Tắm Trắng Có Trắng Vĩnh Viễn Không? Công Nghệ Nào Tốt Nhất?

Tắm trắng có trắng vĩnh viễn hay không là chủ đề được hàng nghìn chị em phụ nữ quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, trên thực tế các phương pháp tắm trắng đa phần chỉ mang lại hiệu quả dưỡng trắng da trong khoảng thời gian nhất định. Vậy tắm trắng vĩnh viễn có thật sự mang lại hiệu quả lâu dài hay không? Cùng Sheis.vn tìm ra câu trả lời chính xác thông qua bài viết dưới đây.

Tắm trắng có trắng vĩnh viên không?

Tắm trắng là phương pháp sử dụng các loại kem hoặc thảo dược tắm trắng để loại bỏ đi lớp tế bào da đen sạm, dầu nhờn, da chết, nám, tàn nhang, đồng thời ức chế sự hình thành của sắc tố melanin. Bên cạnh đó, tắm trắng còn giúp thải độc tố trên lớp bề mặt dạ, làm mờ nếp nhăn, kích thích hình thành collagen và nuôi dưỡng tế bào da mới căng bóng, trắng mịn hơn. Có thể nói, tắm trắng là phương pháp dưỡng da khá phổ biến được các chị em rất ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó mang lại.

Tắm trắng vĩnh viễn chỉ là cách quảng cáo gây hiểu lầm cho khách hàng
Tắm trắng vĩnh viễn chỉ là cách quảng cáo gây hiểu lầm cho khách hàng

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều cơ sở làm đẹp quảng cáo dịch vụ tắm trắng vĩnh viễn thần kỳ, chỉ một lần là trắng mãi mãi. Thực chất đây không phải là phương pháp tắm trắng có thật và có thể gây nguy hiểm cho làn da của bạn.

Theo chuyên gia, thông thường các phương pháp tắm trắng của Nhật, ủ trắng phi thuyền hay kích trắng cũng chỉ giúp da lên 3 – 4 tone sau một liệu trình từ 4-6 buổi. Tất cả các liệu trình chăm sóc da đều cần phải có thời gian để cơ thể có thể làm quen, sau đó cũng cần có những cách chăm sóc tại nhà để duy trì. Khi bạn tiến hành tắm trắng da tại spa cũng như vậy.

Nếu chỉ cần một liệu trình mà làn da bạn đã trắng hẳn luôn thì nguy cơ ẩn chứa những nguy hiểm tới sức khỏe là rất cao. Nó có thể gây ra các tình trạng như: Da bị tẩy trắng quá mức, kích ứng, phù nề hay thậm chí là ung thư da. Vì vậy, khi tìm hiểu bất kỳ dịch vụ dưỡng trắng da nào bạn cũng cần quan tâm tới mức độ trắng lên tone da là bao nhiêu.

Các phương pháp tắm trắng mịn da an toàn nhất hiện nay

Da trắng là một trong những chuẩn mực về nét đẹp ở một số nước Á Đông. Sở hữu làn da trắng mịn, khỏe đẹp không chỉ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn về bản thân mà còn tạo được ấn tượng tốt đối với người đối diện. Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em có rất nhiều phương pháp tắm trắng đã ra đời với những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng làn da. Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ tắm trắng nổi bật nhất hiện nay như:

Dùng sữa non tắm trắng vĩnh viễn

Đây là phương pháp tắm trắng được nhiều chị em ưa chuộng bởi mức độ lành tính và an toàn của nó. Sữa non của dê, bò có cấu trúc giống với sữa non của mẹ sau sinh 3 ngày được cô đặc theo quy trình đặc biệt có khả năng làm trắng da hiệu quả khi kết hợp với các loại vitamin thiết yếu khác. Sữa non sẽ dần thấm sâu vào các tế bào trong cơ thể giúp cung cấp độ ẩm, đào thải hắc sắc tố gây sạm đen. Đồng thời kích thích sản sinh elastin và collagen cho làn da khỏe đẹp hơn.

Làn da được dưỡng trắng hồng mềm mịn
Làn da được dưỡng trắng hồng mềm mịn

Ưu điểm: Phương pháp này không chỉ cải thiện làn da bị khô sạm mà còn giúp da trắng sáng mịn màng đầy sức sống.

Nhược điểm: Chi phí cao và tuỳ tình trạng da mà số lần tắm trắng sẽ khoảng từ 3 – 6 lần.

Tắm trắng Nano sinh học

Một công nghệ tắm trắng được chuyển giao từ Hàn Quốc được đánh giá là nổi bật nhất hiện nay. Công nghệ Nano sinh học tác động mạnh mẽ giúp nuôi dưỡng và thay đổi cấu trúc của hắc sắc tố da đem lại làn da trắng sáng rõ rệt từ sâu bên trong, duy trì hiệu quả lâu dài hơn.

Các phân tử Nano có kích thước siêu nhỏ chứa các axit amin, khoáng chất, vitamin, lipid,… thấm sâu vào da để phá vỡ các hắc tố gây đen da. Chỉ sau một thời gian thì lớp da tối màu của bạn sẽ được thay thế bởi một làn da sáng khỏe`, căng bóng.

Ưu điểm: 

  • Có khả năng kích thích tái tạo làn da bị xỉn màu nhanh chóng.
  • Tác dụng làm trắng gấp 10 lần so với các phương pháp tắm trắng thông thường.
  • Màu sắc tự nhiên, giảm mụn thâm và sẹo an toàn.
  • Sau tắm trắng không gây tác dụng phụ hay bắt nắng gây đen trở lại.

Nhược điểm: 

  • Giá thành một liệu trình tắm trắng khá cao, khoảng 3.500.000 – 4.000.000đ/lần tắm trắng.
  • Một liệu trình tắm trắng da bật tone kéo dài khoảng 2 – 8 lần.

Tắm trắng bằng công nghệ hiện đại phi thuyền

Đây có lẽ là phương pháp tắm trắng phổ biến nhất tại các spa bởi hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Tắm trắng phi thuyền sử dụng các tia hồng ngoại để dưỡng chất thấm sâu hơn vào da gấp 5 lần so với ủ trắng truyền thống. Thêm vào đó, nó còn giúp tăng cường quá trình giảm mỡ bụng, sản sinh collagen, tái tạo tế bào da mang lại cho bạn một làn da chắc khỏe đầy tươi tắn.

Xem thêm: Tắm Trắng Spa Là Gì? Có Tốt Không? Nên Tắm Trắng Ở Đâu?

Tắm trắng bằng công nghệ phi thuyền còn giúp bảo vệ da tối ưu
Tắm trắng bằng công nghệ phi thuyền còn giúp bảo vệ da tối ưu

Ưu điểm:

  • Khả năng chống lão hoá và làm bật tone da trắng sáng nhanh chóng.
  • Sau một liệu trình tắm trắng tại spa, làn da của bạn đã có thể trắng lên 3 – 5 tone tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và làm sạch da từ sâu bên trong, hỗ trợ điều trị viêm nang lông.
  • Công nghệ phi thuyền an toàn với mọi làn da và không gây biến chứng nguy hiểm.

Nhược điểm: Hiệu quả đem lại nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng đáp ứng với liệu trình và tính chất làn da của khách hàng.

Tắm trắng bằng thảo dược

Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp tắm trắng cực kỳ an toàn do sử dụng các nguyên liệu tự nhiên lành tính. Thành phần có trong các loại thảo dược thẩm thấu vào cơ thể giúp khí huyết lưu thông, da dẻ trở nên mịn màng và trắng trẻo hồng hào. Chính vì vậy tắm trắng thảo dược được nhiều chị em ưa chuộng khi lựa chọn liệu trình dưỡng trắng da.

Các loại thảo dược an toàn với làn da
Các loại thảo dược an toàn với làn da

Ưu điểm:

  • Thảo dược được chọn lựa kỹ càng tốt cho sức khỏe và làn da.
  • Ngoài dưỡng trắng còn giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng stress.
  • Sau liệu trình da không dễ bị bắt nắng như dùng mỹ phẩm.
  • Giá thành tắm trắng thảo dược tương đối rẻ.

Nhược điểm: 

  • Vì sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên thời gian da trắng bật tone lâu.
  • Bạn phải kiên trì thực hiện theo đúng liệu trình mới có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Những lưu ý cần nhớ khi thực hiện tắm trắng vĩnh viễn tại spa

Dù là trước hay sau quá trình tắm trắng trắng bạn cũng cần lưu ý những vấn đề dưới đây để làn da của mình luôn khỏe đẹp:

Bạn nhớ chọn cơ sở làm đẹp uy tín
Bạn nhớ chọn cơ sở làm đẹp uy tín
  • Chọn spa uy tín: Đây là vấn đề cần ưu tiên hàng đầu bạn cần ghi nhớ. Bởi một spa uy tín sẽ cung cấp những dịch vụ làm đẹp, tắm trắng chất lượng đảm bảo đem đến cho bạn một làn da trắng sáng.
  • Kiên trì đến cuối liệu trình: Nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải ai khi mua liệu trình tắm trắng cũng có thể đi đều đặn đến buổi cuối cùng. Bởi tùy theo tình trạng da mà quá trình tắm trắng có thể diễn ra nhanh hoặc chậm hơn dự kiến.
  • Không quên chống nắng cho da: Làn da của bạn luôn phải chịu những tác động xấu từ tia nắng mặt trời. Đặc biệt là sau khi tắm trắng da còn khá yếu dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, bạn đừng quên thoa kem chống nắng kết hợp che chắn để bảo vệ da tối đa.
  • Bôi dưỡng ẩm đều đặn: Đối với làn da mới tắm trắng bạn cần phải làm sạch và thoa kem dưỡng mỗi ngày để giúp da luôn căng bóng. Nếu làn da của bạn là da nhờn, da khô thì càng cần phải tăng cường dưỡng ẩm thêm cho da.

Hy vọng những thông tin chi tiết mà Sheis.vn chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về phương pháp tắm trắng nói chung và tắm trắng vĩnh viễn nói riêng. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một làn da trắng mịn vạn người mê.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả