Tắm Trắng Cho Nam: Quy Trình, Chi Phí Và Những Lưu Ý Quan Trọng

Không chỉ có nữ giới, ngày nay cánh mày râu cũng có nhu cầu tắm trắng và chăm sóc da. Nguyên nhân là bởi nam giới thường không dành nhiều thời gian cho việc skincare tại nhà, cũng không chú trọng việc che chắn kỹ làn da trước khi ra ngoài khiến da dễ bị cháy nắng, đen sạm, dày sừng và kém thu hút. Việc tắm trắng sẽ giúp nam giới sớm sở hữu được làn da sáng khỏe, mịn màng và sạch sẽ hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn dịch vụ tắm trắng cho nam hiệu quả nhất, hãy cùng tham khảo.

Nam giới có nên đi tắm trắng da không?

Trước đây nhiều người cho rằng chỉ có nữ giới mới cần làm đẹp, dưỡng da, tắm trắng. Tuy nhiên hiện nay, sự phát triển của xã hội khiến cho tiêu chuẩn về cái đẹp dần thay đổi. Nam giới cũng có nhu cầu được dưỡng da, làm đẹp không kém gì phụ nữ. 

Hơn nữa, do sự ảnh hưởng từ văn hóa của Hàn Quốc và Trung Quốc, các cô gái ngày càng thích đàn ông có làn da trắng mịn, sạch sẽ. Việc sở hữu làn da trắng mịn, tươi tắn cũng là một điểm mạnh giúp cho nam giới gặt hái được nhiều thuận lợi trong công việc, nhất là với những người làm nghề truyền thông, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC, kinh doanh…

Đàn ông da trắng đang trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp hiện nay
Đàn ông da trắng đang trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp hiện nay

Bên cạnh đó, làn da của nam giới thường không được chăm chút kỹ lượng bằng nữ giới. Họ cũng rất ít khi hoặc hầu như không dùng đến các sản phẩm như kem chống nắng, kem dưỡng, serum và chỉ có một số ít là sử dụng sữa rửa mặt. Điều này vô hình chung khiến làn da sản sinh thêm nhiều hắc tố melanin. Đồng thười tế bào chết tích tụ lâu ngày cũng không được tẩy sạch khiến da dễ nổi mụn, dày sừng và kém thẩm mỹ.

Vì vậy nếu có điều kiện, nam giới cũng nên đi tắm trắng để giúp bảo vệ và cải thiện làn da của mình được tốt hơn.

Dịch vụ tắm trắng cho nam giới

Dịch vụ tắm trắng cho nam giới nổi bật nhất hiện nay chính là tắm trắng phi thuyềnCông nghệ tắm trắng phi thuyền cho nam giới có tác dụng giúp làm sạch sâu từ bên trong nhờ cơ chế hoạt động của các bước sóng nhiệt. Cụ thể, nhờ tác động của nhiệt từ ánh sáng giúp các lỗ chân lông giãn nở tối đa, phá vỡ tế bào hắc sắc tố melanin, tạo điều kiện cho các dưỡng chất có trong kem ủ trắng có thể tiến vào sâu bên trong. Dưới đây là một vài thông tin hữu ích về dịch vụ tắm trắng này, bạn có thể tham khảo:

Lợi ích của phương pháp tắm trắng phi thuyền

Dưới đây là những tác dụng của tắm trắng phi thuyền đối với làn da của nam giới:

  • Giúp da trắng bật tone: Sau khi được tác động bởi ánh sáng hồng ngoại, các dưỡng chất có trong kem ủ trắng sẽ được thẩm thấu vào da tốt hơn gấp 5 lần. Nhờ đó chỉ sau 1-2 liệu trình tắm trắng, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng trông thấy.
  • Trẻ hóa làn da: Nhờ sự tác động của bước sáng nhiệt quang, giúp thúc đẩy sự hình thành collagen tự nhiên trong cơ thể. Từ đó giúp làn da không còn lớp sừng dày mà trở nên khỏe mạnh mịn màng hơn.
  • Dưỡng da từ dâu bên trong: Tắm trắng phi thuyền sử dụng các loại kem ủ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế kiểm chứng nên rất an toàn cho làn da. Lớp kem này không chỉ tác động sâu vào bên trong lớp trung bì và hạ bì mà còn giúp hình thành lớp màng bảo vệ da khỏi tác động từ các yếu tố bên ngoài.
  • Ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông: Nhờ tác động của bước sóng nhiệt quang giúp cho lỗ chân lông được giãn nở, thúc đẩy quá trình loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn diễn ra hiệu quả hơn. Từ đó giúp làn da được làm sạch sâu, tình trạng viêm lỗ chân lông cũng sẽ được cải thiện rõ rệt. 
  • Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn: Tắm trắng bằng phi thuyền có tác dụng giúp thải độc da, đồng thời giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình thực hiện.

Liệu trình tắm trắng cho nam giới

Làn da của nam giới thường dày hơn và dễ bị sạm đen hơn. Chính vì vậy quá trình tắm trắng cũng diễn ra lâu hơn. Thời gian cho một liệu trình tắm trắng phi thuyền diễn ra khoảng 2 tiếng. Trung bình mỗi người sẽ cần đến 3-4 liệu trình mới có thể đạt được hiệu quả tắm trắng như ý muốn.

Liệu trình tắm trắng cho nam giới
Liệu trình tắm trắng cho nam giới

Dưới đây là quy trình tắm trắng toàn thân tại các spa cho nam giới, thẩm mỹ viện nổi tiếng, bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Các bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng da và đưa ra liệu trình tắm trắng phù hợp.
  • Bước 2: Làm sạch da, tẩy tế bào chết để quá trình tắm trắng có được hiệu quả cao nhất.
  • Bước 3: Tắm trắng kết hợp massage toàn thân với kem ủ trắng có chứa các thành phần từ thiên nhiên lành tính.
  • Bước 4: Ủ toàn thân trong máy hấp phi thuyền với bước sóng ánh sáng và nhiệt độ phù hợp giúp phá vỡ các hắc tố melanin, cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng, sáng khỏe.
  • Bước 5: Làm sạch da thêm lần nữa.
  • Bước 6: Ủ men.
  • Bước 7: Loại bỏ lớp men trên da, tắm lại lần nữa.
  • Bước 8: Lau khô người bằng khăn bông mềm.
  • Bước 9: Thoa kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm.

Chi phí tắm trắng toàn thân tại spa cho nam giới

Tắm trắng cho nam giới cũng có mức giá tương tự như với nữ giới. Mức giá này thường dao động từ 350.000 – 2.900.000 đồng tùy vào liệu trình thực hiện và gói tắm trắng mà bạn lựa chọn. 

Bên cạnh đó, mỗi spa tắm trắng đều có những khuyến mãi, ưu đãi riêng cho các khách hàng khi đến đây thực hiện. Vì vậy bạn cần liên hệ trước với spa để được tư vấn chi tiết về liệu trình và mức giá phải chi trả.

Địa chỉ tắm trắng uy tín

Việc tìm kiếm một địa chỉ tắm trắng da cho nam giới uy tín là điều quan trọng. Bởi hiện nay có đến 60% các cơ sở spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc đang hoạt động “chui” mà chưa được sự cấp phép của Bộ Y Tế. Điều này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ nếu bạn lựa chọn những địa chỉ này để tắm trắng. Vì vậy, dưới đây là một số địa chỉ spa uy tín nhất mà Sheis muốn giới thiệu tới bạn.

Việc tìm kiếm một địa chỉ tắm trắng da cho nam giới uy tín là điều quan trọng
Việc tìm kiếm một địa chỉ tắm trắng da cho nam giới uy tín là điều quan trọng

Viện thẩm mỹ Rina

Viện thẩm mỹ Rina nổi tiếng với các dịch vụ tắm trắng theo công nghệ Nhật Bản. Bên cạnh đó, cơ sở này còn có dịch vụ thay da sinh học độc quyền, cam kết mang lại hiệu quả dưỡng da, tắm trắng, phục hồi da cho mọi khách hàng. Thẩm mỹ viện Rina sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện tắm trắng tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 trên đường 3 tháng 2, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 19h30 tại tất cả các ngày trong tuần.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là một địa chỉ tắm trắng cho nam mà các quý ông không nên bỏ qua. Đây là một thẩm mỹ viện mang phong cách Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Kangnam nổi tiếng với công nghệ tắm trắng bằng sữa non và sử dụng tinh chất vàng nano tinh khiết. Sau liệu trình bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, trắng sáng như ý.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình – 024.73.00.64.66/0948.44.99.88
  • Cơ sở 2: Số 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội – 024.73.00.64.66/0968.999.777.

Thu Cúc Clinic

Thu Cúc clinic cũng là một địa chỉ tắm trắng da cho nam rất đáng để bạn ghé thăm. Với thâm niên hơn 25 năm hoạt động trên thị trường, Thu Cúc Clinic là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi sở hữu được đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, chuyên phục vụ cho việc làm đẹp. Cam kết đem lại cho bạn những trải nghiệm tắm trắng an toàn, hiệu quả nhất.

Bài đọc thêm: Top 10 Địa Chỉ Tắm Trắng Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM Cho Cả Nam Và Nữ

Thẩm mỹ viện Thu Cúc
Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM
  • Điện thoại liên hệ: 0964080999 – 19001920.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là một địa chỉ đứng đầu trong việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của thế giới. Tại đây được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đa dạng các dịch vụ tắm trắng để bạn lựa chọn như: Tắm trắng White Plus, làm trắng da mặt White Skin, tắm trắng từ nguồn sữa non và bùn khoáng. Ngoài ra Thẩm mỹ viện Đông Á còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tận tình với khách hàng, giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 218 trên đường Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0962778866 – 19006499.

Cách tắm trắng cho nam tại nhà hiệu quả

Ngoài việc tắm trắng nam tại spa, bạn hoàn toàn có thể tự tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm. Phương pháp này giúp cho nam giới sở hữu được làn da sáng mịn khỏe mạnh hơn, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tắm trắng tại spa.

Tắm trắng mặt cho nam bằng nước vo gạo

Nước vo gạo là nguyên liệu tắm trắng có rất nhiều tác dụng tốt đối với làn da của nam giới. Trong thành phần của nước vo gạo có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, giúp làm sạch sâu, dưỡng trắng da, hạn chế mụn. Vì vậy việc sử dụng nước vo gạo để dưỡng trắng da là một giải pháp tối ưu giúp làn da của nam giới trắng sáng hơn. 

Xem thêm: 16+ Mẹo Tắm Trắng Bằng Cám Gạo Tại Nhà Hiệu Quả Như Tại Spa

Tắm trắng mặt cho nam bằng nước vo gạo
Tắm trắng mặt cho nam bằng nước vo gạo

Cách thực hiện: 

  • Sau khi cho gạo vào nồi cơm điện, bạn đổ nước vào, dùng tay bóp gạo để loại bỏ bụi bẩn và lớp vỏ trấu.
  • Đổ lượt nước này đi vì nó có chứa nhiều tạp chất, không tốt cho da.
  • Sau đó cho thêm lần nước thứ 2 vào, tiếp tục bóp gạo trong vài phút và đổ nước ra một chiếc bát sạch.
  • Đợi nước gạo lắng xuống sẽ thu được lớp bột lắng cặn bên dưới.
  • Bạn dùng lớp bột này thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng sau đó rửa lại với nước mát.
  • Nên áp dụng phương pháp này mỗi tuần 3 lần để làn da trắng mịn như ý.

Tắm trắng cho nam bằng cà chua

Cà chua có chứa rất nhiều kali, axit oleic, vitamin C, B1, B3, B5, B6, B9, có tác dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen, cải thiện làn da bị cháy nắng, giúp da sáng mịn hơn. Bạn có thể tắm trắng bằng cà chua kết hợp với một ít dầu oliu để tạo được một công thức dưỡng da tại nhà an toàn hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Cà chua rửa sạch, xay nhuyễn sau đó trộn đều với 100ml dầu oliu và một ít muối hạt.
  • Rửa mặt thật sạch sau đó thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da.
  • Sau khoảng 20 phút bạn hãy rửa mặt lại thật sạch với nước mát.
  • Có thể dùng thêm một chút toner và xịt khoáng để giúp làn da được ẩm mượt hơn.
  • Công thức này nên áp dụng khoảng 2 lần/tuần để kích thích da sản sinh elastin và ngăn ngừa hắc tố melanin.

Tắm trắng cho nam bằng sữa chua

Sữa chua là sản phẩm tắm trắng cho nam được rất nhiều đàn ông tại Hy Lạp yêu thích. Nguyên liệu này có chứa rất nhiều vitamin A, D, E, C, B1, protein, canxi, sắt, kali,… nên có tác dụng rất tốt đối với làn da. Chính vì vậy, bạn có thể kết hợp sử dụng sữa chua với các nguyên liệu khác như trà xanh, bột yến mạch để làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả.

Sữa chua có rất nhiều lợi ích tốt cho làn da
Sữa chua có rất nhiều lợi ích tốt cho làn da

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị sữa chua không đường với một ít bột trà xanh, giấm táo và muối trắng.
  • Bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất.
  • Sử dụng cọ chổi chuyên dụng đắp hỗn hợp lên da và ủ thêm khoảng 10 phút. 
  • Sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch và sữa rửa mặt.
  • Công thức này nên áp dụng khoảng 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả dưỡng da như ý.

Tắm trắng da cho nam cần lưu ý gì?

Để quá trình trước, trong và sau khi tắm trắng đạt được hiệu quả tốt và lâu dài, dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm:

  • Nên tẩy tế bào chết thường xuyên và tẩy ngay trước khi tắm trắng. Bởi lớp tế bào chết lâu ngày sẽ trở nên khô ráp, sần sùi và kém thẩm mỹ. Đồng thời nó cũng khiến lớp sừng trên da dày hơn, ngăn cản làn da hấp thu các dưỡng chất có trong kem dưỡng. Chính vì vậy việc tẩy da chết trước khi tắm trắng sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, khỏe mạnh.
  • Bôi kem dưỡng ẩm trước khi tắm trắng để giúp hạn chế tác động xấu của sóng ánh sáng đến làn da. Hơn nữa, việc thoa kem dưỡng ẩm cũng giúp làn da thêm mềm mại và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất hơn. 
  • Thoa kem chống nắng chính là bước chăm sóc da quan trọng mỗi ngày. Bởi tia UV có trong ánh nắng mặt trời có thể khiến làn da bị khô sạm, lão hóa nhanh, hình thành hắc tố melanin, thậm chí là gây ung thư da.
  • Loại bỏ các thói quen xấu bao gồm việc hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, không dùng sữa rửa mặt, dùng chung một loại sữa tắm, xà phòng cho cả da mặt và body… Điều này khiến cho làn da của bạn dễ bị khô, nứt nẻ, lão hóa sớm, kém thẩm mỹ.
  • Tích cực dưỡng da tại nhà sau khi tắm trắng tại spa bằng cách dùng thêm kem dưỡng và mặc quần áo bảo bộ khi đi ra ngoài nắng. Điều này giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giúp làn da được trẻ hóa lâu dài.
  • Lựa chọn địa chỉ tắm trắng uy tín và dịch vụ tắm trắng phù hợp với làn da. Điều này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến hiệu quả tắm trắng của bạn. Trên thực tế hiện nay có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện giúp cung cấp dịch vụ tắm trắng nhưng không đảm bảo chất lượng khiến khách hàng gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn dịch vụ tắm trắng cho nam phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức hữu ích, từ đó tìm được cho mình một phương pháp tắm trắng phù hợp. 

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả