Tắm Trắng Da Mặt Có Hiệu Quả Không? Quy Trình Thực Hiện Và Chi Phí

Cùng với tắm trắng toàn thân, tắm trắng mặt cũng được rất nhiều người chú trọng. Phương pháp này được thực hiện tại các spa, thẩm mỹ viện uy tín, có sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và các loại máy móc hiện đại. Sau một liệu trình, làn da của bạn sẽ được nâng từ 3-5 tone, mang đến cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, đầy tự tin. Bài viết ngày hôm nay, Sheis sẽ giới thiệu tới bạn chi tiết hơn về dịch vụ tắm trắng này.

Có nên tắm trắng da mặt không?

Tắm trắng da mặt là một biện pháp giúp cải thiện làn da tối màu, thâm đen, cháy nắng, không đều màu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bởi trên thực tế các biện pháp dưỡng da bên ngoài chỉ tác động đến lớp thượng bì mà không thể tác động đến lớp trung bì và hạ bì. Vì vậy nó không thể đánh bật các hắc tố melanin – nguyên nhân chính gây nám, sạm, thâm, đen da. 

Đối với phương pháp tắm trắng da mặt thì khác, nó có thể tác động vào sâu bên trong da, giúp loại bỏ tế bào chết và các hắc tố melanin một cách dễ dàng. Ngoài ra, việc tắm trắng còn giúp cung cấp cho làn da thêm nhiều dưỡng chất tốt, giúp da thêm khỏe mạnh. và có sức đề kháng tốt.

Tắm trắng giúp cung cấp cho làn da thêm nhiều dưỡng chất tốt
Tắm trắng giúp cung cấp cho làn da thêm nhiều dưỡng chất tốt

Theo đó, việc tắm trắng mặt tại spa sẽ giúp làn da của bạn tăng lên đến vài tone da, giúp da trắng sáng đều màu hơn, làm giảm hẳn các dấu hiệu của cháy nắng và sạm da. Sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng tại spa chắc chắn bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng, lỗ chân lông được thu nhỏ, da thêm đàn hồi và săn chắc hơn. 

Vì vậy nếu có điều kiện, bạn vẫn nên đi tắm trắng cho da mặt bởi nó sẽ giúp mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời như:

  • Mang đến vẻ ngoài trẻ trung hơn: Những người sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết sẽ nhìn trẻ trung và tươi tắn hơn so với những người có làn da tối màu. Chưa kể dân gian có câu “Nhất dáng, nhì da”, điều này cho thấy làn da trắng sáng có tác động vô cùng lớn tới ngũ quan và nhân tướng học.
  • Dễ dàng lựa chọn quần áo, kiểu trang điểm: Làn da trắng sáng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng và thoải mái hơn trong việc lựa chọn đồ. Bởi bất kỳ món đồ thời trang hay style makeup nào cũng đều hợp với tone da trắng. Trong khi đó những người có làn da đen lại bị hạn chế hơn về điều này.
  • Nổi bật và có sức hút: Những cô nàng có làn da trắng sứ luôn có một sức hút đặc biệt mỗi khi xuất hiện giữa đám đông. Làn da trắng giúp bạn trông nổi bật và có được thiện cảm của người đối diện.
  • Học hỏi được nhiều kiến thức mới: Đến các spa tắm trắng, chị em còn được các chuyên viên chia sẻ thêm về nhiều phương pháp chăm sóc da tại nhà. Từ đó giúp bạn có được kiến thức hữu ích để dưỡng da tại nhà an toàn và hiệu quả hơn.

Với những ưu điểm về tính an toàn, hiệu quả cao và thời gian thực hiện nhanh chóng, việc tắm trắng ở spa chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu cải thiện màu da.

Cách tắm trắng cho da mặt chuẩn spa

Thông thường để skincare cho da mặt, chúng ta sẽ phải trải qua các bước cơ bản như: Tẩy trang, dùng sữa rửa mặt, tẩy da chết, đắp mặt nạ, thoa toner, serum, kem dưỡng và kem chống nắng. Tại các spa, việc tắm trắng da mặt an toàn, hiệu quả được thực hiện một cách chuyên sâu hơn, giúp mang đến cho bạn làn da trắng mịn, tươi trẻ.

Tìm hiểu thêm: Top 10 Địa Chỉ Tắm Trắng Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM Cho Cả Nam Và Nữ

Tại các spa, việc tắm trắng được thực hiện một cách chuyên sâu hơn
Tại các spa, việc tắm trắng được thực hiện một cách chuyên sâu hơn

Dưới đây là quy trình tắm trắng tại spa cho da mặt hiệu quả, bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn, giúp làn da được thông thoáng hơn.
  • Bước 2: Tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp sừng già cỗi để ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giúp các dưỡng chất thấm vào da được tốt hơn.
  • Bước 3: Xông hơi với tinh chất kem, chất này có tác dụng giúp làm sạch da, dưỡng da và loại bỏ các tạp chất dư thừa có trong da.
  • Bước 4: Hút sạch tạp chất và loại bỏ mụn cám.
  • Bước 5: Dùng khăn nóng để lau mặt.
  • Bước 6: Sử dụng thiết bị công nghệ giúp loại bỏ các lớp da bị khô sạm, lớp sừng cứng trên da.
  • Bước 7: Cung cấp oxy tươi cho da, giúp da sạch sâu và trở nên thông thoáng hơn. Đồng thời cấp ẩm và tăng cường độ đàn hồi để làn da trở nên căng mịn, tươi tắn.
  • Bước 8: Sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học giúp da trẻ hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, nám, tàn nhang và vết đồi mồi trên da, nhất là đối với phụ nữ trung niên.
  • Bước 9: Đắp thêm mặt nạ dưỡng da giúp đem đến làn da trắng sáng mịn màng. 
  • Bước 10: Sử dụng thêm nước hoa hồng để giúp dưỡng ẩm và cấp ẩm cho da hiệu quả.

Đối tượng nên tắm trắng da mặt tại spa

Nếu có điều kiện bạn nên đến spa thường xuyên để được chăm sóc da và giúp cơ thể được thư giãn. Tuy nhiên nhiều do chi phí đến spa khá đắt đỏ lại tốn nhiều thời gian nên chị em thường lựa chọn các phương pháp tắm trắng tại nhà để tiết kiệm thời gian lại tối ưu chi phí. 

Trên thực tế việc tắm trắng tại nhà không mang lại hiệu quả cho một số trường hợp như da bị cháy nắng hoặc đen bẩm sinh. Bởi các sản phẩm skincare chỉ có tác động ở ngoài da. Trong khi đó các hắc tố melanin lại nằm ở sâu bên trong da. Vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm một phương pháp tắm trắng da mặt nhanh chóng, hiệu quả thì việc tìm đến các spa, thẩm mỹ viện là điều cần thiết.

Xem thêm: Tắm Trắng Phi Thuyền Là Gì? Có Hiệu Quả Không? Giá Bao Nhiêu?

Người có làn da nhiều tàn nhang nên áp dụng dịch vụ này
Người có làn da nhiều tàn nhang nên áp dụng dịch vụ này

Dưới đây là những đối tượng đặc biệt nên áp dụng công nghệ làm trắng da mặt tại spa:

  • Người có làn da tối màu, da đen bẩm sinh.
  • Người có làn da khô ráp, có nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim trên mặt.
  • Người có làn da nhiều khuyết điểm, bị nám, tàn nhang, sạm da.
  • Người có nhu cầu dưỡng trắng da chuyên sâu tại các spa.
  • Người mong muốn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tắm trắng da mặt có tốt không?

Việc tắm da mặt tại spa có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Dịch vụ tắm trắng, loại kem được sử dụng, thiết bị công nghệ, kinh nghiệm của các kỹ thuật viên… Theo các chuyên gia da liễu, các công nghệ làm trắng da ở spa luôn đảm bảo quy chuẩn về chất lượng. 

Ngoài đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, các spa còn có sự hỗ trợ của nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, đồng thời sử dụng những loại kem làm sáng da chuyên biệt. Vì thế các khách hàng có thể yên tâm khi đi tắm trắng tại những địa chỉ như vậy.

Liệu trình tắm trắng tại spa được thực hiện một cách chuyên sâu, giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, dưỡng da bằng các chiết xuất thiên nhiên, sử dụng công nghệ tắm trắng hiện đại. Những tác động của công nghệ sẽ giúp đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da, loại bỏ các hắc tố melanin ra ngoài và ngăn không cho chúng phát triển.

Làn da được trắng lên vào tone sau khi kết thúc liệu trình
Làn da được trắng lên vào tone sau khi kết thúc liệu trình

Sau khi kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ được trắng thêm từ vài tone da, giúp làm chậm quá trình lão hóa và giúp da khỏe mạnh hơn. Như vậy có thể khẳng định, công nghệ tắm trắng tại Spa mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với các phương pháp dưỡng da tại nhà.

Tắm trắng da mặt có chi phí bao nhiêu?

So với tắm trắng toàn thân thì tắm trắng da mặt có giá thấp hơn một chút nhưng mức phí cũng không đáng kể. Hiện tại, chi phí tắm trắng da mặt đang dao động trong khoảng từ 500.000 – 1.000.000 đồng/buổi. Để đạt được hiệu quả như ý, bạn nên thực hiện liệu trình tắm trắng từ 4-6 buổi. Qua đó, mức giá tắm trắng da mặt của mỗi khách hàng cũng sẽ khác nhau, tùy vào số buổi mà bạn thực hiện.

Chưa kể, tại mỗi địa chỉ spa, thẩm mỹ viện khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau dựa theo công nghệ mà cơ sở đó áp dụng. Để biết được mức phí cụ thể cho liệu trình tắm trắng của bản thân, bạn nên đến trực tiếp spa để được chuyên gia tư vấn và đưa ra mức giá cụ thể.

Những lưu ý khi tiến hành tắm trắng tại spa

Tắm trắng tại spa thường sẽ được tiến hành bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện bạn vẫn cần chú ý đến những vấn đề sau:

Những lưu ý khi tiến hành tắm trắng tại spa
Những lưu ý khi tiến hành tắm trắng tại spa
  • Cần lựa chọn cơ sở spa uy tín, chất lượng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về giấy phép hoạt động, chứng chỉ nghề nghiệp của đội ngũ nhân viên.
  • Sử dụng sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu lớn để đảm bảo chúng có chứa thành phần an toàn và không gây hại cho da.
  • Không nên ủ trắng quá lâu bởi mỗi sản phẩm đều có thời gian ủ trắng khác nhau. Do đó bạn nên tìm hiểu kỹ những điều này trước khi thực hiện.
  • Sau khi tắm trắng spa, làn da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Vì vậy bạn cần thoa kem chống nắng đều đặn trước khi ra ngoài 20 phút. Đồng thời kết hợp với việc che chắn kỹ bằng khẩu trang, kính râm, áo chống nắng để bảo vệ làn da tối đa.
  • Kết hợp với việc chăm sóc và dưỡng da tại nhà theo đúng quy trình để giúp làn da được trắng mịn hiệu quả và lâu dài.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn những thông tin về dịch vụ tắm trắng mặt tại spa. Điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn được địa chỉ uy tín, phù hợp. Bạn tuyệt đối không được ham rẻ mà lựa chọn phải những spa kém chất lượng. Điều này không những không mang lại hiệu quả mà còn tiềm ẩn nguy cơ bị kích ứng gây ung thư da. Vì vậy, hãy thật sáng suốt khi lựa chọn cơ sở làm đẹp để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả