17+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Nghệ An Cho Dân Mê Sống Ảo

Đối với những người “yêu du lịch” khi đi qua bất kỳ vùng đất nào cũng muốn được khám phá và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Nghệ An cũng không ngoại lệ khi nơi đây có những danh lam thắng cảnh, điểm check in cực kỳ xịn sò. Điểm tên ngay top 11 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An giúp chuyến đi của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An cho dân mê sống ảo

Dù không phải là điểm du lịch nổi tiếng trên dải đất hình chữ S, nhưng Nghệ An chinh phục trái tim bất cứ du khách nào tới đây bởi bức tranh sơn thủy mộc mạc của con người, thiên nhiên đầy nắng và gió nơi đây. Chính vì vậy, bạn chỉ cần đứng tại các điểm check in thôi cũng có cả hàng trăm bức hình sống ảo mang về.

Cánh đồng hoa hướng dương

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An không thể bỏ qua cánh đồng hoa hướng dương. Tọa lạc tại nông trường 19/5 thuộc xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cánh đồng hoa hướng dương là một điểm đến check in cực đẹp thu hút hàng ngàn du khách ghé tới mỗi mùa hoa nở. Với diện tích rộng 100ha thuộc trang trại sữa TH true Milk, nơi đây được ghi nhận là cánh đồng hoa hướng dương có diện tích lớn nhất tại Việt Nam.

Đặt chân tới đây, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với những bông hoa hướng dương nở rực dưới nắng mai rực rỡ, đẹp lộng lẫy nhuộm vàng cả một vùng trời. Từng bông hoa bung nở hết cỡ, vươn mình kiêu hãnh hướng về ánh mặt trời, bên cạnh là những dãy núi hùng vĩ và dòng sông tươi mát yên bình. Tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp làm say đắm bất kỳ du khách ghé tới.

Rất nhiều bạn trẻ sáng tạo ra các kiểu chụp hình độc đáo với hoa hướng dương
Rất nhiều bạn trẻ sáng tạo ra các kiểu chụp hình độc đáo với hoa hướng dương

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An này còn được xuất hiện trong rất nhiều MV ca nhạc hay bộ ảnh thời trang của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Tới đây, bạn chỉ cần chuẩn bị những bộ trang phục lộng lẫy cùng với một chiếc điện thoại chụp hình rõ nét để lưu giữ được những khoảnh khắc nổi bật nhất của bạn.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Biển Cửa Lò – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An

Cửa Lò là một trong những “bãi biển quốc dân” tại miền Trung thu hút một lượng khách rất lớn tới vui chơi và tắm biển mỗi khi hè về. Với cảnh quan thiên nhiên lãng mạn, bãi biển trải dài theo đường chân trời đây cũng là địa điểm chụp ảnh ở Nghệ An lý tưởng để bạn cho ra đời bộ ảnh với biển tuyệt đẹp.

Thời điểm đẹp nhất ở bãi biển cửa Lò phù hợp cho việc check in sống ảo chính là lúc hoàng hôn khi mặt trời dần buông xuống, ánh mặt trời phủ một màu đỏ rực trời tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể thoải mái tạo dáng trên bờ cát trắng mịn, với những hàng dừa xanh ngát,… cho bức hình sống ảo của mình thêm cuốn hút.

Tìm hiểu ngay: 11 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Ninh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Biển Cửa Lò - địa điểm du lịch Nghệ An chưa bao giờ hết hot
Biển Cửa Lò – địa điểm du lịch Nghệ An chưa bao giờ hết hot

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa ban ngày khi nắng vàng biển Cửa Lò không xinh đẹp, chỉ cần lựa những hôm trời xanh mây trắng thì chỉ cần giơ máy lên là bạn đã “bắt” được khoảnh khắc siêu đẹp, siêu lãng mạn trên biển rồi. Ngoài ra, tới Cửa Lò bạn có thể hòa mình vui chơi với những con sóng biển, trải nghiệm các trò chơi dưới nước cực kỳ thú vị bên cạnh bạn bè và gia đình.

Đồi chè Thanh Chương

Nằm cạnh đường mòn Hồ Chí Minh, đồi chè Thanh Chương toạ lạc trên các ốc đảo nhỏ thuộc xã Thanh An, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Đây là một địa điểm tham quan và chụp ảnh đẹp hoàn toàn miễn phí mà bạn nên ghé qua khi tới xứ Nghệ.

Miền Tây Nghệ An nổi tiếng với khí hậu nắng nóng khắc nghiệt, nhưng khi đến với đồi chè bạn sẽ cảm giác như đang được thả mình vào không gian xanh tươi, mát mẻ vô cùng dễ chịu. Toàn bộ ốc đào được bao quanh bởi đập nước Cầu Cau rộng lớn khiến cho nơi này như được tách biệt với những khung cảnh bên ngoài.

Đặt chân tới đồi chè, bạn không khỏi choáng ngợp bởi một màu xanh ngát được trải dài: Màu xanh của nước, màu xanh của những đồi chè cùng màu xanh của núi rừng rộng lớn. Khi những tia nắng ngày mới bắt đầu lên cao, cả đồi chè trở nên rực rỡ đem lại cảm giác trong lành đến kỳ lạ.

Đồi chè Thanh Chương khi nhìn từ trên cao
Đồi chè Thanh Chương khi nhìn từ trên cao

Ngoài ra bạn nên trải nghiệm mua vé xuồng máy hoặc thuyền gỗ đi dạo quanh đồi chè với chi phí khá tiết kiệm. Giờ đây không cần tới Mộc Châu hay Thái Nguyên xa xôi, bạn cũng có thể thoải mái check in với những cây chè xanh mơn mởn để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem thêm: 20+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Huế Nhất Định Bạn Phải Ghé Thăm

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An – đảo Lan Châu

Với vẻ đẹp yên bình, hoang sơ chưa có sự can thiệp của con người, đảo Lan Châu là một điểm đến du lịch thu hút đông đảo du khách tới thăm quan hàng năm. Nằm sát bờ biển Cửa Lò, đảo Lan Châu như một con cóc đang vươn mình ra ngoài biển lớn khiến ai cũng rất thích thú khi chiêm ngưỡng thấy nó.

Ghé tới đảo Lan Châu, bạn sẽ thấy những vách đá có những hình thù độc đáo trải dài phía Đông của biển giúp cho bức hình sống ảo của bạn trở nên nghệ thuật hơn.  Trên đỉnh của hòn đảo có lầu Nghinh Phong của vua Bảo Đại và ngọn hải đăng để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh biển Cửa Lò bao la đẹp như một bức tranh. Bạn được thả hồn vào mây trời, gió biển dịu nhẹ giúp quên hết đi những ồn ào mệt mỏi nơi đô thị.

Một hòn đảo cực đẹp tại xứ Nghệ
Một hòn đảo cực đẹp tại xứ Nghệ

Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc đẹp nhất tại hòn đảo xinh đẹp này. Mặt trời lấp ló từ phía chân trời tỏa ra ánh hào quang báo hiệu bắt đầu một ngày mới hay chiều hoàng hôn đỏ rực cả một hòn đảo. Tất cả tạo nên một không gian tuyệt đẹp cho bất cứ ai muốn lưu giữ những bức hình ngọt ngào, lãng mạn để đời. Nếu đã tới đây mà không thử một lần ngắm hoàng hôn hay đứng trên hải đăng ngắm cảnh và chụp những bức hình đẹp thì thật là đáng tiếc.

Cổng trời Mường Lống

Không phải tới Sapa, Đà Lạt hay Mộc Châu xa xôi, tại thành phố biển Nghệ An bạn cũng có thể được trải nghiệm săn mây vô cùng lý thú tại cổng trời Mường Lống. Một địa điểm ẩn mình giữa thung lũng núi non tại một huyện nhỏ miền Trung đầy nắng và gió.

Mặc dù đường đi khá khó khăn, nhưng khi đặt chân tới đây bạn sẽ phải vỡ oà mà vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ giữa mây trời mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Dưới lớp sương mù cảnh vật mập mờ huyền ảo và thơ mộng khiến cho bạn có cảm giác như mình đang ở chốn bồng lai tiên cảnh vậy. Bên cạnh đó, khi đứng từ trên cao ở khu vực cổng trời bạn còn được  phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên thu nhỏ, những con đường uốn lượn gây kích thích thị giác. Nếu ghé Mường Lống vào mùa thu, du khách còn có cơ hội được ngắm nhìn và check in với những loài hoa đua nhau khoe sắc.

Có thể bạn quan tâm: TOP 9 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hưng Yên Gây “Thương Nhớ” Nhất

Cổng Trời Mường Lống nơi có khung cảnh núi rừng thơ mộng 
Cổng Trời Mường Lống nơi có khung cảnh núi rừng thơ mộng

Có thể nói, cổng trời Mường Lống là địa điểm sống ảo ở Nghệ An thích hợp với những ai yêu thích thiên nhiên núi rừng, thích khám phá những điều mới mẻ và muốn sở hữu những tấm hình độc lạ để đời.

Trại cừu tại Yên Thành

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh nàng thơ mà không muốn tới tận Vũng tàu hay Ninh Thuận thì trại cừu Yên Thành – Nghệ An là cái tên bạn nên tham khảo. Nơi đây có hàng trăm chú cừu nhỏ xinh được nuôi dưỡng rất ngoan và dễ thương, cùng khung cảnh thiên nhiên yên bình tạo nên một background chụp hình cực kỳ xinh đẹp phù hợp với nhiều concept chụp hình.

Những chú cừu nhỏ xinh như đang tạo dáng cùng du khách
Những chú cừu nhỏ xinh như đang tạo dáng cùng du khách

Khung cảnh những chú cừu non đáng yêu với bộ lông xù ấn tượng đang gặm cỏ trên cánh đồng cỏ xanh mướt khiến ai cũng muốn lại gần để vuốt ve và cưng nựng. Chúng khá nhát người nên bạn có thể đem theo bim bim để dễ dàng bế chúng vào lòng, khi này đừng quên tranh thủ đưa máy ra để bắt những khoảnh khắc tự nhiên đẹp nhất. Khi chúng đã quen với bạn thì hãy thỏa mái tạo những dáng chụp đến khi nào có được bức ảnh ưng ý thì dừng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn như được lạc vào một thảo nguyên rộng lớn, diện trên mình bộ trang phục có chút bụi phủi thật hợp cảnh để tạo ra một bộ ảnh có một không hai tại nông trại cừu. Chắc chắn khi ai lướt mạng xã hội thấy những tấm hình “chất ngất” của bạn cũng phải dừng lại để bình luận dành lời khen.

Vườn Quốc gia Pù Mát – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An

Là tín đồ check in sống ảo mà bạn không biết đến vườn quốc gia Pù Mát – Nghệ an là một thiếu sót vô cùng lớn. Được mệnh danh là khu rừng có đỉnh cao nhất và diện tích lớn nhất miền Trung, vườn quốc gia Pù Mát là địa điểm xứng đáng để bạn ghé tới khám phá trong mùa hè này.

Đặt chân tới khu vực vườn quốc gia bạn như được mãn nhãn với vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây, thác Khe Kèm có độ dốc lên tới 800 và dòng chảy từ độ cao 500m tạo thành những bọt tuyết trắng xóa huyền ảo như một dải lụa trong chốn thần tiên. Xung quanh thác là một thảm thực vật phong phú với muôn hoa khoe sắc quanh năm tạo nên một không gian chụp ảnh tươi mới cho bạn khi đứng từ phía xa. Ngoài ra, dưới chân thác có dòng nước mát lạnh để du khách có thể để nghỉ ngơi và tạo dáng chụp hình tại đây.

Tìm hiểu ngay: 16 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Thiên nhiên của vườn quốc gia Pù Mát rộng mở với rừng cây suối đá
Thiên nhiên của vườn quốc gia Pù Mát rộng mở với rừng cây suối đá

Tin chắc những bức ảnh siêu đẹp được bạn tạo ra tại Pù Mát khi nhìn vào mọi người sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp hoang sơ nơi đây. Chắc chắn rằng tới đây bạn không chỉ có những bức ảnh ưng ý mang về mà còn có những trải nghiệm đáng nhớ.

Tham quan và chụp ảnh ở làng Sen quê Bác

Thuộc địa phận huyện Nam Đàn, làng Sen – quê hương bác hồ là địa điểm tham quan, chụp ảnh không còn xa lạ với các tín đồ du lịch. Một ngôi làng nhỏ đơn sơ, mộc mạc luôn thơm mát hương sen chắc chắn không chỉ mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp mà còn là kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình đến với Nghệ An.

Tham quan và chụp ảnh ở làng Sen quê Bác
Tham quan và chụp ảnh ở làng Sen quê Bác

Dạo quanh làng sen, bạn sẽ thấy những hình ảnh vô cùng bình dị như luỹ tre làng rợp bóng xanh mát, hàng hoa cau thơm mát, bụi râm bụt đỏ rực đung đưa trong gió. Đặc biệt là gốc cây đa – một khung cảnh quá đỗi quen thuộc ở những ngỗ làng cổ xưa của Việt Nam mà không ở đâu có được. Bạn có thể lựa chọn những góc chụp với những bông hoa hoa sen đang bung nở căng tròn hay những đồ vật có ý nghĩa lịch sử đang được lưu giữ tại đây.

Ngẩn ngơ với đồi thông tựa như Đà Lạt ở Nam Đàn

Ít ai biết rằng cách thành thành phố Vinh khoảng 15km cũng có một rừng thông xanh mướt cực nên thơ huyền ảo tự như Đà lạt. Đồi thông Nam Đàn có không khí trong lành, mát mẻ quanh năm nên nơi đây đã nhanh chóng trở thành một địa điểm picnic, chụp ảnh ưa thích của nhiều bạn trẻ.

Ngẩn ngơ với đồi thông tựa như Đà Lạt ở Nam Đàn
Ngẩn ngơ với đồi thông tựa như Đà Lạt ở Nam Đàn

Vào mùa hạ, ánh nắng xuyên thấu qua tán lá dày của những cây thông cao thẳng đứng, hoà hợp với nền đất đậm màu cỏ xanh cùng mây trời trong veo tạo nên một bức tranh ngút ngàn một màu xanh. Mùa thu thay lá nhưng những cây thông không hề khẳng khiu, chúng như khoác lên mình một màu áo dịu dàng tạo cho bức ảnh của bạn sự yên bình đến lạ thường. Nên dù tới đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm bạn cũng có được những bức ảnh đẹp ưng ý.

Lưu ý: Để bạn không bị “chìm nghỉm” trong không gian đồi thông thơ mộng, bạn hãy lựa chọn những bộ trang phục sáng màu như trắng, vàng, be,…

Chụp ảnh đẹp tại bãi biển Cửa Hội

Sở hữu một vẻ đẹp yên bình, biển Cửa hội là một trong những điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An thu hút du khách ghé tới du lịch hàng năm. Tọa lạc tại ranh giới của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, đây là bãi biển được nhiều tín đồ du lịch đánh giá là điểm đến hấp dẫn nhất ở khu vực miền Trung.

Hiện tại, biển Cửa Hội vẫn còn giữ được nét hoang sơ tự nhiên, thích hợp với những ai đang tìm kiếm một điểm du lịch yên tĩnh để tránh xa sự ồn ào mệt mỏi. Để có những bức ảnh đẹp nhất ở đây, bạn nên ghé biển vào sáng sớm khi bình minh lên để đi dạo ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Cơ hội được cảm nhận khoảnh khắc ngày mới thật tuyệt vời, ngắm nhìn những đoàn thuyền đánh cá trở về đất liền sau một đêm dài ra khơi đánh bắt.

Bài đọc thêm: 21+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Nguyên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Tận hưởng bầu không khí trong lành ở bãi biển Cửa Hội
Tận hưởng bầu không khí trong lành ở bãi biển Cửa Hội

Đến đây, đừng chỉ chụp hình không rồi rời đi bởi người Nghệ An vẫn có cấu nói rằng “Ăn Cửa Hội – Lội Cửa Lò”. Chính vì vậy, bạn nhất định phải trải nghiệm thả mình xuống bãi biển mát lạnh và thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon tại đây để có một chuyến đi thật trọn vẹn.

Thành cổ Vinh – Địa điểm chụp hình đẹp ở Nghệ An

Thành cổ Vinh không chỉ là một di tích lịch sử lâu đời nổi tiếng tại xứ Nghệ mà còn được nhiều người biết đến là địa điểm sống ảo lung linh. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử và bị tàn phá qua các cuộc chiến tranh, đến nay di thích thành cổ gần như chỉ còn lại 3 cổng thành và khu vực hồ nước bao quanh.

Thành cổ Vinh - Địa điểm chụp hình đẹp ở Nghệ An
Thành cổ Vinh – Địa điểm chụp hình đẹp ở Nghệ An

Hàng năm vào mùa kỷ yếu, nơi đây luôn là địa điểm được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn để chụp ảnh kỷ yếu trước khi tốt nghiệp. Vì vậy, khi tới đây check in bạn có thể lựa chọn những chiếc áo dài trắng tinh khôi để thả dáng nhẹ nhàng bên cạnh những lớp rêu phong cổ kính. Nếu có dịp tới Nghệ An du lịch, bạn đừng quên ghé thăm thành cổ Vinh nổi tiếng và lưu giữ những bức hình kỷ niệm cho riêng mình.

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An tại Bãi Lữ

Bãi Lữ là điểm chụp ảnh đẹp hội tụ cả núi, rừng, biển cách trung tâm thành phố Nghệ An khoảng 25km. Đến đây bạn sẽ được nhìn thấy những hàng phi lao vi vút, bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt để bạn có thể nhìn thấy từng viên sỏi. Thiên nhiên hòa hợp để bạn có thể check in mọi lúc, mọi nơi. Một không gian yên bình như được tách biệt với cuộc sống náo nhiệt bên ngoài cũng đủ cho bạn hình dung ra nơi này đẹp và yên bình như nào rồi.

Bãi Lữ là điểm chụp ảnh đẹp hội tụ cả núi, rừng, biển
Bãi Lữ là điểm chụp ảnh đẹp hội tụ cả núi, rừng, biển

Hang Thẩm Ồm

Nếu muốn tìm một địa điểm du lịch vừa mới lạ vừa có thể chụp ảnh đẹp được ở Nghệ An thì bạn không thể bỏ qua hang Thẩm Ồm. Khung cảnh bên ngoài của hang Thẩm Ồm hết sức hoang sơ, hùng vĩ với tiếng chim hót vô cùng thú vị. Nhưng khi vào sâu bên trong hang động, bạn sẽ càng ấn tượng hơn với những vách đá lớn, hình ảnh thạch nhũ có hình thù đa dạng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến việc đảm bảo ánh sáng khi chụp hình để bức ảnh có chất lượng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: 15 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Bình Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Hang Thẩm Ồm Nghệ An
Hang Thẩm Ồm Nghệ An

Rừng Săng Lẻ

Rừng Săng Lẻ Nghệ An là một trong những khu rừng cổ thụ độc nhất ở Việt Nam.  Khu rừng không chỉ có giá trị về mặt phòng hộ, kinh tế mà còn là điểm chụp hình ý tưởng với những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng. Với màu xanh trong của trời, xanh tươi của lá hoà hợp với màu trắng xám của thân cây trong rừng tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Đặc biệt, nếu bạn tới rừng Săng Lẻ vào mùa thay lá chắc chắn sẽ có những bức ảnh xuất sắc cực mê khi check in với khung cảnh tuyệt vời.

Rừng Săng Lẻ Nghệ An
Rừng Săng Lẻ Nghệ An

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An tại biển Diễn Thành

Biển Diễn Thành vừa có nét hoang sơ lại vẫn giữ được chút lãng mạn khiến ai tới đây cũng cảm thấy vô cùng bình yên. Tuy nhiên, nhiều người thường nghĩ rằng đi biển phải đi mùa hè mới đẹp. Nhưng nếu muốn cảm nhận không gian yên tĩnh, không khí trong lành không quá nắng gắt đủ để thoả thích check in thì bạn nên tới biển Diễn Thành vào mùa thu.

Biển Diễn Thành vừa có nét hoang sơ lại vẫn giữ được chút lãng mạn
Biển Diễn Thành vừa có nét hoang sơ lại vẫn giữ được chút lãng mạn

Đảo Hòn Ngư

Một hòn đảo được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ tại xứ Nghệ. Đến với đảo Song Ngư, bạn có thể thả mình giữa dòng nước trong mát nhìn thấy tận đáy, ngắm nhìn bãi sỏi trải dài hàng trăm mét cực lạ mắt. Chính vì vậy, ngoài trải nghiệm du lịch khám phá bạn đừng quên lưu lại những bức hình so deep tại hòn đảo tuyệt đẹp này.

Bài viết hấp dẫn: 21+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Giang Dành Cho Team Sống Ảo

Đảo Hòn Ngư
Đảo Hòn Ngư

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An tại núi Lam Thành

Nếu đã quá chán với những bức ảnh được chụp ở biển, bạn có thể ghé tới núi Lam Thành, Hưng Nguyên để thực hiện một bộ ảnh độc lạ. Nổi tiếng với đồi sim nở tím cả một vùng trời, ngọn núi này thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check in, đặc biệt là vào những buổi chiều nắng đẹp. Có không ít những bức ảnh được chụp ở đây được đánh giá là nên thơ không khác gì cảnh đẹp ở nước ngoài.

"Tuyệt Tình Cốc" trên núi Lam Thành
“Tuyệt Tình Cốc” trên núi Lam Thành

Lưu ý khi chụp hình đẹp tại Nghệ An

Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An nằm cách khá xa nhau nên trước khi di chuyển đến nơi nào bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu cung đường đi đến nơi tham quan và chụp ảnh để tính toán sao cho tiết kiệm thời gian di chuyển nhất có thể.
  • Thời tiết ở Nghệ An thường nắng nóng gay gắt nên bạn hãy trang bị cho mình những vật dụng cần thiết để bảo vệ làn da như: Áo chống nắng, nón che nắng, kính râm,… và đặc biệt là không quên dùng kem chống nắng.
  • Lựa chọn trang phục chụp hình phù hợp với địa điểm chụp hình để bạn thoải mái tạo dáng. Ví dụ như ở biển bạn nên mặc váy maxi dài, áo hai dây, bikini,…
  • Khi chụp hình cần đảm bảo an toàn, tránh đứng ở các ven hồ nước sâu, vách núi chênh vênh dễ gây nguy hiểm đến tính mạng.
Chụp ảnh cưới đẹp ở Nghệ An
Chụp ảnh cưới đẹp ở Nghệ An

Với những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nghệ An trên đây, Sheis.vn hy vọng rằng bạn đã có thêm những gợi ý hữu ích trong chuyến đi du lịch sắp tới. Chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị và một bộ ảnh ưng ý!

Nội dung hấp dẫn:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả