TOP 8+ Sản Phẩm Tắm Trắng Thảo Dược Hiệu Quả Ai Cũng Nên Biết

Tắm trắng thảo dược là một trong những phương pháp dưỡng da trắng sáng được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Bạn cũng đang quan tâm đến bí quyết làm đẹp này nhưng còn băn khoăn không biết nó có hiệu quả không? Có gây hại gì cho da không? Hay cách tắm trắng như nào mới đem lại hiệu quả tốt nhất? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi review chi tiết từ A – Z trong bài viết sau đây.

Tắm trắng thảo dược dân tộc có tốt không?

Nếu đã từng gặp những người phụ nữ dân tộc ở một số tỉnh thành như Hòa Bình, Lào Cai, Điện Biên,… chắc chắn bạn sẽ không khỏi suýt xoa về làn da trắng mịn của họ. Bí kíp được rất nhiều chị em miền núi chia sẻ đó là họ sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên để tắm trắng.

Tắm trắng thảo dược là cách dưỡng trắng da bằng các loại thảo dược thiên nhiên có nguồn gốc từ một số dân tộc ở miền núi phía Bắc. Thành phần của các bài thuốc tắm trắng này khá đa dạng, thường sử dụng các nguyên liệu như: Bạch truật, bột lá kén, thuốc bắc, lá dâu tằm khô, gỗ mục xạ hương, lá trầu bà, yến mạch, ngọc trai,…

Tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay
Tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay

Theo các chuyên gia, những nguyên liệu này đều có thành phần rất an toàn, lành tính, không tẩy da, không gây kích ứng nên chỉ cần bạn thực hiện đúng cách, việc tắm trắng thảo dược sẽ đạt hiệu quả tương đối cao. Cách làm đẹp này đã được chuyên gia kiểm nghiệm, đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả với những người có làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, các loại thảo dược này còn có tác dụng tăng tuần hoàn máu, cải thiện sắc tố, loại bỏ tế bào da chết, làm mờ những nốt thâm đen sần sùi trên da. Đồng thời tái tạo tế bào mới và nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong. Chính vì vậy, so với các phương pháp tắm trắng bằng kem trộn hay sử dụng công nghệ cao thì sử dụng các loại thảo dược vẫn đang được ưu tiên hơn cả bởi tính an toàn và hiệu quả mà nó đem lại cho người dùng.

Bật mí 7 sản phẩm tắm trắng thảo dược ngay tại nhà

Mặc dù chị em luôn mong muốn có làn da mềm mịn, trắng sáng nhanh chóng nhưng vẫn ý thức được việc nuôi dưỡng da một cách khoa học. Việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên từ các loại thảo dược để có một làn da khỏe đẹp được ưa chuộng bởi tính an toàn và tiện lợi của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm các cách tắm trắng thảo dược ngay tại nhà thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Thảo dược tắm trắng Mường Nhé

Cái tên đầu tiên được nhắc tới trong các sản phẩm tắm trắng thảo dược chính là thảo mộc Mường Nhé. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo dược làm đẹp truyền thống của dân tộc người Kháng như: Cám gạo nếp, bồ hòn, quả sáp rừng, thầu dầu đỏ,… giúp bạn có làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các nguyên liệu có trong thảo dược tắm trắng Mường Nhé chứa nhiều loại khoáng chất, vitamin như A, C, D rất tốt cho việc tăng sức đề kháng và kích thích sắc tố cho làn da cải thiện nhanh chóng. Chỉ sau một thời gian kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy làn da của mình có những sự thay đổi tích cực.

Xem thêm: Top 9+ Cách Tắm Trắng Bằng Lá Tía Tô Mang Lại Hiệu Quả Cao Nhất

Sản phẩm hỗ trợ làm sáng da thảo dược Mường Nhé
Sản phẩm hỗ trợ làm sáng da thảo dược Mường Nhé

Công dụng nổi bật:

  • Cải thiện sắc tố da, nuôi dưỡng da trắng sáng đều màu tự nhiên.
  • Xóa mờ dần các vết thâm nám, vết xỉn màu, da không đều màu do các yếu từ môi trường tác động.
  • Tạo sự đàn hồi, giúp se khít lỗ chân lông và đẩy lùi nếp nhăn trên cơ thể hiệu quả.
  • Nuôi dưỡng da căng mịn, trẻ hóa từ sâu bên trong và làm chậm tình trạng lão hóa da.
  • Thanh nhiệt, giải độc cơ thể giúp đánh bay mụn viêm.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý về da liễu.
  • Hàng năm đều được Sở Y Tế Điện Biên kiểm định về chất lượng sản phẩm.

Gói thảo dược trắng da của Eqido

Gói tắm trắng thảo dược thiên nhiên này được chiết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên như: Trái dứa dại, tinh chất bùn khoáng, tảo biển, ngọc trai, collagen tự nhiên…. Đây là một sản phẩm nổi tiếng an toàn và có tác dụng dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.

Gói thảo dược trắng da của Eqido
Gói thảo dược trắng da của Eqido

Công dụng nổi bật:

  • Giúp làm trắng da tự nhiên.
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và gây các bệnh về da liễu, làm xẹp nhân mụn.
  • Cải thiện chức năng da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa giúp lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt.

Tắm trắng thảo dược thiên nhiên cao cấp Haezy spa

Gợi ý tiếp theo cho sản phẩm tắm trắnɡ tự nhiên tại nhà cho các cô nàng chính là sử dụnɡ Haezy spa – một trong nhữnɡ loại tắm trắnɡ thảo dược được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Thảo dược tắm trắng Heazy được chiết xuất 100% nguyên liệu tự nhiên như: Rễ cam thảo, sâm ngọc linh, yến mạch, bạch đương quy, linh chi, hồng sâm, matcha,… nên cực kỳ lành tính, kể cả với cả những làn da nhạy cảm.

Bài đọc thêm: Top 18+ Mẹo Tắm Trắng Bằng Bia Tại Nhà Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da “Trắng Bóc”

Làn da được làm sạch và dưỡng trắng từ sâu bên trong
Làn da được làm sạch và dưỡng trắng từ sâu bên trong

Công dụng nổi bật:

  • Giúp bật tone da mặt và da body một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang giúp nuôi dưỡng một làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.
  • Bột thuốc bắc thảo chứa nhiều dưỡng chất giúp hỗ trợ trị mụn, làm mờ sẹo thâm an toàn.
  • Lỗ chân lông được se khít, tăng cường bổ sung lượng collagen còn thiếu.
  • Giảm thiểu lượng sắc tố Melanin dưa thừa, từ đó làn da cũng được cải thiện hiệu quả hơn.

Tắm trắng thảo dược Rossie

Bột thảo dược thuốc bắc Rossie là sản phẩm tắm trắng được nghiên cứu dựa trên 24 vị thuốc làm đẹp quý hiếm từ xa xưa cho phụ nữ Trung Hoa. Với thành phần 100% là thảo dược, không chứa hóa chất, không chất làm trắng, thảo dược Rossie được xem là giải pháp tối ưu giúp chị em có được làn da trắng sáng bật tone cực kỳ an toàn. Khi mở bao bì sản phẩm bạn sẽ thấy mùi thơm thuốc bắc dễ chịu nên khi được thoa lên da sẽ không gây kích ứng, đỏ rát hay nổi mẩn. Thảo dược Rossie phù hợp với cả nam và nữ có làn da bị đen do cháy nắng, da bị viêm nang lông hay thâm sạm do không be bịt kín.

Sản phẩm có mùi hơn dễ chịu
Sản phẩm có mùi hơn dễ chịu

Công dụng nổi bật: 

  • Dưỡng da trắng hồng, mịn màng sau một vài lần tắm trắng.
  • Làn da khô nẻ được cấp đủ độ ẩm giúp da căng mịn và săn chắc hơn.
  • Giảm thiểu tình trạng da bị viêm chân lông. Sản phẩm làm trắng lành tính, không gây vàng da, không bào mòn, không làm mất đi lớp sừng trên da.
  • Rossie còn cung cấp nhiều dưỡng chất từ tảo biển, đương quy,… giúp bổ sung lượng collagen cần thiết ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Da trắng sáng mà không sợ bị bắt nắng hay đen trở lại nếu ngưng dùng tắm trắng.

Tắm trắng thảo dược Quyên lara

Sản phẩm tắm trắng thảo dược Quyên lara lấy bí quyết của người dân tộc này được bào chế hoàn toàn được từ thành phần từ các thảo dược quý như: Bạch kiên ngưu, hồng sâm, linh chi, bạch tế tân, bạch truật, nhân sâm, tinh bột nghệ, cam thảo, thủy hồng hoa, đương quy, đậu ngư và một số thảo dược quý hiếm khác. Vì vậy, sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng từ từ mà không gây tác động xấu đến làn da  như nhiều sản phẩm kem trộn, tắm trắng đang được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm tắm trắng Quyên Lara có chất lượng được đánh giá cao, nhãn hàng có cam kết đem lại hiệu quả chỉ sau 2 – 3 lần sử dụng. Đặc biệt, loại bột thảo dược này đã được bộ Y Tế cấp phép nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm để dùng hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân.

Đọc thêm: TOP 12+ Công Thức Tắm Trắng Bằng Bột Đậu Đỏ Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Tắm trắng thảo dược Quyên lara
Tắm trắng thảo dược Quyên lara

Tác dụng của Bột tắm trắng Quyên Lara:

  • Tẩy sạch mọi bụi bẩn, lớp da chết còn bám trên da giúp làn da được thanh lọc an toàn.
  • Phục hồi vùng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và môi trường tác động giúp da trở nên khỏe đẹp hơn.
  • Giảm thiểu các các sắc tố gây sạm da, tàn nhang hiệu quả.
  • Hỗ trợ khử mùi hôi cơ thể và lưu hương thơm dễ chịu trên da.

Bí quyết tắm trắng của người Dao

Nhắc đến phương pháp tắm trắng thảo dược, không thể bỏ qua bí quyết làm đẹp của người Dao đỏ. Sản phẩm bột thảo mộc Mee Natural là sự kết hợp hoàn hảo giữa bí quyết tắm trắng người Dao Đỏ và một số loại thảo mộc quý hiếm như: Đương quy, bạch chỉ, cỏ ngọt, cỏ sữa, bột cam thảo, yến mạch, bột neem Ấn độ,… mang lại tác dụng làm trắng cho cả body và da mặt.

Bí quyết nuôi dưỡng da trắng sáng của người Dao đỏ
Bí quyết nuôi dưỡng da trắng sáng của người Dao đỏ

Công dụng nổi bật:

  • Giúp cơ thể được thư giãn, thúc đẩy tinh thần được thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Da đen thâm sạm đến đâu cũng được nuôi dưỡng hồng hào, trắng sáng căng tràn sức sống.
  • Làm mờ các vết rạn da, thâm sạm do tăng cân đột ngột hoặc các chị em phụ nữ sau sinh.
  • Da bị đen do cháy nắng, phơi nắng cũng được cải thiện nâng tone da đáng kể.
  • Kiểm soát lượng dầu thừa trên cơ thể và hỗ trợ xóa bỏ mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về da như: dị ứng, viêm lỗ chân lông,…

Lưu ý: Để có hiệu quả tốt nhất khi sử dụng thảo mộc tắm trắng Mee Natural bạn nên kết hợp cùng một số nguyên liệu khác như: bia, mật ong, sữa tươi không đường, sữa chua không đường,… để tạo thành hỗn hợp massage nhẹ nhàng lên da khoảng 15 phút khi tắm. Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện nhiều hơn cả mong đợi.

Sử dụng sản phẩm Kiều beauty

Queen Beauty là sản phẩm tắm trắng thảo dược được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi hiệu quả làm sáng da an toàn chỉ sau một liệu trình sử dụng. Bên cạnh các thành phần lá thuốc bắc, lá tắm trắng từ dân tộc thì thảo dược Queen Beauty còn chứa các loại vitamin giúp nuôi dưỡng da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Sản phẩm chính là giải pháp tuyệt vời dành cho làn da bong bóc, khô sần sùi hay đen lì kém sắc.

Combo tắm trắng bao gồm 5 sản phẩm dành cho mặt và body: Sữa rửa mặt – tẩy da chết – đắp mặt nạ – xông hơi – tắm trắng da. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện theo đúng quy trình hướng dẫn chắc chắn sẽ đạt được kết quả tắm trắng da nhanh chóng sau 1 liệu trình áp dụng.

Có thể bạn quan tâm: TOP 11+ Công Thức Tắm Trắng Cafe Hiệu Quả, Bật Tông Nhanh Nhất

Sử dụng sản phẩm Kiều beauty
Sử dụng sản phẩm Kiều beauty

Công dụng nổi bật: 

  • Da đen bẩm sinh cũng được cải thiện nâng tone sau 1 liệu trình tắm trắng trong khoảng 15 ngày.
  • Loại bỏ sạch sẽ lớp da chết khô ráp giúp hấp thụ kem dưỡng tốt hơn.
  • Hỗ trợ trị mụn thâm, viêm lỗ chân lông hiệu quả.
  • Ngoài ra, sau khi sử dụng tắm trắng Kiều beauty làn da như được thải độc tố và ngăn cản tia UV tác động xấu đến da.

Sử dụng hạt ngũ hoa từ thiên nhiên

Với những tín đồ làm đẹp bằng các loại nguyên liệu thiên nhiên thì chắc không còn xa lạ gì với hạt ngũ hoa. Đây là loại hạt được trồng tự nhiên có các hợp chất giàu dinh dưỡng từ alcaloid và tinh dầu béo. Sản phẩm có tác dụng vừa ngăn chặn sự hình thành của mụn lại vừa cung cấp lượng collagen tự nhiên cho làn da căng tràn sức sống. Chính vì những tác dụng vượt trội như vậy mà hạt ngũ hoa đã được dùng từ thời vua chúa xưa để các công chúa, cung tần mỹ nữ làm đẹp da. Ngày nay ngoài sử dụng để làm mặt nạ đắp mặt, hạt ngũ hoa còn được sử dụng như một loại thảo dược để tắm trắng an toàn.

Hạt ngũ hoa là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, an toàn
Hạt ngũ hoa là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, an toàn

Ưu điểm nổi bật: 

  • Đặc tính thanh mát giúp tăng khả năng loại bỏ các độc tố trên bề mặt da hỗ trợ làm sạch sâu.
  • Tác dụng chống viêm, kháng khuẩn ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại trên da.
  • Hỗ trợ điều trị mụn và nuôi dưỡng da trắng sáng hiệu quả.
  • Các ổ mụn viêm, sưng đau sau khi đắp mặt nạ ngũ hoa cũng được làm lành dịu nhẹ.
  • Đồng thời việc tắm trắng ngũ hoa còn giúp bạn được thư giãn cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi.

Những lưu ý khi tắm trắng thảo dược hiệu quả

Để quá trình sử dụng các sản phẩm tắm trắng thảo dược có kết quả như mong muốn, sở hữu một làn da khỏe đẹp bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Mua hàng chính hãng: Việc sử dụng các sản phẩm tắm trắng thảo mộc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ gây ra những tác động xấu đến làn da của bạn. Bởi những sản phẩm đó dễ được trộn tạp chất làm giảm tác dụng, thậm chí gây kích ứng mẩn ngứa trên da. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín có giấy chứng nhận sản phẩm chính hãng rõ ràng.
  • Nên sử dụng lượng bột thảo dược vừa đủ: Khi tắm trắng bạn chú ý lấy một lượng thảo dược vừa đủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Khi bạn dùng quá ít sản phẩm sẽ không phát huy được tác dụng còn lớp thảo dược tắm trắng quá dày dễ khiến bít tắc lỗ chân lông khiến da “khó thở” và gây nổi mụn ngoài kiểm soát.
  • Không quên bảo vệ da: Có được một làn da trắng sáng mịn màng thì việc chăm sóc dưỡng da thôi là chưa đủ. Bạn cần có biện pháp che chắn, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da trước những tác động của tia UVA, từ khói bụi bên ngoài môi trường.

Tắm trắng thảo dược thực sự là phương pháp làm đẹp được nhiều chuyên gia đánh giá tốt và khách hàng tin dùng sử dụng. Do đó, nếu chị em đang muốn sở hữu làn da trắng đẹp, hồng hào thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ phương pháp này.

Theo dõi tác giả