3 Dòng Sữa Rửa Mặt Dabo Trà Xanh Green Tea Tốt & Bán Chạy Nhất

Bạn đang tìm kiếm sữa rửa mặt Dabo trà xanh phù hợp với làn da? Vậy thì nhất định không được bỏ qua bài viết dưới đây vì Sheis sẽ giới thiệu 3 dòng sữa rửa mặt Dabo tinh chất trà xanh Green tea “hot” nhất hiện nay.

Review TOP 3 sữa rửa mặt Dabo trà xanh được ưa chuộng nhất

Ra mắt thị trường vào tháng 7 năm 2008 và chỉ 1 năm sau đó, mỹ phẩm DABO đến từ Hàn Quốc đã tạo nên sức hút vô cùng lớn ở thị trường nước ngoài, điển hình như Mỹ, Myanmar và Việt Nam. Với mục đích mang đến cho phái nữ vẻ đẹp hoàn hảo theo cách tự nhiên, lành mạnh nhất, đội ngũ DABO đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất khắt khe nhất để đem tới những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Độ pH của sữa rửa mặt Dabo trà xanh nằm trong khoảng 5-6, đây độ pH rất bình thường và dịu nhẹ với da mặt. Mụn đầu đen trên mũi hơn, da sạch hơn kem thẩm thấu vào da tốt hơn. Mụn chưa xuất hiện nhờ da được làm sạch kỹ càng, cộng với tác dụng lột da hóa học, khả năng trị mụn của bộ đôi trà xanh niacinamide.

Mỹ phẩm DABO, Hàn Quốc đã tạo nên sức hút vô cùng lớn ở thị trường nước ngoài
Mỹ phẩm DABO, Hàn Quốc đã tạo nên sức hút vô cùng lớn ở thị trường nước ngoài

Trong số các dòng mỹ phẩm, đặc biệt là sữa rửa mặt của DABO, không thể không thể tới 3 loại sữa rửa mặt trà xanh – Green Tea đang “gây bão” trên thị trường:

1. Sữa rửa mặt Dabo Green Tea dòng Foam Cleanser cơ bản

Green Tea Foam Cleanser là một trong những dòng sữa rửa mặt đến từ mỹ phẩm của DABO luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Không chỉ đem lại hiệu quả sử dụng cao, sữa rửa mặt Dabo trà xanh này còn “ghi điểm” khi có mức giá bán cực hợp lý, vừa túi tiền của hầu hết mọi người.

Thành phần: Tinh chất chiết xuất từ trà xanh là thành phần chính với công dụng phục hồi làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, làm tăng cường độ sáng của da. Đặc biệt, các hoạt chất trong trà xanh còn có tác dụng ngăn ngừa các loại ung thư da.

Công dụng:

  • Làm sạch da mặt hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết.
  • Ngăn ngừa mụn xuất hiện nhờ khả năng kiềm dầu hiệu quả.
  • Đồng thời, sữa rửa mặt cũng khiến làn da bạn trở nên sáng mịn, mềm mại và rạng rỡ hơn.
  • Với bảng thành phần từ thảo mộc thiên nhiên vô cùng lành tính, Green Tea Foam Cleanser rất an toàn, không gây kích ứng và làm mỏng da. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sữa rửa mặt trà xanh Dabo này.
  • Thêm vào đó, sản phẩm đặc biệt thích hợp sử dụng skincare cho làn da dầu mỗi ngày 2 lần.

Mức giá tham khảo: Hiện nay, sữa rửa mặt Green Tea Foam Cleanser được bán với mức giá chỉ khoảng 130.000 VNĐ/tuýp 180ml.

Có thể bạn quan tâm:

Không chỉ đem lại hiệu quả cao, sữa rửa mặt trà xanh Dabo còn “ghi điểm” với giá cực hợp lý
Không chỉ đem lại hiệu quả cao, sữa rửa mặt trà xanh Dabo còn “ghi điểm” với giá cực hợp lý

2. Dòng sản phẩm với công thức cải tiến DABO Natural Rich Foam Cleanser Green Tea 3-in-1

Có thể bạn chưa biết nhưng Sữa rửa mặt green tea natural rich foam cleanser 3-in-1 chính là dòng sữa rửa mặt cải tiến từ DABO Green Tea Foam Cleanser. Cả hai có bảng thành phần cũng như công dụng gần như tương tự nhau, điểm khác biệt nằm chủ yếu ở bao bì thiết kế và tính ưu việt hơn đến từ công thức kết hợp các hoạt chất thành phần của sản phẩm sữa rửa mặt “thế hệ mới” so với mỹ phẩm tiền thân của nó.

Về bao bì thiết kế của dòng sữa rửa mặt DABO Natural Rich Foam Cleanser Green Tea 3-in-1, sản phẩm mang vẻ đẹp của sự thanh lịch, hài hòa với sắc trắng tinh khiết là màu chủ đạo của phần vỏ. Trên thân in hình một cành trà xanh tươi mát, nổi bật và cũng chính là thành phần chính bào chế ra sản phẩm. Ngoài ra còn dán tem chống hàng giả trên sản phẩm giúp bạn dễ dàng phân biệt được sữa rửa mặt DABO với các loại hàng nhái khác.

Thành phần: Glycerin, Stearic Acid, Chiết xuất lá trà xanh, Tocopheryl Acetate, Fragrance (nước hoa),…

Sữa rửa mặt công thức cải tiến DABO Natural Rich Foam Cleanser Green Tea 3-in-1
Sữa rửa mặt công thức cải tiến DABO Natural Rich Foam Cleanser Green Tea 3-in-1

Công dụng:

  • Loại bỏ tạp chất, bã nhờn và các tế bào chết, giúp làm sạch da hiệu quả.
  • Kiềm dầu, tái tạo tế bào da, đem đến cho bạn làn da mướt mịn, trẻ trung, tràn đầy sức sống.
  • Diệt khuẩn giúp ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển, se da, giúp phần da bị tổn thương chóng lành.
  • Bảo vệ làn da trước tác động có hại của tia tử ngoại, giảm hắc tố gây thâm nám và có tác dụng sát khuẩn, chống viêm tích cực nhờ tinh chất lá trà xanh trong sữa rửa mặt.
  • Sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với làn da bị mụn và da dầu.

Mức giá tham khảo: Khoảng 90.000 VNĐ/tuýp 180ml.

Lưu ý: Có thể thấy, hai dòng sữa rửa mặt Dabo trà xanh phiên bản cũ và mới không có quá nhiều khác biệt. Cả hai đều sử dụng thành phần tự từ nhiên vô cùng an toàn, lành tính và đem đến những công dụng chăm sóc da nhất định. Do đó, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp hợp.

3. DABO Refreshing Herb Green Tea Foam Cleanser – Eco Life Style Foam Cleanser Brightening

Nếu bạn là “tín đồ” của dòng Eco Life Style Foam Cleanser Brightening thì không thể không biết tới bộ 5 sữa rửa mặt gồm Moisturizing, Soothing, Whitening, Refreshing và V Lifting. Trong đó, sữa rửa mặt Dabo trà xanh Refreshing Herb Green Tea Foam Cleanser rất được phái nữ tin dùng.

Thành phần: Bảng thành phần lành tính, an toàn từ thiên nhiên, trong đó tinh chất từ lá trà xanh là thành phần chính.

Công dụng:

  • Diệt khuẩn, ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn ẩn dưới da cũng như trên bề mặt, làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da. Giúp phục hồi làn da bị tổn thương và sớm lấy lại vẻ đẹp mềm mịn, trắng sáng cho da.
  • Làm sạch thoáng lỗ chân lông tạo cảm giác mát, dễ chịu cho làn da.
  • Sản phẩm an toàn, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt người có làn da dầu nhờn, mụn và bị lão hóa nên sử dụng DABO Refreshing Herb Green Tea Foam Cleanser.

Tìm hiểu:

Trà xanh có công dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn và các dấu hiệu lão hóa da
Trà xanh có công dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn và các dấu hiệu lão hóa da

Mức giá tham khảo: Tương tự như các dòng sữa rửa mặt khác trong bộ Eco Life Style Foam Cleanser Brightening, Refreshing có mức giá khoảng 100.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Những lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Dabo trà xanh

Khi sử dụng sữa rửa mặt Dabo tinh chất trà xanh, nếu bạn muốn đạt được hiệu quả cao thì cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ bán hàng uy tín để tránh sử dụng phải hàng kém chất lượng, khiến “tiền mất tật mang”.
  • Trước khi dùng sữa rửa mặt, bạn đừng quên làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang. Điều này sẽ giúp các dưỡng chất trong sữa rửa mặt phát huy hết các công dụng.
  • Bạn cần tìm hiểu kỹ thành phần để chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da, tránh để xảy ra trường hợp da bị kích ứng. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm thấy có dấu hiệu bị dị ứng, bạn nên ngừng dùng ngay lập tức. Cẩn thận hơn, bạn hãy đi khám bác sĩ da liễu sau đó để kiểm tra và xác định chính xác tình trạng của da, từ đó có biện pháp chăm sóc hoặc điều trị phù hợp.
  • Sau khi rửa mặt, bạn nên bôi thêm kem dưỡng ẩm để cấp nước, giúp làn da không bị khô rát mà luôn mềm mịn, căng bóng.
  • Vào ban ngày, trước khi ra ngoài, bạn hãy bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV – nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng sạm, nám,… của da.
  • Lưu ý không dùng sữa rửa mặt khi đã quá hạn sử dụng vì lúc này sản phẩm có dấu hiệu biến đổi về kết cấu, tinh chất, màu sắc hoặc mùi hương và dễ gây kích ứng làn da.
  • Bạn cũng chú ý bên cạnh các biện pháp chăm sóc da trực tiếp, còn cần kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh và áp dụng thực đơn ăn uống khoa học, hợp lý để bảo vệ làn da luôn thật khỏe đẹp.
Trước khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn đừng quên làm sạch da bằng nước tẩy trang
Trước khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn đừng quên làm sạch da bằng nước tẩy trang

Vậy là bạn đã cùng Sheis tìm hiểu xong 3 loại sữa rửa mặt Dabo trà xanh được ưa chuộng nhất hiện nay cùng với những lưu ý cần thiết. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da của mình.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả