Sữa rửa mặt Sum Xanh 37 Water Full Gel Cleansing Foam

SUM:37 Water-full Gel Cleansing Foam là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách sữa rửa mặt của thương hiệu Su:m37 – Hàn Quốc. Đã từng làm mưa là gió trên thị trường, vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Bạn đọc quan tâm hãy cùng tìm hiểu về thành phần, công dụng, giá bán của sữa rửa mặt Sum xanh trong nội dung dưới đây.

Giới thiệu về sữa rửa mặt Sum xanh

Sữa rửa mặt Sum xanh hay còn có tên là SUM:37 Water-full Gel Cleansing Foam đã từng làm mưa làm gió trên thị trường và được các tín đồ làm đẹp vô cùng ưa chuộng. Sản phẩm thuộc thương hiệu Su:m37 nổi tiếng của công ty Ohui – Hàn Quốc. Su:m37 đã gây được tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm tại xứ sở hoa anh đào. Thương hiệu này được biết đến là sản xuất các sản phẩm với tiêu chí: Không chứa chất hóa học, chất tạo màu, chất bảo quản, không mùi hương nhân tạo. Cũng bởi vậy các chị em vô cùng ưa chuộng và an tâm khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Sum xanh hay còn có tên là SUM:37 Water-full Gel Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sum xanh hay còn có tên là SUM:37 Water-full Gel Cleansing Foam

Thành phần

Các thành phần có trong sữa rửa mặt Sum xanh đều bắt nguồn từ tự nhiên, được ủ lên men 100% đúng chuẩn, an toàn cho người dùng và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

  • Chiết xuất cỏ ba lá đỏ: Có khả năng đẩy lùi quá trình oxy hóa, tăng cường sức sống cho làn da.
  • Chiết xuất hoa hibiscus: Hỗ trợ cấp ẩm, làm mềm da, tránh tình trạng da khô ráp, nứt nẻ.
  • Chiết xuất hoa bạc vàng: Mang đến tác dụng se khít lỗ chân lông, cho làn da mềm mịn, tươi trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều loại thảo mộc tự nhiên cùng các dưỡng chất có lợi cho làn da, hỗ trợ làm sạch, chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất.

Công dụng

SUM:37 Water-full Gel Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt đa công dụng, không chỉ có khả năng làm sạch nhẹ nhàng mà còn có khả năng chăm sóc, bảo vệ làn da tốt nhất.

  • Sum xanh hỗ trợ làm sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông, nhờ đó làn da của bạn sẽ thông thoáng, sạch sẽ hơn, dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da.
  • Có thể cung cấp, duy trì độ ẩm cần thiết cho da, mang đến cho chị em làn da mềm mịn, ẩm mượt, khỏe mạnh và cân bằng lâu sau khi rửa mặt.
  • Các thành phần có lợi trong sữa rửa mặt SUM:37 Water-full Gel Cleansing Foam giúp ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mụn, đồng thời thanh lọc và hút nhờn từ sâu bên trong, hỗ trợ làm sáng da. Do đó sản phẩm rất phù hợp cho những bạn có làn da dầu, da nhờn mụn.
Sản phẩm vừa có khả năng làm sạch sâu, vừa dưỡng ẩm, chăm sóc da
Sản phẩm vừa có khả năng làm sạch sâu, vừa dưỡng ẩm, chăm sóc da

Hướng dẫn sử dụng

Để sản phẩm phát huy được hết tác dụng của mình, tránh tác dụng phụ ảnh hưởng đến làn da, chị em cần chú ý sử dụng sữa rửa mặt đúng hướng dẫn:

  • Đầu tiên cần làm ướt da với nước sạch.
  • Tiếp đến bạn lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt, tăng khả năng làm sạch sâu.
  • Thoa trực tiếp lượng bọt vừa tạo lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút để lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm, kem chống nắng còn sót lại.
  • Sau cùng bạn cần rửa sạch mặt với nước mát.

Mua SUM:37 Water-full Gel Cleansing Foam ở đâu, giá bao nhiêu?

SUM:37 Water-full Gel Cleansing Foam là sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, có chất lượng tốt, tuy nhiên mức giá lại không phải quá đắt. Mỗi tuýp sữa rửa mặt Sum xanh 180ml có giá khoảng 800.000 đồng, phù hợp với ngân sách của các chị em có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng để chăm sóc làn da.

Hiện nay dòng sữa rửa mặt của thương hiệu Su;m37 đang xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua tại cửa hàng, siêu thị chuyên cung cấp mỹ phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc. Bên cạnh đó chọn mua trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… cùng là gợi ý hay nếu bạn thích đặt hàng online thay vì đến trực tiếp cửa hàng.

Tuy nhiên tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện rất nhiều, vậy nên khi chọn mua, hãy ưu tiên cửa hàng uy tín, được nhiều người đánh giá cao, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời bạn cũng nên check mã vạch, thông tin trên sản phẩm và đối chiếu với hình ảnh trên website của hãng để đảm bảo mua và sử dụng hàng chính hãng, chất lượng nhất.

Những lưu ý khi dùng sữa rửa mặt Sum 37 xanh

Trong quá trình sử dụng sữa rửa mặt Sum xanh, để đảm bảo hiệu quả cao nhất, chị em cần chú ý những vấn đề sau:

Cần lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Sum Xanh
Cần lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Sum Xanh
  • Kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài để cảm nhận rõ công dụng mà nó mang lại.
  • Nên dùng sữa rửa mặt ngày 2 lần vào sáng và tối, thời gian mỗi lần rửa là 2 – 3 phút để làm sạch da tốt nhất.
  • Không kết hợp dùng chung SUM:37 Water-full Gel Cleansing Foam với các loại sữa rửa mặt khác vì có thể làm giảm công dụng của sản phẩm.
  • Sau khi làm sạch với rửa sửa mặt, bạn nên thoa thêm kem dưỡng ẩm, khóa ẩm và kem chống nắng nếu là ban ngày để làn da được bảo vệ tối đa.

Sữa rửa mặt Sum xanh là một trong những dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, được đông đảo chị em tin dùng. Sản phẩm không chỉ có chứa thành phần tự nhiên an toàn mà còn mang đến nhiều công dụng tốt cho làn da. Vậy nên nếu muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, mịn màng, trắng sáng, tràn đầy sức sống, đây chính là cái tên bạn không nên bỏ qua.

Theo dõi tác giả