Sữa Rửa Mặt Dabo Hồng Sâm Hàn Quốc Có Tốt Không?

Sữa rửa mặt Dabo hồng sâm đang là cái tên cực hot trên các diễn đàn thẩm mỹ trong thời gian gần đây. Rất nhiều chủ đề bàn luận xoay quanh giá thành, công dụng và chất lượng của sản phẩm này. Thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ có trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi để có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sữa rửa mặt “thần thánh” này.

Thông tin cơ bản về dòng sữa rửa mặt DABO hồng sâm

Dabo là thương hiệu mỹ phẩm được xây dựng bởi Nexxen Cosmetic, một trong những ông hoàng trong chăm sóc sắc đẹp tại Hàn Quốc. Sản phẩm của Dabo được tập đoàn Samsung bảo hiểm và hiện đang có mặt tại thị trường nhiều nước trên thế giới.

Thương hiệu Dabo rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da mặt. Sữa rửa mặt Dabo hồng sâm hay còn được gọi là My Gold Korea Red Ginseng Foam Cleansing, chị em thường hay gọi tắt là sữa rửa mặt hồng sâm.

My Gold Korea Red Ginseng Foam Cleansing đến từ Nexxen Cosmetic
My Gold Korea Red Ginseng Foam Cleansing đến từ Nexxen Cosmetic

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: My Gold Korea Red Ginseng Foam Cleansing.
  • Thương hiệu: Dabo.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Dung tích: 130ml.

Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt Dabo hồng sâm

Trong My Gold Korea Red Ginseng Foam Cleansing có chứa nhiều thành phần dưỡng chất quý vừa có tác dụng làm sạch da mặt, vừa cung cấp dưỡng chất cho da. Có lẽ chính vì thế mà em sữa rửa mặt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng Sheis.

Hồng sâm với nhiều dưỡng chất quý giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn
Hồng sâm với nhiều dưỡng chất quý giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn

Một số thành phần chính có trong sữa rửa mặt Dabo hồng sâm có thể kể đến như:

  • Hồng sâm: Nexxen Cosmetic đã lựa chọn hồng sâm nhiều năm tuổi tại xứ sở kim chi làm nguyên liệu chính cho dòng sữa rửa mặt này. Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào giúp kích thích lưu thông máu, đồng thời làm mờ các dấu hiệu lão hóa sớm trên da mặt như thâm nám, nếp nhăn…
  • Hồ tiêu: Một lượng nhỏ chiết xuất hồ tiêu có trong sữa rửa mặt giúp tăng lưu thông khí huyết ở vùng tiếp xúc. Bên cạnh đó, trong hồ tiêu còn chứa nhiều thành phần kháng khuẩn, kháng viêm giúp làm se đầu mụn nhanh chóng, tẩy da chết và loại bỏ dầu thừa trên da mặt.
  • Chiết xuất dâu tằm: Dâu tằm rất giàu vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đồng thời tạo lớp màng chắn bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của các tác nhân gây hại bên ngoài.
  • Tinh chất trà xanh: Giúp làm sạch da sâu và kiểm soát nhờn cực kỳ hiệu quả. Không những thế trong trà xanh còn có EGCG giúp cải thiện tình trạng da bị lão hóa, thâm sạm không đều màu.
  • Glycerin: Giúp dưỡng ẩm, khóa ẩm và làm mềm da.

Công dụng sữa rửa mặt DABO hồng sâm

Nhờ vào hàm lượng dưỡng chất tinh khiết được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn, nhẹ dịu nên sữa rửa mặt hồng sâm Dabo rất được lòng các nàng của Sheis. Không chỉ vậy, khi sử dụng Dabo hồng sâm, các nàng còn nhận được combo lợi ích tuyệt vời như:

  • Làm sạch nhẹ nhàng, cuốn trôi bụi bẩn và dầu thừa dưới sâu lỗ chân lông, các hạt massage giúp tẩy bỏ tế bào chết cho da mặt luôn khô thoáng, mịn màng.
  • Hỗ trợ điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen, ngăn ngừa tàn nhang và thâm nám trên da mặt. Các dưỡng chất có trong hồng sâm và trà xanh có tác dụng bẻ gãy các liên kết melamine, giúp da sáng đều màu hơn.
  • Cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng làn da săn chắc, khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
  • Tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia cực tím, bụi bẩn, vi khuẩn…

Có thể bạn quan tâm:

Dùng sữa rửa mặt hồng sâm Dabo giúp da trắng sáng, đều màu
Dùng sữa rửa mặt hồng sâm Dabo giúp da trắng sáng, đều màu

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt hồng sâm Dabo

Để có hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày các nàng nên dùng sữa rửa mặt Dabo hồng sâm 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối. Các bước thực hiện rửa mặt như sau:

  • Làm ướt tay và da mặt sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt ra tay, xoay tròn để tạo bọt rồi thoa lên mặt.
  • Xoa tay theo hình tròn ở vùng má, trán, cằm, dùng các đầu ngón tay để đẩy vùng chữ T, massage nhẹ nhàng 30s – 1 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
  • Sau khi dùng sữa rửa mặt nên dùng thêm toner và serum để có hiệu quả cao hơn.

Review sữa rửa mặt DABO hồng sâm chi tiết nhất

Theo đánh giá chung của các nàng thơ Sheis, My Gold Korea Red Ginseng Foam Cleansing có mùi thơm dịu đặc trưng của nhân sâm. Khi sử dụng cảm giác sạch da và không bị nhờn rít như nhiều dòng sữa rửa mặt khác. Dạng kem sữa nhẹ nhàng nhưng hơi ít bọt mịn, bù lại là các hạt nhỏ li ti tạo cảm giác như đang được massage và có vẻ chúng giúp da mặt được sạch hơn.

Dưới đây là review chi tiết của Sheis đối với sản phẩm sữa rửa mặt hồng sâm Dabo để các nàng tham khảo:

Bao bì thiết kế sản phẩm

Chắc hẳn rất nhiều chị em ấn tượng với bao bì của sữa rửa mặt Dabo hồng sâm với tone màu đỏ đặc trưng và họa tiết cây nhân sâm màu vàng gold. Cả hộp giấy và tuýp kem đều có cùng một concept thiết kế. Trên hộp giấy còn được in bảng thành phần dưỡng chất, trên tuýp sữa có in công dụng và cách sử dụng bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.

Thiết kế dạng tuýp có nắp bật của sữa rửa mặt hồng sâm Dabo cực kỳ tiện dụng, giúp kiểm soát được lượng kem vừa đủ cho mỗi lần dùng. Đây là một điểm cộng trong thiết kế của các sản phẩm sữa rửa mặt của Dabo.

Về texture của em sữa rửa mặt này có dạng kem hơi đặc màu trắng đục, quẹt mỏng trên tay sẽ thấy các hạt massage nhỏ li ti. Ngay khi mở nắp ra sẽ thấy có mùi thơm dịu đặc trưng của nhân sâm.

Đánh giá về một số công dụng, ưu – nhược điểm sản phẩm:

Về công dụng khi sử dụng thực tế, Sheis nhận thấy:

  • Tác dụng làm trắng: Ngay sau khi rửa mặt cảm giác da săn chắc, mịn màng hơn, nhìn trắng sáng hơn nhưng sau đó sẽ trở lại bình thường. Da ẩm, căng mịn, bề mặt da vẫn có được lớp dưỡng ẩm tự nhiên.
  • Hỗ trợ trị mụn: Rất nhiều chị em review sau một thời gian sử dụng sữa rửa mặt hồng sâm Dabo, tình trạng mụn thuyên giảm, da mặt sáng mịn hơn và không có dấu hiệu mụn tái phát. Nhìn chung có thể đánh giá công dụng trị mụn của dòng sản phẩm này đạt 7/10.
Nắp nhựa bật dễ dàng kiểm soát lượng sữa rửa mặt trong mỗi lần sử dụng
Nắp nhựa bật dễ dàng kiểm soát lượng sữa rửa mặt trong mỗi lần sử dụng

Dưới đây là một số ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm này:

  • Thiết kế bao bì đẹp, tiện lợi, dễ sử dụng
  • Thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da
  • Sử dụng không bị kích ứng kể cả người có da nhạy cảm
  • Sau khi dùng không bị khô da, dịu nhẹ
  • Giá thành vừa phải

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này của Dabo vẫn tồn tại một số nhược điểm gồm:

  • Tạo bọt hơi ít, nhiều chị em có cảm giác ít bọt rửa không sạch nên sẽ sử dụng lượng sữa rửa mặt nhiều hơn bình thường.
  • Mùi sâm có thể khiến một số chị em khó chịu.

Ngoài ra, so với các dòng sữa rửa mặt khác của Dabo thì My Gold Korea Red Ginseng Foam Cleansing được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên texture dạng hạt không phù  hợp với các nàng có làn da bị mụn bọc, mụn mủ do các hạt massage có thể khiến mụn bị vỡ. Nếu đang gặp phải tình trạng này, các nàng nên tham khảo một số dòng sữa rửa mặt khác có texture dạng kem mịn từ nhà Dabo.

Mua sữa rửa mặt DABO hồng sâm ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Là một dòng sản phẩm hot trên thị trường nên My Gold Korea Red Ginseng Foam Cleansing được rất nhiều đơn vị đăng ký phân phối. Đây vừa là điều đáng mừng cũng vừa đáng lo của các nàng khi mua sắm, mừng vì có thể dễ dàng đặt mua mà lo vì sợ mua phải hàng kém chất lượng.

Các nàng có thể dễ dàng tìm thấy Dabo hồng sâm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada… Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng chị em nên tìm hiểu kỹ thông tin nhà cung cấp hoặc đặt mua tại các chi nhánh phân phối chính của Dabo.

Giá dòng sữa rửa mặt này thường dao động trong khoảng từ 115.000 – 150.000 VNĐ/tuýp, mức giá tương đối mềm vừa túi tiền mà lại nhiều lợi ích.

Sản phẩm được bán chính hãng bởi các website official, shop Mall của hãng
Sản phẩm được bán chính hãng bởi các website official, shop Mall của hãng

Một số lưu ý khi mua và sử dụng sữa rửa mặt tinh chất hồng sâm DABO

Với những công dụng mà sữa rửa mặt hồng sâm mang lại chắc hẳn các nàng không còn đắn đo gì mà đặt mua ngay một em về dùng. Để có được hiệu quả tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng, các nàng hãy nhớ một số lời khuyên của Sheis dưới đây nhé.

  • Cần sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mới có chuyển biến tích cực, mức độ hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa và quy trình skincare tiêu chuẩn của mỗi người.
  • Rửa sạch tay trước khi rửa mặt, không nên rửa mặt quá lâu mỗi lần chỉ rửa từ 30 giây – 1 phút kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.
  • Không nên lạm dụng sữa rửa mặt, mỗi ngày chỉ nên rửa hai lần để chăm sóc da mặt buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Sử dụng cùng với các sản phẩm chăm sóc da nhẹ dịu phù hợp khác.
  • Lần đầu dùng sữa rửa mặt Dabo hồng sâm, bạn nên kiểm tra thử trên vùng da nhỏ để xem có bị kích ứng hay không. Nếu bị kích ứng cần rửa sạch và ngưng sử dụng ngay lập tức.
  • Đối với người có tiền sử bệnh da liễu, da bị mụn mủ, mụn bọc lớn cần tham khảo ý kiến chuyên môn. Do sản phẩm có texture dạng hạt, dùng không đúng cách có thể khiến tình trạng trở nên nặng hơn.
Dòng sữa rửa mặt cao cấp với mức giá bình dân được các nàng của Sheis ưa chuộng
Dòng sữa rửa mặt cao cấp với mức giá bình dân được các nàng của Sheis ưa chuộng

Sữa rửa mặt Dabo hồng sâm chưa bao giờ ngừng “hot” từ khi được tung ra thị trường. Các nàng xinh đẹp có thể tham khảo và lựa chọn dòng sản phẩm này để hỗ trợ chăm sóc cho làn da thêm trắng sáng và mịn màng. Đừng quên dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài và tẩy trang trước khi dùng em sữa rửa mặt “quốc dân” này nhé.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả