Tắm Trắng Toàn Thân: Chi Tiết Liệu Trình Và Bảng Giá [MỚI NHẤT]

Tắm trắng toàn thân là giải pháp giúp chị em sở hữu làn da căng mướt, đều màu, nhanh chóng lấy lại vẻ tự tin. Với ưu điểm lớn về tốc độ “tái tạo” làn da, tắm trắng da toàn body luôn được phái đẹp ưu tiên lựa chọn và cho những phản hồi tích cực. Vậy thực tế phương pháp này có thực sự cho hiệu quả lâu dài và đảm bảo an toàn? Hãy cùng giải đáp băn khoăn đó qua nội dung dưới đây.

Tắm trắng toàn thân là gì? Có hại không?

Tắm trắng toàn thân là phương pháp tác động lên vùng da khắp cơ thể nhằm cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cần thiết, loại bỏ tế bào chết. Từ đó làm bật tone và giúp da trắng sáng, hồng hào.

Mặt khác, trong suốt liệu trình tắm trắng toàn thân làn da cũng được bảo vệ, ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin, xử lý cháy nắng và thâm sạm… Đặc biệt, một số công nghệ tắm trắng hiện đại còn cho hiệu quả se khít lỗ chân lông, ức chế lão hóa da chuyên sâu.

Đông đảo chị em lựa chọn làm trắng da toàn thân để cải thiện độ tự tin
Đông đảo chị em lựa chọn làm trắng da toàn thân để cải thiện độ tự tin

Cụ thể, phương pháp làm đẹp này mang đến những ưu điểm sau:

  • Giúp làn da trở nên trắng hồng rạng rỡ, mịn màng và khỏe mạnh hơn, ngăn kích ứng trước tác động của yếu tố bên ngoài, không gây vàng lông.
  • Làn da được cải thiện rõ rệt sau 1 liệu trình nhờ thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc chuyên sâu gồm: Tẩy tế bào chết – xông hơi – ủ kem – dưỡng ẩm – thoa kem dưỡng.
  • Đạt hiệu quả từ 3-5 năm tuỳ thuộc vào quá trình chủ động chăm sóc da tại nhà.

Vậy tắm trắng toàn thân có hại không? Thực tế, cần chú ý phân biệt rõ ràng khái niệm “tắm trắng” và “tẩy trắng” vì đây là 2 phương pháp hoàn toàn khác nhau. Trong khi tắm trắng sử dụng nguyên liệu an toàn, công nghệ tiên tiến từng bước cải thiện làn da thì tẩy trắng sử dụng các thành phần có khả năng lột tẩy mạnh, nhanh chóng loại bỏ vùng da xỉn màu nhưng không cho hiệu quả bền vững. Nghiêm trọng hơn, tẩy trắng khiến da bị bào mòn, dễ kích ứng, làm tăng nguy cơ ung thư da.

Chính vì vậy, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn tắm trắng, mỗi người cần chủ động tìm hiểu kỹ lưỡng, nên đến các đơn vị uy tín tin cậy. Điều này vừa đảm bảo an toàn, cho hiệu quả trắng da lâu dài với mức chi phí hợp lý nhất.

Xem thêm: Tắm Trắng Cho Nam: Quy Trình, Chi Phí Và Những Lưu Ý Quan Trọng

Các phương pháp tắm trắng da body

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ, các phương pháp tắm trắng toàn thân hiện nay cũng được cải tiến đáng kể. Trong đó, 2 dịch vụ tắm trắng da toàn thân nổi tiếng, được áp dụng rộng rãi tại nhiều spa hiện nay là tắm trắng phi thuyền và tắm trắng omega.

Tắm trắng phi thuyền

Tắm trắng phi thuyền tận dụng tác động của nhiệt quang đa điểm khuếch tán ánh sáng với tần số dao động từ 3-3,8J. Nguồn nhiệt lượt này khiến các hắc tố melanin bị phá huỷ, đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, cải thiện đáng kể khả năng hấp thu dưỡng chất của làn da.

Tắm trắng phi thuyền sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, an toàn cho da
Tắm trắng phi thuyền sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, an toàn cho da

Cách tắm trắng toàn thân này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Loại bỏ lớp da xỉn màu, thâm sạm, hỗ trợ bật tone da chỉ sau liệu trình từ 2-2,5 giờ.
  • Bổ sung dưỡng chất, vitamin thiết yếu giúp làn da trở nên mịn màng, căng mướt, xây dựng lớp hàng rào bảo vệ giúp làn da không bị tác động bởi những yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Cung cấp và thúc đẩy cơ chế tự sản sinh collagen của cơ thể, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của làn da, ức chế quá trình lão hoá.
  • Linh hoạt điều chỉnh bước sóng điện quang cho phù hợp với từng làn da, không sử dụng thành tố hoá học lột tẩy. Vì vậy phương pháp này không gây kích ứng da, không bào mòn, không bắt nắng, không hồi lại tone da ngăm, xỉn màu khi ngừng tắm trắng.

Tìm hiểu thêm: Top 11+ Địa Chỉ Tắm Trắng Hà Nội Uy Tín Nhất Bạn Nên Đến

Tắm trắng omega

Là công nghệ tắm trắng toàn thân sử dụng máy chiếu sinh học Omega Light. Các tia hồng ngoại phát ra từ thiết bị này với nhiều màu sắc từ đỏ, xanh dương, xanh lá tới vàng sẽ tạo ra các bước sóng khác nhau, phù hợp với nhiều tình trạng làn da.

  • Ánh sáng đỏ (630nm): Thúc đẩy tái tạo collagen và elastin ở hạ bì, tạo tác động mạnh mẽ giúp các tế bào tổn thương được phục hồi, giảm nếp nhăn, chống lão hoá, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Ánh sáng vàng (590nm): Cải thiện hoạt động trao đổi chất của tế bào, ức chế quá trình tổng hợp hắc tố melanin – căn nguyên gây nám, sạm da.
  • Ánh sáng xanh lá (515nm): Kiểm soát hoạt động tiết bã nhờn, làm sạch và hỗ trợ xoa dịu da chuyên sâu.
  • Ánh sáng xanh dương (415nm): Sở hữu đặc tính thuần khiết, cho khả năng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đáng kể viêm do mụn trứng cá gây nên.
Mỗi tia hồng ngoại từ Omega Light sẽ cho tác động riêng biệt tới làn da
Mỗi tia hồng ngoại từ Omega Light sẽ cho tác động riêng biệt tới làn da

Liệu trình tắm trắng toàn thân gồm mấy buổi? Giá bao nhiêu?

Thông thường, mỗi liệu trình tắm trắng toàn thân sẽ dao động từ 4-10 buổi tuỳ thuộc vào tính chất da của mỗi người và công nghệ tắm trắng được áp dụng. Một buổi tắm trắng body thường diễn ra với những bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn.
  • Bước 2: Xông hơi, làm sạch da toàn thân.
  • Bước 3: Tẩy da chết, massage thư giãn toàn cơ thể.
  • Bước 4: Tắm lại.
  • Bước 5: Thoa ủ kích trắng nhằm loại bỏ sắc tố, cải thiện độ trắng mịn và hồng hào của làn da.
  • Bước 6: Tắm lại.
  • Bước 7: Ủ dưỡng toàn thân trong khoảng 15 phút.
  • Bước 8: Tắm lại.
  • Bước 9: Thoa dưỡng chất.

Thực tế, số tiền bạn cần chi trả cho mỗi liệu trình tắm trắng toàn thân còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như: Số buổi/liệu trình, phương pháp tắm, đơn vị thực hiện,… Trung bình, mỗi buổi tắm trắng sẽ dao động trong khoảng 750.000-1.500.000 đồng, nếu bạn tắm trắng với liệu trình có số buổi càng nhiều thì tổng số tiền phải chi trả sẽ càng lớn và ngược lại.

Lưu ý trước và sau khi tắm trắng toàn thân

Sau tắm trắng toàn thân, rất nhiều chị em vì “lơ là” chủ quan khiến cho làn da trở lại vẻ xỉn màu, kém hồng hào. Để ngăn chặn điều này và luôn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ như mới tắm, hãy lưu ý một số vấn đề sau:

  • Hạn chế tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời… vì đây là những yếu tố gây hại khiến làn da trở nên sạm đen, nám, tàn nhang. Nhất là khi mới tắm làn da vốn rất yếu, dễ bị xỉn màu trở lại nếu không được bảo vệ kỹ lưỡng.
  • Tránh dùng các loại sữa tắm, xà bông tắm có tính acid mạnh bởi đây là thành phần gây bào mòn da, khiến da bị lột tẩy bong tróc nghiêm trọng. Thay vào đó phái đẹp nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
  • Tuân thủ liệu trình dưỡng trắng được hướng dẫn để bảo vệ làn da lâu dài, tránh hồi đen, nám, sạm.
  • Luôn uống đủ nước, ăn nhiều hoa quả và rau xanh để cơ thể được khỏe mạnh, hạn chế tình trạng mụn trên da.
  • Ngủ sớm, đủ giấc, hạn chế thức khuya, tránh rượu bia, thuốc lá, cà phê…
  • Tăng cường luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe toàn diện, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo từ trong ra ngoài.
Sinh hoạt lành mạnh giúp làn da trắng sáng lâu bền
Sinh hoạt lành mạnh giúp làn da trắng sáng lâu bền

Bên cạnh đó, mỗi người cần ưu tiên lựa chọn địa chỉ tắm trắng uy tín – tin cậy – cam kết hiệu quả. Đây là yếu tố tiên quyết giúp làn da trắng sáng bền vững, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng và những rủi ro phát sinh.

Tắm trắng toàn thân là phương pháp làm đẹp hiện đại giúp mọi đối tượng trở nên tự tin, rạng rỡ trong giao tiếp. Nếu đang e ngại vì làn da kém sắc chưa đều màu, đừng quên tham khảo liệu pháp này, chắc chắn bạn sẽ có được vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả