11 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Công Viên Siêu Đẹp Cho Bạn Gái

Để có một bức ảnh sống ảo “vạn người mê” không chỉ dựa vào người chụp, mà nó còn phụ thuộc vào cách tạo dáng của bạn có đẹp hay không. Nếu cuối tuần bạn có ghé tới công viên vui chơi thì đừng bỏ qua không gian chụp hình lý tưởng này. Đặc biệt, đừng quên áp dụng ngay 11 tips tạo dáng chụp ảnh ở công viên siêu đẹp và đáng yêu mà Sheis.vn gợi ý dưới đây.

11 Tips tạo dáng chụp ảnh ở công viên siêu đẹp

Với những không gian xanh mát, rộng rãi như công viên thì chắc chắn các bạn trẻ chỉ chụp cảnh thì thật đáng tiếc. Bạn nên hòa mình vào khung cảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bản thân và bên những người thân yêu. Không phải chỉ đứng tạo dáng “say hi” mà khi tạo dáng chụp ảnh ở công viên bạn có thể có nhiều tư thế pose dáng đẹp khác nhau rất đơn giản.

Tạo dáng chụp ảnh ở công viên – Nhắm mắt hòa mình vào thiên nhiên

Cách tạo dáng chụp ảnh ở công viên đầu tiên mà Sheis.vn muốn giới thiệu cho các bạn chính là nhắm mắt cảm nhận không khí trong lành, thoải mái. Đây là cách tạo dáng đã rất phổ biến với những bạn chuyên “sống ảo” nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi nó áp dụng được cho mọi concept chụp hình ngoại cảnh.

Với kiểu tạo dáng này, bạn không cần phải làm quá nhiều các động tác gì mà hãy để cho thần thái “cuốn hút” của mình thể hiện cho hồn của bức ảnh. Đứng hướng mặt về phía những cái cây, hồ nước hay phía ánh nắng mặt trời rồi nhắm mặt lại, mỉm cười nhẹ như đang hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Thật đơn giản đúng không, chắc chắn cảnh sắc hài hòa sẽ làm bừng sáng lên vẻ đẹp quyến rũ, thu hút cho gương mặt bạn.

Trông bạn như một nàng thơ trong trèo
Trông bạn như một nàng thơ trong trèo

Đây có thể coi là cách pose dáng chụp ở công viên vô cùng đẹp, bất kỳ ai cũng có thể áp dụng được nếu muốn có những bức hình ưng ý. Đặc biệt với các cô gái, dáng chụp này còn thể hiện được nét đẹp dịu dàng và đáng yêu của bạn khiến nhiều chàng phải “đốn tim”.

Chụp ảnh chân dung cười thật tươi cuốn hút

Nụ cười luôn là vũ khí tạo nên sức hút với người đối diện, biểu đạt được những cảm xúc vui vẻ hạnh phúc của con người. Với những bạn có một nụ cười “đắt giá” thì hãy tận dụng kiểu chụp hình này khi chụp hình sống ảo tại công viên. Một nụ cười tỏa nắng, khoe thêm hàm răng đều như bắp, đôi má lúm đồng tiền đáng yêu hay chiếc răng khểnh duyên dáng thì còn gì cuốn hút hơn nữa.

Khi chụp ảnh chân dung cười tươi, bạn nên chọn background rộng có cây xanh đằng sau để làm nền giúp bạn nổi bật hơn. Thả lỏng quai hàm rồi nở một nụ cười rạng rỡ nhìn thẳng vào ống kính sao cho nét mặt thể hiện được sự xinh xắn, đáng yêu nhất của bạn. Hoặc bạn có thể để tay hình chữ V dưới cằm để trông tự nhiên hơn.

Xem thêm: TOP 25+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Tại Nhà Đơn Giản Mà Đẹp Nhất

Bạn cũng có thể đứng nghiêng người rất cuốn hút
Bạn cũng có thể đứng nghiêng người rất cuốn hút

Đừng tự tin với những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể bạn, chỉ cần thể hiện thần thái vui vẻ sẽ giúp bạn che hết đi những điều đó. Với những bạn nào đang muốn “thả thính” hay gây ấn tượng tốt đẹp người ấy thì chắc chắn bức ảnh này sẽ khiến họ có cảm tình với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lưu ý: Khi chụp hình chân dung, bạn có thể chụp ở chế độ thường hoặc bật camera chế độ chụp chân dung để làm rõ nét hơn khuôn mặt của bạn khi lên hình.

Tạo dáng chụp ảnh ở công viên lấy tay che nắng

Có nhiều bạn thường không thích chụp ảnh với nắng vì sợ đen da, sợ ánh nắng chói chang dễ khiến khuôn mặt trở nên “nhăn nhó” khi chụp hình. Tuy nhiên, những ngày nắng nhẹ nhàng trời trong xanh mà đi đến công viên chơi thì bạn nên tận dụng thời tiết lý tưởng này. Đưa tay lên giơ nhè nhẹ như đang che ánh nắng là một trong những kiểu chụp ảnh ở công viên luôn được các chị em ưa thích. Kiểu chụp hình này giúp bạn lên hình trông rất nổi bật, không thua kém gì các hotgirl hay người nổi tiếng nào đâu.

Khi tạo dáng chụp hình này bạn hãy cố gắng để tay thật tự nhiên, bàn tay như rất mềm mại sẽ khiến bạn nữ tính hơn. Những tia nắng mặt trời xuyên qua kẽ lá tới bạn trông mơ màng sẽ cho ra những bức hình cực kỳ nghệ thuật. Từ những bạn có gương mặt bầu bĩnh đến thon gọn đều có được những bức ảnh đẹp xuất thần nếu biết cách chọn góc chụp hợp lý.

Đọc thêm: 7 Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Rạp Chiếu Phim Đẹp Và Sành Điệu Nhất

Kiểu tạo dáng này có thể áp dụng ở bất kỳ địa điểm nào
Kiểu tạo dáng này có thể áp dụng ở bất kỳ địa điểm nào

Thời điểm đẹp nhất để bạn chụp ảnh với ánh nắng trong công viên là buổi sáng lúc mặt trời mọc hoặc hoàng hôn khi chiều xuống. Vì lúc này ánh nắng không chiếu từ đỉnh đầu, không nắng gắt và có màu sắc huyền ảo. Chính vì vậy, nếu muốn có được những bức ảnh dưới nắng đẹp bạn cần chú ý lựa chọn thời gian đến công viên phù hợp.

Tạo dáng chụp hình dễ thương với những bông hoa ở công viên

Chụp ảnh ở công viên mà bỏ qua cách tạo dáng với những bông hoa nở rộ tươi thắm thì đúng là một thiếu sót. Hoa là biểu tượng cho cái đẹp nên những cái đẹp khi được đứng trong cùng một khung hình sẽ gây nên những nét ấn tượng cho bức hình. Những bông hoa sẽ giúp bạn như được trẻ lại, tôn nên nét trắng trẻo thuần khiết như các cô gái mới lớn khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Bạn lựa chọn khu vực có hoa ở công viên như hoa giấy, hoa hồng,… để tạo dáng đơn giản. Đứng cạnh ngang tầm với cây hoa bạn đưa 1 tay lên cầm hờ nhẹ nhàng cành hoa, 1 tay đưa lên trước ngực rồi mắt nhìn về phía ống kính trông như một nàng thơ. Hay pose dáng đứng nghiêng người với camera, mặt hơi cúi xuống như đang tận hưởng hương thơm của những bông hoa đang khoe sắc. Với những bông hoa nhỏ, bạn có thể điểm xuyết cài lên tóc giúp bạn trông thật xinh xắn, tạo điểm nhấn cho bức hình.

Không nên bỏ lỡ: 20+ Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Cầu Thang Đẹp Chất Ngất

Tạo dáng chụp ảnh ở công viên với giàn hoa giấy
Tạo dáng chụp ảnh ở công viên với giàn hoa giấy

Khi tạo dáng chụp ảnh với hoa ở công viên chị em nên chuẩn bị thêm một số phụ kiện để kết hợp như mũ cói, giỏ hoa, đồng hồ, túi xách,…. kết hợp với những chiếc váy bồng bềnh có màu sắc hài hòa với màu của hoa để tăng thêm sự dịu dàng cho bức hình.

Tạo dáng chụp ảnh ở công viên với những chiếc ghế

Đôi khi chỉ cần tận dụng những đạo cụ có sẵn là bạn đã có ngay được một bức hình đẹp xuất sắc mà không cần phải “diễn sâu” quá nhiều. Ở bất kỳ công viên nào bạn cũng dễ thấy được những chiếc ghế gỗ xinh xắn để mọi người ngồi dừng chân nghỉ ngơi. Tận dụng chúng để bạn có thể tạo dáng chụp ảnh ngồi nghệ thuật như lookbook ngay tại công viên.

Dáng ngồi chụp hình với ghế khá đơn giản, bạn hãy lựa chọn một chiếc ghế ở vị trí dưới gốc cây vắng người đi lại. Ngồi xuống đưa hai chân sang một bên rồi dựa nhẹ lưng vào ghế, vai mở rộng một chút, đặt tay ở một điểm cố định để trông không bị “thừa thãi” hoặc khoanh tay lại theo phong cách cool ngầu. Kiểu tạo dáng chụp ảnh này vừa khoe được đôi chân thon dài vừa tôn nên nét đẹp sang chảnh của bạn. Nếu muốn bức hình tự nhiên hơn bạn có thể ngồi vắt chéo chân như bình thường.

Bài đọc thêm: 25+ Các Kiểu Chụp Ảnh Đường Phố Đẹp Hút Mắt Người Nhìn

Cách tạo dáng chụp hình khá đơn giản
Cách tạo dáng chụp hình khá đơn giản

Bức ảnh của bạn trông sẽ thanh lịch hơn rất nhiều nếu bạn đổi góc ngồi nghiêng khoảng 60 độ so với camera, đảm bảo cho hai đầu gối không không quay về phía ống kính. Lưu ý để hai chân so le với nhau giúp tạo hiệu ứng chân trông dài hơn khi lên hình. Với những bạn ngại chụp hình có thể quay mặt đi nhìn xa xăm hoặc cúi mặt xuống mỉm cười nhẹ để bức hình của bạn vẫn rất cuốn hút.

Tạo dáng ngồi picnic ở công viên

Để Sheis.vn mách bạn một kiểu tạo dáng chụp ảnh ở công viên chưa bao giờ lỗi mốt chính là ngồi trên nền cỏ xanh hoặc tấm thảm picnic. Những chiếc thảm màu caro xinh xắn được bày trí những món ăn ngon, hấp dẫn chắc chắn là một background check in cực xịn sò để bạn có được những bức hình ưng ý.

Có rất nhiều kiểu tạo dáng ngồi đẹp ở công viên đẹp như tạo dáng dễ thương đáng yêu, thần thái sang chảnh với các bạn nữa. Hay dáng ngồi cool ngầu, phóng khoáng cho các bạn nam khi chụp cùng người ấy. Ngoài ra, bạn đừng quên sử dụng những đồ ăn mang đi picnic để tạo điểm nhấn cho bức hình của bạn nổi bật hơn. Thử cầm đồ ăn đưa lên miệng một cách tự nhiên như đang bị chụp trộm, tay cầm chai nước tạo dáng kèm theo nụ cười rạng rỡ cũng đủ cho bức ảnh của bạn lung linh rồi.

Bài đọc thêm: Top 30+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Trên Giường Cực Thu Hút

Dáng ngồi chụp hình ở công viên siêu xinh
Dáng ngồi chụp hình ở công viên siêu xinh

Kiểu tạo dáng chụp hình này không chỉ áp dụng khi bạn check in một mình, mà chụp hình với couple, bạn bè thay thậm chí là gia đình cũng rất phù hợp. Chính vì vậy, nếu có những chuyến đi picnic cùng bạn bè hay người thân thì thử kiểu pose dáng này để có một bức ảnh sống ảo ưng ý.

Lưu ý để có bức hình đẹp khi tạo dáng chụp ảnh ở công viên

Nhiều bạn thường thắc mắc rằng sau mình tạo dáng đúng như hướng dẫn rồi mà lại không đẹp như mẫu hay ngại chụp hình lộ mặt vì cho rằng mình không ăn ảnh. Thực tế, để có một bức hình đẹp thì pose dáng đẹp thôi là chưa đủ mà bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau:

Lựa chọn trang phục phù hợp

Để có một bức hình đẹp, ngoài dáng đứng đẹp cùng thần thái tự nhiên thì một bộ trang phục có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với bối cảnh cũng rất quan trọng. Một bộ váy, một chiếc áo giúp tôn lên vóc dáng, thể hiện được cá tính của bạn sẽ làm cho bức ảnh trở nên đẹp theo cách riêng của nó.

Không nên bỏ lỡ: 20+ Bí Kíp Tạo Dáng Chụp Ảnh Mùa Đông Đẹp Cho Tín Đồ Mê Sống Ảo

Trang phục xinh xắn, trẻ trung cho các bạn nữ
Trang phục xinh xắn, trẻ trung cho các bạn nữ

Chú ý ánh sáng tự nhiên khi chụp hình

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố quyết định 80% bức ảnh của bạn có đẹp hay không, đặc biệt là khi chụp ảnh ngoài trời. Chính vì vậy, dù chụp ở công viên bạn vẫn cần lựa chọn vị trí có ánh sáng đủ, hướng chụp đẹp để ánh sáng mặt trời chiếu vào giúp làn da của bạn trắng sáng, lung linh khi lên hình.

Hy vọng những cách tạo dáng chụp ảnh ở công viên trên đây sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn hơn trong mỗi bức hình. Có ảnh đẹp không phải quá khó khăn, bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian để học cách tạo dáng phù hợp giúp bạn lung linh hơn, đừng để bộ ảnh của bạn trăm tấm như một.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả