Top 7 Loại Sữa Rửa Mặt Hazeline Chị Em Nên Sử Dụng

Sữa rửa mặt Hazeline là một trong những sản phẩm chăm sóc da giá rẻ, có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, rất an toàn và lành tính đối với làn da. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 7 dòng sản phẩm sữa rửa mặt nổi tiếng nhất của thương hiệu này, giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

7 loại sữa rửa mặt Hazeline bạn nên tham khảo

Hazeline là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của nước Anh được thành lập bởi Silas Mainville Burroughs và Henry Solomon. Năm 1880, thương hiệu này được ra mắt thị trường với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm dưỡng da đạt tiêu chuẩn chất lượng của ngành dược và y tế.

Sữa rửa mặt Hazeline rất được chị em quan tâm
Sữa rửa mặt Hazeline rất được chị em quan tâm

Hãng có các sản phẩm đa dạng như kem dưỡng da, kem dưỡng thể và sữa rửa mặt với mức giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên.

Thành phần chính của sữa rửa mặt Hazeline đều được chiết xuất từ thiên nhiên như yến mạch, dâu tằm, cam yuzu, cherry, nghệ, kiwi, matcha, lựu đỏ, dưa leo,… giúp cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất, làm sạch sâu, hỗ trợ điều trị mụn, kiểm soát dầu nhờn, dưỡng da trắng sáng, mịn màng, bóng khỏe.

Dưới đây là gợi ý 7 loại sữa rửa mặt Hazeline tốt nhất trên thị trường:

Hazeline từ Củ nghệ và Tinh dầu jojoba

Clear White Facial Cleanser là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt vô cùng quen thuộc của Hazeline. Với chiết xuất từ nghệ tươi giàu khoáng chất và vitamin, Clear White Facial Cleanser có công dụng ngăn ngừa mụn và làm sáng da.

Sản phẩm có bao bì dạng tuýp với màu vàng đặc trưng của củ nghệ khá đơn giản. Chất kem màu vàng nhạt, hơi lỏng một chút và tạo bọt tốt của Hazeline Clear White Facial Cleanser sẽ giúp bạn loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và vi khuẩn trong lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn.

Xem thêm: Review 7 Dòng Sữa Rửa Mặt St.Ives Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Hazeline từ Củ nghệ và Tinh dầu jojoba
Hazeline từ Củ nghệ và Tinh dầu jojoba

Chiết xuất nghệ của Clear White Facial Cleanser ngoài khả năng cải thiện mụn còn có thể giảm thâm, nám và khiến màu da đều hơn. Ngoài ra, các thành phần như stearic acid, salicylic acid, niacinamide, tinh dầu jojoba có trong sản phẩm cũng góp phần làm sạch, giảm mụn và khiến da sáng hơn. Với những công dụng đó, Hazeline Clear White Facial Cleanser sẽ thích hợp hơn với các bạn da dầu và dễ bị mụn nha.

Giá tham khảo: 23.000/tuýp 50g.

Sữa rửa mặt Hazeline chiết xuất từ Dưa leo

Fresh White Facial Cleanser là sữa rửa mặt có chiết xuất từ dưa leo với khả năng lấy sạch mọi bã nhờn khiến da thông thoáng đồng thời dưỡng sáng. Sản phẩm cũng có khả năng cân bằng độ ẩm và đem lại cảm giác tươi mới cho làn da của bạn.

Hazeline Fresh White Facial Cleanser có bao bì dạng tuýp màu xanh lá đặc trưng của dưa leo với kết cấu kem khá lỏng màu xanh nhạt. Sản phẩm tạo bọt tốt và mềm mịn nên khi sử dụng bạn cũng chỉ cần lấy một lượng nhỏ thôi nhé.

Chiết xuất dưa leo chứa nhiều vitamin A, C, E… sẽ hỗ trợ cải thiện tình trạng da nhờn, khô và các vấn để liên quan tới sắc tố da. Cùng với đó là sự kết hợp của các thành phần stearic acid, niacinamide, lactic acid, allantoin giúp da sạch, sáng và mịn hơn. Hazeline Fresh White Facial Cleanser thích hợp với da thường cho tới da dầu nên các bạn có thể tham khảo nhé.

Giá tham khảo: 23.000/tuýp 50g.

Sữa làm sạch da mặt Hazeline từ Bột ngọc trai

Pearly White Facial Cleanser là sữa rửa mặt thích hợp với các bạn gái muốn có làn da sáng hồng tự nhiên. Sản phẩm được chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên có công dụng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

Bao bì của Pearly White Facial Cleanser vẫn giống các sản phẩm sữa rửa mặt của Hazeline khi có dạng tuýp lấy màu trắng làm nền và kết hợp với tông màu hồng ngọc trai. Chất kem có chứa các hạt nhỏ làm sạch da khá ổn, tuy nhiên nhược điểm là chúng không tan nên bạn cần nhẹ tay khi sử dụng.

Bài đọc thêm: Top 12 Dòng Sữa Rửa Mặt Bioré Chất Lượng Có Trên Thị Trường 2022

Hazeline có chiết xuất từ bột ngọc trai
Hazeline có chiết xuất từ bột ngọc trai

Chiết xuất bột ngọc trai của Pearly White Facial Cleanser chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các axit amin nên có thể khiến da sáng mịn và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cân bằng độ ẩm, tăng độ đàn hồi và đặc biệt là thích hợp với nhiều loại da nha.

Giá tham khảo: 23.000/tuýp 50g.

Hazeline chiết xuất từ Matcha Lựu đỏ

Sữa rửa mặt Sáng Da Matcha Lựu Đỏ là một trong những sản phẩm mới nhất của Hazeline. Lựu đỏ và matcha đều là những thành phần an toàn, có nhiều lợi ích cho làn da, sự kết hợp của chúng không chỉ giúp bạn làm sạch hiệu quả mà còn có thể khiến da bạn sáng hơn.

Về bao bì, sữa rửa mặt Matcha Lựu Đỏ vẫn có dạng tuýp với màu nền là trắng, tuy nhiên thiết kế đã mới mẻ, bắt mắt và trẻ trung hơn nhiều. Sản phẩm có chất kem khá lỏng màu hồng nhẹ và có khả năng tạo bọt khá ổn.

Chiết xuất trà xanh và lựu đỏ với công dụng làm sạch, chống oxy hóa, bảo vệ và cải thiện kết cấu khiến da sáng hơn. Ngoài ra, đây cũng là những thành phần khá tốt và thích hợp với các bạn da dầu hoặc có mụn nha.

Giá tham khảo: 23.000/tuýp 50g.

Sữa rửa mặt Hazeline Nghệ và Kiwi

Sữa rửa mặt Hazeline Nghệ Kiwi cũng là một trong những sản phẩm mới của Hazeline với khả năng ngăn ngừa mụn và làm sáng da. Đây đều là những thành phần hữu hiệu trong việc làm sạch, kiểm soát nhờn và làm lành da hay sẹo đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng tự nhiên.

Giống như sữa rửa mặt Matcha Lựu Đỏ, Hazeline Nghệ Kiwi cũng có bao bì dạng tuýp truyền thống nhưng thiết kế minh họa trên bao bì vô cùng tươi mới. Sản phẩm có chất kem màu vàng chứa các hạt nhỏ và cho khả năng tạo bọt ở mức ổn, dễ massage.

Nội dung hấp dẫn: Review Chi Tiết 5 Sữa Rửa Mặt Hada Labo Được Yêu Thích Nhất

Hazeline chiết xuất từ nghệ và kiwi
Hazeline chiết xuất từ nghệ và kiwi

Ngoài làm sạch, sữa rửa mặt Hazeline Nghệ Kiwi còn có công dụng nổi bật là hỗ trợ trị mụn và cải thiện làn da sau mụn nhờ chiết xuất nghệ. Vitamin E, C có trong kiwi cũng giúp cân bằng độ ẩm, làm đều và khiến da mịn màng hơn. Bởi vậy, nếu các bạn cần tìm một loại sữa rửa mặt có thể dễ mua ở siêu thị và đang gặp vấn đề với mụn thì có thể thử nha.

Giá tham khảo: 23.000/tuýp 50g.

Sữa rửa mặt Hazeline chiết xuất Yến mạch Dâu tằm

Để có một làn da khỏe mạnh, sạch mịn và trắng hồng , da mặt của bạn cần phải được bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Với sữa rửa mặt Hazeline yến mạch, dâu tằm, các dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ đi sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm một cách nhẹ nhàng. Đồng thời giúp làm giảm ma sát giữa tay và bề mặt da. 

Ngoài ra, sữa rửa mặt của Hazeline còn tăng cường các hoạt chất dưỡng da như Glycerin, Niacianamide, Vitamin E, C, B, collagen, chiết xuất yến mạch và chiết xuất dâu tằm… giúp dưỡng ẩm, làm sạch mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da trắng sáng mềm mịn ngay tức thì. 

Kết cấu kem dạng hơi đặc, có màu hồng nhưng khả năng thẩm thấy rất tốt, không gây bong tróc, nứt nẻ hay khô da. Đặc biệt trong chất kem có những hạt nhỏ li ti giúp làm sạch da mặt. Sản phẩm có mùi hương liệu nhưng sau khi rửa xong thì mùi bay đi khá nhanh nên sẽ không cảm thấy có vấn đề gì. 

Giá tham khảo: 22.000đ/tuýp 50g. 

Hazeline chiết xuất từ Cam yuzu và Cherry

Bụi bẩn ô nhiễm và nắng nóng sẽ khiến làn da trở nên sạm đi và kém rạng rỡ. Với sự kết hợp giữa trái cây giàu vitamin C cùng với các siêu dưỡng chất, sữa rửa mặt Hazeline từ Cam yuzu và Cherry đã mang đến gấp đôi tác động làm sáng da, cho bạn gái một làn da rạng rỡ, thuần khiết. 

Cam Yuzu nổi tiếng tại Nhật Bản với hàm lượng Vitamin C cùng chất chống oxy hóa dồi dào, giúp kháng viêm, làm sáng da hiệu quả. Trong khi đó Cherry lại rất giàu vitamin A, có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, tươi trẻ.

Bài đọc thêm: Đánh Giá Chi Tiết 7 Sữa Rửa Mặt La Roche Posay Được Yêu Thích Nhất

Sữa rửa mặt Hazeline chiết xuất từ Cam yuzu và Cherry
Sữa rửa mặt Hazeline chiết xuất từ Cam yuzu và Cherry

Sản phẩm có kết cấu kem dạng hơi đặc, màu cam, trong chất kem còn có những hạt nhỏ giúp làm sạch da, đồng thời giúp massage khiến da mặt rất dễ chịu. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là phải massage thật nhẹ nhàng để không làm tổn thương da. Khả năng tạo bọt của sữa rửa mặt Hazeline Cam Yuzu và Cherry cũng rất tốt. Tuy mùi không quá nồng nhưng nếu ai không thích mùi hương liệu thì có thể không ưng sản phẩm này cho lắm.

Giá tham khảo: 30.000đ/tuýp 50g.

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt làm sạch da

Sử dụng sữa rửa mặt đúng cách sẽ giúp da trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn. Dưới đây là những lưu ý quan trọng dành cho bạn:

  • Nên chọn sữa rửa mặt đúng cách, bởi mỗi làn da đều phù hợp với một loại sữa rửa mặt riêng, việc chọn sai sẽ khiến da trở nên xấu xí và nhiều mụn hơn.
  • Nên rửa tay trước khi rửa mặt để tránh vi khuẩn từ tay xâm nhập vào da mặt trong quá trình rửa, gây nên mụn.
  • Không nên rửa mặt quá lâu bởi làn da mặt vốn đã khá nhạy cảm và mỏng manh, nếu kỳ cọ quá lâu và mạnh sẽ khiến là da dễ bị kích ứng.
  • Làm ướt mặt trước khi dùng sữa rửa mặt, tránh trường hợp bôi sữa rửa mặt trực tiếp lên da khi da còn khô.
  • Không nên dùng sữa rửa mặt Hazeline quá nhiều lần trong ngày bởi nó sẽ khiến làn da dễ bị kích ứng, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, tốt nhất bạn chỉ nên dùng tối đa 2 lần/ngày.

Trên đây là top 7 dòng sữa rửa mặt Hazeline tốt nhất trên thị trường bạn có thể tham khảo sử dụng. Đây đều là những sản phẩm được nhiều người biết đến và rất thông dụng bởi giá cả bình dân. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *