10 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Nam Khi Đi Du Lịch Cực Đẹp Và Chất

Chụp hình là một trong những cách lưu lại kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ trong các chuyến du lịch. Thế nhưng, với các bạn nam việc chụp ảnh sống ảo đẹp, trông thật tự nhiên đôi khi lại là cả một thử thách khó khăn. Chính vì vậy, bài viết này Sheis.vn sẽ hướng dẫn các chàng trai 10 cách tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch vô cùng đơn giản để có được những bức ảnh sang – xịn – mịn. Đi du lịch vừa vui vẻ vừa có ảnh đẹp mang về thì còn gì tuyệt vời hơn nữa!

10 Tips tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch cực chất

Hầu hết các bạn nam khi chụp ảnh đều tuân theo các khuôn mẫu chọn vị trí mình thích, đứng hoặc ngồi rồi cười với ống kính là đã xong. Với những tips tạo dáng chụp hình dưới đây, các bạn nam không chỉ là đứng tư thế đưa tay “say hi” hay “đứng như tượng” chụp hình nữa đâu. Chúng mình sẽ chia sẻ đến bạn các tư thế chụp hình đẹp cool ngầu và giúp bạn gạt bỏ được sự ngại ngùng khi đứng trước ống kính.

Tạo dáng bước đi thật tự nhiên

Tư thế tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch đầu tiên mà bất kỳ bạn nam nào cũng nên tạo dáng để check in ở những nơi bạn đã đặt chân tới chính là tạo dáng vừa đi vừa chụp thật tự nhiên. Kiểu chụp hình này rất phù hợp với những bạn nào muốn chụp hình OOTD hay khoe khéo bộ outfit mình đang diện.

Bất kỳ một địa điểm nào từ đường phố, dọc bờ sông, trước cửa khách sạn hay trên một cây cầu,… bạn đều có thể tận dụng thả dáng đi bộ thư thái để có những bức hình ưng ý. Nhưng bước đi thế nào để trông thật phong cách?

Bước đi thật tự nhiên nhưng vẫn có nét thần thái cuốn hút
Bước đi thật tự nhiên nhưng vẫn có nét thần thái cuốn hút

Với tư thế này bạn phải để phần lưng thẳng, ngực hơi hướng về phía trước thì dáng đi của bạn trông mới tự tin và thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể vừa đi vừa vuốt tóc, khoác balo hay nhìn về phía trước xa xăm đều rất cuốn hút như một fashion thực thụ. Đừng quên đánh tay của bạn theo hướng đi của người hoặc cầm các phụ kiện như kính mắt, điện thoại, cốc nước… để không trông bị thừa thãi.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý cách bước chân phù hợp với cảnh vật và không gian xung quanh. Đồng thời hãy đưa góc mặt đẹp nhất của mình lên hình, làm lộ ra được những nét đẹp trên khuôn mặt của bạn. Hãy làm bộ ảnh du lịch của bạn thêm phần sống động với những bức ảnh như biết chuyển động.

Tư thế quay lưng với ống kính khi chụp hình

Nếu là người ngại giao tiếp và thể hiện biểu cảm trước ống kính, các chàng trai có thể tạo dáng chụp ảnh từ phía sau lưng. Không cần phải phí sức quá nhiều mà bạn vẫn có thể khoe những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bạn đã đặt chân tới. Hay thậm chí là làm nổi bật lên được những hình in, họa tiết được thiết kế ở phía sau của những chiếc áo.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng cách người chụp một khoảng cách nhất định rồi quay mặt đi không nhìn thẳng vào camera. Với kiểu chụp hình này, sẽ không ai biết mặt bạn đang trắng hay đen, có mụn hay không. Phong cảnh núi rừng hùng vĩ, biển mênh mông hay không gian đẹp phía trước cũng đủ làm cho mọi người phải thả tim cho ức ảnh của bạn.

Xem thêm: 99+ Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Cho Nam Bạn Nên Tham Khảo

Trông bạn thật lạnh lùng trước khung cảnh hùng vĩ
Trông bạn thật lạnh lùng trước khung cảnh hùng vĩ

Mách nhỏ: Nếu có bạn gái đi cùng trong chuyến du lịch mà bạn muốn khoe người yêu với mọi người một cách khéo léo, áp dụng ngay trào lưu “nắm tay em đi khắp thế gian”. Trông bức hình của bạn vừa bí ẩn lại vừa rất nghệ thuật khiến người xem phải tò mò xem cô gái ấy là ai.

Chụp ảnh check in theo phong cách Dab

Bạn muốn album ảnh đi du lịch của mình thật độc lạ mà vẫn tạo nên được chất riêng? Vậy thì đừng chỉ đứng nhìn vào máy ảnh rồi cười nữa mà hãy thử tạo tạo theo phong cách Dab cực đơn giản này nào.

Đây là một trào lưu được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng check in trong mỗi chuyến du lịch, chụp ảnh nhóm, chụp ảnh tập thể. Dab được coi như một hành động ăn mừng thể hiện niềm vui và hạnh phúc của sự chiến thắng. Ban đầu nó chỉ được sử dụng phổ biến trong cộng đồng các bạn trẻ theo phong cách underground, nhưng sau đó nó dần trở thành một hot trend chụp hình trên khắp thế giới.

Tư thế chụp ảnh ngầu chưa bao giờ lỗi mốt
Tư thế chụp ảnh ngầu chưa bao giờ lỗi mốt

Để tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch theo phong cách Dab không khó, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng có được những bức ảnh cực chất với tư thế chụp hình này. Bạn chỉ cần hơi cúi đầu tạo ra sự bí ẩn, lấy một tay che ngang với mặt, tay còn lại giơ lên cao là đúng chuẩn Dab rồi.

Tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch với kiểu đứng nghiêng người

Không chỉ các cô gái mà các chàng trai khi chụp ảnh cũng có thể tạo dáng đứng nghiêng người trông cực kỳ thu hút. Bạn hãy làm bức hình của mình trông tự nhiên hơn bằng cách tìm kiếm một địa điểm lý tưởng như bức tường để dựa vào khi đứng nghiêng người. Chắc chắn mọi góc chụp đều cho ra những bức ảnh ưng ý.

Đứng hơi nghiêng người, chân có thể vắt chéo hoặc một chân đứng làm trụ một chân cong đạp nhẹ vào tường là cách tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch không bao giờ lỗi mốt. Đừng dựa quá mạnh vào từng sẽ dễ khiến cho bạn trông bị gù và bị lùn hơn trông rất xấu. Kết hợp với một ánh nhìn xa xăm thật “deep” hay nụ cười nhẹ nhàng nhìn thẳng vào ống kính đều giúp bạn trông thật quyến rũ.

Tìm hiểu thêm: 99+ Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Cho Nữ Cực Sang Chảnh Và Thần Thái

Hãy thả lỏng cơ thể khi chụp hình để trông bạn mềm mại hơn
Hãy thả lỏng cơ thể khi chụp hình để trông bạn mềm mại hơn

Tư thế đứng nghiêng mang lại cảm giác bạn là người rất lịch thiệp và có gu. Khi kết hợp với những trang phục phù hợp như áo polo, áo sơ mi, quần tây hoặc quần sooc đều sẽ tạo nên một khung hình tuyệt vời. Chính vì vậy, không chỉ trong các chuyến du lịch mà thường ngày bạn cũng có thể thử kiểu chụp hình đẹp này.

Đứng cúi mặt so deep hoặc nhìn xa xăm

Đây được coi là kiểu tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch so deep nhưng trông vẫn rất tự nhiên. Dù không nhìn trực diện vào ống kính, những thần thái của bạn vẫn được show ra nhờ dáng người, phong cách thời trang hay là từ một phần của trạng thái khuôn mặt.

Những ai đang bí kiểu chụp hình, không biết phải đứng chụp sao cho đẹp không bị cứng nhắc thì áp dụng ngay tư thế này. Bạn chỉ cần giả vờ như đang bước đi hay đánh rơi đồ gì đó rồi mặt cúi xuống nhìn đất đảm bảo sẽ có ngay một bức ảnh ưng ý. Khoảnh khắc này trông bạn cực kỳ đẹp trai, đúng như “diễn mà như không diễn”.

Cách tạo dáng cho các bạn nam khi không muốn nhìn vào camera
Cách tạo dáng cho các bạn nam khi không muốn nhìn vào camera

Nếu muốn bức hình trông nghệ thuật hơn bạn có thể đưa tay lên vuốt tóc, mắt nhìn xa xăm về một phía như đang suy tư điều gì. Bạn cũng có thể tận dụng bất cứ thứ gì xung quanh như: chiếc lá, vạt áo, túi quần hay chiếc mũ đang đội để làm đạo cụ giúp bạn diễn sâu hơn khi lên hình. Nếu thấy góc mặt bên nào của mình đẹp thì có thể phô nó ra trước ống kính khi chụp hình so deep.

Chán đứng thì tạo dáng ngồi cực chất

Đi du lịch mà chỉ chụp những bức ảnh tạo dáng đứng hay chụp chân dung bạn có thấy bộ ảnh của mình bị nhàm chán không? Nếu có thì hãy thử cách tạo dáng ngồi trên cãi bãi cỏ cùng đơn giản, nhưng lại khiến nhiều cô nàng phải “đốn tim” khi xem ảnh của bạn đấy.

Những địa điểm có bãi cỏ xanh, trời nắng nhẹ bạn hãy tận dụng ngay điều này bằng cách ngồi xuống thả rộng chân, mũi chân hướng về phía camera để tạo cảm giác chân dài hơn. Kết hợp với một nụ cười rạng rỡ nhìn vào ống kính để tăng thêm phần cuốn hút cho bức ảnh sống ảo của bạn. Nếu muốn nổi hứng tạo ra vẻ lạnh lùng pha chút cool ngầu thì bạn chỉ cần quay mặt với một góc khoảng 45 độ rồi nhìn ra một điểm xa xa như đang hòa mình vào không gian nơi đây.

Không nên bỏ lỡ: 20+ Kiểu Tạo Dáng Sang Chảnh Siêu Thần Thái Cho Các Nàng Sống Ảo

Tận dụng mọi thứ để tạo dáng ngồi cực chất
Tận dụng mọi thứ để tạo dáng ngồi cực chất

Với tư thế tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch này, những bộ trang phục có phong cách khỏe khoắn như áo polo, áo phông,… Kết hợp với những chiếc quần short thể thao, quần short thô sẽ rất phù hợp để tạo nên một tổng thể cho ảnh đẹp xuất sắc và rất tự nhiên.

Cho tay vào túi quần để tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch

Tư thế tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch tiếp theo mà Sheis.vn muốn gợi ý đến cho bạn chính là cho tay vào túi quần khi chụp hình. Đây là tư thế chụp hình “kinh điển” của nam giới. Nó không chỉ thực hiện rất đơn giản mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp nam tính cực kỳ cuốn hút cho các chàng trai.

Ở tư thế này bạn có thể đứng trực diện tương tác với ống kính để trông bức hình có hồn và thần thái nhất, thả lỏng cơ thể rồi đút một phần bàn tay vào túi quần trông đầy ngầu hững. Hoặc nếu thấy góc mặt nào tự tin nhất có thể đứng xoay 45 độ với máy ảnh để lộ ra được những nét đẹp nhất trên khuôn mặt. Bò tay vào túi quần như đang tìm kiếm thứ gì đó rất gấp gáp, kết hợp đeo thêm một chiếc kính râm là đúng chuẩn gu “soái ca” của các cô nàng rồi.

Học cách tạo dáng như người mẫu chụp hình
Học cách tạo dáng như người mẫu chụp hình

Một mẹo nhỏ cho bạn khi chụp tư thế này là nên hướng dẫn người chụp hạ thấp máy ảnh một chút hoặc đưa điện thoại ngang với phần ngực để có thể đánh lừa thị giác về chiều cao khi lên hình. Và đừng quên thể hiện biểu cảm gương mặt hay thần thái phù hợp với cách bỏ tay vào túi quần mạnh mẽ này

Nhỏ bé trước thiên nhiên

Chắc chắn có những địa điểm du lịch như núi cao, bãi biển, trong rừng… khiến bạn thấy khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp, ngắm nhìn đã tầm mắt mà chỉ đứng hay ngồi tạo dáng chụp ảnh chân dung đơn thuần thì thật lãng phí. Thì hãy để Sheisn.vn mách bạn cách chụp hình giúp bạn thu nhỏ được khung hình để lấy được cả người cả cảnh.

Bạn hãy lựa chọn một địa điểm có không gian rộng, nhiều khung cảnh thiên nhiên và nếu được thì càng ngắn người càng tốt. Sau đó đứng thật xa với máy ảnh rồi tạo dáng đi quay lưng, nhảy lên cao hay chỉ đơn giản là giơ hai tay lên cao cùng một nụ cười thật tươi. Với kiểu chụp hình này không cần chụp cận mặt, nên bạn chú ý lấy được càng nhiều cảnh vật sẽ càng thấy khung cảnh rộng lớn.

Xem thêm:

Top 15 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Công Sở Cực Thanh Lịch Và Thời Trang

TOP 21 Cách Tạo Dáng Chụp Hình Tuổi Trung Niên Đẹp, Sang Trọng

Hòa mình với thiên nhiên đất trời
Hòa mình với thiên nhiên đất trời

Thiên nhiên tươi đẹp luôn mang đến cho chúng ta những khung cảnh tuyệt đẹp, thời tiết hoàn hảo để tránh xa được những bộn bề căng thẳng trong cuộc sống. Và bức ảnh con người luôn nhỏ bé trước thiên nhiên cũng như là một thông điệp bạn muốn gửi đến mọi người điều đó. Chính vì vậy, đây là một cách tạo dáng chụp ảnh bạn không nên bỏ qua để có được những bức hình ý nghĩa trong chuyến đi.

Lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch

Có vô vàn cách để bạn lưu giữ lại được những bức hình để đời trong chuyến du lịch của mình. Chỉ cần một chút “diễn sâu” là bạn đã tạo lên những bức hình “nghìn like” để sống ảo rồi. Tuy nhiên, để bộ ảnh của bạn khi đăng lên mạng xã hội hoàn hảo nhất thì hãy ghi nhớ những tips dưới đây:

  • Chú ý khi mặc trang phục: Quần áo là yếu tố có vai trò quan trọng, nó không chỉ giúp bạn khoe dáng chuẩn, khoe outfit đẹp, thể hiện mình là người có gu mà còn cho bạn những tấm hình hoàn hảo. Chính vì vậy, hãy dựa vào sở thích và kiểu tạo dáng để lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp. Ví dụ như bạn chụp ảnh trên đường phố thì bạn nên ưu tiên những set đồ theo phong cách trẻ trung, hướng tới sự năng động, cá tính.
  • Sử dụng phụ kiện khi chụp hình: Nếu bạn thấy những bộ trang phục mà mình đang mặc còn đơn điệu thì sử dụng phụ kiện chính là giải pháp giúp bạn lên hình trông đẹp hơn. Càng chàng trai hãy tận dụng những “vũ khí” có sẵn như đồng hồ, mắt kính, mũ lưỡi trai, balo, túi xách,… khi đó trông bạn lên hình sẽ thời thượng và cuốn hút hơn.
  • Chỉnh sửa ảnh qua app: Thường các bạn nam khi chụp hình xong sẽ không chỉnh sửa gì cả mà đăng luôn ảnh gốc lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ai lướt qua bức ảnh của bạn cũng phải dừng lại thả tim thì chỉ cần bỏ ra vài phút sử dụng các ứng dụng để chỉnh sửa màu sắc của ảnh tươi sáng hơn.
Tạo dáng chụp ảnh bước đi đẹp cho các chàng
Tạo dáng chụp ảnh bước đi đẹp cho các chàng

Nam giới không phải không có nhiều tư thế tạo dáng, chỉ là bạn chưa tìm ra kiểu chụp hình phù hợp. Hy vọng rằng những cách tạo dáng chụp ảnh nam khi đi du lịch trên đây đã giúp các chàng trai có được một album ảnh chất lừ trong chuyến đi khám phá các vùng đất mới của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm nhiều niềm vui và đáng nhớ!

Nội dung quan trọng khác:

Theo dõi tác giả