Top 14+ Shop Mỹ Phẩm Thái Lan Uy Tín Nhất Bạn Nên Tham Khảo

Chỉ cách đây vài năm, thị trường mỹ phẩm trong nước có xu hướng yêu thích các loại mỹ phẩm từ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mỹ phẩm Thái Lan đang dần chiếm được tình cảm của chị em và có lợi thế tại thị trường Việt Nam. Thái Lan có khí hậu tương đối giống với Việt Nam, do vậy mỹ phẩm từ xứ sở này tương thích với làn da chị em trong nước hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu top 14+ shop mỹ phẩm Thái Lan uy tín nhất hiện nay.

Các shop bán mỹ phẩm Thái Lan uy tín

Shop mỹ phẩm Thái Lan xuất hiện ở Việt Nam ngày càng nhiều do nhu cầu sử dụng và làm đẹp của chị em. Chính bởi vậy mà nhiều lúc chị em không biết nên mua ở đâu. Chị em nên tìm hiểu những địa chỉ dưới đây nếu muốn mua mỹ phẩm Thái Lan chính hãng.

Các shop bán mỹ phẩm Thái Lan uy tín
Các shop bán mỹ phẩm Thái Lan uy tín

Shop my pham Thai Lan Beauty Garden

Shop mỹ phẩm Thái Lan đầu tiên trong danh sách này là Beauty Garden. Đây là một hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng từ Thái Lan xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam. Chính bởi vậy, uy tín của shop đã được kiểm chứng bởi nhiều chị em trước đó. Cửa hàng không những cung cấp hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo mà giá cả còn tốt nhất thị trường hiện nay.

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, đội ngũ của hệ thống đã lên tới 150 nhân viên cùng các chi nhánh rải khắp ba miền; Beauty Garden đang dần khẳng định được đẳng cấp của mình trên thị trường mỹ phẩm trong nước và được đông đảo chị em tin tưởng.

Với mục tiêu đem đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm làm đẹp chất lượng từ Thái Lan, giá cả hợp lý; giúp chị em cải thiện khuyết điểm khuôn mặt và truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm cho vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn cải thiện chất lượng dịch vụ không ngừng.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Tại hệ thống, mỹ phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn, Nhật, Anh…được cung cấp đa dạng. Từ mỹ phẩm tới, chăm sóc da, thực phẩm chức năng và phụ kiện làm đẹp…đáp ứng nhu cầu sử dụng của chị em.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: 152 Chùa Bộc, Đống Đa, HN hoặc 165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN.
  • SĐT: 0911 464 114 – 0911 584 114.

Shop mỹ phẩm Thái Lan uy tín trên shopee – Karmart Vietnam

Nếu bạn đang không biết nên mua mỹ phẩm Thái Lan ở đâu thì Karmart Vietnam là gợi ý tuyệt vời với bạn. Karmart là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Thái Lan, chiếm thị phần lớn tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu đã thông dụng tại nhiều quốc gia và cả trong nước, bạn có thể đặt mua tại văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Xem thêm: Top 11+ Shop Bán Mỹ Phẩm Chính Hãng Trên Instagram Hiện Nay

Karmart Vietnam
Karmart Vietnam

Mỹ phẩm từ store này được lựa chọn và cam kết có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể check thông tin trước khi mua. Trong trường hợp bạn đặt hàng, shop sẵn sàng nhận lại nếu bạn không hài lòng hoặc mong muốn đổi sang sản phẩm khác.

Karmart Vietnam là đại diện chính hãng của Karmart, mang đến cho chị em những mặt hàng chất lượng, giá cả phù hợp. Khi mua với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được ưu đãi và chiết khấu phù hợp.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: 25 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, HN.
  • Fb: facebook.com/karmartvn.
  • Website: karmarts.com.vn.

Shop bán mỹ phẩm Thái Lan trên shopee – BK Shop

BK shop là shop mỹ phẩm Thái Lan tại TP. Hồ Chí Minh, có giá trị các mặt hàng thấp hơn từ 30% so với thị trường chung. Lý do là bởi shop mua hàng trực tiếp từ nhà phân phối chính hãng tại Thái Lan với số lượng lớn nên khi thu về được giá rẻ hơn, bởi vậy chị em cũng mua được giá tốt hơn so với thị trường chung. BK Shop cũng cam kết chính hãng và chất lượng khi mua nên chị em có thể an tâm sử dụng.

Khi mua hàng tại cửa hàng, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:

  • Sản phẩm lỗi được đổi trả miễn phí.
  • Cam kết 100% mua hàng có hóa đơn, chứng nhận và chính hãng.
  • Hướng dẫn nhận biết hàng thật và giả để khách hàng tự kiểm tra.
  • Thường xuyên tổ chức chương trình tri ân, nhận quà, sale lễ…

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: 11 Bùi Đình Túy, P.26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0908 043 071 – 0901 421 855.

Shop bán mỹ phẩm Thái Lan uy tín – Tina&Jun Beauty

Chắc chắn là sự thiếu sót lớn nếu không nhắc tới shop mỹ phẩm Thái Lan Tina&Jun Beauty. Đây là cửa hàng bán mỹ phẩm nổi tiếng tại Hà Nội, chuyên bán sỉ – lẻ. Chị em nên đến đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Có thể bạn quan tâm: Review 11+ Địa Chỉ Điêu Khắc, Phun Xăm, Làm Lông Mày Đẹp Trên Toàn Quốc

Tina&Jun Beauty 
Tina&Jun Beauty

Bạn nên chọn Tina&Jun Beauty bởi:

  • Chất lượng được đảm bảo, cam kết 100% sản phẩm đúng nguồn gốc và xuất xứ; được quyền check thông tin trước khi mua.
  • Sản phẩm đa dạng, phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hầu hết mỹ phẩm từ Thái Lan bạn có thể tìm kiếm tại đây.
  • Chính sách sản phẩm hợp lý, rõ ràng, có các chương trình tri ân.
  • Nếu không hài lòng về sản phẩm, bạn có thể đổi trả tại shop.
  • Giá cả hợp lý, so với thị trường thường thấp hơn rất nhiều.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: Số 6, ngõ 104, Đội Cấn, Ba Đình, HN.
  • FB: facebook.com/TINAandJUN

Shop bán mỹ phẩm Thái Lan – Hazomi

Bạn cần tìm shop mỹ phẩm Thái Lan uy tín tại Hà Nội? Hazomi là địa chỉ mà nhiều chị em đã đến và tin dùng. Đây là đại lý chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm đến từ: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản…với hình thức sỉ – lẻ tùy theo nhu cầu sử dụng của chị em.

Shop cam kết chất lượng của sản phẩm là 100% chính hãng, giúp chị em có những trải nghiệm tốt nhất, từ sự an toàn cho tới công dụng mà sản phẩm mang tới. Chị em có thể kiểm tra ngay tại shop và đổi trả ngay khi có dấu hiệu trái phép.

Đội ngũ nhân viên phục vụ rất chu đáo, tận tình và tư vấn chăm sóc khách hàng phù hợp với màu da cũng như nhu cầu khách hàng. Sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm sẽ không khiến khách hàng thất vọng. Hazomi được đặt ở vị trí trung tâm mua sắm thuận lợi, do vậy bạn rất thuận tiện để tìm kiếm và mua sử dụng.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: 203 Lotte Center, Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN.
  • SĐT: 024 9996 6602.
  • Website: hazomi.com.

Shop mỹ phẩm Thái Lan – Thaifamily

Thaifamily là shop mỹ phẩm Thái Lan tại Hà Nội, đảm bảo uy tín và chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Không những cung cấp các sản phẩm các nhân, mỹ phẩm, thực phẩm đóng gói, đồ uống, từ bao bì đến nhãn mác đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Bởi vậy, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng mỹ phẩm tại cửa hàng.

Xem thêm: Top 13+ Shop Bán Đồ Bơi Bikini Đẹp TPHCM Chị Em Nhất Định Phải Biết

Shop mỹ phẩm Thái Lan - Thaifamily
Shop mỹ phẩm Thái Lan – Thaifamily

Chuỗi cửa hàng có hệ thống nhân viên hiểu rõ về sản phẩm, hướng dẫn tận tình cho khách hàng; thái độ phục vụ khách hàng tốt là yếu tố giữ khách tốt nhất. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì Thaifamily là lựa chọn phù hợp nhất.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: 20 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • FB: facebook.com/thaifamily20quanthanh.

Mom Beauty Shop

Mom Beauty là của hàng quen thuộc khi bạn muốn tìm shop mỹ phẩm Thái Lan tại Hà Nội. Shop cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và có đầy đủ giấy tờ xác nhận nguồn gốc.

Các sản phẩm từ store đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, trong đó có cả mẹ bầu hoặc đang nuôi bé. Bởi các sản phẩm này đều có thành phần thiên nhiên, không ảnh hưởng tới quá trình mang thai hay nuôi con.

Khi bạn mua hàng tại Mom Beauty, đội ngũ tư vấn khách hàng rất chuyên nghiệp, hỗ trợ mọi thắc mắc 24/24. Bên cạnh đó bạn còn được tư vấn trang điểm miễn phí và hỗ trợ giao hàng tận nhà với đơn hàng từ 300.000 trở lên. Chính điều này đã thu hút được đông đảo chị em tới đây và ủng hộ.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: Số 27 Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, HN.
  • SĐT: 0904 489 789 – 0985 282 022.
  • Website: mombeauty.com.vn.

Shop hàng Thái Lan

Hàng Thái Lan là shop chuyên kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu từ Thái Lan. Các thương hiệu lớn như Kmart, Cathy, Sukhita, Satira…cho đến những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như dầu xả quần áo, bột giặt, kem đánh răng, sữa tắm…đều có đủ trên gian hàng.

Bài viết liên quan: Review 11+ Shop Bán Quần Jeans Nữ Đẹp, Cao Cấp Bạn Nên Ghé Thăm

Shop hàng Thái Lan
Shop hàng Thái Lan

Hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo được chất lượng và giá thành hợp lý, hàng Thái Lan là địa chỉ tin cậy của chị em tại Hà Nội; đặc biệt là các bà nội trợ. Shop cung cấp sỉ – lẻ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người mua.

Khi mua hàng tại shop, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo và hiểu về sản phẩm nên khách hàng luôn tìm được những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: 17, ngõ 35, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN.
  • SĐT: 0243 7955 789 – 0934 573 486.
  • Website: sieuthihangthailan.vn.

Grey Shop – mỹ phẩm Thái tại Đường Láng

Grey Shop cung cấp các mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc…và các nước Châu Âu. Ưu điểm của Shop là sản phẩm rất đa dạng, giá cả lại hợp lý và phù hợp với túi tiền của chị em. Với những bạn đam mê son và đồ make up thì đây hẳn là thiên đường cho các bạn lựa chọn. Các mẫu son của shop độc lạ, kèm theo bảng màu đa dạng, sẽ thỏa mãn sự sáng tạo của chị em.

Chất lượng phục vụ của shop được chị em đánh giá cao bởi sự nhiệt tình. Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn theo nhu cầu, đảm bảo sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình sale tri ân khách hàng, đây cũng là điều thu hút chị em tới mua.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: 27 ngõ 898, đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 hàng ngày.

Yanhee Store

Bệnh viện thẩm mỹ và nghệ thuật Yanhee Thailand (Yanhee Hospital) do Dr. Supot Sumritvanitcha cùng những người bạn của mình xây dựng vào năm 1984. Đây là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ số 1 tại Thailand và được đánh giá cao ở quốc tế. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và hệ thống phẫu thuật chuyển giới, nâng ngực, tạo hình…hiện đại đã trở thành tiêu chí lựa chọn của bệnh nhân.

Tìm hiểu thêm: Gợi Ý 11+ Shop Bán Đồ Tập Gym, Tập Yoga Uy Tín Nhất Hiện Nay

Bệnh viện Yanhee còn nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm
Bệnh viện Yanhee còn nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm

Bên cạnh đó, bệnh viện Yanhee còn thực hiện nghiên cứu, kết hợp sản xuất những thực phẩm, mỹ phẩm, dầu xoa bóp, gel…nhằm nâng cao hiệu suất trong ngành làm đẹp và điều trị chăm sóc da; tái tạo khung hình. Điều này sẽ giúp bệnh nhân điều trị được chăm sóc tổng thể hơn. Đây cũng là lý do mà bệnh nhân tin tưởng vào quá trình điều trị tại viện.

Tại Việt Nam, Yanhee Store là shop mỹ phẩm Thái Lan chuyên thực hiện nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng từ bệnh viện Yanhee. Các mặt hàng tại đây được cam kết đảm bảo chất lượng 100% chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định để đảm bảo chất lượng tuyệt đối trên cơ thể người.

Chính vì được sử dụng trong bệnh viện và được kiểm chứng chất lượng trực tiếp trên bệnh nhân nên bạn cũng an tâm khi mua sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu này. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ tư vấn, mọi thắc mắc sẽ được hỗ trợ 24/7; hỗ trợ đào tạo bán hàng miễn phí trên các trang thương mại điện tử…

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: 2A, lô 3, Bình Hòa, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.
  • Hotline: 0843 308 433.
  • Website: yanheestore.com.

Neko Store – Shop mỹ phẩm Thái Lan

Neko Store là shop mỹ phẩm Thái Lan nằm trong top hàng đầu bán mỹ phẩm uy tín. Cửa hàng này tuy mới khai trương vào năm 2020 nhưng đã được chị em ủng hộ bởi chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.

Shop có đa dạng sản phẩm đến từ Thái Lan, ngoài mỹ phẩm còn có đồ tiêu dùng và thực phẩm…nên khi đến đây chị em có thể thoải mái lựa chọn. Shop có hệ thống cửa hàng trải dài khắp TP. Hồ Chí Minh nên chị em ở đây có thể thuận tiện mua và qua xem trực tiếp để kiểm chứng chất lượng sản phẩm.

Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đây như:

  • Sản phẩm cho mẹ và bé: Dầu gội, các loại giày dép, dầu xả, sản phẩm chăm sóc tóc và da cho bé…
  • Mỹ phẩm: Các sản phẩm từ sữa rửa mặt, son môi, dưỡng thể, kem mặt, kem dưỡng body…
  • Đồ tiêu dùng: Bánh kẹo, đồ ăn vặt, bia, sữa và gia vị…

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: Số 36, Nguyễn Thị Kiểu, Hiệp Thành, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0912 737 939 – 0938 860 836.

Hino’s House

Hino’s House là nơi chuyên cung cấp sản phẩm tiêu dùng và mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau; dành cho cả chị em, đối tượng mẹ và bé…Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi đến đây mua hàng. Tất cả các sản phẩm sẽ được cập nhật hàng tháng và hàng quý trên fanpage để chị em có thể biết các mặt hàng mới và đến trải nghiệm.

Bài viết hấp dẫn: Top 15+ Cửa Hàng Mỹ Phẩm Hà Nội Chính Hãng Uy Tín Nhất Hiện Nay

Hino’s House
Hino’s House

Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng thân thiện và nhiệt tình, bởi vậy khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Bên cạnh đó shop cũng hỗ trợ giao hàng và phân phối sỉ – lẻ theo nhu cầu của khách hàng. Với các đơn hàng từ 300.000 trở lên, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: Số 60, P. Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 090 985 00 97.

Cathy Doli – Shop mỹ phẩm Thái Lan uy tín

Cathy Doli là shop mỹ phẩm Thái Lan uy tín, được nhiều chị em yêu thích và thường xuyên đến để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tại đây. Mỹ phẩm ở đây được liên tục cập nhật về giá bán và dòng, chị em lựa chọn trên tiêu chí nào cũng sẽ tìm được sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh việc kinh doanh theo quy mô bán lẻ, shop còn cung cấp để phân phối sỉ cho các cửa hàng tiêu dùng hàng ngày với giá cả hợp lý. Shop chuyên cung cấp sản phẩm từ thương hiệu Cathy Doli nên chất lượng khỏi phải bàn. Khi mua hàng online bạn sẽ được tư vấn chi tiết và liên tục được cập nhật thông tin về cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Khi mua hàng trực tiếp, chị em được sử dụng các sản phẩm test để tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời, nhân viên tại đây được đào tạo về chuyên môn nên khi không rõ về sản phẩm, chị em có thể hỏi và được hướng dẫn chi tiết.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: Số 33J, đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0354.000.555 – 02422.818.111.

Natural Beauty Việt Nam

Natural Beauty là đơn vị chuyên thực hiện cung ứng mỹ phẩm đến từ Thái Lan, từ các thương hiệu bình dân tới cao cấp nên chị em thoải mái lựa chọn.

Natural Beauty Việt Nam
Natural Beauty Việt Nam

Đơn vị này có đội ngũ  chuyên viên và kỹ thuật viên chuyên thực hiện nghiên cứu và cập nhật thông tin về thị trường mỹ phẩm, do vậy luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thị trường trong nước. Điều này là lý do mà các mặt hàng tại đơn vị luôn được chị em yêu thích và sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, đơn vị còn thực hiện liên doanh, mở rộng sản xuất để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm cũng như an toàn trong quá trình sử dụng.

Natural Beauty phân phối các thương hiệu mỹ phẩm như NIEL, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Không những vậy, shop mỹ phẩm Thái Lan này còn được Bộ Y tế cấp phép lưu hành các sản phẩm dược mỹ phẩm, phục vụ hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh lý về da.

Thông tin shop:

  • Địa chỉ: 99 Huỳnh Tịnh Của, Phường 08, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT:  0989 873 244.

Lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm Thái Lan

Để giúp quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn, dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm:

  • Lựa chọn mua mỹ phẩm Thái Lan tại những địa chỉ uy tín, có tên tuổi trên thị trường.
  • Tham khảo trước về giá tại nhiều cửa hàng để có sự so sánh nhằm không bị mua quá đắt so với giá trị thực tế.
  • Feedback của khách hàng trước là rất quan trọng, vì thế trước khi mua hàng bạn cần đọc feedback để xem shop hoặc cửa hàng này có ưu nhược điểm gì.
  • Tham khảo chính sách đổi trả của cửa hàng để tránh những tranh chấp không đáng có.

Top 14+ shop mỹ phẩm Thái Lan trên đây là những địa chỉ mà chị em nên đến nếu muốn tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc từ Thái Lan. Với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *