Chi Tiết TOP 9 Cách Tạo Dáng Với Váy Babydoll Đáng Yêu Nhất

Mùa hè đến, nhức chiếc váy babydoll trẻ trung, đang yêu lại trở thành item được ưa chuộng bậc nhất bởi các cô gái. Tuy nhiên, liệu các nàng đã biết cách tạo dáng với váy babydoll để có được những bức hình đáng yêu, dễ thương nhất chưa? Hãy cùng Sheis điểm qua 9 tư thế chụp ảnh phù hợp nhất với loại váy này nhé.

Bật mí 9 kiểu tạo dáng với váy babydoll cute nhất

Mùa hè cũng là lúc những bộ ảnh xinh lung linh ra đời mang đậm không khí tràn đầy sức sống và ngập tràn ánh nắng. Đây cũng là dịp để những chiếc váy babydoll với độ dài ngắn, màu sắc, kiểu cách khác nhau được lên hình sống ảo từ đường phố đến thiên nhiên núi rừng, bãi biển,… 

Tham khảo ngay TOP 9 cách tạo dáng với váy babydoll được Sheis tổng hợp dưới đây để có được những bức hình đẹp sao cho đáng yêu, năng động nhất, đồng thời không làm mất dáng, mất các vòng của chị em.

1. Dáng tinh nghịch cùng phụ kiện nơ

Một phụ kiện quen thuộc và cực hợp với váy babydoll chính là những chiếc kẹp nơ hay băng đô phong cách Hàn Quốc. Chỉ cần kết hợp phụ kiện tóc này với các em váy babydoll đang mang đến một cảm giác cute khó cưỡng. Do đó, bạn chỉ cần tạo dáng một cách tự nhiên, đơn giản nhất.

Phụ kiện kẹp hay băng đô nơ tăng độ đáng yêu của váy babydoll
Phụ kiện kẹp hay băng đô nơ tăng độ đáng yêu của váy babydoll

Một số kiểu cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy đối với item babydoll phổ biến nhất là đứng nghiêng người, nghịch tóc, đứng thẳng hơi tung váy, kết hợp một số biểu cảm nhí nhảnh như cười tít mắt, nháy mắt, phồng má,… Chỉ cần như vậy thì ống kính đã bắt được những khung hình đáng yêu, trẻ trung như cô bé ngây thơ của các nàng rồi.

2. Tạo dáng với váy babydoll với tư thế đang bước đi

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản, dễ áp dụng cho mọi loại váy, trong đó có babydoll chính là tư thế đang bước đi. Những bước đi và gió sẽ giúp tăng độ phồng tự nhiên của váy nhưng vẫn đảm bảo dáng người cao ráo, không bị lùn đi. 

Tư thế bước đi khi mặc váy babydoll giúp có bức ảnh tự nhiên
Tư thế bước đi khi mặc váy babydoll giúp có bức ảnh tự nhiên

Đặc biệt, với kiểu tạo dáng chụp ảnh ngầu này, bên cạnh vẻ đáng yêu, bạn cũng có thể sở hữu vẻ sang chảnh, kiêu kỳ như một cô mèo nhỏ, một vị tiểu thư nhỏ tuổi được nuông chiều. Do đó, khi kết hợp một khuôn mặt không biểu cảm hoặc có chút cao ngạo sẽ giúp bức ảnh thêm phần nổi bật.

3. Kiểu xoay người khi mặc item babydoll

Những chiếc váy babydoll dù đã có độ phồng tự nhiên nhưng không độ xòe không nhiều do không có dáng xếp ly hoặc chất liệu mỏng nhẹ như váy xòe. Do đó, nếu bạn muốn tăng độ đáng yêu, tự nhiên khi chụp ảnh với item thời trang này, hãy xoay người một cách nhẹ nhàng để làn váy được phồng xòe hơn.

Xoay người nhẹ là kiểu tạo dáng với váy babydoll cực tự nhiên
Xoay người nhẹ là kiểu tạo dáng với váy babydoll cực tự nhiên

Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng cần chú ý nếu bạn đang mặc một em váy babydoll ngắn thì nên mặc quần bảo hộ và quay người thật nhẹ nhàng, tránh hớ hênh. Ngoài ra, người chụp cần chọn góc chụp sao cho không khiến các nàng trở thành “nấm lùn”.

4. Kiểu tạo dáng với váy babydoll dáng ngồi trên ghế

Bên cạnh các dáng đứng, cách tạo dáng chụp ảnh với tư thế ngồi cũng có thể áp dụng khi các nàng mặc váy babydoll. Tuy nhiên, vì hầu hết các thiết kế hiện nay có độ dài váy khá ngắn, nên các nàng nên đẩy người ra sau, thẳng lưng và hơi tựa vào phái sau, đồng thời để chân duỗi thẳng, áp xuống thấp để tránh hớ hênh và giúp chân trông dài hơn..

Ngồi trên ghế, duỗi chân là dáng tạo dáng với váy babydoll nên thử
Ngồi trên ghế, duỗi chân là dáng tạo dáng với váy babydoll nên thử

Đối với cách tạo dáng này, người chụp có nên chọn hướng ngang hoặc trên xuống, có thể chính diện hoặc góc nghiêng để nhìn cơ thể thon gọn và chân dài. Ngoài ra, các nàng cũng cần chú ý không để làn váy quá phồng khiến người nhìn hiểu lầm váy babydoll thành váy bầu.

5. Dùng tay nhấc nhẹ váy khi chụp hình

Đây cũng là một kiểu tạo dáng với váy babydoll dễ áp dụng, mang lại hiệu quả tương tự phương pháp xoay người khi chụp hình. Lúc này, độ phồng xòe của váy được tăng, cùng với đó là độ đáng yêu, cute của bạn. Đặc biệt, trong khi một số trang phục khác, cách tạo dáng này sẽ làm thiếu tự nhiên, mang đến cảm giác gượng, kiểu tạo dáng này khi kết hợp item váy babydoll lại mang đến nét nhí nhảnh, trẻ con.

Có thể bạn quan tâm:

Dùng tay nhấc nhẹ làn váy babydoll mang đến vẻ nhí nhảnh
Dùng tay nhấc nhẹ làn váy babydoll mang đến vẻ nhí nhảnh

Một bí kíp để tăng vẻ tự nhiên là các nàng có thể không nhìn chính diện vào ống kính mà rũ mắt nhìn xuống, nhìn sang một bên khoe góc nghiêng hoặc phối hợp các phụ kiện như máy ảnh, túi, hoa, cốc cà phê,…

6. Chụp ảnh mặc váy babydoll ở tư thế quay lưng

Nhiều cô nàng muốn khoe outfit, phong cảnh phía sau hoặc check in địa điểm hot trend mà không muốn lộ mặt thì có thể lựa chọn kiểu chụp phía sau lưng. Đây là một cách tạo dáng với váy maxi được nhiều nàng ưa chuộng nhưng khi áp dụng vố váy babydoll có chi tiết cut eo, lộ lưng hay nơ lớn phía sau cũng là một dáng pose không nên bỏ qua.

Muốn khoe lưng sexy hoặc phong cảnh đẹp? Hãy tạo dáng chụp từ phía sau
Muốn khoe lưng sexy hoặc phong cảnh đẹp? Hãy tạo dáng chụp từ phía sau

7. Tư thế nghịch tóc hoặc mũ cực dễ thương

Một cách tạo dáng khác mà Sheis muốn chia sẻ là tư thế đưa tay lên nghịch tóc, mũ hoặc phụ kiện tóc. Khi kết hợp với chiếc váy babydoll, độ đáng yêu, tinh nghịch sẽ tăng lên gấp đôi. Tay của bạn chỉ cần để một cách tự nhiên, mát có thể nhìn thẳng ống kính hoặc nhìn về phía tay.

Đưa tay lên nghịch tóc hoặc mũ mang đến nét đáng yêu
Đưa tay lên nghịch tóc hoặc mũ mang đến nét đáng yêu

Với cách này, các nàng cũng có thể khoe những phụ kiện tóc đáng yêu hoặc mái tóc của mình để tạo điểm nhấn cho bức ảnh, bộ váy.

8. Tạo dáng với váy babydoll khi ngồi trực tiếp trên mặt đất

Cũng là một dáng ngồi khi chụp ảnh với váy babydoll, tuy nhiên thay vì ngồi duỗi chân trên một chiếc ghế hoặc điểm tựa cao hơn mặt đất, các nàng cũng có thể chọn ngồi trực tiếp trên mặt đất. Cách tạo dáng này phù hợp concept picnic hoặc bãi biển, mang đến vẻ phóng khoáng hơn.

Kiểu tạo dáng này phù hợp đi dã ngoại picnic hoặc bãi biển
Kiểu tạo dáng này phù hợp đi dã ngoại picnic hoặc bãi biển

Tuy nhiên, các nàng mặc váy babydoll ngắn cần lưu ý cách để chân, kết hợp mặc quần bảo hộ và các phụ kiện xung quanh giúp che chắn để tránh hớ hênh, gây phản cảm.

9. Kiểu đưa tay chỉ hoặc hướng lên trời

Một lo ngại của nhiều người khi mặc váy babydoll chụp ảnh là khiến cơ thể trông “nấm lùn”. Nếu các nàng đang phân vân vấn đề này thì hãy thử ngay cách tạo dáng chỉ hoặc hướng tay lên trời. Kiểu tạo dáng này có thể dùng 1 hoặc cả 2 tay và vươn lên, từ đó giúp cơ thể cao ráo và thon dài hơn.

Với cách tạo dáng này, các nàng có thể kết hợp kiểu lấy tay che nắng hoặc cầm hoa, phụ kiện để mang đến sự tự nhiên, tinh khôi nhất. Trong khi đó, người chụp có thể rchonj góc ngang hoặc góc thấp để hiệu ứng kéo dài chân được tốt nhất. Tuy nhiên, cũng cần chú ý chỉnh váy để không bị mất dáng và nhìn giống đang mang thai.

Tạo dáng với váy babydoll giúp tăng chiều cao
Tạo dáng với váy babydoll giúp tăng chiều cao

Khi tạo dáng chụp ảnh với váy babydoll cần lưu ý gì?

Để có được những bức hình đẹp, đạt nhiều like, tim, bạn còn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn chiếc váy phù hợp với vóc dáng, cơ thể. Một vấn đề các nàng thường gặp phải khi chọn váy babydoll là chọn váy quá ngắn, dù giúp khoe chân nhưng gây bất tiện trong đi lại, dễ bị hớ hênh trong hằng ngày và cả khi chụp hình. Đồng thời, nếu bạn luôn lo lắng vấn đề váy quá ngắn sẽ dễ thiếu tự tin để kiểm soát thần thái, biểu cảm khi chụp hình.
  • Luôn mặc quần bảo hộ khi mặc váy babydoll ngắn để tránh gây phản cảm và có thể di chuyển, tạo dáng dễ dàng hơn.
  • Váy babydoll mang hơi hướng lolita, đáng yêu nên có thể kết hợp nhiều phụ kiện, cách trang điểm sặc sỡ, không sợ “làm quá” vì đây chính là điểm nhấn riêng biệt của bức hình.
  • Một nhược điểm đáng lo ngại của item hot trend này là dễ khiến các cô nàng bị mất dáng, trở nên “nấm lùn” hoặc như đang mặc đầm bầu. Do đó, khi chụp ảnh cần chú ý dáng váy phồng đều, không tập trung chú ý vào phần bụng, đồng thời chọn góc chụp, cách tạo dáng khoe chân tốt nhất.
  • Cần chú ý ánh sáng, phối hợp màu sắc, chọn góc chụp và sắp xếp bố cục ở người chụp bên cạnh khả năng tạo dáng, quản lý biểu cảm khuôn mặt ở người được chụp nếu muốn sở hữu bức hình hoàn hảo nhất.

Với những cách tạo dáng với váy babydoll dễ áp dụng, mang lại hiệu ứng đáng yêu, dễ thương được Sheis chia sẻ trên, hy vọng các nàng có thể sở hữu những bức hình đẹp với item đón hè này. Còn nếu chưa sở hữu một em váy babydoll nào thì đừng ngại sắm ngay và check in với một bộ ảnh lung linh, ngập tràn không khí thanh xuân.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả