7749 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Trên Instagram Đẹp Và Nghệ Thuật

Một bức ảnh đẹp trên Instagram không chỉ đem về cho bạn một lượng người theo dõi đáng mơ ước mà còn giúp bạn có thêm được nhiều có hội cũng như thêm nhiều mối quan hệ thú vị trong tương lai. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tạo dáng chụp ảnh trên Instagram như thế nào cho đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý thú vị nhất để bạn có được những bức ảnh triệu like.

7749 cách tạo dáng chụp ảnh trên Instagram siêu đẹp cho bạn

Instagram là một thế giới của những bức ảnh nghệ thuật. Tại đây bạn có thể thỏa sức khám phá kho tàng filter và các hiệu ứng chỉnh màu cực xịn. Với đặc trưng là những bức ảnh khổ vuông và chữ nhật đứng, chính vì vậy ảnh up lên Instagram mang một nét gì đó rất riêng, vừa thể hiện được phong cách cá nhân của bạn, vừa mang màu sắc nghệ thuật đường phố.

Nếu bạn cũng là một người dùng Instagram lâu năm, hãy thử kéo tương tác cho tài khoản của mình bằng 7749 cách tạo dáng chụp ảnh trên Instagram mà chúng tôi gợi ý dưới đây, đảm bảo cứ đăng lên là sẽ HOT.

Chụp hình trong xe ô tô

Những bức ảnh chụp trong xe ô tô không những thể hiện được sự sang chảnh và giàu có của bạn mà còn giúp bạn không phải đau đầu trong việc chọn bối cảnh hay trang phục. Bởi đa phần những bức ảnh chụp trong xe đều là ảnh chân dung, chỉ lấy nửa thân trên. Vì vậy bạn có thể thoải mái tạo dáng theo kiểu nhí nhảnh, đáng yêu hoặc những bức ảnh buồn mang đầy tâm trạng.

Chụp hình trong xe ô tô
Chụp hình trong xe ô tô

Cách tạo dáng chụp ảnh selfie trên Instagram

Selfie là một kiểu chụp ảnh đơn giản và được nhiều người áp dụng nhất. Cách chụp ảnh này không cần quá cầu kỳ, không cần chau chuốt về trang phục hay bối cảnh, bạn có thể đưa máy ảnh và selfie bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mình xinh đẹp nhất. Các hiệu ứng chụp ảnh trên Instagram sẽ giúp bạn có được những bức ảnh với màu sắc đẹp nhất.

Xem thêm: 1001+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Sống Ảo Đẹp Ở Sapa “Không Góc Chết”

Cách tạo dáng chụp ảnh selfie trên Instagram
Cách tạo dáng chụp ảnh selfie trên Instagram

Tạo dáng chụp ảnh cầm hoa

Những bức ảnh trên Instagram ưu tiên dạng ảnh khổ vuông và khổ chữ nhật đứng. Chính vì vậy tư thế tạo dáng chụp ảnh cầm hoa rất thích hợp với cách đăng ảnh này của Instagram. Bạn có thể lựa chọn một background phù hợp, cầm bó hoa và nhìn vào máy ảnh. Chỉ vài bước đơn giản như vậy thôi là đã có ngay bức ảnh đẹp để up lên Instagram rồi.

Tạo dáng chụp ảnh cầm hoa
Tạo dáng chụp ảnh cầm hoa

Chụp ảnh ngồi trên đồng cỏ

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh trên Instagram khá thơ mộng đó là chụp ảnh ngồi trên đồng cỏ. Với bãi cỏ xanh, bối cảnh xung quanh rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp để bạn làm vài shoot hình xinh đẹp ở đây. Bạn có thể thoải mái ngồi xuống và tạo bất cứ tư thế gì ngộ nghĩnh. Một điểm lưu ý cho bạn đó là bạn nên lựa chọn những chiếc áo có màu sắc sặc sỡ để bức ảnh được nổi bật giữa khung nền màu xanh lá.

Bài đọc thêm: 10 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Bàn Bida Lôi Cuốn Và Tự Nhiên Nhất

Chụp ảnh ngồi trên đồng cỏ
Chụp ảnh ngồi trên đồng cỏ

Tư thế chụp ảnh ngồi trên vỉa hè

Ngồi trên vỉa hè là một trong những tư thế tạo dáng chụp ảnh phổ biến trên instagram không chỉ có các bạn trẻ Việt Nam mà rất nhiều nhiều fashionista trên thế giới cũng rất yêu thích. Với tư thế chụp ảnh này, bạn cần tìm cho mình một chỗ ngồi thuận tiện nhất, vắng người và vắng xe cộ qua lại để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, cách pose dáng này cũng thích hợp với các cô nàng mặc quần hơn là mặc váy.

Tạo dáng chụp ảnh ngồi trên vỉa hè
Tạo dáng chụp ảnh ngồi trên vỉa hè

Chụp ảnh ngồi cầu thang

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh trên Instagram được các Fashionista khá ưa chuộng đó là ngồi chụp ảnh ở cầu thang. Cách tạo dáng này cho phép bạn che đi được rất nhiều khuyết điểm của mình như chiều cao khiêm tốn, vòng eo to, bắp chân to,… Bạn chỉ cần ngồi ở cầu thang, chống tay lên đùi là có ngay một bức ảnh đẹp để đăng instagram rồi. Tuy nhiên cần lưu ý đó là camera phải đặt ở dưới bạn vài bậc cầu thang. Như vậy khi chụp mới tạo được hiệu ứng chân dài.

Xem thêm: 20+ Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Cầu Thang Đẹp Chất Ngất

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ở cầu thang
Tạo dáng chụp ảnh ngồi ở cầu thang

Tạo dáng chụp ảnh ngẫu nhiên trên đường phố

Một bức ảnh ngẫu nhiên khi đi dạo phố được xem là một cách tạo dáng chụp ảnh trên Instagram được rất nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần bước đi hoặc làm bất kể một động tác gì theo phong cách của bạn. Miễn là để mọi thứ diễn ra một cách thật tự nhiên để cameraman có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Tạo dáng chụp ảnh trên đường phố
Tạo dáng chụp ảnh trên đường phố

Tư thế chụp ảnh đứng nghiêng người đá chân

Lướt một vòng trên Instagram chắc chắn bạn sẽ bắt gặp được những bức ảnh với tư thế tạo dáng này. Đây là một cách pose dáng khá phổ biến cho những cô nàng đang bối rối không biết nên tạo dáng thế nào. Với tư thế này, bạn chỉ cần nghiêng người sang bên chân trụ, chân còn lại đá chếch sang một bên. Để đôi tay đỡ trống trải, bạn có thể dơ hai tay sang hai bên để tạo thăng bằng và giúp bức ảnh cân đối hơn.

Không nên bỏ lỡ: 7749 “Bí Kíp” Tạo Dáng Chụp Ảnh Vintage Cực Hay Cho Bạn Gái

Tạo dáng chụp ảnh nghiêng người đá chân
Tạo dáng chụp ảnh nghiêng người đá chân

Tạo dáng với bụi cây hoa

Background là những bông hoa xinh đẹp sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những tấm hình thơ mộng nhất. Bạn có thể lựa chọn những địa điểm chụp ảnh như công viên, vườn hoa hoặc bụi hoa bất kỳ nào đó và bấm máy chụp. Những bức ảnh này nên ưu tiên chụp ảnh chân dung sẽ đẹp hơn.

Tạo dáng với bụi cây hoa 
Tạo dáng với bụi cây hoa

Tạo dáng chụp hình với sách

Chỉ với một quyển sách bạn có thể thoải mái tạo bất cứ kiểu sáng xinh đẹp, dễ thương nào để up hình lên facebook, instagram. Bạn có thể để quyển sách lên đầu hoặc cầm với tư thế đọc sách. Kiểu tạo dáng này đang rất được thịnh hành ở các cô nàng gen Z. Chắc chắn rằng những bức ảnh này giúp bạn nhanh chóng thu về được hàng nghìn follow trên Insta đấy.

Nội dung hấp dẫn: 7 Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Rạp Chiếu Phim Đẹp Và Sành Điệu Nhất

Tạo dáng chụp hình với sách
Tạo dáng chụp hình với sách

Tạo dáng chụp ảnh đang chơi bóng rổ

Những bức ảnh mặc đồng phục thể thao chơi bóng rổ luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ mang phong cách mạnh mẽ, cool ngầu, bộ đồng phục này còn giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn. Bạn chỉ cần lựa chọn một bộ trang phục thể thao và tạo dáng với trái bóng rổ một cách tự nhiên nhất. Chắc chắn mọi người sẽ phải trầm trồ khi thấy bộ ảnh này của bạn.

Tạo dáng chụp ảnh đang chơi bóng rổ
Tạo dáng chụp ảnh đang chơi bóng rổ

Selfie trước gương – Cách tạo dáng chụp ảnh trên Instagram HOT nhất

Nếu bạn là người dùng mạng xã hội Instagram lâu năm chắc chắn biết rằng, kiểu chụp hình selfie trước gương gần như là kiểu được các idol áp dụng nhiều nhất. Không chỉ khoe được vóc dáng và bộ đồ đang mặc, kiểu chụp này còn giúp bạn khoe được một góc phòng ngủ xinh đẹp của mình. Bạn có thể selfie che mặt hoặc không, điều này không quá quan trọng bởi điểm nhấn của bức ảnh chính là body nóng bỏng và bộ đồ đậm chất fashionsta của bạn. Hãy cùng tham khảo cách cô nàng Rose (BlackPink) tạo dáng trước gương dưới đây.

Nội dung hấp dẫn: TOP 50+ Kiểu Tạo Dáng Trước Gương Đẹp Cho Cả Nam Và Nữ

Selfie trước gương
Selfie trước gương

Tạo dáng chụp hình đi picnic

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage hoặc retro thì tại sao không thử làm bộ ảnh tạo dáng picnic để đăng lên Insta nhỉ? Hơi cầu kỳ trong việc chuẩn bị đạo cụ và bối cảnh. Tuy nhiên thành quả mà bạn có được sẽ là những bức ảnh đậm chất “nàng thơ”. Hãy chuẩn bị cho mình những chiếc váy xinh đẹp nhất, khăn turban, thảm trải, đồ ăn, sách, giỏ hoa quả, bánh mì và một ly rượu vang để bức hình được chill nhất.

Tạo dáng chụp hình đi picnic
Tạo dáng chụp hình đi picnic

Tạo dáng chụp ảnh từ đằng sau

Tạo dáng chụp ảnh từ đằng sau cũng rất được các cô nàng yêu thích. Tư thế chụp ảnh này được nhiều người áp dụng mỗi khi đi du lịch. Ưu điểm của cách pose dáng này đó là giúp khoe được triệt để vòng 3 quyến rũ và vòng eo con kiến. Đồng thời giúp người xem thấy được toàn bộ khung cảnh phía trước, rất thích hợp cho những bức ảnh chụp hình check-in khi đi du lịch.

Tạo dáng chụp ảnh từ đằng sau
Tạo dáng chụp ảnh từ đằng sau

Chụp ảnh ở quầy hàng trong siêu thị

Những quầy hàng trong siêu thị với rất nhiều sản phẩm có màu sắc bắt mắt sẽ giúp bạn có được một background cực xịn sò. Bạn có thể chụp ảnh từ đằng sau hoặc chụp đằng trước với tư thế đang chọn hàng cũng đều sẽ có được những bức ảnh đẹp. Có một lưu ý cho bạn đó là hãy mặc những bộ trang phục có tone màu đơn giản bởi quầy hàng đã có nhiều màu sắc sặc sỡ rồi. Nếu không muốn bức ảnh bị rối và nhìn như tắc kè hoa thì bạn nên chọn những màu sắc basic như trắng, đen, xanh da trời,… để chụp ảnh.

Tìm hiểu ngay: 15 Kiểu Sống Ảo Tạo Dáng Chụp Ảnh Trong Siêu Thị Đẹp Lung Linh

Chụp hình tại quầy nước trong siêu thị
Chụp hình tại quầy nước trong siêu thị

Chụp hình tạo dáng ở biển

Một trong những kiểu chụp ảnh đăng Instagram được nhiều người yêu thích nhất đó là chụp ảnh bikini khi đi biển. Trong bộ bikini sexy quyến rũ và vô cùng hút mắt, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của các chàng trai đấy. Hãy lấy view của biển hoặc bầu trời, bạn không cần show mặt bởi vóc dáng của bạn đã thủ để thiêu đốt mọi ánh nhìn rồi.

Chụp hình tạo dáng ở biển
Chụp hình tạo dáng ở biển

Tạo dáng chụp hình tư thế quỳ một chân

Từ thế quỳ gối một chân này khá là ngầu, thích hợp cho các cô nàng theo phong cách unisex. Bạn chỉ cần ngồi xuống, một chân dựng thẳng, chân còn lại quỳ xuống, một tay chống vào chân, tay còn lại có thể đưa lên chống cằm hoặc vuốt tóc. Kết hợp với bộ đồ đen ngầu, trông bạn sẽ cực kỳ giống các chiến binh, mạnh mẽ và vô cùng thần thái.

Tạo dáng chụp hình tư thế quỳ một chân
Tạo dáng chụp hình tư thế quỳ một chân

Chụp ảnh từ dưới chụp lên

Không có nhiều người biết cách tạo dáng chụp ảnh này, nhưng một khi bạn tận dụng được góc máy thì chắc chắn sẽ giúp bạn có được những tấm hình đẹp nhất. Với cách tạo dáng chụp ảnh trên Instagram này bạn hãy đặt máy ảnh xuống dưới gần sát mặt đất, sau đó tạo dáng và lựa góc đẹp nhất để bấm máy. Tư thế chụp này giúp bạn khoe được đôi chân cực phẩm của mình. Dưới nền trời xanh ngắt, bạn xuất hiện và trở thành trung tâm của bức ảnh. Để có được những bức ảnh cực nghệ thuật như thế này, hãy chọn cho mình một “chiếc” cameraman cực xịn.

Chụp ảnh từ dưới chụp lên
Chụp ảnh từ dưới chụp lên

Chụp hình cầm hoa che mặt

Ngoài tư thế tạo dáng với hoa thông thường, bạn cũng có thể thử với tư thế chụp hình cầm hoa che mặt. Những bức hình này không chỉ tạo cảm giác bí ẩn, cuốn hút mà còn vô cùng dễ thực hiện, giúp những bạn ngại chụp ảnh có thể có được những bức hình tự nhiên nhất. Chưa kể, cách tạo dáng chụp ảnh trên Instagram này cũng khá thích hợp cho cả các bạn nam. Đảm bảo cứ lên hình là sẽ auto có ảnh đẹp cho bạn.

Chụp hình cầm hoa che mặt
Chụp hình cầm hoa che mặt

Tạo dáng chụp ảnh khoe lưng trên giường

Có một kiểu tạo dáng chụp ảnh ngay trên giường được rất nhiều mẫu ảnh yêu thích đó là chụp khoe lưng trần trên giường ngủ. Bạn không cần show mặt, không cần cố gắng nghĩ xem nên tạo dáng như thế nào. Tất cả những gì bạn cần đó là chuẩn bị một vài đạo cụ như sách, báo, tranh ảnh, hoa, ly cà phê,… Bức ảnh như thế này vừa giúp khoe trọn được tấm lưng thon của bạn lại cực kỳ giàu tính nghệ thuật, đảm bảo sẽ thu về hàng nghìn lượt tương tác cho bạn đấy.

Tạo dáng chụp ảnh khoe lưng trên giường
Tạo dáng chụp ảnh khoe lưng trên giường

Mẹo chụp ảnh trên Instagram đẹp ai cũng mê

Instagram là nơi để bạn có thể khoe ra được những bức ảnh đẹp và nghệ thuật nhất. Để có được những bức ảnh sống ảo trên Instagram đẹp hút mắt như các Fashionista bạn nên

  • Luôn chụp bằng camera thường bởi điều này giúp bạn có được bức ảnh sắc nét nhất. Dù sau đó bạn có chỉnh bằng app hay lọc qua bộ màu nhiều lần thì bức ảnh vẫn rất nét.
  • Khi chụp bạn cần chú ý căn đúng tỷ lệ chuẩn, bởi khi cho vào Instagram chỉnh sửa bức ảnh sẽ ở định dạng vuông.
  • Không nên chỉnh sửa ảnh quá nhiều bởi điều này có thể làm giảm độ sáng tự nhiên của bức ảnh.
  • Đừng quên lấy nét khi chụp để giúp cho bức ảnh có được độ sắc nét. Bạn nên chụp ảnh khi đủ sáng nhất. Khi bức ảnh được chụp đủ sáng thì việc lấy nét sẽ dễ dàng hơn.
  • Cách tạo dáng chụp ảnh trên instagram đẹp đừng quên áp dụng quy tắc 1/3. Với bố cục này, bức ảnh Instagram sẽ gây ấn tượng khi chủ thể của bức ảnh rơi vào điểm trọng tâm của bức ảnh, thu hút sự chú ý.
  • Hạn chế sự xuất hiện của nhiều chủ thể trong cùng một bức ảnh. Dù khi chụp chủ thể là người hay cảnh vật xung quanh thì bạn cũng không nên để quá nhiều các yếu tố phụ khiến nhân vật chính bị lu mờ và người xem cũng không định hình được đâu là trọng tâm của bức ảnh.
  • Hãy tận dụng các Filter chỉnh màu cũng như các sticker trên Instagram để bạn có được những bức ảnh đẹp và thời trang nhất.
  • Để những bức ảnh trên Instagram có nhiều tim và tương tác hơn, bạn nên để nhiều hastag cho mỗi bức ảnh. Đây chính là bí quyết được rất nhiều hot Insta áp dụng.

Trên đây là một số cách tạo dáng chụp ảnh trên Instagram đẹp và thời trang nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được những bức hình đầy tính nghệ thuật, thu về hàng triệu like trên facebook và hàng nghìn follow mới trên Instagram. Chẳng mấy chốc bạn có thể trở thành fashionista đấy.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả