Tắm Trắng Spa Là Gì? Có Tốt Không? Nên Tắm Trắng Ở Đâu?

“Nhất dáng nhì da” là câu nói của người xưa cho thấy một làn da trắng sáng, mịn màng chính là điểm nổi bật thu hút mọi người. Tuy nhiên nếu bạn không sở hữu một làn da trắng mịn thì cũng đừng lo lắng bởi công nghệ tắm trắng spa tại Việt Nam đã bắt đầu phát triển. Nếu bạn đang muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ tắm trắng tại spa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Dịch vụ tắm trắng spa là gì?

Tắm trắng tại spa là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích tích cực cho làn da như: Nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng, cấp ẩm, điều trị một số bệnh da liễu,…. Việc dưỡng da thông thường chỉ giúp làm sạch bề mặt da mà không tác động vào sâu các tế bào bên trong. Chính vì vậy không thể đào thải được hắc tố melanin khiến làn da khó có thể trắng sáng, mịn màng.

Tắm trắng là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay
Tắm trắng là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay

Khi đó, tắm trắng spa được coi như một phải pháp hữu hiệu giúp các chị em phụ nữ có thể dễ dàng khắc phục tình trạng da đen bẩm sinh, da không đều màu, bị thâm sạm, cháy nắng. Mỗi một liệu trình tắm trắng ở spa sẽ kéo dài từ 4-6 buổi tùy từng đối tượng và hiện trạng của làn da.

Các bước tắm trắng tại spa chuẩn nhất

Trên thị trường có rất nhiều các spa, thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ tắm trắng. Tuy nhiên, không phải cơ sở spa nào cũng giống nhau vì mỗi một địa chỉ sẽ có các bước tắm trắng riêng biệt. Việc nắm được quy trình tắm trắng chuẩn y khoa tại spa sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra những quyết định chính xác khi lựa chọn sử dụng dịch vụ làm đẹp này.

Bước 1: Làm sạch body

Đây là bước đầu tiên và cũng là bắt buộc phải có trong quy trình dưỡng trắng da tại spa. Việc làm sạch da giúp cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu tốt vào da, phát huy tối đa tác dụng để đem lại hiệu quả làm trắng như mong đợi.

Da cần được làm sạch hết bụi bẩn
Da cần được làm sạch hết bụi bẩn

Sau khi đến thăm khám, nhân viên spa sẽ tiến hành soi da để xác định tình trạng “sức khỏe da” của bạn. Từ đó đưa ra tư vấn phương pháp chăm sóc da phù hợp với từng khách hàng. Sau đó nhân viên sẽ đưa bạn đi làm sạch da an toàn.

Bước 2: Xông hơi cho da

Sau khi làn da được làm sạch, khách hàng sẽ tiến hành xông hơi khoảng 15 – 20 phút với các loại thảo dược. Mục đích của bước xông hơi là giúp lỗ chân lông giãn nở, làn da có độ đàn hồi. Bên cạnh đó, bước này còn giúp lưu thông khí huyết, mang đến cảm giác thư giãn vô cùng thoải mái trước khi bạn bước vào liệu trình tắm trắng.

Thông thường khi xông hơi các spa sẽ sử dụng nguyên liệu thảo dược thiên nhiên lành tính an toàn cho sức khỏe. Tất cả đều được lựa chọn kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tùy thuộc vào spa mà phòng xông hơi sẽ có sự khác nhau về thiết bị máy móc cũng như nguyên liệu được sử dụng.

Bước 3: Loại bỏ lớp da chết

Tẩy da chết là bước quan trọng không thể bỏ qua trong quy trình tắm trắng tại spa. Làn da của chúng ta luôn có những lớp vảy sừng không thể tự bong ra mà cần phải có sự tác động nhẹ nhàng để loại bỏ. Nếu không làm sạch lớp tế bào chết, các tinh chất dưỡng da và kem điều trị cũng khó có thể thấm sâu vào da.

Đồng thời, bước tẩy da chết cũng giúp cho làn da của bạn sau khi tắm trắng mềm mịn  và đều màu hơn rất nhiều. Do đó, nếu spa nào bỏ qua bước làm sạch này thì bạn cần xem xét lại trước khi thực hiện tắm trắng tại địa chỉ đó có thực sự được chuyển giao công nghệ tắm trắng chuẩn y khoa hay không.

Bước 4: Tiến hành ủ trắng da

Bước tắm trắng mà bất kỳ khách hàng nào cũng háo hức mong đợi khi tiến hành tắm trắng tại spa. Chuyên viên spa sẽ sử dụng các loại tinh chất có công dụng dưỡng da trắng sáng để tiến hành thẩm thấu vào sâu lớp tế bào giúp da trắng sáng từ sâu bên trong. Thành phần dưỡng trắng thường chứa nhiều vitamin và khoáng chất để giúp bật tone da nhanh chóng.

Xem thêm: Tắm Trắng Khô Là Gì? 6+ Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Ủ trắng được tiến hành cho cả da mặt lẫn body
Ủ trắng được tiến hành cho cả da mặt lẫn body

Thời gian ủ trắng sẽ kéo dài khoảng từ 50 – 60 phút giúp da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, làm mờ thâm sạm hiệu quả. Trong khi ủ trắng bạn cần phải nằm thư giãn nghỉ ngơi không được vận động nhiều để làn da được hấp thu được nhiều dưỡng chất.

Bước 5: Ngâm sục da với thảo dược

Kết thúc bước ủ trắng làn da của bạn sẽ tiếp tục được ngâm sục với bồn tinh dầu thảo dược có mùi hương dễ chịu. Bước tắm trắng này có tác dụng giúp các tinh chất dưỡng da thấm sâu hơn vào bên trong, nuôi dưỡng làn da mỏng manh từ tế bào gốc. Sau đó bạn sẽ được các kỹ thuật viên tiến hành massage nhẹ nhàng với những động tác chuyên nghiệp, cơ thể sẽ được thư giãn và làn da cũng dần trở nên mềm mại hơn.

Bước 6: Bôi kem dưỡng da

Là bước cuối cùng trong quy trình tắm trắng bạn tuyệt đối không được bỏ qua nếu không muốn các bước dưỡng trắng da ở trên thành “công cốc”. Nên sử dụng các loại kem dưỡng và kem chống nắng có thành phần từ thiên nhiên để bảo vệ tối đa làn da của bạn trước những tác động của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, khói xăng xe…. Bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp thêm với việc sử dụng các loại áo che nắng khi ra ngoài đường.

Tắm trắng ở spa có tốt không?

Có không ít các chị em thắc mắc nên thực hiện tắm trắng tại nhà hay đi đến spa vì mỗi phương pháp dưỡng trắng da sẽ có những hiệu quả khác nhau. Trên thực tế, việc tắm trắng tại nhà bằng các loại nguyên liệu tự nhiên đòi hỏi sự kiên trì và công sức chăm sóc da rất kỹ lưỡng. Chưa kể, việc sử dụng một số loại kem trộn tắm trắng cấp tốc còn có thể bào mòn da, nổi mụn và gây tổn thương nghiêm trọng tới làn da.

Tắm trắng sẽ đem lại hiệu quả nếu bạn sử dụng đúng phương pháp
Tắm trắng sẽ đem lại hiệu quả nếu bạn sử dụng đúng phương pháp

Có thể nói, việc lựa chọn phương pháp tắm trắng tại các cơ sở spa là quyết định đúng đắn. Một số ưu điểm nổi bật khi bạn tắm trắng tại spa như:

  • Hiệu quả làm trắng nhanh chóng, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để sở hữu một làn da trắng mịn.
  • Sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da chuyên biệt có nguồn gốc rõ ràng được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín trong ngành mỹ phẩm.
  • Công nghệ tắm trắng da ở spa hiện đại, đảm bảo các quy chuẩn về làm đẹp theo yêu cầu của Bộ Y tế.
  • Thiết bị chuyên dụng được đảm bảo vấn đề sát trùng, không gây hại cho làn da của khách hàng.
  • Tắm trắng mặt  tại spa có độ an toàn cao, đảm bảo phương pháp tắm trắng phù hợp với mọi loại da.
  • Có sự tư vấn vô cùng tận tâm của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại spa.

Tắm trắng ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có nhiều spa cung cấp dịch vụ tắm trắng toàn thân dành cho khách hàng. Tuy nhiên, việc các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm mà không có sự kiểm duyệt về chất lượng và độ an toàn cũng tiềm ẩn nhiều vấn đề rủi ro. Vì vậy, việc nắm được các địa chỉ tắm trắng uy tín sẽ giúp bạn có lựa chọn tối ưu nhất. Dưới đây là một vài cái tên bạn có thể tham khảo:

Tắm trắng Spa tại thẩm mỹ viện Seoul

Đây là một trong những trung tâm thẩm mỹ viện lớn nhất cả nước với hơn 50 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tắm trắng liên tục được cập nhật thì đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi chính là yếu tố giúp cho Seoul Spa được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều.

Seoul spa là địa chỉ chăm sóc da uy tín
Seoul spa là địa chỉ chăm sóc da uy tín

Thẩm mỹ viện có những chính sách cam kết kết quả tắm trắng cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Chỉ sau 1 – 2 buổi thực hiện bạn sẽ thấy làn da của mình được nâng tone và vô cùng mềm mịn. Chính vì vậy, Seoul spa là địa chỉ tắm trắng bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Thẩm mỹ viện tắm trắng Đông Á

Đông Á là một địa chỉ tắm trắng Hà Nội uy tín luôn tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất. Tại Đông Á bạn sẽ được thăm khám da hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Bạn sẽ được tư vấn phương pháp dưỡng trắng da phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của bản thân.

Tại đây có nhiều công nghệ tắm trắng cho khách hàng lựa chọn như: tắm trắng da mặt White Skin, tắm trắng White Plus, tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng,… Bên cạnh đó, toàn bộ các sản phẩm kem dưỡng được sử dụng trong quá trình tắm trắng tại spa đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho da.

Tắm Trắng Spa ở Lavender By Chang

Lavender là có sở làm đẹp hiện đại sở hữu nhiều công nghệ tắm trắng hiện đại như: tắm trắng thuốc bắc, tắm trắng collagen 16++, tắm trắng Hi-shine 3D,… Sau hơn 13 năm phát triển, hiện tại Lavender spa có cơ sở tại Hà Nội và Sài Gòn thuận tiện cho khách hàng muốn sử dụng dịch vụ dưỡng trắng da.

Tất cả các phương pháp chăm sóc da tại Lavender đều sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Doctor Pro. Hơn hết, khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ càng trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái đăng ký tư vấn tắm trắng tại Lavender spa mà không cần lo lắng bất kỳ vấn đề gì.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Một địa chỉ tắm trắng uy tín dành riêng cho các chị em ở phía Bắc đó là viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây ứng dụng công nghệ dưỡng trắng da bằng sữa non kết hợp với tinh chất vàng nano giúp hạn chế hình thành hắc sắc tố gây sạm da. Từ đó nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mịn không bị bắt nắng ai cũng mê tít.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp
Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, không gian sang trọng thoáng mát luôn tạo cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất. Mọi thắc mắc sẽ được các bạn kỹ thuật viên tư vấn cực kỳ chi tiết. Do đó, bạn chỉ cần liên hệ tới hotline để đặt lịch thăm khám sớm nhất.

Saigon Smile Spa

Saigon Smile là spa làm trắng da toàn thân uy tín được nhiều tín đồ làm đẹp cả nam và nữ cực kỳ yêu thích. Không chỉ mang đến những công nghệ làm đẹp hiện đại, Saigon Smile còn được đánh giá là nơi tắm trắng an toàn với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm.

Tại đây sở hữu liệu trình tắm trắng da Nhật Bản và trẻ hóa làn da theo công nghệ Thụy Sĩ. Các phương pháp này đều có những ưu điểm nổi bật như: Kích thích các lớp tế bào da mới hoàn thiện thay thế làn bị da xỉn màu, già cỗi. Đồng thời, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu để nuôi dưỡng da trắng mịn nổi bật.

Spa tắm trắng Little Garden

Chắc chắn Little Garden Spa là cái tên bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một địa chỉ tắm trắng uy tín tại HCM. Đây là một trong những spa luôn cập nhật các công nghệ tắm trắng tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Không chỉ mang đến hiệu quả làm sáng da vượt trội mà còn đảm bảo 100% an toàn trong quá trình thực hiện.

Một số công nghệ tắm trắng da nổi bật tại Little Garden như: White skin,White Plus, tắm trắng sữa non và bùn khoáng. Tất cả đều mang đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau liệu trình đầu tiên, kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tắm trắng ở đâu hiệu quả – Thu Cúc spa

Thu Cúc là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín nổi tiếng đã rất quen thuộc với các chị em phụ nữ. Không chỉ mang đến những phương pháp chăm sóc da hiện đại, Thu Cúc còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, không khó hiểu khi đây là địa chỉ tắm trắng nổi bật được nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Mỹ Linh, Hoàng Oanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Xuân Tuyền,…

Bác sĩ tiến hành thăm khám cụ thể tình trạng da
Bác sĩ tiến hành thăm khám cụ thể tình trạng da

Chỉ sau buổi tắm trắng đầu tiên tại Thu Cúc spa bạn đã có thể cảm nhận làn da sạm đen của mình nâng tone khá rõ. Spa luôn cam kết về quy trình thực hiện và sẵn sàng hoàn kinh phí cho khách hàng nếu không đem lại hiệu quả ưng ý.

Tắm trắng ở thẩm mỹ viện Ý Lan

Tiếp tục là một địa chỉ dưỡng trắng da uy tín tại Hà Nội để bạn có thể tham khảo. Thẩm mỹ viện Ý Lan sử dụng công nghệ tắm trắng Whitening Jolene của Pháp với cơ chế 3 trong 1 đem đến hiệu quả vượt trội. Do đó, làn da của bạn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong tuyệt đối an toàn. Ngay cả những bạn có làn da dễ bị kích ứng cũng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Lưu ý chăm sóc da tại nhà sau tắm trắng

Sau khi tắm trắng da của bạn mềm mịn hơn rất nhiều, tuy nhiên nó cũng sẽ yếu hơn do lớp màng bảo vệ da mỏng đi. Do đó, thời điểm này làn da cần chăm sóc đúng cách để phục hồi và tái tạo lớp màng bảo vệ mới khỏe khoắn hơn. Một số lưu ý khi dưỡng da tại nhà bạn cần nhớ như sau:

Sau tắm trắng bạn cần bảo vệ da cẩn thận
Sau tắm trắng bạn cần bảo vệ da cẩn thận
  • Không quên tẩy tế bào chết: Sau khoảng 2 tuần khi tắm trắng xong làn da của bạn đã dần phục hồi trở lại. Lúc này bạn hãy duy trì bước tẩy da chết 1 – 2 lần/tuần. Các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên lành tính dạng gel, không chứa các chất tẩy rửa mạnh là sản phẩm phù hợp.
  • Tắm bằng nước ấm: Làn da sau tắm trắng khá nhạy cảm nên dễ bị kích ứng da. Vì vậy bạn nên sử dụng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, làm sạch cơ thể thay vì sử dụng các loại sữa tắm có chứa nhiều thành phần hóa học. Lưu ý không dùng nước quá nóng để rửa mặt hay tắm mà cần phải pha nước ở mức độ ấm vừa phải. Sau khoảng 1 – 2 tuần là bạn có thể sử dụng những dòng sữa tắm có chiết xuất từ thiên nhiên lành tính.
  • Dưỡng ẩm mỗi ngày: Để duy trì được hiệu quả làm trắng da bạn không được bỏ qua bước thoa dưỡng thể sau khi tắm. Bước chăm sóc da này có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da và giúp da nhanh hồi phục lớp màng bảo vệ. Tuy nhiên hãy chọn những loại sữa dưỡng thể có độ pH phù hợp tránh làm tổn thương da.
  • Thoa kem chống nắng mỗi ngày: Việc bảo vệ làn da trước những tác động nguy hiểm của tia UV từ ánh nắng mặt trời, khói bụi là rất cần thiết. Phương pháp bảo vệ hiệu quả nhất là bạn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài đường, hay ngay cả ở nhà nếu thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, không quên mặc áo chống nắng che chắn thật kỹ từ mặt cho tới chân.
  • Có chế độ sinh hoạt hợp lý: Cơ thể hay làn da của bạn cũng cần được nghỉ ngơi sau một ngày dài hoạt động. Bởi nếu thức quá khuya hay dậy quá sớm cũng là nguyên nhân khiến cho làn da bạn nổi mụn trông rất xấu xí. Tốt nhất bạn nên đi ngủ trước 23h để làn da có thời gian được thải độc và hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm kem dưỡng.
  • Ăn uống khoa học: Uống đủ lượng nước cơ thể cần mỗi ngày cũng giúp da căng bóng mềm mịn hơn. Ngoài ra, bạn hãy bổ sung vào thực đơn của mình thêm các loại ngũ cốc, trái cây, rau xanh, cá hồi, thịt bò,… Đây đều là những thực phẩm giàu khoáng chất, vitamin, kẽm, canxi cần thiết cho cơ thể.

Tắm trắng spa không chỉ giúp bạn sở hữu một làn da khỏe đẹp, trắng sáng như mong ước mà còn phần nào tăng thêm sự tự tin của bản thân. Tuy nhiên, bạn hãy tìm hiểu lựa chọn thật kỹ để “chọn mặt gửi vàng” tại một cơ sở làm đẹp uy tín. Hy vọng với những thông tin Sheis.vn chia sẻ trên đây đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về phương pháp tắm trắng tại spa.

Nội dung đáng chú ý:

Theo dõi tác giả