Review Từ A Đến Z Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc Kiehl’s Calendula 

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một sản phẩm giúp làm sạch sâu hiệu quả. Sản phẩm tạo bọt nhẹ nhàng, không gây khô da, giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho làn da. Bài viết sau đây, chuyên trang Sheis.vn sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này.

Giới thiệu chung về sữa rửa mặt hoa cúc  Kiehl’s Calendula

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s được thành lập từ năm 1851 tại New York, Mỹ. Đến năm 2000, Kiehl’s hoạt động dưới sự quản lý của L’Oréal. Đến nay, Kiehl’s đã có tới hơn 250 cửa hàng và 1000 địa điểm bán lẻ lớn nhỏ trên toàn quốc.

Kiehl’s tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ thực vật, nhằm cung cấp các dưỡng chất tốt cho da mà không gây tác dụng phụ. Trong đó, hoa cúc là thành phần đã được Kiehl’s đưa vào điều chế sản phẩm từ năm 1960. Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash với cơ chế tạo bọt làm sạch sâu, giúp cân bằng da, đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, dầu nhờn mà không làm mất đi độ ẩm cần thiết của da. 

ữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Chiết xuất từ hoa cúc Calendula có chứa các hợp chất giúp làm dịu mẩn đỏ và kích ứng trên da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, không đều màu, hạn chế tình trạng sưng viêm do mụn. Công thức dạng gel, khi kết hợp với nước sẽ tạo thành bọt mịn, dễ dàng làm sạch và làm dịu da sau khi sử dụng, mang đến cảm giác thư thái cho làn da. 

Dưới đây là những thông tin cơ bản về sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash:

Thương hiệu Kiehl’s
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất United States
Loại da Da dầu, da thường, da nhạy cảm
Đặc tính Ngày và đêm
Giới tính Tất cả
Vấn đề về da Da dầu, lỗ chân lông to
8 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Được Ưa Chuộng Trên Thị Trường

Review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt hoa cúc của Kiehl’s

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash từ trước đến nay luôn nhận được rất nhiều đánh giá rất cao từ người dùng. Tuy nhiên sản phẩm này có thật sự tốt như vậy hay không? Dưới đây là những review chi tiết, người dùng có thể tham khảo:

Review về bao bì thiết kế

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula có thiết kế dạng chai nhựa trong màu vàng đậm, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được dung dịch bên trong. Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash được thiết nhiều thể tích khác nhau, tạo sự thuận tiện cho người dùng. Cụ thể, sản phẩm được tung ra thị trường với 4 dung tích khác nhau bao gồm loại 230ml, 75ml, 30ml và 3ml.

Trong đó, nếu bạn muốn mua để trải nghiệm thử thì có thể chọn loại 3ml. Nếu mua để mang theo đi du lịch, công tác xa thì dùng loại 75ml và 30ml. Còn loại 230ml là để dùng hàng ngày, sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi sử dụng lâu dài.

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula có thiết kế dạng chai nhựa trong màu vàng đậm
Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula có thiết kế dạng chai nhựa trong màu vàng đậm

Đối với sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s loại 230ml, phần nắp sẽ được thiết kế dưới dạng vòi pump, vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh. Điều này giúp bạn kiểm soát được lượng sữa rửa mặt lấy ra trong mỗi lần dùng. Chỉ cần ấn một lần vào vòi bơm là được. Ngoài ra, phía bên ngoài sản phẩm cũng được ghi chú đầy đủ thông tin về sản phẩm, từ thành phần, công dụng, cách dùng, hạn sử dụng, dung tích,…

9 Loại Sữa Rửa Mặt Trị Nám Giúp Da Sáng Mịn Tự Nhiên

Review về kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có dạng gel trong suốt, không quá lỏng cũng không quá đặc. Khi cho dung dịch ra tay bạn sẽ cảm nhận được sự kết dính của nó. Nhưng khi bạn cho thêm nước thì bọt mịn sẽ từ từ được tạo ra một cách nhẹ nhàng. Với độ pH = 6, sản phẩm sẽ không tạo ra quá nhiều bọt, tuy nhiên vẫn đủ để làm sạch da.

Sản phẩm có mùi thơm đặc trưng của hoa cúc. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngửi được mùi thơm từ thảo mộc, cam chanh, dầu dừa. Mùi hương này rất độc đáo và dịu nhẹ, không quá nồng, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Review về thành phần có trong sữa rửa mặt

Khi lựa chọn mua sữa rửa mặt của thương hiệu Keihl’s, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các sản phẩm này đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn thân thiện với làn da. Dưới đây là một số thành phần chính và công dụng của từng thành phần:

  • Chiết xuất hoa cúc: Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash được chiết xuất từ hoa cúc Địa Trung Hải. Loại hoa này có đặc tính làm dịu da, thường được sử dụng cho những người có làn da dầu. 
  • Tinh dầu vỏ chanh: Thành phần này sẽ giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, giúp giảm lượng dầu thừa tiết da. Đồng thời nó cũng giúp hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn.
  • Tinh chất dầu dừa: Giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da, giúp làm sạch da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm, chống khô ráp.
  • Glycerin: Glycerin là hoạt chất xuất hiện tự nhiên trong da. Trong sản phẩm sữa rửa mặt của Kiehl’s, Glycerin đóng vai trò là một chất giúp giữ ẩm và làm mềm da.

Bảng thành phần chi tiết bao gồm: Aqua/Water, Sodium Cocoyl Glycinate, Coco-Betaine, Glycerin, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Citrus Limon Peel Oil/Lemon Peel Oil, Limonene, Sodium Hydroxide, Acrylates Copolymer, Tetrasodium Edta, Propylene Glycol, Geranium Maculatum Oil, Chamomilla Recutita Flower Oil/Matricaria Flower Oil, Cymbopogon Schoenanthus Oil, Artemisia Absinthium Extract, Citric Acid, Citral, Calendula Officinalis Flower Extract.

Bảng thành phần của Kiehl’s Calendula được in đầy đủ trên bao bì
Bảng thành phần của Kiehl’s Calendula được in đầy đủ trên bao bì
10 Sữa Rửa Mặt Nghệ Cải Thiện Mụn Làm Sáng Da Tốt Nhất

Tác dụng của sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash mang đến cho người dùng những lợi ích tuyệt vời như:

  • Sản phẩm có công thức dạng gel dịu nhẹ, giúp tạo bọt mịn để dễ dàng lấy đi bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa trên da.
  • Làm sạch sâu mà không gây khô ráp, bong tróc, căng rát da.
  • Giúp cân bằng và làm dịu da, mang đến cho bạn làn da rạng rỡ, tươi trẻ.
  • Phục hồi làn da thêm khỏe mạnh, hạn chế các tác động của quá trình lão hóa.
  • Cải thiện các vấn đề như da xỉn màu, không đều màu.
  • Hạn chế tình trạng sưng viêm do mụn, làm dịu da một cách nhanh chóng.

Đánh giá về ưu nhược điểm của sữa rửa mặt hoa cúc

Dưới đây là những đánh giá về ưu nhược điểm của sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash, bạn đọc nên tham khảo trước khi mua.

Ưu điểm

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt hoa cúc của nhà Kiehl’s: 

  • Độ an toàn cao: Sữa rửa mặt hoa cúc của Kiehl’s được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Hoa cúc Calendula, tinh dầu cúc La Mã, tinh dầu từ vỏ chanh, tinh chất dầu dừa,… nên cực kỳ an toàn lành tính. Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, paraben, hương liệu.
  • Kết cấu dạng gel mịn: Sản phẩm có kết cấu dạng gel đặc mịn, trong suốt. Khi thoa lên da sẽ tạo ra nhiều bọt mịn, len lỏi và sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó giúp làm sạch da nhẹ nhàng và không cần lực tác động mạnh.
  • Độ pH đạt chuẩn: Sản phẩm có độ pH = 6, đạt mức tiêu chuẩn an toàn cho làn da. Sau khi rửa mặt xong, làn da sẽ được cung cấp độ ẩm lý tưởng, không hề gây hiện tượng khô rát da, bong tróc hay châm trích.
  • Khả năng làm sạch tối ưu: Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula có khả năng làm sạch sâu rất hiệu quả. Sản phẩm dễ dàng loại bỏ đi bã nhờn, cặn mỹ phẩm và bụi bẩn trên da, giúp làn da trắng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống.
  • Hương thơm tự nhiên: Sản phẩm có mùi hương hoa cúc thơm mát, hoàn toàn không có chứa hương liệu và các chất tạo mùi hóa học khác. 
  • Nhiều dung tích: Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula có tới 4 dung tích  230ml, 75ml, 30ml, 3ml cho bạn thoải mái lựa chọn. 
  • Thân thiện với môi trường: Sản phẩm sữa rửa mặt của Kiehl’s được đóng gói với bao bì nhựa có thể tái chế lên đến 96%, góp phần xây dựng giải pháp bền vững để bảo vệ môi trường.
Sản phẩm có kết cấu gel mềm mịn
Sản phẩm có kết cấu gel mềm mịn

Nhược điểm

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng sản phẩm sữa rửa mặt hoa cúc của Kiehl’s vẫn có những mặt hạn chế như:

  • Giá cao: Vì là sản phẩm của thương hiệu lớn nên sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula có giá thành tương đối cao hơn so với các dòng sữa rửa mặt cùng loại khác.
  • Thiết kế vòi ngắn: Sữa rửa mặt có thiết kế vòi pump ngắn nên có thể gây bất tiện trong quá trình sử dụng. 
  • Thận trọng khi dùng cho làn da có vết thương hở: Đối với những người có vết thương hở hoặc mụn trên da thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi dùng để tránh gây kích ứng da.
  • Không thích hợp cho da khô: Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có độ pH là 6. Đây không phải là độ pH quá cao nhưng nó sẽ khiến da hơi khô sau khi sử dụng. Vì vậy, sản phẩm không thực sự phù hợp với những người có làn da khô.
  • Mùi hương kén người dùng: Sản phẩm có thể không phù hợp với những bạn không thích mùi hương từ hoa cúc. Bởi mùi hoa cúc khá nồng, có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.
5 Loại Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Nhật Bản Giúp Sáng Da Ngừa Mụn

Cách sử dụng sản phẩm

Để dùng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula được hiệu quả, bạn cần thực hiện lần lượt theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm ướt mặt và bàn tay với nước ấm để giúp lỗ chân lông được mở rộng.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm một ít nước, xoa đều và tạo bọt.
  • Bước 3: Dùng bọt massage nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động hình tròn.
  • Bước 4: Rửa mặt lại thật sạch với nước ấm và dùng khăn mềm để thấm khô.
Sữa rửa mặt giúp tạo bọt nhẹ nhàng, loại bỏ dầu nhờn trên da
Sữa rửa mặt giúp tạo bọt nhẹ nhàng, loại bỏ dầu nhờn trên da

Cách phân biệt chính xác sản phẩm thật giả

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula khá nổi tiếng và có giá thành cao nên rất dễ bị làm giả. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt được hàng thật và hàng giả.

  • Mùi hương: Sữa rửa mặt già sẽ có mùi xà phòng, trong khi đó sản phẩm thật sẽ có mùi đặc trưng của hoa cúc.
  • Kết cấu: Sản phẩm thật có kết cấu dạng gel đặc, không tạo bọt quá nhiều. Đối với hàng nhái lại có chất gel màu hơi đục, bên trong có nhiều hạt nhỏ li ti và tạo nhiều bọt.
  • Nắp sản phẩm: Bạn hãy kiểm tra thật kỹ phần nắp bên trên. Nếu là hàng thật sẽ có mũi tên chỉ hướng mở, còn hàng giả thì sẽ không thấy có hình mũi tên.
  • Thông tin ghi trên bao bì: Hàng giả sẽ có kích cỡ chữ to nhỏ khác nhau, font chữ không đồng nhất. Trong khi đó, hàng thật sẽ đồng nhất font chữ tại tất cả các hạng mục.
  • Kiểm tra mã vạch: Mã vạch của sữa rửa mặt chính hãng sẽ bắt đầu bằng số 370. Tất cả các sản phẩm không có mã vạch bắt đầu bằng dãy số này thì đều là hàng giả. Những thông tin về ngày sản xuất, địa điểm sản xuất bạn đều có thể kiểm tra bằng phần mềm trên điện thoại. 
TOP 10 Sữa Rửa Mặt Kiềm Dầu Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Sữa rửa mặt hoa cúc giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn. Mỗi dung tích sẽ có mức giá cụ thể như sau:

  • Chai 3ml có giá 25.000 VNĐ.
  • Chai 30ml có giá 150.000 VNĐ.
  • Chai 75ml có giá 520.000 VNĐ.
  • Chai 230ml có giá 985.000 VNĐ.
  • Chai 500ml có giá 1.750.000 VNĐ.
Sữa rửa mặt hoa cúc của Kiehl’s có giá tương đối cao
Sữa rửa mặt hoa cúc của Kiehl’s có giá tương đối cao

Người dùng có thể tìm mua sản phẩm này tại các shop mỹ phẩm hoặc các cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng trên toàn quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể tự đặt mua hàng online qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo hoặc mua online tại trang web chính thức của Kiehl’s tại Việt Nam: https://www.kiehls.com.vn/.

Việc mua sắm online không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn cả chi phí. Bởi các trang web mua sắm trực tuyến hiện nay đều có rất nhiều chương trình khuyến mãi và các đợt giảm giá trong tháng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền so với việc đi mua trực tiếp tại cửa hàng.

Review 10 Sữa Rửa Mặt Làm Trắng Da An Toàn, Siêu Lành Tính

Lưu ý trong quá trình sử dụng Kiehl’s Calendula

Trong quá trình sử dụng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula, để đảm bảo an toàn, hiệu quả cho làn da, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sản phẩm không có tác dụng tốt đối với tất cả mọi người. Hiệu quả sử dụng như thế nào còn phụ thuộc cơ địa và tình trạng da liễu của từng người.
  • Không bôi sữa rửa mặt trực tiếp lên da khi chưa tạo bọt.
  • Thời gian rửa mặt không quá 2 phút, nếu rửa càng lâu thì da càng dễ bị khô.
  • Mỗi ngày nên dùng sữa rửa mặt hoa cúc khoảng 2 lần vào buổi sáng và tối. Không nên lạm dụng sẽ gây khô da, còn nếu dùng quá ít lại không mang đến hiệu quả làm sạch.
  • Sản phẩm sau khi dùng xong cần được đậy nắp thật chặt và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.
  • Khi rửa mặt nên tránh để bọt sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, nếu có thì hãy rửa sạch lại với nước.
  • Nên kết hợp dùng thêm các sản phẩm khác trong bộ skincare của Kiehl’s như toner, serum, nước tẩy trang, mặt nạ,… để đảm bảo quá trình chăm sóc da được tối ưu.
  • Nếu trong quá trình sử dụng gặp phải hiện tượng mẩn đỏ, kích ứng, ngứa ngáy, nổi mụn… bạn cần tạm ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng lại hoặc đổi sang sản phẩm mới.
  • Chú ý mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới da.

Trên đây là những thông tin khá chi tiết về sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash. Mong rằng một vài điều chia sẻ này của Sheis.vn sẽ giúp bạn đọc có thêm được nhiều kiến thức hữu ích. Từ đó có thể lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Xem thêm: 

Theo dõi tác giả