9 Hình Xăm Phong Thủy Mệnh Mộc Thu Hút May Mắn Cho Nam, Nữ

Hình tattoo không chỉ thể hiện nét cá tính, phong cách của người sở hữu mà trong phong thủy còn có thể thu hút may mắn, thậm chí mang đến điều xui xẻo nếu hình xăm không phù hợp. Bởi vậy, khi lựa chọn mẫu tattoo gắn bó với bản thân trong một hành trình dài sắp tới, bạn nên ưu tiên vấn đề hợp tuổi, hợp mệnh. Vậy mệnh mộc xăm hình gì mang đến tài lộc, sự thuận lợi trong công việc và cuộc sống? Ở bài viết này hãy cùng tìm hiểu 9 gợi ý hợp phong thủy cho những ai có mệnh mộc.

Mệnh mộc xăm hình gì – 9 hình tattoo độc đáo nhất

Hình xăm trên cơ thể như một cách để thỏa mãn đam mê, thể hiện sở thích, cá tính riêng của người sở hữu. Tuy nhiên bạn cần chú ý tattoo cũng chứa đựng ý nghĩa phong thủy, do đó khi lựa chọn mẫu xăm nên ưu tiên vấn đề hợp mệnh, hợp tuổi để thu hút năng lượng tích cực, những điều tốt đẹp, tránh xa điều xui xẻo, không hay.

Trong Ngũ hành, mệnh mộc có biểu tượng là cây cối – giúp không khí trở nên trong lành, thoáng mát, xanh tươi hơn, sự sống từ đó cũng xuất hiện và phát triển. Những người mệnh mộc thường là người có tư duy tốt, thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo, khả năng quan sát tốt, đồng thời mang hoài bão lớn nên luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu và dễ dàng thành công trong công việc.

Vậy mệnh mộc xăm hình gì để gặp may mắn, tài lộc, thuận lợi trong cuộc sống? Dưới đây là những gợi ý độc đáo nhất dành cho bạn:

Hình xăm cây tùng

Cây tùng từ lâu đã được biết đến là loại cây đại diện cho sức mạnh, sự kiên cường, mãnh liệt, có thể tồn tại và phát triển kể cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Với người mệnh mộc, hoàn toàn có thể xăm hình cây tùng để thu hút sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Ngoài ra, hình ảnh cây tùng cũng đại diện cho khí thế của một đấng nam nhi đại trượng phu, hiên ngang trước mọi sóng gió, luôn bình tĩnh vượt qua mọi khó khăn, thử thách nên dễ dàng đạt được mục tiêu đã đặt ra. Người mệnh mộc có thể lựa chọn hình tattoo này ở nhiều vị trí trên cơ thể, đẹp nhất sẽ là ở lưng, ngực, vai vừa mang đến những điều tốt đẹp, vừa có thể xua đuổi tà ma, hắc khí hay những điều xui xẻo cho người sở hữu.

Có thể bạn quan tâm: Tổng Hợp Hình Xăm 12 Cung Hoàng Đạo Ý Nghĩa Và Đẹp Nhất

Hình xăm cây tùng phù hợp với người mệnh mộc
Hình xăm cây tùng phù hợp với người mệnh mộc

Mệnh mộc xăm hình gì – Hình cây thông

Hình ảnh cây thông chính là hình xăm hợp mệnh mộc được nhiều người lựa chọn vì vừa mang vẻ đẹp ấn tượng lại mang nhiều ý nghĩa. Điều đặc biệt đó là mỗi bộ phận của thông lại có biểu tượng riêng, cụ thể rễ thông thể hiện của lòng nhiệt huyết, sự tận tâm với công việc và những mối quan hệ xung quanh. Trong khi cành thông lại là biểu tượng của sự trường thọ, vĩnh cửu, vượt qua được mọi bão giông, sóng gió. Thân cây thông chính là biểu hiện của ý chí mãnh liệt, sự bất tử, vươn lên để sinh tồn.

Cũng bởi vậy, cánh mày râu rất thích xăm hình cây thông, để minh chứng bản thân là một người mạnh mẽ, nam tính, có sự trưởng thành, sẵn sàng đối diện với phong ba, bão táp và là con người đáng nể.

Tattoo cây thông là câu trả lời cho thắc mắc mệnh mộc xăm hình gì
Tattoo cây thông là câu trả lời cho thắc mắc mệnh mộc xăm hình gì

Hình xăm cây trúc

Cây trúc chính là câu trả lời cho thắc mắc mệnh mộc xăm hình gì. Đây là một trong 4 loại cây quý, có ý nghĩa tốt trong phong thủy theo quan niệm của người Việt. Trúc sở hữu vẻ đẹp mộc mạc với thân cao thẳng tắp, lá nhỏ và đặc trưng bởi một màu xanh biếc. Do đó khi nhìn thấy cây trúc rất dễ để liên tưởng đến những con người mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất, có tinh thần chiến đấu cao, không nề hà gian nan, thử thách.

Với nam giới mệnh mộc khi xăm hình cây trúc sẽ thể hiện được cho phẩm chất thanh cao, ý chí và mục tiêu lớn, thu hút những điều tốt đẹp giúp họ đạt được thành công trong mọi việc. Trong khi đó, chị em cũng có thể lựa chọn mẫu tattoo này với hình trúc mini, mang ý nghĩa của sự may mắn, cát tường, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng cá tính.

Tham khảo: 14+ Hình Xăm Phong Thủy Mệnh Thổ May Mắn Cho Nam Và Nữ

Hình xăm cây trúc cho những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính
Hình xăm cây trúc cho những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính

Xăm hình mệnh mộc với cây xương rồng

Xương rồng theo phong thủy mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp nên thường được mọi người lựa chọn để tattoo. Đặc biệt với người mệnh mộc, xăm cây xương rồng hứa hẹn có được nhiều may mắn, xua đi điều xui xẻo và còn gây được ấn tượng với những người xung quanh.

Xương rồng là tượng trưng cho khả năng thích ứng, sức sống mạnh mẽ, mãnh liệt dù trong điều kiện khắc nghiệt, đất đá, khô cằn. Bởi vậy những người đã từng trải qua thời gian khó khăn, biến cố và có những thay đổi lớn trong cuộc sống thường thích tattoo xương rồng như một sự nhắc nhở bản thân luôn phải mạnh mẽ vượt qua mọi chông gai phía trước Ngoài ra, loài cây này cũng đại diện của sự sống và tình mẫu tử thiêng liêng.

Nếu bạn thuộc mệnh mộc, thích những ý nghĩa thú vị của cây xương rồng, hoàn toàn có thể xăm hình này, sẽ giúp thu hút nhiều điều may mắn, tốt đẹp.

Xăm hình mệnh mộc với cây xương rồng
Xăm hình mệnh mộc với cây xương rồng

Hình xăm cây cổ thụ

Cây cổ thụ có sức sống mãnh liệt với khả năng chống lại mọi thiên tai, bão lũ , do đó hình ảnh cây cổ thụ thường xuất hiện nhiều trong nghệ thuật xăm hình. Với những ai đang thắc mắc mệnh mộc nên xăm hình gì, hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn này.

Cây cổ thụ là đại diện cho sức sống trường tồn, phát triển bền vững theo quy luật của đất trời, dù cho phong ba bão táp vẫn không thể lay chuyển. Ngoài ra, đây cũng là hình ảnh của sự sinh sôi, mang sự sống từ cõi chết trở về.

Nếu bạn yêu thích hình ảnh và ý nghĩa cây cổ thụ, có thể xăm ở tay, đùi, sau gáy, lưng vì đây là những vị trí rất đẹp.

Xem thêm: 2001 Xăm Hình Gì Hợp? 19 Hình Xăm Phong Thủy Đem Lại May Mắn

Tattoo cây cổ thụ thu hút sự sống, điều tốt đẹp trong cuộc sống
Tattoo cây cổ thụ thu hút sự sống, điều tốt đẹp trong cuộc sống

Hình xăm hợp mệnh mộc – Hình cá heo

Cá heo là hình ảnh thường được lựa chọn khi có nhu cầu tattoo, đặc biệt rất hợp với người mệnh mộc. Bản chất của loài cá này rất hiền lành, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được con người rất trân quý, yêu thương.

Nếu sở hữu hình xăm cá heo, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và bình an, thu hút những điều tốt đẹp, thuận lợi, tương lai được che chở bảo vệ rất nhiều. Cũng bởi vậy, hình xăm cá heo không đơn giản chỉ là một mẫu tattoo ấn tượng mà còn tượng trưng cho những thứ thiêng liêng, được trân trọng.

Hình cá heo rất hợp với người mệnh mộc
Hình cá heo rất hợp với người mệnh mộc

Hình xăm cá chép – Hình xăm phong thủy mệnh mộc

Cá chép từ lâu đã xuất hiện trong các câu chuyện dân gian về vấn đề bất chấp mọi khó khăn, thử thách để vượt qua ải Vũ Môn. Theo đó, người ta quan niệm loài cá này là hiện thân của rồng, đại diện cho sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ cho mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra, cá chép còn thể hiện cho sự linh hoạt, dẻo dai nhưng đồng thời cũng vô cùng mạnh mẽ và trí tuệ.

Người mệnh mộc khi xăm hình cá chép sẽ thu hút được những điều may mắn, tài lộc, hy vọng, thành công, dễ dàng thăng tiến trong công việc, đồng thời có tinh thần mạnh mẽ, ý chí quyết liệt để vượt qua mọi thử thách.

Đừng bỏ qua: Năm 1996 Mệnh Thủy Hình Xăm Hợp Tuổi 1996 Giúp Mang Lại Tài Lộc

Xăm phong thủy mệnh mộc với hình cá chép
Xăm phong thủy mệnh mộc với hình cá chép

Hình xăm sóng biển

Nước – thủy là thứ giúp duy trì sự sống, sự phát triển của cây – mộc, do đó hình xăm sóng biển rất phù hợp với những ai có mệnh mộc. Nhiều người quan niệm rằng, hình xăm sóng nước biểu hiện cho sự tinh khiết, đôi lúc nhẹ nhàng, bình dị nhưng cũng có lúc mang sức mạnh lớn, có thể xoa dịu, chữa lành vết thương cả thể xác lẫn tâm hồn. Ngoài ra, nước còn mang ý nghĩa bồi dưỡng trí tuệ con người, luôn sáng tạo và đổi mới.

Việc sở hữu hình xăm sóng biển thể hiện bạn là con người cá tính, không dễ bị đánh gục trước khó khăn, thử thách, thêm vào đó, nó còn thu hút sức mạnh, điều may mắn, tốt đẹp giúp đỡ bạn trong cuộc sống.

Sóng biển là câu trả lời cho thắc mắc mệnh mộc xăm hình gì
Sóng biển là câu trả lời cho thắc mắc mệnh mộc xăm hình gì

Tattoo hoa anh đào

Nữ mệnh mộc xăm hình gì – tattoo hoa anh đào là gợi ý hay dành cho bạn. Hoa anh đào mang một vẻ đẹp của sự tinh khôi, trong sáng và thuần khiết, được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, hoa anh đào cũng được xem là biểu tượng của tình yêu đẹp, hy vọng về một tương lai tươi sáng.

Việc sở hữu một hình tattoo hoa anh đào sẽ giúp chị em gây được ấn tượng với người xung quanh bởi hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng, đằm thắm và quyến rũ. Mệnh mộc với hình ảnh này hứa hẹn mang đến nhiều điều may mắn, tốt đẹp.

Tìm hiểu thêm: 17+ Hình Xăm Hợp Mệnh Hỏa Giáp Tuất 1994 Dành Cho Nam Và Nữ

Tattoo hoa anh đào mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp
Tattoo hoa anh đào mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Một số lưu ý khi xăm hình mệnh mộc bạn cần biết

Xăm hình theo phong thủy sẽ mang đến cho bạn những điều may mắn, thu hút tài lộc, hạnh phúc, bình an. Do đó với những người mệnh mộc có ý định xăm hình cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Trước hết phải tìm hiểu thật kỹ về mẫu tattoo mình định xăm xem liệu nó có hợp hay khắc với tuổi của mình.
  • Bên cạnh hình xăm thì màu sắc tattoo cũng vô cùng quan trọng, nên ưu tiên lựa chọn màu tương sinh, tương hợp với mộc, đó là xanh lá cây, xanh dương, đen, nên tránh màu trắng, bạc, xám,…
  • Lựa chọn địa chỉ xăm hình uy tín, có đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, được đảm bảo vệ sinh, an toàn.
  • Chú ý cách chăm sóc tại nhà, chế độ dinh dưỡng thời gian đầu sau khi xăm để tránh hình xăm bị hỏng.
  • Nên nhờ sự tư vấn của các tattooer để có được vị trí xăm hình phù hợp.

Trên đây là những hình tattoo giúp bạn trả lời cho thắc mắc mệnh mộc xăm hình gì tốt nhất. Hy vọng qua đó, bạn đã có cho mình ý tưởng hay để thể hiện cá tính, phong cách của bản thân, đồng thời thu hút tài lộc, may mắn, bình an, tránh được những điều xui xẻo.

Theo dõi tác giả