7 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Túi Xách Đẹp Như Fashionista

Túi xách là món phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi thời mà mọi cô gái đều có. Trong bài viết này, Sheis sẽ giới thiệu một số cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách giúp nâng tầm phong cách của bạn. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ bởi mình cũng có thể sở hữu một bộ hình xinh và sang như các fashionista hàng đầu.

Top 7 cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách đơn giản mà chất không ngờ

Cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách như thế nào để cho ra được những bức ảnh để đời không phải là điều mà cô nàng nào cũng biết. Nếu bạn cũng đang ở trong tình trang này, hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây của Sheis nhé!

Đeo chéo túi xách

Nhiều bạn cho rằng đeo túi chéo quá đơn giản, nhìn hơi “quê” nhưng thực tế là do bạn chưa biết cách tạo dáng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản như chạm nhẹ tay vào một dây đeo, tay còn lại cho tay vào túi hoặc chạm vào tóc, kết hợp đang bước đi hoặc đứng chân trước chân sau đã có thể toát lên sự cá tính và thần thái của bạn.

Tạo dáng chụp ảnh với túi xách khi đeo chéo đơn giản mà đẹp
Tạo dáng chụp ảnh với túi xách khi đeo chéo đơn giản mà đẹp

Cầm túi bằng hai tay

Cách tạo dáng cầm túi bằng hai tay tuy đơn giản nhưng lên hình không kém phần đẹp mắt đâu nhé. Bạn có thể buông thõng tay tự nhiên hoặc đưa túi lên ngang phần bụng khi chụp ảnh. Bên cạnh đó, đừng quên tạo dáng chân để trở nên sành điệu hơn. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần nở một nụ cười thật tươi là đã có ngay một bức ảnh đẹp.

Tạo dáng chụp ảnh với túi xách sành điệu như cô em trendy Khánh Linh
Tạo dáng chụp ảnh với túi xách sành điệu như cô em trendy Khánh Linh

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Bằng Điện Thoại Đẹp Xuất Sắc

Cầm túi bằng một tay

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các fashionista chuyên nghiệp như cô em trendy Khánh Linh, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn,…có những kiểu pose dáng triệu like cầm túi xách bằng một tay. Kiểu cầm túi xách tuy có vẻ hơi hững hờ nhưng lại toát lên sự cá tính khác biệt. Bạn nên thả lỏng tay, lúc cầm giơ nhẹ ngón út ra.

Cầm túi xách bằng một tay vừa đẹp, vừa thời trang
Cầm túi xách bằng một tay vừa đẹp, vừa thời trang

Lúc này, bạn có thể bước đi như người mẫu chuyên nghiệp, hoặc đứng kiểu chân trước chân sau. Kết quả chụp được chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, vừa thanh lịch lại pha chút lạnh lùng. Hoặc chỉ đơn giản là cầm túi xách bằng một tay và đung đưa nhẹ nhàng theo bước chân để vừa khoe khéo chiếc túi, vừa tạo cảm giác sống động.

Treo túi ở khuỷu tay

Tạo dáng chụp ảnh với túi xách bằng cách treo túi vào khuỷu tay là kiểu thường thấy của các ngôi sao lớn. Bạn chỉ cần cong tay lên một cách tự nhiên, hoặc khép tay phía trước bụng, người hơi nghiêng nhẹ về phía còn lại là đã có được bức hình đẹp xuất sắc.

Cách tạo dáng treo túi ở khủyu tay thời thượng
Cách tạo dáng treo túi ở khủyu tay thời thượng

Nếu muốn chuyên nghiệp hơn, một tay đeo túi, tay còn lại bạn có thể cầm tạp chí, ly nước, hoặc tạo tư thế như đang đeo kính, vuốt tóc. Cách tạo dáng này cực kỳ phù hợp khi đang đi trên phố hoặc trong quán cafe.

Tạo dáng với túi xách kẹp nách

Chắc hẳn với những bạn yêu thích thời trang không còn xa lạ với những bức ảnh người mẫu kẹp túi xách ở nách. Bạn không cần phải lo nghĩ nên cầm túi như thế nào, dù đứng, ngồi hay bước đi thì ảnh vẫn rất đẹp và sang chảnh. Cách tạo dáng này phù hợp với style đường phố, nhất là ở những nơi có kiến trúc cổ điển như tại New York, London. Do vậy, bạn nên lựa chọn trang phục năng động, cá tính, kết hợp thêm một vài phụ kiện như kính mắt hoặc mũ.

Túi kẹp nách vô cùng sành điệu
Túi kẹp nách vô cùng sành điệu

Tạo dáng chụp ảnh với túi xách đeo một bên vai

Tương tự như cách kẹp nách, đeo túi một bên vai thể hiện sự năng động và cá tính của bạn. Bạn không nên chụp chính diện mà hãy đưa camera sang một bên để bắt được góc mặt đẹp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ tay vào túi quần để trông thời trang hơn. Kiểu đeo này rất phù hợp với những chiếc túi dạng to được các bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Bạn có thể hóa thân vào bất cứ hình mẫu nào, từ dịu dàng, vintage đến sang chảnh, cool ngầu.

Tạo dáng chụp ảnh với túi xách đeo một bên vai
Tạo dáng chụp ảnh với túi xách đeo một bên vai

Để túi ở một bên

Nếu không biết cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách như thế nào cho đẹp, bạn hãy thử để túi một bên và tập trung vào việc thể hiện thần thái của chính mình. Kiểu pose dáng này, bạn có thể nhìn thẳng vào camera hoặc diễn như đang suy tư bằng cách đưa mắt nhìn hờ hững sang một hướng khác.

Túi xách như một điểm nhấn giúp tôn lên vẻ đẹp của nhân vật chính
Túi xách như một điểm nhấn giúp tôn lên vẻ đẹp của nhân vật chính

Lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh với túi xách bạn nên biết

Để có những bức ảnh xuất sắc đến từng chi tiết, bạn cần chú ý một vài vấn đề sau đây:

  • Tùy vào kích thước và kiểu dáng túi mà bạn nên lựa chọn cách tạo dáng phù hợp. Ví dụ đối với những túi dạng to thì chỉ nên cầm tay, không thể đeo kẹp nách để chụp ảnh. Hay dạng túi nhỏ đựng son thì thường đeo chéo lên hình sẽ đẹp hơn.
  • Một trong những điểm quan trọng giúp bức ảnh thu hút hơn đó là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc túi và quần áo, giày cũng như một vài phụ kiện đi kèm. Bạn cố gắng mix các màu phù hợp để set đồ trở nên thời trang hơn. Bên cạnh đó, bạn đừng quên chú ý trang phục cũng cần điều chỉnh theo màu da và lớp trang điểm.
  • Tham khảo thêm một số kiểu phối đồ và cách để góc máy của những người nổi tiếng để có nhiều kinh nghiệm hơn khi chụp ảnh.
  • Đừng quên thêm một số phụ kiện như kính mắt, mũ, vòng tay,…để bức ảnh độc đáo và thu hút hơn.
  • Sự tự tin quyết định thần thái trong mỗi bức ảnh. Túi xách chỉ là một phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn. Do vậy, đôi lúc bạn không cần quá tập trung vào việc để túi như thế nào mà nên thể hiện biểu cảm ra sao.

Tạo dáng chụp ảnh với túi xách tưởng khó mà lại cực đơn giản nếu bạn biết những cách này. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có cho mình nhiều bí kíp hữu ích để dễ dàng chụp được bộ ảnh sang xịn như các fashionista.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả