Tắm Trắng Thuốc Bắc Thảo Dược Ela Có Tốt Không? Sử Dụng Thế Nào?

Để sở hữu làn da trắng, sáng rất nhiều chị em đã chi mạnh tay cho các sản phẩm tắm trắng hay dịch vụ ở spa và thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, tắm trắng bằng thuốc bắc thảo dược đang đưa ưa chuộng hơn cả bởi lẽ đây là bí quyết chăm sóc da truyền thống của các phi tần, mỹ nữ thời xưa vô cùng hiệu quả. Trong đó, tắm trắng thuốc bắc thảo dược ELA được rất nhiều người tin dùng, vậy sản phẩm này có tác dụng thật không? Sheis.vn sẽ review chi tiết trong bài viết.

Tắm trắng thuốc bắc ELA có tốt không?

Nếu bạn đang thắc mắc tắm trắng thuốc bắc ELA có tốt không thì câu trả lời là CÓ. Bởi phương pháp này sử dụng các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm thuốc bắc và các loại thảo dược lành tính nên rất an toàn và hiệu quả cho làn da.

Nếu bạn đang thắc mắc tắm trắng thuốc bắc ELA có tốt không thì câu trả lời là CÓ
Nếu bạn đang thắc mắc tắm trắng thuốc bắc ELA có tốt không thì câu trả lời là CÓ

Dưới đây là những thành phần có trong sản phẩm tắm trắng thuốc bắc thảo dược ELA:

  • Đương quy: Đương quy hay còn được gọi là nhân sâm dành cho phụ nữ. Sở dĩ, chúng được ví von như vậy bởi đây là đầu vị trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý và điều trị về các bệnh cho phụ nữ. Trong làm đẹp, đương quy có tác dụng nuôi dưỡng tế bào, tăng độ ẩm cho da từ đó làm giảm tình trạng khô da, các vết thâm sạm giúp làn da trở nên tươi tắn, hồng hào.
  • Bạch linh: Đây là một vị thuốc có tính hàn cao, có tác dụng lợi thủy trừ thấp, an thần, kiện tỳ hòa vị, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ gan, chống loét đường tiêu hoá. Đồng thời, đây cũng là thần dược giúp trẻ hóa da, làm mờ các vùng thâm sạm, loại bỏ sắc tố Melanin giúp da sáng hồng.
  • Hồng sâm: Hồng sâm mang tính ôn rất dễ sử dụng với mọi đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Đối với sức khỏe hồng sâm hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý nữ, ức chế sự phát triển của các khối u, khám viêm hiệu quả, làm giảm các triệu chứng thời tiền mãn kinh. Ngoài ra, hồng sâm còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, làm sáng bề mặt da, kích thích tăng tổng hợp collagen ở lớp hạ bì, từ đó giúp da căng mịn hơn và đàn hồi tốt.
  • Hoa cúc: Không chỉ được biết đến là thành phần chính trong các loại trà có tác dụng giúp tiêu hóa tốt, an thần, ngủ ngon, hoa cúc còn được dùng để điều chế ra những bài thuốc làm đẹp cho cung tần, mỹ nữ. Bởi hoa cúc có khả năng tẩy tế bào chết, tái tạo da, ngăn ngừa mụn, giúp da sáng và khỏe mạnh.
  • Bạch truật: Bạch truật là một vị thuốc bổ giúp điều trị các bệnh như viêm loét dạ dày, suy giảm chức năng gan, nôn mửa, tiêu chảy, trị ho, đái tháo đường. Trong làm đẹp, bạch truật là một vị thuốc có tác dụng trị tàn nhang, thâm nám, tái tạo da sáng mịn, đẩy lùi lão hóa và nuôi dưỡng làn da trắng khỏe.
  • Rễ dâu tằm: Đây là một vị thuốc có công năng trị ho, ho ra máu, viêm họng ho sốt, chữa chứng đổ mồ hôi trộm ở trẻ em, khó tiêu, mất ngủ. Ngoài ra, còn có thể giúp cho da trắng mịn hơn hay giải độc cho da.
  • Bạch Liễm: Bạch Liễm là vị thuốc đắng, có tính hàn được dùng chủ yếu để chữa các bệnh về da như mụn nhọt, phỏng do nước sôi, lở loét da. Đặc biệt, bạch liễm sẽ bỏ những độc tố gây đen trên da, dưỡng trắng tự nhiên.

Bài đọc thêm: Top 9+ Cách Tắm Trắng Bằng Lá Tía Tô Mang Lại Hiệu Quả Cao Nhất

Sản phẩm được cấp phép từ Bộ Y Tế
Sản phẩm được cấp phép từ Bộ Y Tế

Ngoài những thành phần chính trên, thuốc bắc tắm trắng ELA còn có hơn 80 loại thảo mộc khác. Vậy nên, với thành phần 100% từ tự nhiên, sản phẩm này vô cùng an toàn với chị em có làn da ngăm, thâm sạm do cháy nắng.

Phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc thảo dược đã được cung tần, mỹ nữ sử dụng phổ biến từ thời xưa. Đồng thời, theo các nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy, nhờ có chứa thành phần là những loại dược liệu quý hiếm nên hiệu quả dưỡng trắng da của thuốc bắc thảo dược ELA là tương đối tốt, đồng thời an toàn và không gây hại cho da.

Công dụng của tắm trắng thuốc bắc thảo dược ELA?

Với những thành phần tự nhiên vô cùng an toàn, tắm trắng thuốc bắc thảo dược ELA còn có rất nhiều tác dụng hiệu quả và được nhiều chị em kiểm nghiệm với kết quả vô cùng tốt. Vậy đó là những tác dụng vượt trội nào?

Giúp da trắng hồng tự nhiên

Là một sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên tác dụng của tắm trắng thảo dược ELA sẽ chậm hơn các phương pháp khác. Tuy nhiên, da sẽ trắng lên từ từ, an toàn và lâu dài hơn thay vì kích trắng cấp tốc sẽ khiến da bị sạm màu sau một thời gian.

Làn da được nuôi dưỡng trắng hồng từ sâu bên trong
Làn da được nuôi dưỡng trắng hồng từ sâu bên trong

Chống lão hóa, giúp da căng mịn

Hầu hết các thành phần trong tắm trắng thảo dược ELA đều có công dụng chống lão hóa, sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da. Vậy nên làn da của bạn sẽ được trẻ hóa, căng mịn hơn nếu sử dụng đều đặn và đúng cách dùng.

Làm mờ các vết thâm sạm

Đương quy và Bạch Linh là 2 thành phần chính giúp cho tình trạng thâm sạm trên da do cơ địa, nám hay cháy nắng được cải thiện rõ rệt hơn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá kỳ vọng vào tốc độ khi sử dụng sản phẩm bởi những thành phần tự nhiên sẽ tác dụng dần dần và an toàn hơn nhiều.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Không chỉ có tác dụng làm sáng da, giúp da mịn màng hơn thuốc tắm trắng thảo dược ELA còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông cực tốt. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ tác dụng dần và bạn có thể nhìn thấy lỗ chân lông được cải thiện từ 1-2 tháng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng tắm trắng thuốc bắc thảo dược ELA

Để sử dụng tắm trắng thuốc bắc thảo dược ELA có hiệu quả tốt nhất, có nhiều cách khác nhau hãy tham khảo ngay 4 cách này nhé!

  • Cách 1: Kết hợp tắm trắng thuốc bắc thảo dược ELA với trứng gà và chanh tươi.
  • Cách 2: Kết hợp với sữa chua không đường.
  • Cách 3: Kết hợp với bã cà phê và sữa chua không đường.
  • Cách 4: Kết hợp với nước cam nguyên chất.

Xem thêm: Top 18+ Mẹo Tắm Trắng Bằng Bia Tại Nhà Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da “Trắng Bóc”

Kết hợp với trứng gà để nâng cao hiệu quả sản phẩm
Kết hợp với trứng gà để nâng cao hiệu quả sản phẩm

Bạn có thể lựa chọn một trong 4 cách trên đây, sau đó trộn các nguyên liệu lại với nhau thành một hỗn hợp và làm theo quy trình dưới đây:

  • Bước 1: Tắm rửa sạch sẽ, tẩy da chết để lỗ chân lông được mở ra thuận lợi cho hỗn hợp dễ dàng thẩm thấu vào da. Lưu ý trong tuần bạn chỉ nên tẩy da chết từ 1-2 lần là đủ.
  • Bước 2: Bôi hỗn hợp đã pha lên da theo các lớp mỏng từ từ massage nhẹ nhàng từ 10 đến 15 phút. Tại các vùng thâm hơn là nách, mắt cá chân, bụng, đầu gối hãy massage kỹ hơn.
  • Bước 3: Tắm lại với nước sạch không cần dùng thêm sữa tắm bạn cũng đã có thể cảm nhận được sự căng mướt của da.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm với tần suất hàng ngày hoặc 2 ngày 1 lần và có thể sử dụng thay cho sữa tắm để nhanh chóng có kết quả.

Những lưu ý khi sử dụng tắm trắng thuốc bắc thảo dược ELA

Dù là một sản phẩm từ thiên nhiên an toàn là thế nhưng để phát huy hết tác dụng thì hãy lưu ý những điều này để giúp làn da mịn đẹp và sáng khỏe hơn nhé!

  • Trước khi ra ngoài nên bôi kem chống nắng và mặc trang phục chống nắng an toàn cho da. Lưu ý khi bạn dùng thuốc tắm trắng thuốc bắc hãy đặc biệt chú ý về chống nắng nhé vì lúc này làn da cần che chắn hơn cả.
  • Uống đủ nước, tăng cường các sản phẩm tốt cho da như các loại rau, củ, quả hoặc viên uống sáng da, kem dưỡng da.
  • Nên tìm mua sản phẩm ở những cửa hàng hoặc trang thương mại điện tử uy tín được nhiều người tin tưởng.
  • Tẩy tế bào chết định kỳ khoảng 1-2 lần/tuần để loại bỏ lớp tế bào già cỗi và tái tạo tế bào da mới.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn một số thông tin về sản phẩm tắm trắng thuốc bắc thảo dược ELA. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có thêm được nhiều kiến thức hữu ích để quyết định có nên sử dụng sản phẩm này hay không. Chúc bạn sớm sở hữu một làn da mềm mại, trắng sáng như mơ ước.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả