều bạn trẻ, góp phần thể hiện cá tính riêng của bản thân mỗi người. Từng hình xăm lại mang một ý nghĩa khác nhau và là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi những nghệ sĩ đam mê với nghề. Nếu bạn đang muốn sở hữu một hình xăm cho riêng mình, hãy cùng tham khảo top 10 tiệm xăm quận 1 TP HCM trong bài viết dưới đây.

Tam Quốc Tattoo quận 1 TPHCM

Khi nhắc đến địa chỉ xăm hình nghệ thuật quận 1 được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, Tam Quốc Tattoo chính là gợi ý đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Mặc dù diện tích của Tam Quốc Tattoo không quá rộng lớn những lúc nào cũng nhộn nhịp và đông đúc khách hàng. Do đó, trước khi ghé đến, bạn nên đặt lịch để tránh mất thời gian cho việc chờ đợi.

Mỗi mẫu xăm của Tam Quốc Tattoo đều được tạo nên từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của đội ngũ thợ xăm lành nghề. Sau khi lựa chọn được hình xăm phù hợp, đội ngũ artist sẽ tiến hành phác họa hình xăm theo yêu cầu của bạn và hoàn chỉnh cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng. Sau đó, quá trình tatoo sẽ diễn ra với sự tỉ mỉ và cẩn thận.

Tam Quốc Tattoo là nơi mang đến cho bạn những hình xăm chất lượng
Tam Quốc Tattoo là nơi mang đến cho bạn những hình xăm chất lượng

Không chỉ áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, Tam Quốc Tattoo còn cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng. Các thiết bị từ kim, mực và các dụng cụ xăm luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm xăm: Số 45 đường Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0909011996.

Xăm hình nghệ thuật tại 13 ink Tattoo Studio

13 ink Tattoo Studio được biết đến là địa điểm xăm hình có tiếng tại quận 1 TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sử dụng dịch vụ tại đây sẽ giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những ý tưởng táo bạo, phong cách xăm hình đa dạng. Bởi thế, 13 ink Tattoo Studio được đánh giá là làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Mr. K Tattoo sở hữu một đội ngũ thợ xăm hình có tay nghề cao, chuyên nghiệp với các tác phẩm từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của khách hàng. Không chỉ lựa chọn từ những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo dành riêng cho bản thân mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm xăm: Số 209 Trần Hưng Đạo, P.Cô Giang, Quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0936555514.
Đội ngũ nhân viên 13 ink Tattoo Studio làm việc với sự đam mê
Đội ngũ nhân viên 13 ink Tattoo Studio làm việc với sự đam mê

Tiệm xăm quận 1 – Spirit Ink Tattoo

Với những người tìm hiểu và đam mê với nghệ thuật xăm hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Spirit Ink Tattoo – một trong những tiệm xăm quận 1 nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ artist chuyên nghiệp cùng sự tâm huyết với nghề,  Spirit Ink Tattoo chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Khi đến với Spirit Ink Tattoo, các artist sẽ lắng nghe kỹ lưỡng ý tưởng của khách hàng và đưa ra những lời khuyên chuyên môn để đảm bảo tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất.

Với mục tiêu tạo nên những hình xăm chuyên nghiệp, an toàn nhất cho khách hàng, Spirit Ink Tattoo trang bị máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, tại Spirit Ink Tattoo hiện còn đang mở các lớp dạy xăm cơ bản và nâng cao cho những người có đam mê trở thành thợ xăm chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm xăm: Số 02 Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0945211195.
Tiệm xăm quận 1 Spirit Ink Tattoo tạo nên những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo
Tiệm xăm quận 1 Spirit Ink Tattoo tạo nên những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo

Tiệm xăm Mine Tattoo & Piercing

Mine Tattoo & Piercing là địa chỉ xăm hình nghệ thuật chuyên thực hiện các hình xăm đẹp và ý nghĩa cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều thể loại như xăm chữ, xăm mini, xăm hoa văn, xăm chân dung, hình xăm chuyên biệt cho nữ, hình xăm chuyên biệt cho nam, cover hình xăm, cover sẹo,… Tại đây quy tụ đội ngũ thợ xăm vô cùng chuyên nghiệp và cực kì am hiểu về mỹ thuật cũng như màu sắc, hứa hẹn sẽ mang đến những tác phẩm đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật.

Trải qua một thời gian dài hoạt động, Mine Tattoo & Piercing đã tạo nên hàng ngàn hình xăm cho khách hàng, đảm bảo đặt vấn đề về an toàn và sức khỏe lên trên hết. Tiệm xăm quận 1 này cam kết chỉ sử dụng những sản phẩm mực tốt nhất, có xuất xứ rõ ràng và có chứng nhận an toàn đối với làn da. Bên cạnh đó, Mine Tattoo & Piercing luôn không ngừng đầu tư, chủ động cập nhật những thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất để phục vụ khách hàng hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm xăm: Số 28/3B Đỗ Quang Đẩu, Q.1, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0918233933.
Tiệm xăm Mine Tattoo & Piercing ghi điểm với những hình xăm nhỏ xinh
Tiệm xăm Mine Tattoo & Piercing ghi điểm với những hình xăm nhỏ xinh

Tiệm xăm quận 1 Chun Hack Tattoo

Chun Hack Tattoo là tiệm xăm hình nghệ thuật uy tín chuyên nghiệp, dù mới xuất hiện trong giới tattoo artist tại Sài Gòn nhưng đã có được lượng fan khá đông đảo bởi chất lượng dịch vụ luôn được đề cao hàng đầu.

Chun Hack Tattoo hoạt động với phương châm mỗi tác phẩm tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính người thực hiện và cả người sở hữu. Lợi thế của Chun Hack Tattoo là kiến tạo nên những hình xăm nhỏ, luôn tỉ mỉ từng đường kim và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, lắng nghe khách hàng để tạo nên hình xăm mang đặc trưng riêng.

Các hình xăm được thực hiện bởi Chun Hack Tattoo đều sử dụng màu mực chính hãng, đảm bảo không gây nhiễm trùng hay dị ứng da cho khách hàng dù là loại da nhạy cảm, có độ sắc nét tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm xăm: Số 130 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0969007657.

Có thể bạn quan tâm: Gợi ý 10 Địa Chỉ Xăm Hình Tại Đà Nẵng Cho Người Đam Mê Tattoo

Chun Hack Tattoo mang đến sự lựa chọn hình xăm đa dạng
Chun Hack Tattoo mang đến sự lựa chọn hình xăm đa dạng

TooArt Tattoo

TooArt Tattoo là tiệm xăm quận 1 được thành lập và phát triển bởi artist Nguyễn Ngọc Tú – người được giới trong nghề gọi với cái tên Tú Trọc. Với tuổi đời hơn 12 năm, thương hiệu này đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có ý định xăm hình.

Hiểu được rằng mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật và phải thực sự có hồn, truyền tải được ý nghĩa mà người xăm mong muốn. Từ đây, khi đến với TooArt Tattoo, bạn sẽ nhận được dịch vụ cá nhân hóa và những hình xăm chất lượng cao nhất. Với những hình xăm mới chỉ là ý tưởng, các tattooer của TooArt Tattoo sẽ hiện thực nó thành một tác phẩm hoàn chỉnh.

Đặc biệt, tại đây sử dụng các sản phẩm mực xăm và máy móc tiên tiến, hứa hẹn sẽ tạo nên cho bạn những hình ảnh sắc nét với sự kết hợp màu sắc tuyệt vời. Dù là hình xăm lớn hay nhỏ, khách hàng luôn nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp khi đến với TooArt Tattoo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm xăm: Số 47/7 Nguyễn Cư Trinh phường Nguyễn Cư Trinh quận 1 TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0908051191.
TooArt Tattoo được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn để xăm hình
TooArt Tattoo được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn để xăm hình

Saigon Ink – Tiệm xăm quận 1 chuyên nghiệp

Với những người muốn sở hữu hình xăm theo phong cách khác lạ, từ những hình xăm chiết trung nét đen, hình học cho đến những hình xăm kỳ quái, Saigon Ink chính là tiệm xăm quận 1 lý tưởng mà bạn nên tìm đến.

Có 10 năm trong nghề, Saigon Ink là một trong những studio xăm hình hoạt động có giấy phép đầu tiên ở Sài Gòn và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tiệm xăm được thành lập bởi Danis – người đã từng xuất hiện trong cuốn sách ảnh The World Atlas of Tattoo của nhà xuất bản Yale University Press nổi tiếng thế giới.

Ngoài ra, Saigon Ink còn có sự hội tụ của nhiều nghệ nhân xăm tài năng, trong đó phải kể đến như Ans Pham chuyên khắc phục các hình xăm truyền thống, xăm xanh và xăm xám. Bên cạnh đó là nghệ sĩ Bonbon thiên về xăm tân cổ điển, xăm đen, xăm nước hoặc nghệ sĩ Jerry chuyên xăm fantasy, xăm bắp tay kiểm Nhật, hình xăm kích cỡ lớn…

Mỗi tác phẩm được tạo nên bởi đội ngũ artist của SaiGon Ink không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn, giúp truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm qua từng nét vẽ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm xăm: Số 26 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0983114771.
Saigon Ink với đội ngũ nhân viên yêu nghề
Saigon Ink với đội ngũ nhân viên yêu nghề

Tattoo You Saigon

Là một tiệm xăm tọa lạc ở khu vực quận 1 TPHCM, Tattoo You Saigon là một trong những địa điểm xăm hình được nhiều bạn trẻ biết đến. Với bàn tay khéo léo và con mắt đậm chất thẩm mỹ, các nghệ sĩ xăm hình tại Tattoo You Saigon sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm xuất sắc.

Khi đến với Tattoo You Saigon, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng để chọn được mẫu xăm phù hợp. Sau đó, quá trình xăm hình sẽ được thực hiện bởi đội ngũ artist có tay nghề cao để tạo nên tác phẩm chất lượng. Mọi yếu tố như hệ thống trang thiết bị, mực phun đều được Tattoo You Saigon đầu tư một cách kỹ lưỡng, giúp mang lại hình xăm sắc nét, màu đẹp và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Tattoo You Saigon với hình xăm chất lượng
Tattoo You Saigon với hình xăm chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm xăm: Số 139H Nguyễn Trãi, Q1, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0933 988 499.

Tadashi Tattoo – Địa chỉ xăm quận 1 chất lượng

Việc tạo một hình xăm trên cơ thể không chỉ là biểu tượng của sự mạnh mẽ mà còn mang tới ý nghĩa về tài lộc giàu sang nếu bạn lựa chọn phù hợp. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu hình xăm đẹp với giá hợp lý, đừng ngần ngại liên hệ với Tadashi Tattoo để được tư vấn cụ thể. Đây được biết đến là tiệm xăm nổi tiếng quận 1, từng nhận được nhiều giải thưởng trong nghệ thuật xăm hình như cuộc thi VietNam Tattoo Convention 2013, hạng mục ‘hình xăm đẹp nhất trong ngày’ tại lễ hội Tattoo Nordle Ink Festival năm 2015.

Tadashi Tattoo là tiệm xăm quận 1 với phong cách độc đáo
Tadashi Tattoo là tiệm xăm quận 1 với phong cách độc đáo

Đến với Tadashi Tattoo, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên xăm hình nhiệt tình, được lựa chọn hình ảnh được cập nhật theo thời điểm. Quá trình thực hiện sử dụng máy và kim xăm được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tadashi Tattoo làm việc bằng tất cả tâm huyết, sự chỉnh chu, tỉ mỉ từ khâu thiết kế cho đến khi xăm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm xăm: Số 283/1 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0918659068.

Gà Rừng Tattoo

Đến với Gà Rừng Tattoo, bạn sẽ được trải nghiệm không gian riêng tư, đem lại sự thoải mái và an tâm tuyệt đối. Tại đây sở hữu những kỹ thuật viên xăm hình được đào tạo bài bản, có được kỹ thuật xăm tốt và đặc biệt có niềm đam mê với hình xăm nên dễ dàng tư vấn cũng như thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Những hình mẫu tattoo tại tiệm xăm quận 1 này được lựa chọn rất tỉ mỉ, không chỉ chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại mà còn đảm bảo phóng khoáng, độc lạ. Đặc biệt, Gà Rừng Tattoo cam kết sử dụng mực xăm chất lượng, thiết bị xăm cao cấp để đảm bảo yếu tố an toàn và chất lượng cho khách hàng.

Sản phẩm ấn tượng của Gà Rừng Tattoo
Sản phẩm ấn tượng của Gà Rừng Tattoo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm xăm: Số 154 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0967845678.

Trên đây là top 10 địa chỉ tiệm xăm quận 1 TPHCM đẹp và uy tín hàng đầu hiện nay. Khách hàng khi có nhu cầu hãy tham khảo những địa chỉ trên để có được sự lựa chọn tốt nhất, giúp bạn sớm sở hữu được hình xăm ưng ý.

Đừng bỏ qua: 

Theo dõi tác giả