TOP 21 Cách Tạo Dáng Chụp Hình Tuổi Trung Niên Đẹp, Sang Trọng

Không chỉ các bạn trẻ mà các cô, các mẹ khi bước vào tuổi trung niên ngày nay cũng rất thích được chụp hình đẹp. Nhưng ở độ tuổi từ 40 – 50, các cô các mẹ thường khó định hình cho mình được phong cách thời trang ổn định cũng như cách tạo dáng đẹp khi chụp ảnh. Chính vì vậy, bài biết hữu ích này Sheis.vn sẽ hướng dẫn 21 cách tạo dáng chụp hình tuổi trung niên đẹp, khí chất như “quý bà không tuổi”.

Cách tạo dáng chụp hình tuổi trung niên đẹp, sang trọng

Chụp ảnh cho phụ nữ tuổi trung niên không cần quá cầu kỳ, nhưng phải làm nổi bật nên được vẻ đẹp thanh xuân của các cô ở giai đoạn tuổi “tứ tuần”. Dù ở độ tuổi bao nhiêu đi nữa thì phụ nữ cũng luôn mong muốn mình được đẹp trong mắt người khác, dù là ở ngoài đời hay trên mạng xã hội. Do đó, hãy tham khảo các bí quyết tạo dáng chụp hình tuổi trung niên dưới đây để có được những bức hình ưng ý nhất.

Tạo dáng chụp hình với nụ cười rạng rỡ

Kiểu chụp hình kinh điển không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi lứa tuổi chính là nở nụ cười rạng rỡ nhìn trực diện vào ống kính. Một nụ cười đẹp tự tin, tươi tắn cũng đủ làm cho bạn nổi bật khi chụp ảnh để có được bức ảnh “xuất thần”. Dù bạn là người không biết tạo dáng chụp ảnh cũng có thể dễ dàng có được bộ ảnh ưng ý với kiểu pose dáng này.

Chọn một background rộng, vắng người rồi đúng tạo dáng thật tự nhiên kèm theo một nụ cười cũng đủ làm đốn tim người xem.Tuy nhiên, một mẹo nhỏ cho bạn là khi cười phải thật thoải mái chứ đừng ngại ngùng gây ra sự gượng gạo cho bức hình. Nếu bạn không thích cười tươi lộ răng có thể mỉm cười nhẹ nhàng kết hợp với ánh mắt hơi nheo một chút, điều này cũng giúp bạn trông có cảm xúc hơn.

Nụ cười rạng rỡ, phúc hậu làm nổi bật bức ảnh
Nụ cười rạng rỡ, phúc hậu làm nổi bật bức ảnh

Với những cô, những mẹ ưa khuôn mặt có góc nghiêng hoàn hảo thì có thể hơi nghiêng đầu một chút để khoe khéo nét đẹp của mình. Chỉ cần biết cách tạo dáng chuẩn, diện trang phục phù hợp thì chỉ cần đứng chụp cũng cho bạn những bức ảnh xinh lung linh.

Tạo dáng chụp hình đứng xoay nghiêng người

Một cách tạo dáng chụp hình tuổi trung niên cho các cô thích sự điệu đà, muốn bức ảnh trông nghệ thuật hơn. Nếu cảm thấy nhàm chán với tư thế chụp hình đứng nhìn trực diện vào ống kính, ngồi lên ghế tạo dáng hay đứng dơ hai ngón tay “hi” thì bạn hãy thử cách tạo dáng đứng xoay nghiêng người để làm mới cho bộ ảnh của mình.

Để tạo dáng chụp ảnh này không quá khó, bạn chỉ cần xoay người sang một bên một góc khoảng 70 độ so với ống kính. Một tay buông xuống, tay còn lại nhẹ nhàng đặt lên mái tóc kèm theo một nụ cười thật rạng rỡ. Khi này hãy thả lỏng cơ thể, hơi hóp bụng một chút để có thể che đi những khuyết điểm của vòng 2, giúp bạn nhìn thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Bức ảnh của bạn sẽ trở nên “so deep” hơn khi bạn hướng mắt nhìn xa xăm hoặc cúi mặt một chút nhìn xuống đất.

Bài đọc thêm: 101 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cổ Trang Xinh Như Tiên Nữ

Đứng nghiêng người cực cuốn hút như ca sĩ Hiền Thục
Đứng nghiêng người cực cuốn hút như ca sĩ Hiền Thục

Lưu ý: Tư thế chụp hình này rất phù hợp với những địa điểm như ở bãi biển rộng, khu resort nghỉ dưỡng, bãi cỏ xanh mát, vườn hoa. Đặc biệt, nếu bạn mặc những chiếc váy dài thướt tha, bồng bềnh thì chắc chắn nhìn bạn sẽ trẻ ra chục tuổi.

Tạo dáng chụp hình tuổi trung niên dang tay đón nắng mai

Có những dáng chụp hình tưởng chừng rất đơn giản, bình thường nhưng lại mang đến cho bạn những bức ảnh vô cùng đẹp và vô cùng lãng mạn. Bạn thử tưởng tượng bạn đang ở giữa một bãi cỏ xanh tươi, một cánh đồng hoa nhiều sắc màu hay trên bãi biển mênh mông đón bình minh đứng dang rộng vòng tay để cảm nhận khung cảnh tuyệt vời này. Nó như cho bạn đang hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp khiến người khác phải trầm trồ khi xem ảnh.

Bài viết hấp dẫn: Cách Tạo Dáng Trên Sân Thượng: 9+ Kiểu “Sống Ảo” Đẹp Và “Chất” Nhất

Kiểu tạo dáng đơn giản ai cũng có thể thực hiện được
Kiểu tạo dáng đơn giản ai cũng có thể thực hiện được

Cách tạo dáng chụp hình tuổi trung niên này ai cũng có thể dễ dàng áp dụng được để cho ra những bức ảnh đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”. Nếu ánh nắng mặt trời chiếu thẳng khiến bạn chói mắt thì bạn có thể nhắm mắt lại để tạo ra những bức ảnh tự nhiên vô cùng nghệ thuật.

Tạo dáng bắn tim cực trẻ trung

Độ hot của kiểu chụp hình đẹp này thì không chỉ các bạn trẻ, ngôi sao Kpop mà đến các cô các mẹ ở độ tuổi trung niên cũng đều rất hưởng ứng khi tạo dáng. Thay vì phải đưa hai bàn tay lên tạo thành biểu tượng trái tim rắc rối và trông đã bị “lỗi thời” thì ngày nay mọi người thường áp dụng cách tạo dáng thả tim bằng hai ngón tay nhỏ xinh cực đáng yêu và ngọt ngào.

Xem thêm: 1001 Cách Tạo Dáng Với Đàn Guitar Cực “Nghệ” Ai Cũng Làm Được

Tạo dáng thả tim cực kỳ trẻ trung
Tạo dáng thả tim cực kỳ trẻ trung

Ở bất cứ không gian nào bạn cũng có thể dễ dàng tạo thả bắn tím với ống kính, hoặc tương tác bắn tim với những người chụp hình cùng mình. Nếu muốn bức hình trông cuốn hút và dễ thương hơn, bạn hãy nghiêng đầu một chút về phía bàn tay đang bắn tim và kèm theo một nụ cười tươi tắn. Chắc chắn, những ai xem bức hình của bạn cũng cảm nhận được tinh thần vui vẻ, hạnh phúc của bạn gửi đến mọi người.

Tạo dáng dịu dàng chụp ảnh ở vườn hoa

Hoa luôn là phụ kiện được sử dụng để chụp hình nhiều nhất. Nếu bạn không có những bó hoa thì hãy lựa chọn những địa điểm có thật nhiều hoa để thoải mái tạo dáng và cho ra đời một bộ ảnh thật lung linh. Đây đích thị là cách tạo dáng chụp hình tuổi trung niên được các mẹ và các bà rất ưa thích, tạo ra những bức ảnh đẹp xuất sắc.

Không cần quá cầu kỳ, bạn cứ thoải mái đứng vào vị trí nào trong vườn hoa mà bạn thấy đẹp nhất rồi thả lỏng cơ thể nhìn thẳng vào ống kính để không bị đơ cứng khi lên hình. Nếu muốn bức hình trông tự nhiên hơn, bạn hãy nhẹ nhàng sải bước cùng gương mặt rạng rỡ để cho photographer bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Tìm hiểu ngay: 7749 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Áo Bà Ba Đẹp Dịu Dàng Dành Cho Bạn

Tạo dáng chụp ảnh đẹp với hoa sen
Tạo dáng chụp ảnh đẹp với hoa sen

Bức ảnh sẽ trông nổi bật hơn nếu như mặc những chiếc váy dài thướt tha, bồng bềnh trong gió hoặc một tà áo dài dịu dàng đúng chất người con gái Việt Nam. Vì vậy, tùy vào sở thích mà bạn lựa chọn trang phục chụp hình phù hợp.

Lưu ý cần nhớ để có bức ảnh tuổi trung niên đẹp

Ngày nay, những bức hình của các cô tuổi trung niên có phong cách tự tin, tạo dáng đẹp chẳng thua kém gì các bạn trẻ. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh hoàn hảo, bạn cần ghi nhớ một số vấn đề sau:

Thoải mái tạo dáng, không bắt buộc theo khuôn mẫu

Với các cô, các mẹ ở tuổi trung niên thường có dáng vóc không được chuẩn như các bạn trẻ. Tuy nhiên, chỉ cần bạn tự tin thì những khuyết điểm ấy cũng trở thành những ưu điểm giúp bạn xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Xem thêm:

5 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cùng Sản Phẩm Cực Kỳ Ấn Tượng

TOP 10+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh 3 Mẹ Con Đẹp Và Ấn Tượng Nhất

Thoải mái tạo dáng khi đứng trước ống kính
Thoải mái tạo dáng khi đứng trước ống kính

Chính vì vậy, không cần bó buộc bản thân theo bất kỳ một khuôn mẫu tạo dáng chụp hình đẹp nào. Bạn hãy thể hiện những cảm xúc tự nhiên nhất, dáng đứng mình cảm thấy tự tin nhất khi chụp chính chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

Chú ý ánh sáng khi chụp hình

Đây là vấn đề mà các các cô, các mẹ khi chụp hình ít khi để tâm tới nên dẫn tới bức ảnh thường có chất lượng kém. Nhưng ánh sáng là yếu tố quyết định đến 50% bức ảnh của bạn có đẹp hay không. Bên cạnh đó, gương mặt của mỗi người có thể khác biệt khi được ánh sáng chiếu vào với cường độ và góc độ khác nhau.

Ánh sáng tự nhiên luôn cho ra màu sắc đẹp nhất
Ánh sáng tự nhiên luôn cho ra màu sắc đẹp nhất

Chính vì vậy, khi chụp hình nên ưu tiên những địa điểm có ánh sáng tự nhiên có nắng đẹp vào khoảng từ 8 – 11h sáng và 16 – 18h chiều. Nếu thời tiết không đảm bảo ánh sáng, bạn nên sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ như tấm hắt sáng, đèn chiếu sáng và tránh những phụ kiện như mũ, kính làm đổ bóng xuống mặt.

Sheis.vn hy vọng những thông tin trên đây có thể gợi ý cho bạn những cách tạo dáng chụp hình tuổi trung niên đẹp ở bất kỳ không gian nào. Chúc bạn có được một bộ ảnh đẹp ưng ý nhất!

Nội dung dưới đây: 

Theo dõi tác giả