Tắm Trắng Phi Thuyền Là Gì? Có Hiệu Quả Không? Giá Bao Nhiêu?

Tắm trắng phi thuyền là một phương pháp được ứng dụng tại các spa, thẩm mỹ hiện nay. Nó sử dụng tia hồng ngoại kết hợp với tinh chất làm trắng chuyên biệt để cải thiện tone da, loại bỏ sắc tố melanin gây thâm sạm. Đây là dịch vụ đang làm khuynh đảo phái đẹp trong những năm trở lại đây. Vậy dịch vụ tắm trắng bằng phi thuyền là gì? Có hiệu quả không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết hơn về phương pháp làm đẹp này.

Tắm trắng phi thuyền là gì?

Làn da trắng sáng, khỏe mạnh không tì vết luôn là niềm ao ước của chị em phụ nữ. Bởi điều này sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên trẻ trung, sang trọng và rạng rỡ hơn, giúp bạn tự tin diện những bộ váy ngắn hay áo hai dây hở lưng. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da trắng mịn bẩm sinh như vậy. Chưa kể khí hậu tại Việt Nam thường khiến cho làn da của chị em phụ nữ dễ bị xỉn màu, đen sạm do tác động của ánh nắng mặt trời. Do đó, để sở hữu một làn da trắng sáng “thần tốc”, rất nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp tắm trắng phi thuyền

Tắm trắng phi thuyền hay còn được gọi là tắm trắng hoàng gia, là phương pháp sử dụng tia hồng ngoại, nhiệt quang có tần số từ 3 – 3,8J tiếp xúc trực tiếp với làn da. Bước sóng này có tác dụng phá hủy các liên kết phân tử melanin có trong da, loại bỏ sắc tố thâm sạm ra khỏi da, giúp da trắng sáng bật tone gấp 2-3 lần. 

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm đẹp được quan tâm hiện nay
Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm đẹp được quan tâm hiện nay

Bên cạnh đó, phương pháp này còn có khả năng khiến cho da làm tăng hiệu quả hấp thụ các dưỡng chất có trong mỹ phẩm và kem dưỡng cao gấp 3 lần so với bình thường. Đồng thời nguồn nhiệt quang đa điểm sẽ có nhiệm vụ sản xuất collagen giúp tăng độ đàn hồi và mang đến cho bạn làn da trẻ trung, căng mịn, chống chảy xệ hiệu quả.

Do vậy phương pháp tắm trắng phi thuyền được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.

Hiệu quả của việc tắm trắng phi thuyền

Ngoài công dụng giúp làm trắng da an toàn, hiệu quả, phương pháp tắm trắng phi thuyền còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác cho làn da. Chính vì vậy dịch vụ này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời từ phương pháp tắm trắng phi thuyền có thể bạn chưa biết:

Da trắng hơn ngay sau liệu trình đầu tiên

Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng phi thuyền tắm trắng da hồng ngoại, bạn sẽ cảm nhận được làn da của của mình có sự thay đổi tích cực. Trong khi đó các phương pháp làm trắng da khác như sử dụng mỹ phẩm hay các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ không thể làm được điều này. 

Nguyên nhân là bởi tia hồng ngoại có trong máy phi thuyền được khuếch tán với tần số phù hợp, có khả năng xuyên qua các tế bào để vào đến hạ bì. Sau đó nó sẽ thực hiện nhiệm vụ phá hủy phân tử melanin, kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp da trắng bật tone ngay trong liệu trình đầu tiên.

Làm chậm quá trình lão hóa

Bước sáng nhiệt từ máy phi thuyền sẽ giúp kích thích quá trình sản sinh collagen trong tế bào da. Từ đó giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm, giúp da săn chắc, căng mịn và đàn hồi tốt.

Bước sáng nhiệt giúp kích thích quá trình sản sinh collagen làm trẻ hóa da
Bước sáng nhiệt giúp kích thích quá trình sản sinh collagen làm trẻ hóa da

Bổ sung thêm dưỡng chất giúp cho da khỏe mạnh

Máy phi thuyền sẽ đưa các tinh chất dưỡng trắng vào sâu bên trong da. Nhờ đó giúp làn da có thêm được nguồn dưỡng chất vô cùng lớn bao gồm vitamin A, vitamin C, vitamin E, từ đó giúp làn da thêm khỏe mạnh, mềm mịn đều màu hơn.

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Trong quá trình tắm trắng phi thuyền, bước sóng phát ra từ thiết bị này sẽ hỗ trợ bạn đánh tan mỡ và calo trong cơ thể, sau đó đào thải chúng qua đường bài tiết. Vì vậy sau khi trải qua liệu trình tắm trắng phi thuyền bạn cũng sẽ thấy cân nặng của mình có sự thay đổi, cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Điều trị viêm nang lông

Máy phi thuyền có tác dụng giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông. Điều này giúp làn da được làm sạch sâu, lỗ chân lông được thông thoáng hơn, hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm nang lông và các bệnh da liễu khác.

Tăng cường lưu thông khí huyết, giúp bạn cảm thấy thư giãn

Sự khuếch tán của các bước sóng nhiệt có trong thiết bị phi thuyền sẽ kích thích làm tăng cường lưu thông máu. Nhờ đó giúp cơ thể bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn. 

Xem thêm: [SO SÁNH] Truyền Trắng Hay Tắm Trắng Tốt Hơn, Chọn Cách Nào?

Đối tượng nào nên áp dụng phương pháp tắm trắng phi thuyền?

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp giúp làm trắng da từ bên trong cấu trúc da. Cũng bởi sử dụng những nguyên liệu tự nhiên nên tắm trắng phi thuyền có thể áp dụng được cho mọi đối tượng và mọi loại da khác nhau. Kể cả làn da của bạn có bị yếu, thâm sạm, cháy nắng, thiếu dưỡng chất hay đen bẩm sinh.

Phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều đối tượng
Phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều đối tượng

Cụ thể, dưới đây là những đối tượng nên áp dụng phương pháp tắm trắng này.

  • Nam và nữ trên 16 tuổi có làn da đen bẩm sinh.
  • Những người có làn da trắng nhưng lại không đều màu.
  • Người bị sạm da do cháy nắng.
  • Người sở hữu làn da bị khô sần, kém mịn màng.
  • Người có làn da nhiều khuyết điểm như vết thâm sẹo do mụn, côn trùng cắn, sẹo thâm do ngã, tai nạn, bỏng,…
  • Người mong muốn sở hữu làn da khỏe mạnh lâu dài mà không tốn nhiều thời gian để chăm sóc, không cần áp dụng các phương pháp tẩy lột, bong da.

Liệu trình tắm trắng phi thuyền gồm mấy bước?

Dưới đây là quy trình tắm trắng phi thuyền chuẩn nhất được các bác sĩ chuyên khoa tạo ra, vừa đảm bảo hiệu quả, vừa đảm an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế:

  • Bước 1: Bạn được tư vấn thăm khám và thay quần áo trước khi tắm trắng.
  • Bước 2: Tẩy tế bào chết, làm sạch da bằng sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính.
  • Bước 3: Tắm trắng và massage body với kem tắm trắng.
  • Bước 4: Ủ máy hấp phi thuyền trong vòng 30 phút để loại bỏ sắc tố da giúp da trắng sáng mịn màng.
  • Bước 5: Tắm lại toàn thân với nước sạch.
  • Bước 6: Ủ men trong vòng 15 phut.
  • Bước 7: Tắm lại, ngâm bồn bằng nước sạch.
  • Bước 8: Lau người lại bằng khăn ấm.
  • Bước 9: Thoa kem dưỡng da để giúp da mịn màng, bóng khỏe.
  • Bước 10: Kết thúc liệu trình và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da tại nhà.

Các loại phi thuyền tắm trắng tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những loại phi thuyền tắm trắng đang được sử dụng nhiều nhất tại spa, thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo về những ưu điểm vượt trội của nó để chọn ra cho mình một dịch vụ tắm trắng phù hợp nhất.

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, đậm chất “hoàng gia”, thiết bị này được đánh giá là một trong những phi thuyền tắm trắng tốt nhất. Máy tắm trắng phi thuyền hoàng gia có khoang giảm béo gồm các tinh thể photon, giúp dưỡng ẩm tối đa, thúc đẩy lưu thông máu, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, mang đến cho bạn làn da hồng hào tự nhiên. 

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia
Phi thuyền tắm trắng hoàng gia

Ưu điểm vượt trội:

  • Giúp làm trắng da toàn thân.
  • Giảm béo nhưng không gây tác dụng phụ.
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da được lưu thông tốt hơn.
  • Khắc phục hiệu quả các vấn đề về da khác.
  • Làm sạch lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa bệnh viêm nang lông.
  • Giúp trẻ hóa làn da và tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Phi thuyền tắm trắng da hồng ngoại

Phi thuyền hồng ngoại là thiết bị có sử dụng công nghệ ánh sáng nano kết hợp với liệu pháp thư giãn bằng âm nhạc. Phương pháp này mang đến cho bạn sự thư giãn tối đa, đồng thời vừa giúp cho da dẻ thêm trắng sáng mịn màng. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn tác động trực tiếp vào các mô dưới da, giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội:

  • Giảm béo và đốt cháy calo hiệu quả, chỉ với 20 phút sử dụng bạn có thể tiêu hao được 600 calo, tương đương với việc chạy bộ 10km.
  • Sử dụng an toàn, không gây xâm lấn, đau đớn.
  • Cải thiện được tình trạng đau nhức xương khớp, co cứng cơ.
  • Tăng cường lưu thông máu, giúp da dẻ thêm hồng hào, mịn màng.
  • Điều trị hiệu quả các vấn đề ngoài da khác nhau như mụn, sẹo thâm, cháy nắng.
  • Giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình trị liệu. 
  • Khử trùng, kháng viêm, làm sạch lỗ chân lông.

Phi thuyền tắm trắng ngồi

Phi thuyền tắm trắng ngồi ứng dụng liệu pháp quang phổ toàn thân, kết hợp với việc xông hơi giúp khách hàng cảm thấy cực kỳ thư giãn. Bạn có thể vừa ngồi đọc sách, xem điện thoại trong suốt thời gian tắm trắng. Đồng thời thiết bị này còn giúp thải độc hiệu quả, tiêu hao mỡ thừa ở vùng bắp tay, bắp chân và vùng bụng giúp bạn vừa có được làn da trắng trẻo, vừa có được vóc dáng thon gọn chuẩn chỉnh.

Ưu điểm vượt trội:

  • Thiết bị có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế dạng ngồi giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
  • Giúp giảm béo toàn thân, không gây xâm lấn hay đau đớn.
  • Giúp làm trắng da toàn thân ngay từ lần tắm trắng đầu tiên.
  • Tăng cường tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch, đào thảo độc tố.
  • Giúp làm trẻ hóa da, mang đến cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.

Phi thuyền tắm trắng con sò

Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Cụ thể, phi thuyền tắm trắng con sò này sở hữu công nghệ hồng ngoại, tắm trắng, khử trùng ozone, massage, liệu pháp ánh sáng, giúp làm trắng da, loại bỏ tế bào chết, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ.

Phi thuyền tắm trắng con sò
Phi thuyền tắm trắng con sò

Ưu điểm vượt trội:

  • Sử dụng công nghệ quang phổ hiện đại, khác biệt so với các phi thuyền tắm trắng khác.
  • Tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau trong cùng một sản phẩm.
  • Loại bỏ tế bào da chết, giúp làn da trắng sáng tự nhiên.
  • Giảm béo hiệu quả, không xâm lấn, không tác dụng phụ, không gây đau đớn.
  • Thúc đẩy quá trình thải độc cơ thể, trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu.
  • Giúp cho khách hàng cảm thấy thư giãn, loại bỏ căng thẳng, stress.

Những câu hỏi liên quan

Có rất nhiều những băn khoăn, thắc mắc xoay quanh dịch vụ làm đẹp này. Dưới đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Tắm trắng phi thuyền có gây hại cho da không?

Phương pháp tắm trắng phi thuyền đặc biệt an toàn cho da, không gây kích ứng, không tẩy, không lột da, không bào mòn, không vàng lông, không dễ bắt nắng. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm khi áp dụng cách tắm trắng này.

Những trường hợp khách hàng sau khi tắm trắng phi thuyền xuất hiện các hiện tượng như bị rỉ nước, da sần sùi, mẩn đỏ, ngứa ngáy, nổi mụn, sưng vù,… đều là do các nguyên nhân như sau:

  • Khách hàng sử dụng dịch vụ tắm trắng tại những spa kém chất lượng, chưa có giấy phép hoạt động.
  • Spa dùng máy phi thuyền đời cũ nên còn nhiều hạn chế.
  • Sản phẩm làm trắng có chứa corticoid, hydroquinone, thủy ngân hoặc hóa chất gây hại cho da.

Chính vì thế, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín để không cần phải lo lắng về những vấn đề trên. Bởi các spa thẩm mỹ hiện nay đều luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Do đó họ sẽ sử dụng những sản phẩm làm trắng có chiết xuất từ tự nhiên, vừa an toàn, vừa mang lại hiệu quả dài lâu.

Tắm trắng phi thuyền da có bị đen lại hay không?

Việc tắm tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trên thực tế, đây là công nghệ giúp làm trắng da từ bên trong và không làm ảnh hưởng đến bề mặt da. Vì vậy phương pháp này sẽ giúp làn da của bạn trắng thêm từ 2-3 tone so với ban đầu và giữ được lâu dài, giúp bạn sở hữu được da trắng sáng không bị đen trở lại sau khi ngừng tắm trắng.

Việc tắm trắng có bị đen lại không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Việc tắm trắng có bị đen lại không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tuy nhiên các chuyên gia cho biết, việc tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

  • Cơ địa của mỗi người: Nhưng người có cơ địa lành tính khi tắm trắng sẽ cho hiệu quả lâu dài. Ngược lại những người có cơ địa xấu thì hiệu quả tắm trắng sẽ không duy trì được lâu.
  • Công nghệ tắm trắng: Nếu bạn muốn làn da được trắng sáng lâu dài, hãy lựa chọn những cơ sở uy tín có chất lượng dịch vụ tốt. Trường hợp bạn lựa chọn phải những địa chỉ không uy tín sẽ khiến làn da dễ bị đen trở lại, thậm chí còn gây ra những hậu quả đáng tiếc.
  • Cách chăm sóc da tại nhà: Tắm trắng phi thuyền có bị đen lại hay không còn phụ thuộc vào cách chăm sóc da tại nhà. Nếu bạn không có các biện pháp bảo vệ da hiệu quả sẽ khiến da dễ bị bắt nắng và đen trở lại. Vì vậy hãy chú ý tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bôi kem chống nắng và mặc quần áo dài để giúp làn da luôn được trắng sáng, mịn màng hơn.

Tắm trắng phi thuyền giữ được trong bao lâu?

Về bản chất, tắm trắng phi thuyền là phương pháp giúp kích trắng và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, không gây bào mòn hay làm trắng ảo, không gây vàng lông, không khiến da bị bắt nắng. Vì thế khi sử dụng phương pháp này để tắm trắng, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng tức thì và có thể duy trì lâu dài.

Tương tự như vấn đề tắm trắng phi thuyền có đen lại không, việc có duy trì được làn da trắng sáng cũng phụ thuộc vào các yếu tố như: Địa chỉ tắm trắng, cơ địa của môi người và cách chăm sóc da tại nhà.

Tắm trắng phi thuyền bao nhiêu lần thì mới trắng?

Để đạt được hiệu quả tắm trắng tốt nhất, các bác sĩ khuyên bạn nên thực hiện liệu trình tắm trắng phi thuyền khoảng 3 lần/tháng, thời gian cách nhau từ 8-10 ngày.

Tuy nhiên thời gian và liệu trình bên trên chỉ mang tính tương đối. Bởi trên thực tế việc tắm trắng bao nhiêu lần mới có hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Cơ địa, tình trạng da, công nghệ được áp dụng, địa chỉ spa thẩm mỹ, cách chăm sóc da sau tắm trắng,…

Phương pháp tắm trắng này nên thực hiện khoảng 3 lần/tháng
Phương pháp tắm trắng này nên thực hiện khoảng 3 lần/tháng

Theo đó có người chỉ cần áp dụng từ 1-2 buổi đã có hiệu quả, nhưng cũng có người phải áp dụng nhiều hơn 3 buổi làn da mới có sự thay đổi. Vì thế bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp nhất với bản thân. Đồng thời bạn cũng cần phải kiên trì chăm sóc da tại nhà để giúp làn da trắng sáng dài lâu.

Tắm trắng phi thuyền có ảnh hưởng gì đến thai nhi?

Tắm trắng phi thuyền hồng ngoại là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên đây lại là phương pháp không được khuyến khích sử dụng cho mẹ bầu. Bởi khi tắm trắng, thiết bị phi thuyền sẽ sử dụng tia hồng ngoại để đưa các dưỡng chất vào tận sâu bên trong lớp hạ bì. Điều này sẽ tồn tại nhiều nguy hiểm cho thai nhi và gây ra những hệ lụy như tim thai yếu, sảy thai, sinh non….

Do đó phụ nữ mang thai hoặc nghi ngờ mang thai không nên áp dụng phương pháp tắm trắng phi thuyền. Nếu mẹ bầu muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng hãy tham khảo các biện pháp dưỡng da khác như: Thoa kem dưỡng, đắp mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên, ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi, uống nhiều nước và sữa, sử dụng thực phẩm chức năng dành cho bà bầu….

Tắm trắng bằng phi thuyền có giá bao nhiêu tiền?

Nhìn chung, giá spa tắm trắng phi thuyền không quá đắt, mức giá chỉ giao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, hoàn toàn nằm trong khoảng có thể chi trả của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Dưới đây là bảng giá tắm trắng phi thuyền bạn tại một cơ sở thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo:

STT DỊCH VỤ BẢNG GIÁ LẺ
1 Tắm trắng phi thuyền 1.200.000Đ
2 Tắm trắng hồng ngoại 1.200.000Đ
3 Tắm trắng Whitening 350.000Đ
4 Tẩy trắng răng 900.000Đ
5 Seoul Whitening Peel Body từ nhau thai cừu  2.900.000Đ

Mức giá này sẽ có sự thay đổi linh hoạt dựa trên số buổi tắm trắng, tình trạng da và từng cơ sở thẩm mỹ khác nhau. Tốt nhất bạn nên liên hệ trước với các spa, thẩm mỹ để được tham khảo, tư vấn về chi phí tắm trắng cùng các ưu đãi đi kèm.

Phương pháp này có chi phí không quá cao
Phương pháp này có chi phí không quá cao

Lưu ý cách chăm sóc da hiệu quả sau khi tắm trắng

Để đảm bảo hiệu quả sau khi tắm trắng da bằng phi thuyền, bạn cần lưu ý chăm sóc và bảo vệ da theo những hướng dẫn dưới đây:

  • Thời gian đầu sau khi tắm trắng phi thuyền hồng ngoại, bạn không nên sử dụng những loại thức ăn có màu đậm, nhóm thực phẩm dễ gây ảnh hưởng đến sắc tố da như nước tương, nước đậu đen, thịt bò, thịt dê, rau muống, đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, nhiều đường, nhiều muối.
  • Nên uống đủ 2-2,5 lít nước/ngày để giúp làn da được ẩm mượt, đồng thời ăn nhiều cái, lòng trắng trứng, các loại đậu, rau xanh và trái cây tươi để cung cấp thêm vitamin và khoáng chất cho da.
  • Trước khi ra ngoài, luôn luôn thoa kem chống nắng, đeo khẩu trang, đội mũ rộng vành, mặc áo chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV, bụi bẩn và không khí ô nhiễm,…
  • Kết hợp sử dụng thêm các loại kem làm trắng da, kem dưỡng ẩm,… để giúp làn da trở nên trắng sáng và mềm mịn hơn. Bạn có thể sử dụng một số loại kem dưỡng da có chứa các thành phần như vitamin, collagen và khoáng chất. Tránh dùng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc chứa các thành phần gây độc hại cho da.
  • Nên sử dụng các sản phẩm sữa tắm, sữa dưỡng thể dịu nhẹ, không chứa chất tẩy rửa hóa học, không chứa cồn, corticoid, paraben, hương liệu,… để giúp đảm bảo an toàn hơn cho da.
  • Không tắm bằng nước quá nóng, tốt nhất bạn nên lựa chọn nước mát hoặc nước ấm để làm sạch da, nhằm tăng cường tuần hoàn máu và giúp da không bị chảy xệ.
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao để giúp thanh lọc cơ thể, bài tiết độc tố ra ngoài, giúp làm sạch da và loại bỏ tế bào chết trên da. Mỗi ngày bạn hãy dành ra 30 phút để tập luyện các bài tập nhẹ nhàng như: Yoga, ngồi thiền, đi bộ… Điều này, sẽ giúp làn da được thoải mái, đồng thời giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.
  • Thức khuya là một thói quen xấu, gây ra tình trạng rối loạn quá trình trao đổi chất của cơ thể, khiến da đen sạm và mất đi độ ẩm tự nhiên. Vì vậy, bạn không nên thức khuya để giúp duy trì làn da trắng sáng của mình sau khi tắm trắng.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn những thông tin về dịch vụ tắm trắng phi thuyền. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về dịch vụ làm đẹp thú vị này. Từ đó lựa chọn được cho mình một phương pháp tắm trắng phù hợp và hiệu quả nhất. 

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả