TOP 10 Địa Chỉ Makeup Kỷ Yếu Đẹp Ở Hà Nội Giá Rẻ Cho Sinh Viên

Mùa kỷ yếu cô gái nào cũng mong muốn tìm được địa chỉ makeup đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất thanh xuân. Tham khảo ngay top 10 địa chỉ makeup kỷ yếu đẹp ở Hà Nội được giới trẻ săn đón với giá thành hợp lý nhất trong bài viết dưới đây. 

1. Quách Ánh Makeup Studio

Quách Ánh là một cái tên quen thuộc trong làng trang điểm chuyên nghiệp, được mệnh danh là “phù thuỷ trang điểm” của Việt Nam. Nổi tiếng với những video chia sẻ tips trang điểm với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên kênh Youtube.

Nhiều bạn nữ không biết rằng, Quách Ánh Makeup Studio cũng nhận trang điểm kỷ yếu. Là cơ hội để bạn gái toả sáng rực rỡ qua bàn tay “phù thuỷ” của Quách Ánh.

Quách Ánh Makeup Studio là địa chỉ makeup kỷ yếu đẹp ở Hà Nội
Quách Ánh Makeup Studio là địa chỉ makeup kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Tuỳ vào nhu cầu, địa điểm mà các chuyên viên sẽ thực hiện lớp makeup phù hợp. Với trang điểm kỷ yếu, studio thường hướng đến tone nhẹ nhàng, trong trẻo, nổi bật đường nét khuôn mặt và bền bỉ suốt cả ngày.

  • Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Khắc Nhu, Trúc Bạch, Q. Ba Đình.
  • Điện thoại: 0377.993.333 hoặc 0903.455.454.

2. Tina Lê Make Up – Địa chỉ makeup kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Tina Lê là một chuyên gia trong tư vấn và định hình phong cách trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp với các khoá học đào tạo. Không chỉ thế, tại Tina Lê Makeup còn nhận dịch vụ trang điểm kỷ yếu.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Thế mạnh của Tina Lê là luôn dựa trên trang phục, cá tính mỗi người để kết hợp với các tone makeup phù hợp nhất. Xu hướng làm đẹp thay đổi nhanh chóng theo mùa với nhiều phong cách như ngọt ngào Hàn Quốc, sắc sảo Âu Mỹ,… giúp bạn toả sáng trong bữa tiệc kỷ yếu. Bất chấp tiệc ngoài trời hay trong nhà, chụp kỷ yếu sáng hay chiều muộn.

Trang điểm kỷ yếu tại Tina Lê được nhiều bạn trẻ yêu thích 
Trang điểm kỷ yếu tại Tina Lê được nhiều bạn trẻ yêu thích

Hơn nữa, dịch vụ trang điểm của Tina Lê cam kết chỉ sử dụng mỹ phẩm cao cấp nhất sẽ cho lớp makeup hoàn hảo nhất, đồng thời an toàn cho da.

  • Địa chỉ: 17 phố Hàng Cá, Hàng Đào, Q. Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại: 0988.717.171.

3. Makeup kỷ yếu Hà Nội chuyên nghiệp và đẹp nhất tại Linh Jace Makeup Store

Linh Jace Makeup Store là địa chỉ trang điểm được nhiều sao, thương hiệu chọn mặt gửi vàng với những concept độc đáo. Ngoài dịch vụ đào tạo trang điểm cá nhân, cô dâu và chuyên nghiệp thì học viện còn nhận makeup và làm tóc cho kỷ yếu, tiệc, sân khấu, chụp lookbook,…

Với phong cách trang điểm đa dạng không gò bó, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng Hàn Quốc hay cá tính, sexy của cô nàng Âu Mỹ.

Dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp tại Linh Jace Makeup Store
Dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp tại Linh Jace Makeup Store

Với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín thì đây sẽ là địa chỉ makeup kỷ yếu đẹp ở Hà Nội mà các bạn gái nên đặt niềm tin cho ngày trọng đại này.

  • Địa chỉ: Tầng 2 số 23 đường Đông Các, Q. Đống Đa.
  • Điện thoại: 0797.601.111 hoặc 0934.649.991.

4. Mai Phan Makeup Artist

Là một địa chỉ makeup Hà Nội quen thuộc của những nàng hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, Mai Phan gây ấn tượng với những concept trang điểm độc đáo.

Nếu muốn trở thành “nữ hoàng” của buổi chụp hình kỷ yếu thì bạn có thể cân nhắc tìm đến dịch vụ trang điểm của Mai Phan Makeup Artist.

Trang điểm kỷ yếu đẹp tại Mai Phan Makeup Artist 
Trang điểm kỷ yếu đẹp tại Mai Phan Makeup Artist

Với đồ nghề, mỹ phẩm cao cấp, bạn gái sẽ sở hữu lớp trang điểm mịn màng, bền vững suốt cả ngày, không lo mốc nền, lâu trôi, ấn tượng và nâng tầm nhan sắc.

  • Địa chỉ: 84 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng.
  • Điện thoại: 0915.511.350 hoặc 094.421.242.

Xem thêm: Top 12 Khoá Học Trang Điểm Cá Nhân Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

5. Lựa chọn chỗ makeup kỷ yếu đẹp ở Hà Nội tại Hoàng Giang Makeup

Nếu các bạn muốn nổi bật với lớp trang điểm phong cách Hàn Quốc, lớp nền lì lâu trôi và ấn tượng nhất trong buổi chụp kỷ yếu của mình thì Hoàng Giang Makeup là địa chỉ lý tưởng.

Địa chỉ trang điểm kỷ yếu chất lượng cho sinh viên - Hoàng Giang Makeup
Địa chỉ trang điểm kỷ yếu chất lượng cho sinh viên – Hoàng Giang Makeup

Tại đây bạn có thể lựa chọn chuyên viên trang điểm hoặc trực tiếp chị chủ Hoàng Giang sẽ thực hiện. 100% mỹ phẩm sử dụng được cam kết là sản phẩm cao cấp, chất lượng, đa dạng để phù hợp với mọi làn da.

  • Địa chỉ: 54C ngõ 217 Đê La Thành, Q. Đống Đa.
  • Điện thoại: 0366.569.866 hoặc 0985.116.188.

6. Linh Linh Makeup Store

Thêm một địa chỉ makeup kỷ yếu đẹp ở Hà Nội mà bạn đọc có thể an tâm lựa chọn cho buổi kỷ niệm kết thúc đời học sinh, sinh viên của mình là Linh Linh Makeup Store.

Trang điểm Hàn Quốc ngày kỷ yếu tại Linh Linh Makeup Store 
Trang điểm Hàn Quốc ngày kỷ yếu tại Linh Linh Makeup Store

Địa chỉ này nổi tiếng với phong cách trang điểm Hàn Quốc trong trẻo với lớp nền mỏng mịn, làn da căng bóng, cách đánh son lòng môi ngọt ngào, đôi mắt trong veo. Rất phù hợp với phong cách trang điểm tuổi sinh viên.

  • Địa chỉ: Số 5 ngõ 32 Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại: 0835.335.353.

7. Makeup kỷ yếu đẹp ở Hà Nội tại Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist

Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ trang điểm cô dâu mà Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist còn được biết đến là địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại Hà Đông, Hà Nội. Và đặc biệt dịch vụ trang điểm kỷ yếu đẹp, chất lượng.

Phong cách trang điểm kỷ yếu của Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist nổi bật với lớp nền căng mọng, lâu trôi, tạo hình dễ thương, trong sáng rất được các bạn gái yêu thích.

Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist
Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist

Hạ Ngân cũng là một trong những học trò xuất sắc của Quách Ánh Artist nên bạn sẽ tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở hai cửa hàng này. Với cam kết sử dụng 100% mỹ phẩm cao cấp, bạn hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề da mặt dị ứng, kích ứng khi trang điểm.

  • Địa chỉ: 86 Lý Thường Kiệt, Q. Hà Đông.
  • Điện thoại: 0969.606.912.

8. Địa chỉ makeup kỷ yếu Hà Lily

Hà Lily được biết đến là học viên của Cao Tuấn Đạt Makeup Artist – chuyên gia trang điểm hàng đầu được nhiều diễn viên, ngôi sao, người mẫu yêu thích. Style trang điểm của Hà Lily chú trọng vào tôn vinh đôi mắt và cặp lông mày.

Hà Lily là chỗ trang điểm kỷ yếu đẹp ở Hà Nội nên tham khảo
Hà Lily là chỗ trang điểm kỷ yếu đẹp ở Hà Nội nên tham khảo

Với dịch vụ trang điểm kỷ yếu, các bạn gái thường được tư vấn makeup tone màu cam hoặc hồng trẻ trung, nhẹ nhàng. Ngoài ra, dịch vụ trang điểm ở đây còn bao trọn cả thực hiện làm tóc chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: Số 3B ngách 81/14 ngõ Hoà Bình 7, Q. Minh Khai.
  • Điện thoại: 0378.814.366.

9. Nhung Sweet Make Up – Địa chỉ makeup kỷ yếu đẹp ở Hà Nội được yêu thích

Với giới trẻ Hà Thành thì Nhung Sweet Make Up không còn quá xa lạ. Nổi tiếng với phong cách trang điểm ngọt ngào, nữ tính, giống như tên gọi Nhung “sweet” của mình.

Lớp nền tự nhiên mỏng nhẹ nhưng lâu trôi, đôi môi căng mọng và ánh mắt to tròn trong trẻo sẽ khiến bạn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn vào ngày kỷ yếu.

Trang điểm kỷ yếu giá học sinh, sinh viên tại Nhung Sweet Makeup
Trang điểm kỷ yếu giá học sinh, sinh viên tại Nhung Sweet Makeup

Đặc biệt, so với mặt bằng chung thì mức giá makeup kỷ yếu tại đây rất hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

  • Địa chỉ: 236/8 Khương Đình, Q. Thanh Xuân hoặc 14A1 Hội Vũ, Q. Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại: 0969.581.771.

10. Trang Sun Makeup Store

Và cuối cùng thật là thiếu sót khi không nhắc đến Trang Sun Makeup Store. Trang Sun là một Makeup Artist nổi tiếng ở Hà Nội. Không chỉ có thế mạnh về trang điểm cô dâu mà Trang Sun còn có phong cách makeup đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp tại Trang Sun Makeup Store
Dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp tại Trang Sun Makeup Store

Dù trang điểm cô dâu hay kỷ yếu thì lớp makeup vẫn tự nhiên mà không bị trôi, phù hợp với các hoạt động chụp ảnh ngoài trời. Tại đây 100% mỹ phẩm sử dụng của các hãng cao cấp như Dior, MAC, Becca,…

  • Địa chỉ: 193 Thuỵ Khuê, Q. Tây Hồ.
  • Điện thoại: 0987.899.511.

Trên đây là top 10 địa chỉ makeup kỷ yếu đẹp ở Hà Nội với chất lượng cao, giá thành phù hợp học sinh, sinh viên mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ uy tín, nâng tầm nhan sắc, tự tin toả sáng và lưu giữ kỷ niệm đẹp nhất tuổi thanh xuân.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả