Sữa rửa mặt trị mụn Zapzyt Acne Wash Cleanser chính hãng mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Zapzyt có chứa 2% BHA giúp tẩy da chết và ngăn ngừa mụn hiệu quả, rất nhiều cô gái của Sheis đã và đang dùng đánh giá cao. Thực tế dòng sữa rửa mặt này có những công dụng gì và hiệu quả cụ thể ra sao? Mời các nàng dõi theo các thông tin chi tiết về thành phần, công dụng cách dùng của em sữa rửa mặt này và đưa ra đánh giá của riêng mình nhé. 

Những thông tin quan trọng cần biết về sữa rửa mặt Zapzyt

Sữa rửa mặt Zapzyt có tên gọi đầy đủ là Zapzyt Acne Wash Cleanser 2% BHA được các bác sĩ da liễu đánh giá khá cao. Dòng sản phẩm này được khuyên dùng cho những người đang gặp phải tình trạng mụn đầu đen, mụn ẩn khó điều trị. Sữa rửa mặt Zapzyt có độ pH=6, dịu nhiej và an toàn với làn da.

Thông tin thương hiệu

Zapzyt là sản phẩm được cung cấp bởi công ty Focus Consumer Healthcare ngụ tại 801 Broad Street, Chattanooga, TN 37402 Hoa Kỳ. Nếu các loại sữa rửa mặt Dabo là dòng sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc được đánh giá cao ở châu Á thì sữa rửa mặt Zapzyt của Mỹ lại rất được ưa chuộng tại các nước Châu Mỹ và Châu Âu. Riêng tại thị trường Việt Nam thì đây là dòng sản phẩm khá mới lạ và chưa được nhiều người biết đến.

Sữa rửa mặt Zapzyt được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu
Sữa rửa mặt Zapzyt được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu

Ngoài ra, thương hiệu này còn có gel trị mụn Zapzyt Acne Treatment Gel được khuyên dùng kết hợp cùng với sữa rửa mặt để có hiệu quả tốt nhất.

Review bao bì và texture của gel rửa mặt Zapzyt

Zapzyt sữa rửa mặt BHA 2% có thiết kế bao bì tinh giản dạng tuýp có nắp bật giúp kiểm soát lượng gel trong mỗi lần sử dụng. Vỏ tuýp kem màu trắng được trang trí họa tiết tia chớp màu xanh dương thể hiện sức mạnh vượt trội giúp hỗ trợ trị mụn ẩn sâu dưới da, mụn đầu đen vùng chữa T nhanh chóng. Một số thông tin về thương hiệu, cách dùng được in ở mặt sau tuýp kem giúp các nàng nắm bắt và biết cách dùng chính xác.

Đừng bỏ qua:

Textture dạng gel trong dịu mát, tạo bọt nhiều
Textture dạng gel trong dịu mát, tạo bọt nhiều

Texture của dòng sữa rửa mặt này có dạng gel trong suốt, mùi dược liệu hơi nồng, khi dùng quen sẽ thấy bình thường. Gel tạo bọt khá nhiều giúp cuốn trôi bụi bẩn và vi khuẩn tốt hơn.

Thành phần chính của gel rửa mặt Zapzyt

Zapzyt Acne Wash Cleanser 2% BHA được giới chuyên môn đánh giá cao một phần bởi các nguyên liệu bào chế được chọn lọc, không chứa cồn và hương liệu. Như vậy khi sử dụng sẽ không gây kích ứng, giữ lại được lớp màng bảo vệ tự nhiên cho da mặt. Các thành phần chính trong sữa rửa mặt Zapzyt gồm có:

  • BHA 2%: BHA Salicylic Acid, một dạng axit gốc dầu nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào từng lỗ chân lông cuốn trôi bụi bẩn và dầu thừa. Đồng thời hoạt chất này cũng có tác dụng tẩy da chết trên bề mặt một cách nhẹ nhàng, nhờ đó giúp lỗ chân lông thu nhỏ và luôn được thông thoáng.
  • Chiết xuất hoa cúc: Trong hoa cúc có nhiều thành phần kháng khuẩn, kháng viêm giúp làm giảm sưng viêm mụn, làm dịu và chống oxy hóa da hiệu quả.
  • Chiết xuất nha đam: Dưỡng ẩm và làm trắng da, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn và thâm sau mụn.

Công dụng của Zapzyt Acne Wash Cleanser 2% BHA

Với những công dụng tuyệt vời của dòng sữa rửa mặt này mang lại thì trong tương lai có thể Zapzyt sẽ đứng TOP những loại sữa rửa mặt được các cô gái của Sheis yêu thích. Zapzyt giúp các nàng hỗ trợ điều trị mụn ẩn sâu dưới da và nhiều công dụng khác, cụ thể:

  • BHA giúp loại bỏ hoàn toàn da chết trên bề mặt đồng thời cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa dưới lỗ chân lông. Nhờ đó làm se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Kích thích cồi mụn đẩy lên nhanh hơn, giúp rút ngắn thời gian điều trị mụn.
  • Một số thành phần kháng khuẩn, kháng viêm có trong Zapzyt Acne Wash Cleanse giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa viêm nhiễm và làm lành tổn thương trên da nhanh chóng.
Sử dụng sữa rửa mặt Zapzyt giúp cải thiện tình trạng da bị mụn
Sử dụng sữa rửa mặt Zapzyt giúp cải thiện tình trạng da bị mụn

Cách dùng Zapzyt rửa mặt mang lại hiệu quả tốt nhất

Sữa rửa mặt Zapzyt có chứa BHA nên khi rửa mặt các nàng cần lưu ý massage nhẹ và lâu hơn các sữa rửa mặt khác để BHA được thẩm thấu sâu hơn. Các bước thực hiện để mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng như sau:

  • Sử dụng sản phẩm tẩy trang phù hợp, tẩy trang trước khi rửa mặt.
  • Rửa sạch tay sau đó lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay và đánh bọt (có thể sử dụng máy rửa mặt để tạo bọt nhiều hơn).
  • Thoa lên da mặt sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 – 2 phút sau đó rửa lại bằng nước mát.
  • Sử dụng toner và serum để cấp ẩm giúp làn da thêm mịn màng, sáng bóng và hỗ trợ phát huy tối đa công dụng của sữa rửa mặt Zapzyt.

Review sữa rửa mặt Zapzyt có ưu – nhược điểm gì?

Để đánh giá gel rửa mặt Zapzyt có tốt và an toàn cho da hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa và thói quen sử dụng sản phẩm. Theo đánh giá chung của các nàng thơ trong cộng đồng Sheis thì em sữa rửa mặt này có nhiều ưu điểm và có thể sử dụng cho nhiều loại da.

Tham khảo ngay:

Rất nhiều cô gái của Sheis sử dụng sữa rửa mặt Zapzyt review tốt về sản phẩm
Rất nhiều cô gái của Sheis sử dụng sữa rửa mặt Zapzyt review tốt về sản phẩm

Ưu điểm: 

  • Sữa rửa mặt dạng gel trong suốt, tạo bọt nhiều giúp da mặt sạch sâu hơn
  • Chứa thành phần BHA 2% ngoài làm sạch da mặt còn giúp đẩy mụn ẩn và mịn đầu đen hiệu quả.
  • Bảng thành phần đều là các hoạt chất an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Sau khi rửa mặt da vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, không bị quá khô như các dòng sản phẩm có chứa BHA khác.
  • Giá thành vừa phải, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng sử dụng.

Nhược điểm: 

  • Tuy không chứa chất tạo mùi nhưng sữa rửa mặt Zapzyt vẫn có mùi dược liệu hơi nồng, nhiều người không thích mùi hương này.
  • Sản phẩm chưa được phân phối rộng trên thị trường Việt Nam nên hơi khó tìm mua.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Zapzyt trong đó có sữa rửa mặt được sản xuất và kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường. Giới chuyên môn đánh giá sản phẩm có độ an toàn, lành tính, không gây kích ứng da khi sử dụng. Vì vậy các nàng có thể yên tâm dùng em sữa rửa mặt này hàng ngày nhé.

Mua sữa rửa mặt Zapzyt ở đâu chính hãng và giá bán bao nhiêu?

Hiện tại dòng sữa rửa mặt Zapzyt đã có tại nhiều shop mỹ phẩm chính hãng lớn trên toàn quốc hoặc các cá nhân bán hàng xách tay của Mỹ. Bên cạnh đó, trên các sàn thương mại điện tử cũng có rất nhiều đơn vị phân phối, để tiết kiệm thời gian các nàng có thể đặt online hoặc đến tận nơi để mua sắm.

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là các nàng cần kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và đơn vị phân phối. Chỉ nên mua của các shop cho kiểm tra và đổi trả hàng để làm giảm nguy cơ mua phải sữa rửa mặt kém chất lượng.

Một tuýp sữa rửa mặt Zapzyt sẽ có giá dao động trong khoảng từ 220.000đ – 300.000đ tùy theo nhà phân phối.

Sản phẩm được bán rộng rãi với giá khá "mềm"
Sản phẩm được bán rộng rãi với giá khá “mềm”

Một số câu hỏi thường gặp về dòng sữa rửa mặt cao cấp Zapzyt

Zapzyt là một thương hiệu khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu và đặt ra các câu hỏi có liên quan đến sản phẩm. Dưới đây là một số câu hỏi đã được gửi đến hòm thư tư vấn của Sheis:

  • Sản phẩm Zapzyt có mùi hay không? Zapzyt Acne Wash Cleanser 2% BHA không chứa hương liệu nhưng sẽ có mùi của dược liệu, mùi tương đối nồng nhưng ở mức chấp nhận được.
  • Sản phẩm có dùng được cho da mặt mụn hay không? Trong Zapzyt có chứa BHA có tác dụng đẩy mụn ẩn, mụn đầu đen hiệu quả nên chị em hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên đối với trường hợp da bị mụn viêm nặng, chị em nên hỏi ý kiến người có chuyên môn trước khi sử dụng.
  • Sử dụng Zapzyt rửa mặt có bị khô da không? Đa số các sản phẩm chăm sóc da mặt có chứa BHA đều sẽ làm khô da nhưng sữa rửa mặt Zapzyt tương đối dịu nhẹ, sau khi dùng vẫn giữ được màng ẩm tự nhiên cho da. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt hơn chị em nên sử dụng thêm toner hoặc serum để khóa ẩm.
Zapzyt Acne Wash Cleanser 2% BHA là sản phẩm được đánh giá ổn về chất lượng
Zapzyt Acne Wash Cleanser 2% BHA là sản phẩm được đánh giá ổn về chất lượng

Hi vọng, những thông tin về sữa rửa mặt Zapzyt trong bài viết này giúp các nàng thơ của Sheis có thể đưa ra quyết định có sử dụng sản phẩm hay không. Bên cạnh đó, các nàng nên xây dựng cho bản thân một lối sống khoa học, lành mạnh để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong nhé.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả
Điểm Danh 12+ Loại Sữa Rửa Mặt The Face Shop Được Tin Dùng
Sữa rửa mặt

Điểm Danh 12+ Loại Sữa Rửa Mặt The Face Shop Được Tin Dùng

Có Những Dòng Sữa Rửa Mặt Dabo Dưa Leo Nào? Hiệu Quả Tốt Không?
Sữa rửa mặt

Sữa Rửa Mặt Dabo Dưa Leo Hàn Quốc Cucumber Foam Cleanser

Sữa Rửa Mặt Herb Day 365 Đậu Xanh: Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán
Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Đậu Xanh Cleansing Foam Mung Beans

Top 13+ Sữa Rửa Mặt Cho Trẻ Em Tốt Nhất Được Chuyên Gia Khuyên Dùng
Sữa rửa mặt

Top 13+ sữa rửa mặt cho trẻ em an toàn, dịu nhẹ

Điểm Danh 10 Loại Sữa Rửa Mặt Cho Nam Tốt Nhất Hiện Nay
Sữa rửa mặt

Top 10 Sữa Rửa Mặt Trắng Da Cho Nam Tốt Nhất

TOP 10 Sữa Rửa Mặt Kiềm Dầu Đáng Mua Nhất Hiện Nay
Sữa rửa mặt

TOP 10 Sữa Rửa Mặt Kiềm Dầu Đáng Mua Nhất Hiện Nay

10 Sữa Rửa Mặt Dành Cho Nam Được Lựa Chọn Nhiều Nhất
Sữa rửa mặt

10 Sữa Rửa Mặt Dành Cho Nam Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Top 5+ Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhiễm Corticoid Được Bác Sĩ Khuyên Dùng
Sữa rửa mặt

Top 5+ sữa rửa mặt cho da nhiễm corticoid an toàn cho da